10+ Mẫu váy 2 dây thắt nơ sau lưng xu hướng mùa mốt Hè Thu

Mùa hè đã trôi qua, nhưng phái đẹp vẫn không ngừng tìm kiếm những mẫu váy thịnh hành, đặc biệt là những chiếc váy 2 dây thắt nơ sau lưng. Với chất liệu mềm mại như lụa satin, những mẫu váy này thực sự trở nên phổ biến khi dự tiệc. Vải lụa bóng bẩy giúp nàng khoe khéo đường cong thân thể, cùng với các đường đính kết lông vũ quý phái. Những sản phẩm đầm maxi dáng dài cũng là lựa chọn ưa thích của phái đẹp, giúp che bớt khuyết điểm một cách tinh tế.

1. Váy 2 dây thắt nơ sau lưng vạt chữ V nơ bồng to bản

Mẫu váy này có thiết kế midi dáng ngắn cùng chi tiết to bản bắt mắt. Điểm nổi bật của chiếc váy là phần nơ buộc to bồng bềnh, tạo hiệu ứng thu hút. Chất liệu kaki giúp váy tự nhiên và ứng dụng linh hoạt cho các dịp chơi và dự tiệc. Màu hồng baby dễ phối cùng phụ kiện túi xách và giày cao gót đồng bộ.

Xem Thêm:   13+ Mẫu váy cưới Luxury Diamond với giá thuê hấp dẫn hàng đầu

Phái nữ cần chăm sóc tốt da vùng lưng để diện váy buộc nơ theo cách hoàn hảo.

2. Đầm xòe thắt nơ sau lưng chi tiết cánh tiên nữ tính

Chiếc đầm xòe hai dây này mang lại vẻ dịu dàng và nữ tính cho phái đẹp. Vạt ngực nối liền với phần sau tạo ra một chiếc nơ tinh tế. Đường cut out hở lưng cùng thiết kế bo thun phía sau giúp nàng vận động mà không lo lộ hàng. Họa tiết hoa nhí kết hợp hai màu xanh lam và xanh lá, tạo sự cân bằng trong trang phục. Đầm xòe này phù hợp cho các buổi chơi, hẹn hò và du lịch biển.

Thay thế nội y thông thường bằng miếng dán ngực để tránh gây phản cảm.

3. Đầm kate 2 dây thắt nơ cách điệu trẻ trung cho nữ

Chất liệu kate luôn hấp dẫn phụ nữ bởi tính thoải mái và năng động. Màu trắng kem ngọt ngào tôn lên nét trẻ trung của phụ nữ U30. Thiết kế hai dây to bản được thắt nơ tại điểm kết thúc tạo điểm nhấn cho chiếc đầm. Đầm suông có đường khóa kéo giúp các nàng mũm mĩm che đi khuyết điểm eo to. Hãy thả dáng tự do trong mẫu đầm chất liệu kate Hàn thiết kế thoáng mát.

Thả dáng tự do trong mẫu đầm chất liệu kate Hàn thoáng mát.

4. Váy 2 dây thắt nơ sau lưng họa tiết hoa nhí nhẹ nhàng

Mẫu váy này có thiết kế tương tự váy cổ vuông hoa nhí kinh điển. Váy 2 dây hoa nhí dáng dài mang lại vẻ nhẹ nhàng và tinh khôi. Chi tiết hoa và lá kết hợp tạo thành trang phục rừng nhiệt đới thu nhỏ, khoe khéo bờ vai và lưng trần tuyệt đẹp.

Xem Thêm:   12+ Cách phối áo sơ mi cổ chữ V đắp chéo vạt đẹp cho nữ

Hóa quý cô thanh lịch trong mẫu đầm hoa nhí nền nã.

5. Đầm trắng hai dây thắt nơ sau lưng xếp tầng dáng ngắn

Váy 2 dây thắt nơ sau lưng là một xu hướng được nhiều người phụ nữ yêu thích. Đầm trắng trung tính với chi tiết ren đính kết mang đến vẻ bohemian phóng khoáng. Đầm xếp ba tầng tạo hiệu ứng xòe bồng cho ngoại hình nữ tính và tiểu thư.

Đầm hở lưng phù hợp cho quý cô tập luyện khoe khe lưng quyến rũ.

6. Đầm maxi hai dây hở lưng thắt nơ dây lụa kín đáo

Các mẫu váy 2 dây trước thường có lối cắt xẻ táo bạo. Nhưng đầm maxi dáng dài lại đem đến vẻ kín đáo và trang nhã cho phái đẹp. Đầm màu vàng pastel phù hợp với mọi làn da và che đi khuyết điểm đùi to, chân thô. Dây nơ làm từ chất liệu lụa màu vàng óng giúp nàng tự thắt nơ một cách dễ dàng. Váy được may thành từng tầng, tạo thiết kế cơ bản và thời thượng.

Độ dài váy maxi sẽ giúp phái đẹp khắc phục khuyết điểm cơ thể tuyệt đối.

7. Váy 2 dây thắt nơ sau lưng xẻ tà và dây nơ vạt dài

Đây là mẫu váy xẻ tà dành cho những người chân ngắn muốn hack chiều cao. Hai dây to bản cut out sâu cho nàng khoe trọn bờ lưng gợi cảm. Vạt nơ được bắt ngang từ thiết kế hai dây cách điệu, mang đến vẻ tự do và nữ tính. Đường xẻ tà ở tùng váy tạo điểm nhấn cho trang phục, phối với váy xanh lá đậm và phụ kiện xanh vàng nõn chuối sẽ nâng tầm gu thời trang của bạn.

Xem Thêm:   11+ Outfit thời trang sân bay nữ thoải mái theo từng mùa

Đường xẻ tà gợi cảm cho nàng khoe ưu thế chân thon, giấu nhẹm chiều cao thực.

8. Váy có nơ sau lưng chất liệu lụa satin lông vũ sexy

Đừng bỏ qua mẫu váy 2 dây thắt nơ sau lưng gợi cảm với chất liệu lụa cao cấp. Chất liệu lụa satin bóng nhẹ làm nổi bật item must-have cho phái đẹp theo phong cách Parisian. Dây váy quai mảnh giúp bạn dễ dàng diện vào các bữa tiệc và dạ hội. Đường cut out chữ V sau lưng biến bạn trở thành tâm điểm của bữa tiệc trọng đại. Đặc biệt, dây thắt nơ nối liền với váy được nhấn nhá bằng đoạn đính kết lông vũ sang trọng và quý phái.

Mẫu váy hai dây thắt nơ thích hợp cho những buổi tiệc và dạ hội sang trọng.

9. Váy 2 dây kẻ xanh caro thắt nơ sau lưng thịnh hành

Mẫu váy hai dây kẻ caro màu xanh mint nhạt phù hợp cho những ngày hè. Chất liệu voan mát mẻ giúp bạn thoải mái và khô thoáng trong những ngày nắng nóng. Váy có khả năng điều chỉnh độ dài dây, phù hợp cho cả người cao lẫn người thấp. Chi tiết kẻ caro cùng lớp bèo mỏng tạo vẻ năng động khi diện váy thắt nơ điệu đà.

Chi tiết kẻ caro trẻ trung mang đậm phong cách của những cô nàng Gen Z cá tính.

10. Váy 2 dây thắt nơ sau lưng cách điệu hai nơ buộc

Đầm hai dây nơ buộc song song này mang đến vẻ trẻ trung và năng động cho bạn. Váy ngắn phù hợp cho mùa xuân hè, đảm bảo sự thoải mái và mát mẻ. Phần đuôi váy nhún bèo tạo hiệu ứng đuôi cá sành điệu, nâng thêm phong cách phóng khoáng. Hãy điều chỉnh độ dài váy sao cho vừa vặn với cơ thể của bạn.

Thiết kế độc lạ với hai đường thắt nơ không gây cảm giác rối mắt.

Xuất hiện với những mẫu váy 2 dây thắt nơ sau lưng, bạn sẽ nhận được nhiều lời khen về ngoại hình của mình. Để tránh tình trạng hớ hênh, hãy buộc chặt dây nơ hoặc sử dụng ghim cài để cố định. Hãy tự tin khoe vẻ đẹp của vai và lưng trần bằng những chiếc váy mát mẻ này. Váy hở lưng mang lại vẻ tự do và phóng khoáng, mở ra tầm nhìn mới về thời trang cùng những hình tượng sáng tạo cho phái đẹp.

Hãy truy cập Kho sỉ đầm váy thiết kế Candyshop – Kho sỉ hàng thiết kế để khám phá thêm nhiều mẫu váy đẹp.