8 Tướng giàu sang của phụ nữ, tướng mặt phú quý thông minh

Tướng giàu sang của phụ nữ là điểm tựa vào nhiều đặc điểm trên khuôn mặt như cằm đầy, mũi thẳng và cao, lông mày thanh mảnh, rõ nét… Những đường nét này không chỉ thể hiện tính cách và tài vận của mỗi người, mà còn ảnh hưởng đến công danh sự nghiệp và tình duyên. Việc biết cách cải tạo tướng mạo thông qua cách ăn mặc cũng là một công thức được rất nhiều người áp dụng. Đặc biệt, việc diện những chiếc đầm không tay, đầm suông, và váy cổ chữ V sâu sẽ giúp tô điểm vẻ ngoài khí chất của phụ nữ hơn bao giờ hết.

1. Tướng giàu sang của phụ nữ, của ăn của để cả đời không hết

Chỉ cần sở hữu nét tướng quý tướng trời ban, người phụ nữ sẽ đem lại tài vận và công danh cho gia đình. Dáng phụ nữ phú quý với vai rộng và eo tròn được coi là tướng giàu sang. Mặc dù họ không quá thông minh và tài giỏi một cách xuất chúng, nhưng nhờ số mệnh giàu sang mà họ thường được chồng chiều chuộng và yêu thương hết mực. Nhờ vậy, cuộc sống của phụ nữ vai rộng eo tròn mới trở nên sung túc và đầy đủ.

Xem Thêm:   Dép rọ bộ đội hồi sinh thành dép rọ nam Gucci cao cấp 466USD

Phụ nữ vai rộng eo tròn thường thông minh, nhiều tài lộc

Tướng giàu sang của phụ nữ cũng có thể nhờ vào đôi mắt phú quý như mắt sâu, dài, và đen. Điều này cho thấy cuộc sống của họ hiếm khi phải lo lắng về tài chính và họ có tài lãnh đạo, giải quyết các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Vì vậy, phụ nữ có tướng mắt phú quý thường giỏi việc chi tiêu trong gia đình.

Đôi mắt phú quý đem lại may mắn cho chủ nhân và người bạn đời

Phụ nữ sở hữu sống mũi cao thẳng có tướng đại phú đại quý. Những người này thường được lòng đồng nghiệp bởi tính cách chăm chỉ và sẵn sàng giúp đỡ người khác. Với hậu vận thuận lợi, họ trở nên giàu sang, an nhàn, sung sướng và viên mãn.

Ngoài ra, phụ nữ có mũi thấp tròn cũng có tướng giàu mạnh nhất. Nhân tướng học đã chứng minh rằng phụ nữ sống mũi thấp tròn dễ lấy được phu quân thành đạt và tài giỏi. Những người này có tính cách độc lập, không dựa dẫm vào người khác. Thành công của họ đến từ chính sự phấn đấu và nỗ lực của bản thân.

Mũi tròn - Một trong những nét tướng vượng phu

Phụ nữ có miệng anh đào, tức là miệng nhỏ, màu sắc môi hồng hào và tươi tắn, cũng là người có tướng giàu sang. Miệng anh đào thường có khóe hơi cong lên phía trên, và theo phong thủy, đây là người chăm chỉ, thông minh và luôn lắng nghe mọi người. Họ đã có quý nhân phù trợ giúp đỡ cuộc sống của mình, vì vậy tiền tài luôn rong ruổi trong túi và cuộc sống luôn êm ấm và ổn định.

Người tướng miệng anh đào không phải lo toàn nhiều về tài chính

Tướng lông mày đẹp thường được miêu tả như chiếc lá liễu, mảnh, dài và mọc xuôi về đuôi mắt. Người có tướng lông mày lá liễu có tính tình dịu dàng và nhu mì. Họ thuộc tuýp người thông minh và giỏi giao tiếp, đặc biệt trong cách đối nhân xử thế. Sự nghiệp của họ thường phát triển nhanh chóng và đạt được thành tựu nhất định.

Xem Thêm:   12+ Những mẫu đầm ôm dáng dài xẻ tà sang trọng

Con đường công danh sự nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến

Phụ nữ có cằm đầy đặn, tròn trịa được coi là tướng mặt giàu sang và đại cát đại lợi. Họ có phong thái điềm tĩnh, cư xử nho nhã và phóng khoáng. Họ luôn chu đáo và tận tụy trong mọi việc, và đặc biệt hỗ trợ đường công danh cho người bạn đời. Từ tuổi trung niên, cuộc sống của phụ nữ này trở nên êm ấm, hạnh phúc và viên mãn.

Tướng cằm tròn đầy ở phụ nữ hứa hẹn tương lai may mắn, đủ đầy

Ngoài những đặc điểm trên khuôn mặt, tướng giàu sang của phụ nữ cũng có thể phản ánh qua nhân trung. Đặc điểm nhân trung hẹp và rộng gần môi, cạnh mũi cũng cho thấy tướng mặt phụ nữ giàu sang. Những phụ nữ này luôn gặp may mắn trong cuộc sống, không có điều gì xui xẻo xảy ra. Khi về trung niên, công danh rộng mở, tiền bạc dồi dào và cuộc sống hạnh phúc, an nhàn và phú quý từ con cháu.

Dự đoán vận mệnh qua nhân trung

2. Thay đổi tướng mạo phụ nữ qua bộ sưu tập thời trang mùa Xuân rạng ngời, rực rỡ

Tướng giàu sang của phụ nữ không chỉ được hình thành và bồi đắp bởi tính cách và tâm tướng, mà còn có thể thể hiện qua trang phục. Việc diện những bộ trang phục khí chất là cách để cải tạo tướng mạo và cải vận.

2.1 Thiết kế đầm không tay chi tiết đính thủ công

Bộ sưu tập đầm dự tiệc cao cấp sử dụng chất liệu taffeta satin đẹp và sang trọng. Đầm ôm sát nách với dáng cổ tròn, đai đính đá thủ công tạo điểm nhấn hoàn hảo.

Xem Thêm:   13 Cách phối đầm maxi 2 dây hở lưng quyến rũ thu hút

Đầm gam vàng rực rỡ phù hợp với event, sự kiện lớn nhỏ

2.2 Áo khoác dạ tweed kết hợp chân váy bút chì

Bộ sưu tập áo khoác dạ tweed kết hợp chân váy bút chì là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi làm việc công sở. Thiết kế trang phục chú trọng vào form dáng cơ bản và vừa vặn với phụ nữ Á Đông.

Trang phục dạ đứng form tạo hiệu ứng trang trọng, tinh tế

2.3 Đầm đỏ lấp lánh cho đêm tiệc thanh lịch

Đầm đỏ sẽ là lựa chọn ưu tiên của tướng người phụ nữ giàu sang. Đầm dáng xòe ôm và cổ thuyền, vai xòe rộng, tạo vẻ đứng form hoàn hảo. Thiết kế với đường chiết eo và tùng váy lệch, tạo điểm nhấn sang trọng và quý phái.

Item đầm trẻ trung với điểm nhấn hoa 3D nổi bật

2.4 Đầm dáng suông thiết kế đơn giản

Đầm dáng suông với thiết kế đơn giản và bổ mảnh dọc thân chạy đột làm điểm nhấn. Màu hồng tím tạo vẻ nữ tính và mặt vải co giãn giữ form dáng tốt.

Dáng đầm basic giúp quý bà thu hút sự tập trung

2.5 Dáng đầm tinh giản cổ V khoét sâu gợi cảm

Váy cổ V đắp chéo khoét sâu tôn trọn vòng 1 đẫy đà. Phần eo đầm may vừa vặn với cạp to bản hỗ trợ tăng độ thon gọn của vòng eo. Họa tiết đính đá và đuôi váy nhấn nhá trên mặt trước và sau tạo điểm nhấn quyến rũ.

Hội phú bà khoe khéo đường cong cơ thể với thiết kế đầm cổ V gợi cảm

Tướng giàu sang của phụ nữ có thể thể hiện bằng nhiều khía cạnh khác nhau trong cuộc sống. Không chỉ nhìn vào tướng mặt và dáng người, mà còn cần quan tâm đến khí chất và vẻ đẹp tâm tính. Những đặc trưng này có thể được cải tạo bằng cách diện những trang phục sang trọng và quý phái. Đặc biệt với phụ nữ, việc cải tạo vẻ đẹp nội tại là một yếu tố quan trọng để hoàn thiện bản thân. Kho sỉ đầm váy thiết kế Candyshop – Kho sỉ hàng thiết kế là điểm đến lý tưởng để bạn tìm kiếm những trang phục phù hợp với tướng giàu sang của mình.