Top 8 quần kaki nữ Hàn Quốc ống đứng hàng hiệu lưng cao đẹp

Với khả năng kết hợp đa dạng với nhiều trang phục, quần kaki nữ Hàn QUốc đang trở thành biểu tượng thời trang quốc dân, đảm nhận vai trò must-have item trong tủ đồ của quý cô. Là fan cứng của quần này, cô nàng nên ưu tiên lựa chọn dáng quần kaki baggy, quần kaki ống rộng hoặc quần kaki co giãn 4 chiều, sẽ đảm bảo tính thời trang và sự tiện dụng nhiều hơn cả. Lên đồ cho nhiều hoàn cảnh, từ nhà ra phố đến chốn công sở, chúng luôn hoàn thành tốt chức năng tạo phong cách cho các tín đồ.

 

1. Quần kaki nữ Hàn Quốc dáng baggy trẻ trung

Kiểu quần kinh điển, có từ lâu đời tồn tại song hành cùng nhiều xu hướng thời trang nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Dáng baggy trẻ trung, chất vải kaki mềm mại luôn là lựa chọn ưu ái của những cô nàng công sở, sở hữu vẻ đẹp thanh lịch và năng động.

Chiếc quần dáng baggy rộng phần hông và ôm nhẹ gấu, tạo sự cân đối giúp ăn gian vóc dáng, cải thiều khuyết điểm chiều cao và cân nặng. Phối đồ với quần kaki nữ nàng sử dụng các items khác như áo sơ mi, áo phông, áo len hoàn chỉnh style thời trang thanh tú và dịu dàng cho chị em phụ nữ. Set đồ cơ bản mang tính cổ điển nhưng lại khá thịnh hành, phù hợp nhiều hoàn cảnh, từ môi trường công sở đến dạo phố, cà phê cùng bạn bè.

Dáng quần baggy tôn dáng giấu khuyết điểm ở hông và chân

Dáng quần baggy tôn dáng giấu khuyết điểm ở hông và chân

2. Quần jogger kaki năng động cá tính phong cách Hàn Quốc

Những chiếc quần jogger mang đậm dấu ấn của quần thể thao truyền thống, được cải tiến gọn gàng, hợp thời trang với phần gấu quần co thun, tạo cảm giác gọn gàng và thoải mái. Mẫu quần mang phong cách phóng khoáng, cá tính với kiểu dáng thuận tiện, dễ dàng vận động khi sử dụng lại thể hiện nét đẹp khỏe khoắn cho nên item đang được các cô nàng có cá tính mạnh mẽ cực kỳ ưa chuộng.

Xem Thêm:   12+ Mẫu áo dây nữ Hàn Quốc hàng hiệu chính hãng

Item phù hợp khi lên lịch xuống phố, đi chơi hoặc tham gia tập luyện thể thục, thể thao. Cùng lúc có thể phối kèm áo tanktop, áo croptop hoặc áo phông dáng lửng tạo cá tính nổi bật. Mùa thu đông nàng hoàn toàn có thể sử dụng cùng với áo khoác bomber, áo blazer hoặc áo hoodie và giày boot, thay đổi diện mạo nếu thấy hơi nhàm với những chiếc quần jean và quần legging.

Trẻ trung và cá tính dáng quần jogger kết hợp giày thể thao

Trẻ trung và cá tính dáng quần jogger kết hợp giày thể thao

3. Quần jean kaki nữ hàng hiệu ống đứng khỏe khoắn

Phom dáng thiết kế có sự kết hợp giữa dáng quần jean ống suông và quần skinny ôm sát, Quần kaki ống suông nữ dáng đứng có độ rộng nhẹ vừa phải, tôn lên đôi chân thon dài, giúp chị em nấm hack dáng cực đỉnh.

Mẫu quần basic, vừa vặn với nhiều phong cách, có thể mix match tùy ý với các trang phục khác, từ áo sơ mi đến áo len hay áo măng tô dài. Cách kết hợp được ưng ý nhất chính là cô nàng nên đóng thùng hoặc sơ vin vạt áo, tránh sự rườm rà, lại tăng tính thẩm mỹ cho tổng thể outfit.

Quần kaki ống suông đứng có thể kết hợp với áo len croptop

Quần kaki ống suông đứng có thể kết hợp với áo len croptop

4. Quần kaki nữ Hàn Quốc ống suông lưng cao ulzzang trẻ trung

Phong cách ulzzang có từ lâu đời, được tuổi teen không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở nhiều quốc gia khác lăng xê. Cũng giống như tình thần của Y2K, ulzzang đề cao sự trẻ trung, năng động và cá tính của người mặc với những bản phối khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng.

Không chỉ tôn dáng hiệu quả với dáng quần độc đáo, quần ống suông đứng có nhiều họa tiết, điểm nhấn ấn tượng, dáng quần đình đám còn có khả năng hack dáng cực chuẩn, khi kết hợp ăn ý với các item khoe nét quyến rũ như áo croptop, áo trễ vai, áo hai dây,… Item có tính ứng dụng và linh hoạt vô cùng lớn, biến hóa hài hòa với nhiều phụ kiện, tôn tạo phong cách thời trang từ cá tính đến thanh lịch, nữ tính.

Xem Thêm:   Mix đồ với chân váy chữ A dài bắt trend 2023 mới nhất
Trẻ trung phong cách ulzzang khoe vẻ đẹp năng động

Trẻ trung phong cách ulzzang khoe vẻ đẹp năng động

4. Quần kaki Hàn Quốc túi hộp cực chất cho nàng cá tính

Theo đuổi gu thời trang cá tính mạnh, chất chơi và cool ngầu, quần kaki túi hộp được nhiều bạn gái săn lùng vì có kiểu dáng phóng khoáng và hiện đại. Hầm hố, mang hơi hướng street style, dáng quần túi hộp thường kết hợp thêm xích, khóa zip hoặc dây kéo, tạo điểm nhấn đặc trưng.

Áo phông, áo croptop, áo tanktop, áo bomber là những món đồ vừa vặn, để cô nàng tự tin khoác lên mình diện mạo cực cool mỗi dịp xuống phố. Để hoàn thiện tổng thể với quần kaki nữ Hàn Quốc túi hộp, chị em nên chọn phối đồ với giày boot nữ cổ cao buộc dây sẽ hài hòa, vừa tôn dáng vừa thể hiện được cá tính của mình hơn so với giày boot gót cao.

Mạnh mẽ và cá tính dáng quần túi hộp cực chất

Mạnh mẽ và cá tính dáng quần túi hộp cực chất

5. Quần kaki nữ đẹp co giãn 4 chiều cạp cao thoải mái

Được ưu ái và có lợi thế cạnh tranh từ chính chất liệu thoải mái, quần kaki co giãn 4 chiều cạp cao dù ra đời từ rất lâu nhưng đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mẫu quần gây ấn tượng với thiết kế rộng rãi, thoáng mát, cùng lúc che giấu nhẹm phần khuyết điểm của đôi chân.

Lợi thế này phù hợp với nhiều đối tượng, kể cả chị em khó tính và có yêu cầu cao về phom dáng, chất liệu may mặc. Muốn có sự trẻ trung và thoải mái khi sử dụng item, áo thun rộng, áo sơ mi oversize hoặc cáo croptop dáng lửng vẫn luôn là những item phù hợp hơn cả.

Dễ mặc, dễ phối, quần kaki co giãn được lòng nhiều chị em công sở

Dễ mặc, dễ phối, quần kaki co giãn được lòng nhiều chị em công sở

6. Quần kaki nữ Hàn Quốc ống rộng lưng cao đẹp hack dáng

Những ai mê mẩn phong cách thời trang thanh lịch và tinh tế, chắc chắn không thể bỏ qua quần kaki nữ ống rộng Hàn Quốc. Thiết kế suông rộng, hiện đại, vừa tôn dáng vừa hack chiều cao hiệu quả, quần kaki phối áo sơ mi cách điệu, áo blazer tạo nên những bản phối lịch thiệp và nhã nhặn, giúp các tín đồ thời trang thay đổi diện mạo một cách trẻ trung, sang trọng.

Xem Thêm:   Lộ diện 6 thương hiệu thời trang nổi bật toàn cầu năm 2022

Cùng với áo măng tô, áo len và giày boot nữ cổ cao, quần kaki ống rộng là một trong những item chiếm sóng làng mốt xu hướng thời trang 2023 và nhiều năm sau nữa. Nhận định này được đưa ra bởi các chuyên gia sau nhiều cuộc khảo sát và đánh giá nhu cầu của thị trường thời trang công sở nữ.

Tôn dáng mẫu quần kaki lưng cao, mix match với áo len, áo khoác dài

Tôn dáng mẫu quần kaki lưng cao, mix match với áo len, áo khoác dài

7. Quần kaki nữ ống ôm khoe chân thon dài

Đặc trưng khác biệt so với các item khác của quần kaki dáng ôm chính là thiết kế bó sát đôi chân, định hình đường cong và nịnh dáng người mặc. Chính vì ưu điểm cũng là khuyết điểm, quần kaki ôm phù hợp với chị em mình hạc xương mai, có số đo 3 vòng chuẩn. Với cô nàng quá mập hoặc quá gầy, việc sử dụng dáng quần ôm body có thể vô tình tố cáo các khuyết điểm đang gặp phải.

Để tôn dáng khi chọn quần kaki ôm sát, chị em nên ưu tiên sử dụng các loại giày dép điển hình như giày cao gót, giày sandal, giày boot nữ để tôn dáng tốt hơn. Vì dáng ôm sát phần thân dưới, để không mất điểm khi phối đồ, cách tốt nhất là mix cùng áo oversize, đảm bảo sự cân bằng dưới đã ôm thì ở trên phải rộng rãi, tăng tính năng động và thoải mái cho người sử dụng.

Khoe chân thon dài quần kaki nữ ống ôm

Khoe chân thon dài quần kaki nữ ống ôm

8. Quần kaki nữ Hàn Quốc cạp thun co giãn giấu khuyết điểm

Nhắc đến kiểu quần kaki nữ nổi bật trong năm, chị em không thể bỏ qua mẫu quần kaki nữ cạp thun. Phần cạp quần thay vì phối khóa hoặc cúc như thường thấy, nhà thiết kế cải biển 100% sử dụng thun co giãn. Kết hợp thủ pháp may đo, tạo viền, đem lại sự cân đối về tỉ lệ chi tiết với phần hông, ống quần.

Do là chun co giãn nên không bó sát gây cảm giác khó chịu ở eo và bụng, dễ dàng sử dụng, thoải mái vận động. Mẫu quần đang có xu hướng thịnh hành, được nhiều chị em công sở lựa chọn cho những bản phối công sở đến dạo phố.

Cạp thun co giãn dễ dàng vận động và di chuyển

Cạp thun co giãn dễ dàng vận động và di chuyển

Dạo lướt hàng trăm bộ sưu tập, các sản phẩm váy đầm cao cấp, quý cô cũng không thể ngó lơ hay bỏ qua mẫu quần kaki nữ Hàn Quốc. Thanh lịch và trẻ trung, item hội tụ đủ đầy ưu điểm của một mẫu thời trang thời thượng, với tính linh hoạt xuyên mùa, chưa từng hết hot.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *