10 Cách phối đồ với váy xếp ly giúp quý cô hóa nàng thơ

Cách phối đồ với váy xếp ly luôn được các quý cô tìm kiếm để tạo nên những set đồ thời thượng nhất. Một chiếc đầm xếp ly đơn giản bỗng trở nên lộng lẫy nhờ cách mix phụ kiện đúng chuẩn. Lựa chọn một chiếc túi xách phù hợp từ kiểu dáng đến màu sắc cũng góp phần tạo nên sự sang trọng mỗi khi diện váy xếp ly công sở. Một chiếc túi cói là món đồ khiến outfit du lịch biển của nàng thêm nổi bật bên cạnh chiếc đầm maxi bồng bềnh.

1. Váy xếp ly cổ vest + túi xách công sở

Đầm cổ vest với thiết kế xếp ly phần thân váy tọa nên sự bồng bềnh mềm mại. Đây là sự cách điệu đầy sáng tạo mà các nhà thiết kế đã đem đến để xóa đi sự cứng nhắc, nghiêm túc mà người ta vẫn thường nghĩ đến thời trang công sở.

Lựa chọn chiếc đầm màu cam trẻ trung, thêm một chiếc túi xách công sở màu trắng giúp nàng có thêm điểm nhấn sang trọng hơn. Những mẫu túi xách khổ vuông với kích thước nhỏ phù hợp tạo thành set đồ hợp thời.

Quý cô không nên lựa chọn mẫu túi xách cỡ lớn hay sử dụng gam màu đen, xanh bởi nó sẽ tạo ra sự tương phản không hài hòa với sắc cam của đầm xếp ly.

Đầm xếp ly cổ vest màu cam là màu sắc trendy cho mùa hè

2. Cách phối đồ với váy xếp ly dự tiệc và phụ kiện

Một mẫu đầm dự tiệc cao cấp giúp quý cô tự tin và tỏa sáng trong bữa tiệc. Lựa chọn đầm xếp ly 2 dây màu đỏ chắc chắn sẽ mang lại sự quyến rũ, sang chảnh bậc nhất.

Xem Thêm:   Pháp đấu Argentina trận chung kết World Cup 2022, Nike và Adidas ai sẽ “vô địch”

Đầm xếp ly dáng dài với thiết kế 2 dây bẹt vai vừa tạo nên sự gợi cảm, vừa giữ được nét kín đáo. Bên cạnh việc lựa chọn cho mình kiểu tóc layer ngang lưng phù hợp, phụ kiện là yếu tố quyết định để xây dựng hình ảnh quý cô sang trọng.

Những chiếc lắc tay và đồng hồ với thiết kế đính đá góp phần tạo điểm sáng thu hút. Dĩ nhiên, một sợi dây chuyền mảnh hay đính ngọc trai làm nổi bật phần xương quai xanh quyến rũ.

Sắc đỏ rực rỡ là gam màu phá đảo mọi bữa tiệc

3. Đầm xếp ly dáng suông và giày cao gót

Đầm xếp ly dáng suông đem đến một hình ảnh quý cô hoàn toàn mới. Không kiêu sa quyến rũ mà phóng khoáng, trẻ trung. Học cách phối đồ với váy xếp ly với đôi giày cao gót giúp nàng tôn lên chiều cao và xây dựng cho mình một phong cách thời trang mới mẻ, hiện đại hoàn toàn khác biệt.

Những quý cô có dáng người hình chữ nhật hay quả lê nên lựa chọn đầm dáng suông màu trắng với các đường xếp ly dọc tạo cảm giác thân hình thon thả hơn. Mix cùng đôi đôi cao gót mũi nhọn đem lại hiệu ứng chân dài và thon gọn hơn.

Một lưu ý quý cô nên lựa chọn những thiết kế cao gót đính đá để tạo điểm nhấn cho cả outfit. Để outfit với đầm xếp ly trắng không bị đơn điệu, quý cô hãy kết hợp cùng đôi bông tai ngọc trai cỡ lớn.

Đầm suông giúp che bụng mỡ hiệu quả

4. Váy xếp ly dáng sơ mi cổ đức + giày mary jane

Đầm sơ mi với thiết kế cổ đức luôn mang lại sự thanh lịch và trang nhã mà hiếm chiếc đầm nào có thể sánh kịp. Lựa chọn đầm sơ mi với điểm nhấn xếp ly ở phần chân váy giúp quý cô thêm phần hiện đại và yêu kiều.

Đầm sơ mi màu nâu không chỉ giúp quý cô tôn da mà còn phù hợp với môi trường công sở. Để tạo sự trẻ trung và mới mẻ, quý cô hãy mạnh dạn kết hợp cùng đôi giày cao gót mary jane cổ điển màu đen.

Thay vì lựa chọn đôi cao gót công sở thông thường, giày mary jane mang lại sự trẻ trung và đem đến bản phối vô cùng độc đáo.

Đầm sơ mi cổ đức phù hợp với quý cô công sở

5. Cách phối đồ với váy xếp ly sát nách

Gam màu đen luôn mang lại sự sang trọng và trẻ trung cho các mẫu đầm sát nách. Đây được coi là màu sắc thần thánh với quý cô sở hữu làn da trắng. Chiếc váy bánh bèo công chúa với họa tiết xếp ly được cách điệu 3 tầng là thiết kế mới mẻ và không hề dễ dàng tìm thấy.

Xem Thêm:   31+ Mẫu nail đẹp nhẹ nhàng đơn giản dành cho móng dài

Đây kiểu dáng vô cùng thời thượng dường như chỉ tìm thấy ở những thương hiệu thời trang cao cấp. Váy xếp ly sát nách vừa mang đến sự điệu đà nữ tính, vừa toát lên sự cá tính, quyến rũ.

Mẫu đầm xếp ly độc lạ như vậy nàng không cần cầu kỳ trong cách phối đồ vẫn có được một outfit nổi bật. Chỉ cần kết hợp với đôi cao gót mũi nhọn với thiết kế màu đen tối giản. Như vậy, nàng đã có set đồ tone sur tone mê hoặc mọi ánh nhìn.

Mẫu đầm sát nách quyến rũ thích hợp cho những bữa tiệc sinh nhật

6. Cách phối đồ với váy xếp ly là kẹp tóc

Thêm một mẫu váy đi dự tiệc cưới dễ thương cho những cô nàng fan đầm công chúa. Một chiếc đầm xếp ly với chất liệu tuyn bồng bềnh kết hợp cùng màu hồng pastel khiến nàng trở thành phù dâu xinh đẹp nhất.

Thiết kế tay bồng nhẹ kết hợp cổ vuông giúp nàng khoe trọn làn da trắng cùng đường nét quyến rũ. Thiết kế thắt eo nhẹ nhàng nổi bật hơn nếu kết hợp cùng belt bản nhỏ đính đá.

Một outfit dự tiệc cưới không thể thiếu đi chiếc túi xách gam màu hồng với dây đính ngọc trai. Để hiện thân là nàng công chúa kiêu sa, đôi bông tai dài cùng chiếc cặp tóc màu hồng giúp quý cô thêm tự tin tỏa sáng.

Đầm công chúa bánh bèo cho tiệc cưới rực rỡ

7. Đầm cổ yếm xếp ly mix sandal chiến binh

Đầm cổ yếm dáng dài với họa tiết xếp ly cách điệu hai bên hông mang lại sự tươi mới, hiện đại và quyến rũ. Phần cổ được tạo hình độc đáo với đường xoắn tạo thành nếp gấp mềm mại.

Dáng váy dài vừa đủ giữ được nét thanh lịch, vừa giúp quý cô che đi khuyết điểm đôi chân. Học cách phối đồ với váy xếp ly cổ yếm và đôi dép sandal chiến binh cùng gam màu giúp quý cô thêm phần cá tính.

Đầm cổ yếm pha trộn giữa cổ điển và hiện đại

8. Lựa chọn kiểu tóc mix đầm xếp ly chất liệu ren

Ren được coi là chất liệu nữ hoàng trong việc tôn lên vẻ đẹp gợi cảm và nữ tính của người phụ nữ. Những chiếc váy tiểu thư sang chảnh không thể thiếu đầm xếp ly chất liệu ren.

Xem Thêm:   Viva Magenta trở thành sắc màu thời trang hot nhất làng mốt thế giới 2023

Đầm thiết kế với dáng dài thắt eo với dáng dài giúp quý cô thêm phần yêu kiều, thướt tha. Phật vạt xếp ly được đắp chéo 2 tầng tạo nên sự cách điệu mới mẻ cho kiểu váy tưởng chừng như đã quá quen thuộc.

Để tạo điểm nhấn cho chiếc đầm, kiểu dáng sát nách táo bạo cùng cổ cao ôm trọng giúp quý cô vừa quyến rũ, vừa thanh lịch, kín đáo. Với thiết kế độc đáo ấy, nàng chỉ cần makeup nhẹ nhàng và lựa cho mình một kiểu tóc phù hợp.

Kiểu tóc layer dài uốn đuôi nhẹ nhàng buông xõa tự nhiên tạo cảm giác bồng bềnh và nữ tính hơn. Để mái tóc tôn lên được các đường nét thanh thoát trên gương mặt nàng có thể nhuộm màu tóc sáng da.

Đầm ren xếp ly mang vẻ đẹp quyến rũ

9. Cách phối đồ với váy xếp ly maxi và túi cói đi biển

Những chiếc đầm cổ yếm đẹp nhất hiện nay không thể thiếu đi chiếc đầm maxi xếp ly cổ yếm. Đây là chiếc đầm yêu thích hàng đầu của quý cô mỗi mùa hè đến. Những chuyến du lịch biển với chiếc đầm maxi bồng bềnh luôn mang lại cảm giác thoải mái, mát mẻ.

Đầm maxi màu xanh ngọc dịu dàng không chỉ phù hợp với mùa hè sôi động mà còn cực kì tôn da. Lựa chọn chiếc đầm maxi thướt tha, quý cô thoải mái vận động và không lo lộ bất cứ khuyết điểm nào về dáng.

Một outfit đi biển hoàn hảo với đầm maxi không thể thiếu đi những chiếc túi cói điệu đà. Thêm một cặp kính đen cá tính giúp outfit trở nên thời thượng và sang trọng hơn.

Á hậu Phương Nga diện set đồ đầm maxi và túi cói xinh đẹp trong chuyến du lịch Châu Âu

10. Đầm 2 dây voan hoa xếp ly mix phụ kiện

Một trong những cách mix đồ với váy 2 đơn giản nhất là mix phụ kiện làm nổi bật set đồ. Váy voan hoa với thiết kế 2 dây vừa tạo cảm giác bồng bềnh, mềm mại vừa thể hiện sự nữ tính, yêu kiều của cá quý cô.

Đầm mang màu sắc nổi bật nhờ họa tiết hoa màu sắc. Vì thế, để tổng thể outfit trở nên cuốn hút hơn, nàng nên lựa chọn đôi bông tai với gam màu đơn sắc như trắng, bạc để cân bằng màu sắc.

Đầm voan 2 dây bồng bềnh phù hợp với chuyến du lịch

Cách phối đồ với váy xếp ly không đòi hỏi quá nhiều quy tắc cầu kì. Nàng chỉ cần biết cách kết hợp phụ kiện hay màu sắc là đã có được những set đồ ấn tượng. Dù đi làm, dự tiệc hay du lịch, các công thức mix đồ với váy xếp ly mà Candyshop gợi ý chắc chắn giúp nàng sành điệu với diện mạo sang trọng nhất.

Đọc thêm: Kho sỉ đầm váy thiết kế Candyshop – Kho sỉ hàng thiết kế