Mặc đầm dài mang giày gì đi dạ hội cho nữ bánh bèo khoe dáng

Mặc đầm dài đi dạ hội đôi khi gây khó khăn cho nhiều chị em phái nữ. Vấn đề thường gặp đó chính là không biết phối giày thế nào để tôn lên vẻ đẹp và phong cách độc đáo của mỗi người. Điều này dẫn đến tranh cãi và lo âu không cần thiết. Chính vì vậy, hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn một số gợi ý về việc phối giày khi mặc đầm dài đi dạ hội, giúp bạn trở thành ngôi sao sáng tại bất kỳ buổi tiệc nào.

1. Mặc đầm dài đi dạ hội, hãy chọn giày gót thấp

Trước đây, giày gót thấp thường chỉ được dùng trong những bữa tiệc của các quý bà trung niên. Tuy nhiên, hiện nay giày gót thấp đã trở nên thịnh hành hơn trong môi trường công sở.

Với tính tiện dụng mà giày gót thấp mang lại, các quý cô có thể tự tin diện chúng và cảm thấy thoải mái hơn. Đặc biệt, giày gót thấp tạo nên vẻ đẹp nhẹ nhàng và dáng đi thanh thoát, phù hợp với mọi quý cô.

Xem Thêm:   Top 9 cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè cực thời trang, mát mẻ

Giày gót thấp với chất liệu nhung mix với đầm tạo hiệu ứng sang chảnh, quý phái

2. Chọn giày Slingback để phối với đầm dài

Giày Slingback từ nhà mốt Chanel là một trong những kiểu giày đình đám và thời trang nhất hiện nay. Thiết kế quai mắt cá của giày Slingback giúp tôn lên vẻ đẹp của gót chân.

Slingback vừa đem lại vẻ đẹp hiện đại, vừa mang chút nét cổ điển. Không chỉ Chanel, nhiều thương hiệu lớn khác cũng đã cho ra mắt những kiểu giày Slingback đa dạng với những thiết kế đầy sáng tạo.

Hiếm có mẫu giày nào có đặc điểm tôn gót chân người phụ nữ như Slingback

3. Giày gót nhọn pha chút nét cá tính

Giày gót nhọn là một gợi ý hoàn hảo cho câu hỏi “mặc đầm dài đi dạ hội, phối giày gì?”. Với chiều cao từ 5 – 9cm, giày gót nhọn sẽ giúp bạn tự tin mix & match với nhiều loại đầm dài khác nhau. Đặc biệt, những đôi giày màu trung tính như trắng, đen, xám, be… dễ dàng phối hợp với các thiết kế đầm dài khác.

Giày gót nhọn không chỉ mang tính cổ điển, mà còn giúp bạn trông thanh lịch và hiện đại hơn. Chính vì vậy, giày gót nhọn đã trở thành mẫu giày được ưa chuộng trong suốt nhiều năm qua.

Mẫu giày gót cao chất liệu vân nổi tạo điểm nhấn high fashion cho outfit

4. Giày búp bê – Phong cách vintage đẹp hút hồn

Khác với giày gót nhọn, giày búp bê có gót thấp và đế bằng. Hai thiết kế này không chỉ khác nhau về chiều cao, mà còn mang đến phong cách riêng của mỗi người.

Giày búp bê tôn lên vẻ đẹp quý phái và lịch sự, phù hợp với mọi bản phối và diện mạo. Thông thường, giày búp bê được làm từ da hoặc da nhân tạo. Nhờ vậy, mặc đầm dài đi dạ hội phối với giày búp bê đã không còn là việc khó khăn đối với chị em.

Xem Thêm:   Người béo có nên mặc áo blazer, 11 cách phối đồ cho nữ mập

Mẫu giày gam màu nude phù hợp với nhiều tông da

5. Mặc đầm maxi phối giày mũi vuông – Thời thượng và hiện đại

Bottega Veneta chính là nhà mốt khởi xướng làn sóng giày mũi vuông. Đôi giày này đã trở thành xu hướng không thể thiếu trong các buổi làm việc.

Giày mũi vuông không chỉ mang lại cảm giác thoải mái cho chân, mà còn tạo nên vẻ ngoài trẻ trung và hiện đại. Đặc biệt, phần đế mỏng nhẹ và mũi giày vuông ôm sát khung chân, giúp bạn trông thanh thoát hơn khi diện đầm maxi hoặc đầm dài.

Diện đầm màu vàng phối với giày mũi vuông và túi xách trung tính tạo độ hài hòa

6. Mặc đầm dài phối giày lười – Phá cách và lôi cuốn

Như tên gọi, giày lười thường được phái nữ sử dụng trong các ngày lười biếng. Tuy nhiên, với sự biến tấu độc đáo, khi phối đầm dài với giày lười, bạn sẽ tạo nên vẻ ngoài phóng khoáng và lịch sự.

Giày lười cũng rất phù hợp với các quý cô theo đuổi phong cách nam tính. Với một chút cá tính, giày lười sẽ giúp bạn thể hiện được năng lượng tích cực và phong cách riêng của mình.

Giày lười được phụ nữ tận dụng ở khắp mọi nơi từ đường phố cho đến chốn công sở

7. Mặc đầm dài phối giày Statement – Sự ấn tượng của thời trang

Statement là một thiết kế cơ bản phù hợp với hầu hết các trang phục. Khi phối giày Statement với đầm dài, bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn.

Mặc đầm dài với giày Statement có thể biến trang phục từ ổn thành quyến rũ và gợi cảm. Với thiết kế không có quai, bạn có thể mất một thời gian để quen với cách đi của chúng. Tuy nhiên, điều này đáng để trải nghiệm để có một outfit thời thượng.

Xem Thêm:   Top các cách phối đồ với áo ghi lê nữ ấn tượng nhất hiện nay

Giày Statement - Một siêu phẩm ấn tượng cho thời trang thời đại mới

8. Mặc váy chữ A phối giày Kitten Heels – Đặc trưng của dân công sở

Chancos khẳng định rằng, khi mặc đầm dài đi dạ hội, giày Kitten Heels là lựa chọn hàng đầu. Kitten Heels là kiểu giày thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ. Điểm nhấn của giày này nằm ở mũi giày nhọn, giúp tạo hiệu ứng chân dài và thon gọn.

Ngoài tính dễ phối đồ, giày Kitten Heels còn phù hợp với hầu hết các loại trang phục hiện đại. Bạn có thể phối giày này với áo vest, áo sơ mi, blazer, quần âu và cả váy dài, váy đuôi cá kiểu bút chì.

Đầm dài chất liệu lụa satin phối giày kitten heels tạo phong cách street style

9. Mặc đầm dài phối giày thể thao – Item must-have cho bản phối đầm dài

Mang một đôi giày sneaker phong cách sporty phối với váy dài không làm bạn trông kém sang. Ngược lại, giày thể thao tạo ra vẻ ngoài tươi trẻ và khỏe khoắn. Outfit của bạn sẽ hài hòa giữa nét nữ tính và cá tính.

Hãy chọn cho mình một đôi giày sneaker trắng hoặc đế cao để thêm chiều cao nhẹ nhàng. Nhớ chăm sóc và bảo quản đúng cách, đôi giày này sẽ có tuổi thọ lên đến vài năm. Bạn có thể phối giày thể thao với nhiều loại trang phục trong tủ đồ của mình.

Quý cô năng nổ thể hiện cá tính với váy dài phối giày thể thao

10. Mặc váy bánh bèo, hãy chọn giày Sandals

Giày Sandals đề bằng hoặc đế thấp là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn phối váy dài kiểu Hàn Quốc. Hoặc bạn có thể chọn giày Sandal cao gót cho ngày làm việc.

Nhờ tính phóng khoáng và thoải mái, giày Sandals luôn được yêu thích bởi những tín đồ thời trang. Giày Sandals giúp giải phóng chân, tránh cảm giác đau và mệt mỏi. Đặc biệt, kiểu dáng quai của giày này có thể điều chỉnh để phù hợp với kích thước cổ chân và bàn chân.

Dù diện váy hay thường phục, Sandal đem lại sự linh hoạt cho mọi trang phục

Vậy là chúng ta đã có những gợi ý về việc phối giày khi mặc đầm dài đi dạ hội. Nhớ chọn đúng kiểu giày để làm nổi bật đường nét cơ thể. Mặc đầm dài phối với giày lười sẽ giúp bạn thể hiện phong cách cá nhân mà không cần phải lo lắng về sự không cân đối của cơ thể.

Nguồn: Kho sỉ đầm váy thiết kế Candyshop – Kho sỉ hàng thiết kế