1001 cách mix đồ với chân váy công chúa đen đẹp nhất

Chân váy công chúa đen rất được chị em ưa chuộng vì vừa đẹp dịu dàng lại pha nét cá tính. Vậy nhưng không phải ai cũng biết cách phối đồ với váy công chúa hợp gu nhất. Vì vậy nội dung bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý những cách mix đồ với chân váy công chúa đen chuẩn xu hướng nhất hiện nay

1. Cách mix chân váy công chúa với áo thun

Đây là cách mix đồ với chân váy công chúa đen đơn giản và được nhiều chị em sử dụng nhất. Chỉ cần 1 chiếc áo thun trơn đơn giản mix với chân váy công chúa bạn đã có ngay cho mình một set đồ vô cùng hoàn hảo.

Set đồ này không chỉ giúp chị em trở nên xinh đẹp hơn mà còn mang đến cảm giác thoải mái khi di chuyển rất phù hợp với việc đi chơi, đi dã ngoại…

2. Mix chân váy công chúa với áo sơ mi

Cách mix đồ này vô cùng phù hợp cho các nàng công sở. Mix chân váy công chúa đen với những chiếc áo sơ mi nhã nhặn hay bánh bèo đều mang đến vẻ đẹp thu hút quyến rũ lại thể vừa đủ thanh lịch chuẩn gu công sở. Khi sử dụng chân váy màu đen chị em nên kết hợp với áo sơ mi sáng màu sẽ nổi bật và đẹp hơn.

Xem Thêm:   10+ Các shop bán váy thiết kế đẹp, đầm dự tiệc cao cấp HN

Cach-mix-do-voi-chan-vay-den-dep-Su-dung-ao-so-mi

Cách mix đồ với chân váy đen đẹp – Sử dụng áo sơ mi

3. Mix chân váy công chúa với áo croptop

Chân váy công chúa với áo croptop sẽ là cách phối đồ tuyệt vời cho các nàng yêu thích sự năng động, cá tính. Cách mix đồ này không chỉ mang đến sự trẻ trung mà còn giúp chị em khoe khéo vòng eo con kiến gợi cảm.

4. Mix chân váy công chúa với áo dài tay

Đây sẽ là items thời trang cá tính, lạ mắt dành cho chị em. Mix chân váy công chúa màu đen với áo dài tay là xu hướng được nhiều chị em trọng dụng. Cách phối đồ này tạo nên nét chấm phá và chất riêng cho phong cách của bạn.

5. Mix chân váy công chúa với áo trễ vai

Kết hợp chân váy công chúa với áo trễ vai điệu đà chuẩn xu hướng. Cách mix đồ với chân váy công chúa đen này hiện được chị em vô cùng ưa chuộng. Chiếc áo trễ vai gợi cảm khoe khéo bờ vai trắng nõn cùng với nét đẹp dịu dàng của chân váy công chúa sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm khi đi đến bất cứ đâu.

6. Mix chân váy công chúa với áo Bralette

Nếu bạn muốn trở nên quyến rũ, ngọt ngào và thu hút, đừng bỏ qua items này. Chỉ với 1 chiếc chân váy công chúa mix với áo Bralette bạn đã nhanh chóng biến hình thành 1 cô nàng gợi cảm, cuốn hút. Cách phối đồ này được nhiều cô nàng sử dụng khi tham gia các bữa tiệc hay trong những buổi hẹn hò.

7. Mix chân váy công chúa với áo Blazer

Chân váy công chúa ngọt ngào nữ tính còn áo blazer lại có phần chín chắn, nghiêm trang. Tưởng chừng như 2 món đồ tượng trưng cho 2 thái cực, nhưng khi mix với nhau lại tạo nên nét đẹp cá tính và cuốn hút khó quên.

Vì vậy đây là 1 trong những xu hướng mix đồ với chân váy công chúa đen dự báo sẽ làm mưa làm gió trong thời gian tới.

8. Mix chân váy công chúa với áo khoác da

Xem Thêm:   15 Style thời trang của Jennie Blackpink đại sứ thương hiệu

Nếu bạn muốn làm mới phong cách và diện mạo của mình thì hãy mix đồ với chân váy công chúa đen như sau: Sử dụng áo len hoặc áo croptop, áo bó sát và khoác bên ngoài bằng 1 chiếc áo da.

1 chiếc chân váy bồng bềnh kết hợp với chiếc áo da cá tính sẽ giúp chị em ghi điểm tuyệt đối nhờ phong cách thời trang độc đáo, mới lạ. Không những vậy cách mix đồ này còn vô cùng phù hợp với những chị em thuộc hệ mũm mĩm.

Bởi lẽ chân váy và chiếc áo khoác da sẽ giúp chị em giấu đi vòng eo hay cặp đùi không được thon gọn. Vì vậy đây là 1 set đồ hack dáng siêu hiệu quả.

Để tăng nét cá tính, năng động chị em nên kết hợp set đồ này với 1 đôi boot cao nữa nhé.

