16 Màu tóc đỏ tím trầm sáng bừng gương mặt giúp nàng lột xác

Màu tóc đỏ tím trầm đã trở thành xu hướng thu hút giới trẻ không chỉ bởi sự nổi bật mà còn vì khả năng tôn da, giúp nàng lột xác ngoạn mục. Các sắc đỏ như nâu đỏ ánh tím hay đỏ tím khói cũng đang khiến chị em mê mẩn bởi vẻ độc đáo và cá tính. Những cô nàng yêu thích sự ngọt ngào và trầm lắng có thể lựa chọn màu tóc đỏ tím nhạt hoặc đỏ tím ánh nâu nhẹ nhàng, đây là một lựa chọn hoàn hảo.

1. Màu đỏ ánh tím rực rỡ

Nếu bạn đang theo đuổi phong cách cá tính, màu tóc đỏ rực rỡ chắc chắn là gam màu không thể bỏ qua. Màu tóc đỏ pha ánh tím rực rỡ giúp sắc đỏ trở nên trầm lắng hơn và đồng thời, màu tím làm mái tóc thêm ấn tượng.

Điểm đặc biệt của màu tóc đỏ tím rực rỡ là không cần phải tẩy tóc hư tổn mà vẫn có thể có một màu tóc ưng ý. Đặc biệt, nếu bạn là quý cô đa phong cách, màu tóc đỏ ánh tím rực rỡ sẽ giúp bạn dễ dàng biến đổi phong cách từ cá tính sang nữ tính.

Tóc đỏ tím là gam màu rực rỡ không gây chói lóa

2. Màu tóc đỏ tím trầm

Màu tóc đỏ tím trầm là sự kết hợp giữa sắc đỏ và tím theo tỉ lệ cân đối, tạo ra một màu tóc đỏ trầm ấm. Màu tóc trầm phù hợp với quý cô có làn da từ ngăm đến trung bình, giúp cân bằng sắc tố da. Để màu tóc tỏa sáng riêng, bạn cần biết cách phối đồ để tạo ra sự khác biệt. Phối màu tóc đỏ tím trầm với chiếc áo khoác da bò màu đen và chân váy jean kiểu A sẽ giúp bạn trông trẻ trung và năng động.

Xem Thêm:   Top 8+ Thời trang Rose sân bay, thường ngày của nữ idol BLACKPINK

Màu đỏ tím trầm phù hợp với mọi màu da

3. Tóc màu nâu đỏ ánh tím

Nếu bạn muốn nhuộm màu tóc đỏ tím như khi ra nắng, hãy chọn màu nâu đỏ ánh tím. Màu tóc này kết hợp giữa sắc nâu trầm và làm sáng màu đỏ và tím, tạo nên một màu tóc dịu dàng hơn.

Màu tóc nâu đỏ ánh tím phù hợp với quý cô theo đuổi phong cách doanh nhân nữ, hướng tới sự thanh lịch và nhẹ nhàng. Bạn có thể dễ dàng kết hợp với bất kỳ màu sắc nào, từ gam màu tối đến gam màu sáng, để phù hợp với phong cách làm việc tại văn phòng hàng ngày.

Tóc màu nâu đỏ ánh tím tạo nên gam màu tự nhiên nhất

Đầu tiên, hãy lấy một lượng dầu olive nhỏ và cho vào tay. Sau đó, xoa đều dầu ở giữa bàn tay và áp lên tóc từ gốc đến ngọn. Mát xa nhẹ nhàng để dầu thẩm thấu sâu vào tóc. Khi hoàn thành, để dầu trong tóc từ 30 phút đến 1 giờ. Cuối cùng, rửa tóc lại bằng nước ấm và dùng dầu xả hoặc dầu gội dưỡng để giữ độ ẩm cho tóc. Lặp lại quá trình này mỗi tuần một lần để có kết quả tốt nhất.

Ngoài ra, việc chăm sóc tóc bằng cách tránh sử dụng nhiệt lượng cao, sấy tóc tự nhiên và giữ cho tóc luôn sạch sẽ cũng rất quan trọng. Hãy đảm bảo uống đủ nước và ăn chế độ ăn uống lành mạnh để duy trì sức khỏe tóc.

Xem Thêm:   17 mẫu móng đen đơn giản dẫn đầu xu hướng

Cuối cùng, hãy nhớ rằng màu tóc đỏ tím trầm có thể làm thay đổi ấn tượng của bạn và mang đến diện mạo mới. Đừng ngần ngại thử một trong những màu tóc này để tạo nên sự khác biệt và phá cách cho bản thân. Hãy tự tin và tận hưởng việc lột xác với màu tóc đỏ tím trầm sáng bừng!