10+ Shop quần áo Hàn Quốc chính hãng nữ nổi tiếng toàn quốc

Hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những shop quần áo Hàn Quốc chính hãng nổi tiếng tại Việt Nam. Những địa chỉ này không chỉ đáng tin cậy mà còn mang đến cho chị em vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch. Hãy cùng khám phá nhé!

Chancos Việt Nam – Thiết kế Hàn Quốc cao cấp

Chancos là một trong những thương hiệu thời trang Hàn Quốc uy tín, nổi tiếng tại Hà Nội. Tại Chancos, bạn sẽ được trải nghiệm không gian sang trọng và xa hoa, giống như đang bước vào các cửa hàng xa xỉ như Chanel hay Gucci. Chancos chuyên bán các sản phẩm thiết kế cao cấp như váy đầm công sở, áo vest, váy dự tiệc với những kiểu dáng độc đáo, họa tiết thêu đính thủ công cầu kỳ.

Dù giá thành hơi cao hơn các thương hiệu khác, nhưng 100% sản phẩm của Chancos đều được bảo hành trọn đời và chỉnh sửa miễn phí về size. Ngoài ra, Chancos còn có hệ thống cửa hàng online trên các kênh fanpage và website để đáp ứng nhu cầu mua sắm của chị em.

Giá bán của Chancos cao hơn hắn các thương hiệu khác

Rosy Belle – Chất lượng Hàn Quốc nhập khẩu uy tín

Rosy Belle là một thương hiệu chuyên sản xuất quần áo Hàn Quốc chất lượng cao dành cho phái nữ. Tại Rosy, bạn sẽ tìm thấy nhiều mẫu mã sang trọng và thanh lịch, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Shop chuyên các bộ trang phục công sở như áo sơ mi, chân váy, áo khoác và nhiều sản phẩm khác.

Xem Thêm:   7+ Nét tướng phụ nữ da trắng hồng hào là sướng hay khổ

Sản phẩm của Rosy dễ mặc và phù hợp với nhiều hoàn cảnh, từ đi làm đến dự tiệc. Chất vải mềm mại và thoải mái của Rosy Belle sẽ khiến bạn hài lòng. Hãy để Rosy Belle trở thành địa chỉ tin cậy để mua sắm quần áo Hàn Quốc chính hãng.

Rosy Belle shop quần áo Hàn Quốc chính hãng nữ 100% nhập khẩu

Linh Korea – Thời trang Hàn Quốc đẹp và sang trọng

Linh Korea là một trong những cửa hàng thời trang Hàn Quốc được ưa chuộng tại khu vực Hà Đông. Shop bán các quần áo thời trang, chân váy xếp ly dài Hàn Quốc, thu hút lượng khách đến mua sắm lên đến hàng trăm người mỗi ngày. Với mức giá từ 300k-600k, Linh Korea đánh giá khá tốt về chất lượng.

Linh Korea có cửa hàng duy nhất tại Bà Triệu, Hà Đông và mở cửa từ 8h30 sáng đến 9h tối hàng ngày. Nhân viên và chủ cửa hàng rất nhiệt tình và thân thiện. Shop cung cấp các sản phẩm bắt kịp xu hướng và có nhiều item độc và lạ cho phép bạn thể hiện phong cách của mình.

Linh Korrea shop quần áo Hàn Quốc đẹp, thanh lịch

Sora – Thời trang Hàn Quốc cao cấp nổi tiếng

Sora là một shop thời trang chuyên bán quần áo Hàn Quốc chính hãng xách tay về Việt Nam. Sản phẩm của Sora có xuất xứ từ Hàn Quốc và có chất lượng cao, form dáng quý phái. Sora chủ yếu tập trung vào các mẫu váy đầm liền thân dáng dài với họa tiết dịu dàng, phong cách được các nữ minh tinh Hàn Quốc lăng xê trong các bộ phim ăn khách.

Shop bán chính tại Kim Mã, Ba Đình và có chính sách thanh toán, đổi trả sản phẩm linh hoạt. Nếu bạn đam mê thời trang Hàn Quốc, hãy đến Sora để tìm kiếm những món đồ yêu thích của mình.

Sora nổi tiếng với các sản phẩm xách tay từ Hàn

Lury – Thương hiệu quần áo Hàn Quốc chính hãng

Lury là một thương hiệu quần áo Hàn Quốc chính hãng được yêu thích tại Hà Nội. Với việc cung cấp các sản phẩm nhập khẩu chính ngạch, Lury cạnh tranh với các nhãn hàng thiết kế và chinh phục trái tim của các cô nàng công sở với tủ đồ thanh lịch, đậm nét nữ tính.

Xem Thêm:   11+ Cách phối đồ với áo blazer trắng xu hướng mới

Các item vest, chân váy, mẫu đầm phối 2 màu của Lury là vũ khí giúp bạn tự tin về diện mạo. Shop có địa chỉ tại phố Huế, Hoàn Kiếm và chuyên bán cả offline và online. Cung cấp các chính sách thanh toán, đổi trả sản phẩm linh hoạt để phục vụ quý khách hàng tốt nhất.

Lury nổi tiếng với các trang phục nhập khẩu chính hãng

Style Hàn Quốc – Điểm đến thời trang Hàn Quốc độc đáo

Style Hàn Quốc là một công ty con của Eli Shopping Mall – đối tác của Gmarket, đã trở thành điểm đến mua sắm thời trang nhập khẩu được lòng giới mộ điệu. Cửa hàng cung cấp quần áo, giày dép và phụ kiện thời trang, với giờ hành chính từ thứ 2 – thứ 7.

Style Hàn Quốc cập nhật xu hướng thời trang theo mùa trong từng bộ sưu tập để bạn luôn thấy mới mẻ và phong cách. Hãy tìm đến Style Hàn Quốc để thỏa sức tự do mua sắm và thể hiện phong cách riêng của mình.

Mẫu mã và chất lượng quần áo của Style Hàn Quốc được giới trẻ đánh giá cao

Bloomode – Shop quần áo Hàn Quốc chính hãng được lòng giới trẻ

Bloomode là một shop quần áo Hàn Quốc nổi tiếng tại Sài Gòn, với 70% giới trẻ yêu thích. Shop này mang đến cho bạn những trang phục chất lượng cao, độc đáo và lạ, phù hợp với những người yêu thích thời trang.

Tại Bloomode, bạn sẽ tìm thấy các set trang phục cá tính mạnh mẽ như áo khoác jacket, quần jean và giày dép. Shop này luôn đứng đầu trong bảng xếp hạng các thương hiệu thời trang nổi tiếng, mặc dù giá cả hơi nhỉnh hơn so với các shop Hàn Quốc khác. Bloomode mở cửa từ 9h30 sáng đến 21h30 tối, cung cấp dịch vụ online trên fanpage và website.

Xem Thêm:   9+ Set đồ bộ vest nữ quần ống rộng phong cách hiện đại

Quần áo Hàn Quốc chính hãng nữ Bloomode

Lime Orange – Địa chỉ mua sắm chất lượng

Lime Orange là một thương hiệu quần áo Hàn Quốc uy tín và chất lượng tại TP.HCM. Thiết kế của Lime Orange đáp ứng nhu cầu của khách hàng nữ trẻ tuổi, hướng đến sự trẻ trung, năng động và cá tính riêng.

Nếu bạn thích sự nhẹ nhàng và phá cách, hãy đến Lime Orange để thoải mái chọn các mẫu áo hoodie, áo polo và quần jeans cực chất với phong cách phóng khoáng và mạnh mẽ. Lime Orange cam kết sử dụng chất liệu may mặc có nguồn gốc tự nhiên, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe.

Lime Orange - Địa chỉ mua sắm chất lượng, uy tín

Emily House – Thời trang Hàn Quốc đa dạng và bất tận

Emily House là một thiên đường thời trang thu nhỏ của Hàn Quốc tại Việt Nam. Shop đem đến cho bạn những xu hướng thời trang bất tận trong bốn mùa không nhàm chán. Phong cách Hàn Quốc được chuộng bởi sự nhã nhặn, tinh tế và có nét tương đồng với thị hiếu và gu thẩm mỹ văn hóa của chúng ta.

Khi bước vào Emily House, bạn sẽ bị choáng và ngợp trong những mẫu đầm đuôi cá dự tiệc, váy vóc hot trend. Emily House cập nhật liên tục theo từng mùa và xu hướng thịnh hành, kèm theo nhiều chương trình sale hấp dẫn giúp bạn mua sắm với giá cả hợp lý.

Trẻ trung chọn Emily House - thiên đường Hàn Quốc thu nhỏ của giới mộ điệu

Vivian Saigon – Shop thời trang Hàn Quốc mới nhất hiện nay

Vivian Saigon là nơi giúp bạn tìm kiếm trang phục đi chơi cho tuổi 30 và bắt trend nhanh với các idol Kpop trong những bộ trang phục đậm hơi thở xứ sở kim chi. Tại Vivian Saigon, bạn có thể tìm thấy nhiều outfit trẻ trung, thanh lịch, phong cách cùng nhiều set đồ cá tính.

Shop mở cửa từ 9h sáng đến 22h tối, cung cấp dịch vụ online cho các nàng không tiện ghé mua trực tiếp. Đến Vivian Saigon, bạn có thể biến hóa hình ảnh trong nhiều diện mạo, sở hữu hình ảnh chỉn chu, gợi cảm khi xuất hiện trước người đối diện.

Shop quần áo Hàn Quốc chính hãng Vivian Saigon

Đó là những shop quần áo Hàn Quốc chính hãng nổi tiếng tại Việt Nam mà bạn có thể tìm kiếm để thỏa sức mua sắm và thể hiện phong cách của mình. Hãy lựa chọn những địa chỉ phù hợp với phong cách riêng của bạn và trải nghiệm những sản phẩm chất lượng hàng đầu từ Hàn Quốc.

Đừng ngần ngại ghé thăm Kho sỉ đầm váy thiết kế Candyshop – Kho sỉ hàng thiết kế để tìm hiểu thêm về các sản phẩm và chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhé!