10 Mẫu quần bò ống rộng nữ đẹp cho nàng có chân dài miên man

Những mẫu quần bò ống rộng nữ đẹp đã trở thành item quốc dân không thể thiếu cho mọi quý cô. Quần jean nữ ống suông Hàn Quốc, được các idol Kpop yêu thích và xuất hiện thường xuyên trong các tạp chí thời trang, mang đến sự cá tính và phá cách cho những set đồ street style. Với sự thời thượng và sành điệu, quần ống loe rộng là lựa chọn đáng mơ ước.

1. Quần jean nữ ống suông Hàn Quốc

Những chiếc quần jean ống rộng không chỉ mang lại sự thoải mái và năng động cho set đồ của bạn, mà còn giúp tôn lên vẻ đẹp của vóc dáng. Đặc biệt là quần jean ống suông Hàn Quốc, khi mix với áo croptop, sẽ tạo cảm giác eo thon và chân dài. Đây là cách phối đồ phù hợp với mọi vóc dáng, đặc biệt là quý cô có đôi chân vòng kiềng. Quần jean ống rộng Hàn Quốc giúp bạn tự tin hơn khi sải bước cùng đôi sneaker.

Quần suông dáng ôm vừa phải phù hợp với cô nàng có vóc dáng thanh mảnh

2. Quần bò ống rộng nữ đẹp cạp cao

Những chiếc quần cạp cao là vũ khí lợi hại giúp quý cô sở hữu vóc dáng nuột nà hơn. Ngay cả khi bạn không tự tin với vòng 2, quần ống rộng thiết kế cạp cao vẫn giúp bạn tự tin với thân hình quyến rũ. Lựa chọn chiếc quần màu xanh nhạt và chất liệu jean mềm để mang lại cảm giác trẻ trung và năng động cho bộ trang phục. Mix cùng áo sơ mi đũi, áo phông oversize hay áo trễ vai sẽ giúp bạn có được outfit ấn tượng trong các buổi gặp gỡ bạn bè. Đối với những cô nàng sở hữu vòng 2 săn chắc, diện quần bò ống rộng cạp cao cùng áo 2 dây croptop sẽ khoe trọn đường cong cơ thể.

Xem Thêm:   Top 9+ Các kiểu áo peplum công sở trẻ trung cho người béo

Quần ống rộng nữ đẹp cạp cao giúp đôi chân dài hơn

3. Quần jean ống rộng rách gối

Quần ống rộng rách gối mang đến sự phá cách và cá tính, thường được các tín đồ thời trang hiphop ưa chuộng. Với sự phát triển của phong cách thời trang đa dạng, chiếc quần jean ống rộng rách gối hoàn toàn phù hợp với những ai yêu thích phong cách năng động sporty. Phối cùng chiếc áo bra và áo blazer boyfriend, bạn sẽ có một set đồ đúng chuẩn phong cách Sporty Chic. Ngoài ra, phối cùng chiếc áo sát nách màu trắng cũng giúp bạn có được set đồ cá tính mà vẫn giữ được nét thanh lịch và trẻ trung. Phối boot với quần jean ống rộng cũng là một công thức mix đồ siêu chuẩn mà các stylist thường áp dụng. Bạn có thể tận dụng đôi boot đã có trong tủ đồ để biến tấu theo cách mới và có một set đồ ăn điểm.

Quần ống rộng rách gối tạo nên sự phá cách và cá tính

4. Quần jean ống suông dài

Quần bò ống rộng nữ đẹp với thiết kế túi trước trẻ trung giúp bạn có chiếc quần sành điệu và phong cách hơn. Quần màu xanh nhạt mang đến cơ hội để bạn dễ dàng mix đồ cùng áo sơ mi cổ vuông tay phồng điệu đà. Quý cô cần lưu ý để tránh một số sai lầm khi phối đồ với quần jean ống rộng. Nếu bạn có thân hình quá gầy, không nên phối áo phông oversize cùng quần ống rộng, vì điều này có thể làm thân hình trở nên thiếu sức sống. Để chiếc quần ống rộng suông dài giúp bạn hack dáng và khoe chân dài tốt hơn, hãy lựa chọn chiếc quần có chiều dài qua gót chân và mix cùng giày boot nữ.

Xem Thêm:   10+ Mẫu áo vest trắng nữ đẹp và cách phối đồ chuẩn công sở

Quần jean ống suông dài mix boot là công thức khá phổ biến

5. Quần jean nữ ống đứng màu xanh nhạt

Quần jean nữ ống đứng màu xanh nhạt phối cùng áo 2 dây màu trắng tạo nên sự hài hòa tuyệt đối. Dáng quần ôm nhẹ phần đùi và rộng dần về phía chân giúp bạn dễ dàng che khuyết điểm bắp chân to. Quần jean màu xanh nhạt phù hợp với những quý cô có thân hình thanh mảnh, tôn lên vóc dáng. Khi mix cùng áo 2 dây croptop bản lớn, bạn sẽ tạo nên sự phóng khoáng và quyến rũ. Diện set đồ quần jean áo 2 dây mix cùng giày cao gót cho những buổi cafe hoặc tiệc tùng, giúp bạn cảm thấy thoải mái và tận hưởng cuộc sống.

Công thức mix đồ xanh - trắng tạo nên sự mới mẻ và tràn đầy năng lượng

6. Quần bò ống rộng nữ đẹp gấp gấu

Quần bò ống rộng gấp gấu là xu hướng thời trang nổi lên những năm gần đây. Thiết kế quần lật lai tạo cảm giác cá tính và sành điệu dành cho những quý cô yêu thích phong cách streetwear. Quần ống rộng gấp gấu mix cùng áo len dáng rộng là outfit thời thượng cho tiết trời mùa đông. Set đồ trở nên hoàn chỉnh hơn khi kết hợp với đôi boot màu be sáng làm điểm nhấn.

Quần bò gấp gấu giúp bạn vừa cá tính vừa thanh lịch

7. Quần jean nữ ống rộng xé gấu

Để tăng điểm nhấn cho chiếc quần ống rộng, những mẫu quần xé gấu tạo nên sự phóng khoáng và sành điệu hơn. Thời trang không biên giới, khi những chiếc quần ống rộng được kết hợp cùng nhiều item khác nhau. Bạn có thể mix quần jean ống rộng với áo khoác da bò, áo jacket chất liệu kaki dáng croptop. Phối cùng áo cao cổ, bạn sẽ có được set đồ trẻ trung vượt xa tuổi thực. Phong cách của bạn sẽ trở nên hiện đại và độc đáo hơn.

Xem Thêm:   Top 10+ Mẫu đầm cổ vuông tay dài phồng đẹp cho nữ đi tiệc

Quần bò xé gấu là xu hướng thời trang mới gần đây

8. Quần bò ống rộng màu đen

Quần bò ống rộng nữ đẹp không thể thiếu màu đen basic. Mix chiếc quần bò đen ống rộng cùng áo phông slimfit giúp bạn có phong cách thời trang tối giản nhưng không hề lu mờ. Một chiếc áo phông đen kết hợp chiếc quần jean đen và đôi sneaker đơn giản sẽ tạo nên set đồ mang đậm style cá tính. Phá cách hơn, bạn có thể mix quần jean ống rộng đen cùng đôi cao gót màu trắng, biến thành quý cô thời thượng mang đậm hơi thở hiện đại.

Quần bò ống rộng màu đen giúp bạn dễ dàng mix đồ che bụng mỡ

9. Quần ống loe rộng

Quần jean loe rộng rất thích hợp cho cô nàng công sở thay đổi phong cách thời trang để làm mới bản thân. Những chiếc quần jean sử dụng chất liệu độc đáo kết hợp màu loang cá tính tạo nên phong cách mới lạ và độc đáo hơn. Bạn có thể phối cùng sơ mi cổ vuông theo phong cách Hàn Quốc hoặc một chiếc sơ mi kẻ oversize để outfit thêm phá cách.

Quần bò ống loe rộng là phong cách thời trang từ thập niên 90

10. Quần bò ống rộng nữ đẹp dáng lửng

Những chiếc quần ống rộng dáng lửng phù hợp với cô nàng nấm lùn yêu thích phong cách thoải mái và năng động. Quần được thiết kế với chiều dài trên mắt cá chân giúp bạn dễ dàng di chuyển. Chỉ cần phối đồ với giày boot nữ là bạn vẫn sở hữu đôi chân dài miên man nếu biết cách mix đồ chuẩn. Một chiếc áo thun body đen tạo cảm giác cơ thể thon thả hơn. Kết hợp cùng túi xách hay balo mini, bạn sẽ có một set đồ trẻ trung và thời thượng. Chỉ cần một vài item basic, bạn đã thay đổi phong cách mới thu hút hơn.

Quần dáng lửng mang lại sự gọn gàng theo chủ nghĩa minimalism

Quần bò ống rộng nữ đẹp là item mà mỗi quý cô nên sở hữu để thay đổi phong cách thường xuyên. Không chỉ mang đến sự thoải mái, quần jean ống rộng còn mang tính ứng dụng cao giúp bạn có thêm những set đồ phù hợp với nhiều dịp. Cùng với công thức mix đồ chuẩn, bạn luôn sở hữu một gu thời trang đỉnh cao.

Đọc thêm: Kho sỉ đầm váy thiết kế Candyshop – Kho sỉ hàng thiết kế