9. Mix chân váy công chúa với áo Len

Mix chân váy công chúa đen với áo len sẽ là gợi ý tuyệt vời cho những ngày se lạnh. Chị em có thể phối chân váy cùng chiếc áo len bó sát để tăng nét gợi cảm hoặc sử dụng chiếc áo len dáng rộng để có set đồ theo chuẩn style Hàn.

10. Các loại chân váy công chúa HOT nhất hiện nay

Trên đây là những cách mix đồ với chân váy công chúa đen đẹp nhất. Nhưng có thể bạn chưa biết, chân váy công chúa có rất nhiều kiểu dáng. Hãy cùng khám phá các loại chân váy công chúa đang được các tín đồ thời trang yêu thích nhất trong nội dung dưới đây nhé.

10.1. Chân váy công chúa dáng ngắn

Chân váy công chúa dáng ngắn nổi tiếng là items hack chiều cao cực đỉnh. Vì vậy chiếc chân váy này được các chị em nấm lùn vô cùng ưa thích. Những chiếc váy này thường có độ dài trên đầu gối hoặc chấm gối.

10.2. Chân váy công chúa dài xếp tầng

Chân váy công chúa đen dài xếp tầng yểu điệu, duyên dáng luôn được phái đẹp yêu thích. Chiếc váy này thường có độ dài quá đầu gối hoặc chấm mắt cá chân xếp nhiều tầng bồng bềnh. Chân váy công chúa dài phù hợp với những chị em có chiều cao tương đối, chị em chân ngắn tuyệt đối không nên sử dụng.

Xem Thêm:   Top 10+ cách mix đồ với chân váy hoa dài đẹp chuẩn xu hướng

10.3. Chân váy công chúa tutu

Chây là loại chân váy công chúa được chị em yêu thích nhất hiện nay. Đặc trưng của loại chân váy này là có lớp vải voan bồng bềnh được xếp nhiều mang đến sự ngọt ngào, quyến rũ và thanh lịch cho người mặc.

10.4. Chân váy công chúa so le nhiều lớp

Loại chân váy công chúa này có nhiều điểm giống với chân váy tutu. Cũng mang nét dịu dàng với những lớp vải voan bồng bềnh bên ngoài nhưng điểm đặc biệt của chiếc chân váy này là có nhiều lớp váy. Trong đó lớp váy trong cùng thường được làm bằng vải satin có chiều dài trên đầu gối.

Chan-vay-cong-chua-so-le-dep-la-mat

Chân váy công chúa so le đẹp, lạ mắt

10.5. Chân váy công chúa đính hạt

Nếu bạn muốn sở hữu chiếc chân váy đặc biệt, có điểm nhấn hãy chọn chân váy công chúa đính hạt. Những hạt cườm lấp lánh được đính trên chân váy sẽ thành công giúp bạn tạo ấn tượng và trở thành tâm điểm thu hút.

Chan-vay-dinh-hat-dep-co-diem-nhan Chân váy đính hạt đẹp, có điểm nhấn

11. Cách mix đồ với chân váy theo mùa

Đặc điểm khiến chân váy công chúa màu đen được lòng các tín đồ thời trang đó là có thể diện được trong mọi điều kiện thời tiết. Hãy tham khảo cách mix đồ với chân váy công chúa đen phù hợp với từng mùa nhé.

Cach-mix-chan-vay-cong-chua-den-theo-mua-sieu-don-gian

11.1. Mùa Đông

Mùa đông thời tiết lạnh giá nên bạn hãy mix chân váy công chúa dáng dài với áo len hoặc có thể kết hợp thêm 1 chiếc áo khoác da cá tính.

11.2. Mùa Xuân

Mùa xuân thời tiết se se bạn có thể mix chân váy công chúa dài với chiếc áo len bó sát hoặc áo dài tay bánh bèo ngọt ngào. Set đồ này khi kết hợp với đôi boot hoặc chiếc sneaker chuẩn gu sẽ giúp bạn tạo ấn tượng khó phai trong mắt mọi người.

11.3. Mùa Hè

Mùa hè là mùa của những chiếc chân váy công chúa. Thời tiết mát mẻ giúp chị em dễ mix đồ hơn nhiều. Bạn có thể mix chân váy công chúa ngắn với chiếc áo phông, áo croptop hoặc áo 2 dây đều được. Mẹo nhỏ là bạn có thể luân phiên sử dụng những cách mix trên để luôn làm mới mình, tránh sự nhàm chán.

Cách mix chân váy công chúa đen theo mùa siêu đơn giản

11.4. Mùa Thu

Mùa thu luôn là mùa dễ chịu nhất trong năm, thời tiết không quá nóng cũng không quá lạnh. Lúc này chị em có thể mix chân váy công chúa màu đen với áo len tăm mỏng hoặc áo dài tay vẫn rất đẹp và thu hút.

Hi vọng những cách mix đồ với chân váy công chúa đen được thời trang Chancos giới thiệu bên trên sẽ giúp các nàng có thêm những gợi ý phối đồ đẹp để trưng diện mọi lúc, mọi nơi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *