11 Mẫu áo vest caro nữ mang phong cách hiện đại nhất

11 Mẫu áo vest caro nữ mang phong cách hiện đại nhất

Áo vest caro nữ không chỉ là một xu hướng thời trang xuất hiện trong một vài năm gần đây, mà nó đã tồn tại từ lâu và luôn tạo được sức hút đặc biệt đối với các tín đồ thời trang. Gam màu kẻ caro đã mang đến một thế giới thời trang đa màu sắc, tươi mới và sáng tạo.

1. Vest kẻ nữ đen trắng cá tính

Áo vest caro nữ kẻ đen trắng luôn là một sự lựa chọn cá tính, trẻ trung và phóng khoáng. Với thiết kế cổ điển kết hợp với kiểu dáng truyền thống, áo vest caro đen trắng tạo nét đẹp thanh lịch và tinh tế. Chất liệu polyester mềm mại giúp bạn cảm thấy thoải mái khi mặc áo vest caro vào những ngày hè hay thu đông.

Xem Thêm:   8 Lỗi lựa chọn trang phục dự tiệc khiến nàng kém duyên

Emily in Paris đã chinh phục người xem bởi các bộ thời trang cực đã mắt

2. Bộ vest kẻ Hàn Quốc: Áo vest croptop và chân váy ngắn

Áo vest caro trắng đỏ mang đến nguồn năng lượng tích cực và tươi mới. Thiết kế áo vest chân váy caro kết hợp sự cá tính và ngọt ngào, tạo hình ảnh quý cô hiện đại, đa màu sắc và phong cách. Để thể hiện cá tính và tôn lên gu thời trang riêng, bạn có thể kết hợp áo vest caro với giày boot nữ cao cổ và túi xách màu đen. Gam màu tương phản đen đỏ sẽ giúp bạn trở nên sang chảnh và lôi cuốn.

Set đồ thời trang hot nhất thu đông 2022

3. Áo vest caro nữ phối màu

Áo vest caro nữ phối màu mang đến một thiết kế độc đáo và đặc biệt. Kết hợp họa tiết kẻ caro với một gam màu đơn sắc để tạo đường viền cho áo vest tạo nét đẹp và sâu sắc hơn. Một chiếc áo vest caro với điểm nhấn rõ nét đủ để bạn ghi dấu ấn sâu sắc mà không cần phụ thuộc vào phụ kiện. Hơn nữa, thiết kế có phần chiết eo nhẹ nhàng tôn lên đường cong mềm mại của phái đẹp.

Áo vest caro phối màu khiến thiết kê áo trở nên nổi bật hơn

4. Áo blazer nữ caro

Áo khoác vest blazer nữ với họa tiết caro nhẹ nhàng được ưa chuộng bởi các ngôi sao thế giới. Với thiết kế độn vai và dáng rộng, chiếc áo vest họa tiết caro giúp bạn tỏa sáng trong các sự kiện thời trang. Áo màu tối được nhấn nhá bằng đường kẻ trắng tạo nên set đồ tone sur tone bắt mắt.

Xem Thêm:   10+ Những mẫu chân váy dự tiệc cưới sang chảnh, trẻ trung

Jennie Balck Pink diện áo vest caro trong sự kiện ra mắt của Chanel

5. Vest caro nữ oversize

Áo vest form oversize mang đến sự linh hoạt trong cách mix and match. Thanh lịch với áo sơ mi hoặc năng động với chiếc hoodie, áo vest caro dáng rộng luôn là trợ thủ đắc lực. Họa tiết caro màu xanh lá cá tính phối cùng màu be tạo nên màu áo trendy. Quý cô xây dựng hình ảnh phụ nữ mạnh mẽ và quyết đoán.

Áo vest sắc sanh trendy nâng cấp với họa tiết caro

6. Áo vest caro dáng dài

Áo vest caro dáng dài Hàn Quốc mang đến vẻ tổng tài kiêu sa và cuốn hút. Áo vest dáng dài giúp giữ ấm và tạo vẻ sang chảnh khi xuống phố. Chẳng cần quá màu mè, một chiếc áo khoác phối cùng kính mắt đen và túi xách thiết kế tối giản tạo nên bản phối độc đáo.

Áo vest caro dáng dài là phong cách làm mưa làm gió thời trang trên toàn thế giới

7. Áo vest cổ V họa tiết caro

Vest caro nữ với thiết kế cổ V mang đến sự táo bạo và quyến rũ. Thiết kế dáng dài với đai thắt eo lớn tạo nét hiện đại và thanh lịch. Sắc hồng pha trộn màu trắng tạo nên một thiết kế nữ tính và uyển chuyển.

Thiết kế áo vest cổ V sáng tạo và táo bạo nhất trong làng thời trang

8. Áo vest tím cổ tròn họa tiết caro

Màu tím được coi là màu sắc hot trend những năm gần đây. Áo vest tím cổ tròn họa tiết caro mang đến vẻ tinh khôi và mới lạ. Chất liệu thoáng mát cùng các chi tiết đính đá tạo điểm nhấn sang trọng. Phối áo vest tím caro với chân váy chữ A giúp bạn hút trọn ánh nhìn.

Xem Thêm:   19 trang phục tham gia sự kiện sang trọng dự tiệc công ty

Thiết kế áo vest caro trên sàn diễn thời trang thu đông rất được săn đón

9. Áo vest caro nữ phong cách sporty

Áo vest caro nữ màu nâu mang đến phong cách sporty mạnh mẽ. Hãy mix áo vest caro với chân váy chữ A và áo croptop để tạo set đồ cool ngầu. Để thể hiện phong cách sporty, bạn có thể kết hợp với đôi boot cao cổ và phụ kiện cá tính như dây chuyền và kính râm.

Áo vest caro màu tối dễ dàng tạo nên set đồ sporty

10. Áo vest caro gam màu pastel nữ tính

Tone màu pastel kẹo ngọt hợp với phong cách vintage. Áo vest caro gam màu pastel với thiết kế thời thượng tạo nên set đồ đắt giá. Phối cùng mũ nồi và túi xách mini giúp bạn trở nên sành điệu.

Gam màu pastel kẹo ngọt vẫn có thể tạo ra set đồ cá tính quyến rũ

11. Vest kẻ caro màu đất cổ điển

Tone màu đất cổ điển trở thành xu hướng thời trang và còn được ưa chuộng. Áo vest kẻ caro màu cam đất lãng mạn phối cùng chân váy cùng màu tạo bản phối chất lượng. Phụ kiện mũ cao gót màu nâu và túi xách màu xanh tạo điểm nhấn cho phong cách không tuổi.

Thiết kế áo vest caro mang tính chất hiện đại nhất

Thương hiệu Kho sỉ đầm váy thiết kế Candyshop – Kho sỉ hàng thiết kế tự hào mang đến những thiết kế áo vest caro thời thượng nhất. Với các mẫu áo vest caro đa dạng, bạn có thể tự tin và thay đổi phong cách mình. Hãy khám phá và nâng cấp bản thân với gu thời trang sang chảnh. Kho sỉ đầm váy thiết kế Candyshop – Kho sỉ hàng thiết kế sẽ giúp bạn thể hiện phong cách và cá nhân hóa thời trang của mình.