11 Cách ăn mặc trẻ trung cho nữ 30 tuổi hấp dẫn đầy lôi cuốn

Phụ nữ tuổi 30 làm sao để mặc đẹp và trẻ trung? Đây là câu hỏi mà nhiều chị em trong độ tuổi này đang lo lắng. Biết cách ăn mặc trẻ trung cho nữ 30 tuổi không chỉ giúp bạn tự tin mà còn mang lại sự thoải mái trong mọi hoàn cảnh. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá 11 cách ăn mặc trẻ trung và cuốn hút dành cho phụ nữ 30 tuổi.

1. Phụ nữ tuổi 30 nên mặc gì đi làm?

1.1 Quần culottes ống rộng cạp cao kết hợp với áo sơ mi trang trọng

Một set đồ được rất nhiều quý cô công sở 30 tuổi ưa chuộng chính là quần culottes ống rộng kết hợp với áo sơ mi. Chiếc quần culottes với phần cạp cao giúp khoe trọn đường cong cơ thể. Kết hợp với áo sơ mi cách điệu, chúng tạo nên một tổng thể vừa thanh lịch, vừa sang trọng. Mẫu quần suông ống đứng càng phù hợp với cô nàng nấm lùn, giúp nàng trở nên thon gọn hơn.

Xem Thêm:   Thời trang thủ công đính kết cườm đính hạt áo dài lên ngôi

Quần culottes ống rộng cạp cao hầu hết sử dụng vải tuyết mưa

1.2 Đi làm với bộ vest thanh lịch cho tuổi 30

Khi không biết phối quần áo như thế nào, một bộ vest với thiết kế áo và quần ton sur ton sẽ giúp bạn. Đây là một lựa chọn không chỉ đẹp mà còn đơn giản và sang trọng. Kết hợp với phụ kiện thắt lưng và giày cao gót, set đồ của bạn sẽ trở nên ấn tượng hơn.

Mẫu vest dành cho các quý cô công sở tại thời trang Chancos

1.3 Váy suông cổ sơ mi đơn giản, lịch sự nhưng thoải mái

Váy liền cổ sơ mi là một trong những cách ăn mặc trẻ trung cho nữ 30 tuổi khiến phái đẹp mê mẩn. Thiết kế dáng suông của váy giúp che giấu khuyết điểm của cơ thể và mang lại sự thoải mái. Có nhiều kiểu dáng và màu sắc cho bạn lựa chọn, nhưng khi đi làm, nên chọn những mẫu váy trơn hoặc kẻ caro có màu sắc đơn giản.

Váy suông cổ sơ mi có thiết kế đơn giản đem lại sự thoái mái cho người mặc

1.4 Mix chân váy đen cạp cao cùng với áo sơ mi trắng cách điệu

Áo sơ mi cách điệu mix cùng chân váy cạp cao là một combo hoàn hảo dành cho phụ nữ tuổi 30. Váy đen cạp cao và áo sơ mi tạo nên một trang phục thanh lịch và phù hợp với môi trường công sở. Thêm một đôi giày cao gót, bạn đã có một bộ trang phục đi làm thật tinh tế và sang trọng. Hãy chọn áo sơ mi bằng vải lanh hoặc lụa để trông lịch sự và thoải mái hơn.

Xem Thêm:   Lùn có nên mặc blazer ? 12+ cách chọn blazer cho người thấp

Set đồ giúp các cô gái có vẻ ngoài gọn gàng, thanh lịch

1.5 Cách ăn mặc trẻ trung cho nữ 30 tuổi – Bộ jumpsuit công sở cách điệu

Những bộ jumpsuit là sự lựa chọn tuyệt vời để bạn hack tuổi. Kiểu dáng và màu sắc đơn giản đi kèm với phần chiết eo giúp tôn lên vóc dáng chuẩn đẹp của bạn. Đây là cách ăn mặc trẻ trung cho nữ 30 tuổi được rất nhiều chị em ưa chuộng.

Mẫu jumpsuit sơ mi hàng thiết kế cao cấp Chancos

1.6 Chân váy bút chì phối cùng áo sơ mi đi kèm giày cao gót

Bộ đôi chân váy bút chì và áo sơ mi là trang phục quen thuộc của các cô nàng công sở. Outfit này mang hiệu quả bất ngờ trong việc tôn lên vẻ đẹp nữ tính và thanh lịch của phụ nữ tuổi 30. Chỉ cần kết hợp với một đôi giày cao gót, bạn đã có một set đồ đi làm trông gọn gàng và thanh lịch. Chọn áo sơ mi bằng vải lanh hoặc lụa để không nhăn, trông lịch sự và thoải mái hơn khi mặc.

Trang phục văn phòng cơ bản của chị ăn công sở

2. Phụ nữ tuổi 30 nên mặc gì khi đi chơi, đi hẹn hò?

2.1 Hack tuổi với áo hai dây và quần ống loe

Chiếc áo hai dây mang đến nét đẹp ngọt ngào, quyến rũ. Nếu bạn có vòng 1 gợi cảm và bờ vai thon, đừng bỏ qua mẫu áo này. Thiết kế 2 dây giúp khoe xương quai xanh và phần cổ thon gọn. Mix với quần ống loe, bạn sẽ trông năng động và trẻ trung hơn. Thêm một chiếc vòng cổ hoặc hoa tai tinh tế để tạo thêm điểm nhấn cho set đồ đi hẹn hò của bạn.

Xem Thêm:   11+ Phong cách ăn mặc hot nhất hiện nay, đẳng cấp thời trang

Áo hai dây phối quần ống loe sành điệu

2.2 Cách ăn mặc trẻ trung cho nữ 30 tuổi – Áo tay phồng mix với quần skinny jeans

Nếu bạn thích phong cách điệu đà, áo sơ mi tay phồng là lựa chọn hoàn hảo. Đây là một item vừa mang hơi hướng cổ điển, vừa thanh lịch và nữ tính. Cách diện áo tay phồng chuẩn nhất là phối với quần skinny jeans. Bạn sẽ có một bộ trang phục hack tuổi tuyệt vời. Đối với những cô nàng có bờ vai nhỏ, áo tay phồng sẽ giúp che đi khuyết điểm và khiến bờ vai trông đầy đặn hơn.

Kết hợp quần bò cùng áo polo giản dị, lịch sự

2.3 Combo áo khoét ngực cổ vuông và chân váy bèo

Áo cổ vuông cắt sâu xuống ngực giúp khoe xương quai xanh gợi cảm. Bộ đôi áo khoét ngực và chân váy bèo sẽ mang đến cho bạn một outfit quyến rũ và sang chảnh khi đi hẹn hò. Kết hợp với giày cao gót và túi xách, bạn sẽ trông sành điệu và quyến rũ hơn.

Trẻ như gái 18 với áo cổ vuông chân váy bánh bèo

2.4 Áo croptop dạng yếm phối cùng chân váy bút chì – cách ăn mặc trẻ trung cho nữ 30 tuổi

Nếu bạn muốn trông trẻ trung và năng động hơn nhưng lại không biết cách mix đồ như thế nào, áo croptop dạng yếm kết hợp với chân váy bút chì là lựa chọn phù hợp. Áo croptop giúp khoe khéo vòng 2 thon gọn, săn chắc. Khi kết hợp với một chiếc váy bút chì, bạn trông trẻ trung, quyến rũ và hiện đại.

Gây ấn tượng với trang trong buổi hẹn hò bằng sự quyến rũ

2.5 Bộ đôi áo lệch vai cùng với chân váy xòe sang chảnh cho quý cô 30

Một chiếc áo lệch vai để lộ bờ vai trắng ngần của bạn. Kết hợp với chân váy xòe nữ tính, bạn sẽ có ngay một bộ trang phục sang chảnh cho buổi đi chơi hoặc hẹn hò. Thêm đôi sandal cao gót và túi xách, bạn sẽ trông sành điệu và quyến rũ hơn.

Áo hở vai cho cảm giác huyền bí, kích thích trí tò mò

Bên cạnh những cách ăn mặc trẻ trung cho nữ 30 tuổi ở trên, bạn có thể biến tấu tối đa những món đồ có trong tủ quần áo để có một bộ trang phục phù hợp nhất khi đi ra ngoài.

Một sản phẩm của Kho sỉ đầm váy thiết kế Candyshop – Kho sỉ hàng thiết kế