Top 10+ Trang phục quần đánh golf nữ đẹp như sao Hàn Quốc

Quần đánh golf nữ không chỉ là một phụ kiện thời trang, mà còn là một yếu tố quan trọng để nâng cao đẳng cấp và sự tự tin trên sân golf. Với những chiếc quần skinny thanh lịch hay quần short năng động, ngày nay, quần đánh golf nữ đã trở thành một phần không thể thiếu trong thế giới đồ golf. Đồng thời, nó cũng là một biểu tượng của sự lịch sự, gọn gàng và thẩm mỹ tinh tế. Bất kể bạn là golfer nghiệp dư hay chuyên nghiệp, một chiếc quần đáng yêu và phù hợp về kiểu dáng, kích thước và độ dài sẽ làm bạn trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết.

1. Quần đánh golf nữ lửng bo gấu sang chảnh như quý tộc

Mẫu quần đánh golf này được thiết kế với bo gấu tinh tế, tạo nên vẻ sang chảnh và quý tộc. Chiếc quần lửng này có gấu đính khuy, giúp bạn điều chỉnh độ rộng sao cho thoải mái và dễ chịu nhất.

Với tông màu nâu tím cổ điển, bạn sẽ tỏa sáng trên sân golf với phong cách sang trọng. Để tạo sự hoàn hảo cho set trang phục golf của bạn, hãy phối quần lửng này với tất ống để tạo sự liền mạch và đẳng cấp cho trang phục golf hiện đại của bạn.

Xem Thêm:   10 Cách phối đồ với váy xếp ly giúp quý cô hóa nàng thơ

Á hậu Huyền My hóa nàng thơ vintage trong set quần áo đánh golf cổ điển.

2. Quần golf nữ thể thao dáng dài cạp cao thanh lịch

Mẫu quần đánh golf nữ này mang đến vẻ trang nhã và lịch sự cho những phụ nữ thích trang phục kín đáo hơn so với trang phục dancesport. Quần này được làm từ chất liệu thun cotton co giãn và thấm hút mồ hôi tốt.

Chọn những màu trung tính cho quần golf của bạn để dễ dàng phối đồ. Đặc biệt, thiết kế cạp cao sẽ phù hợp với phái nữ sở hữu vòng eo con kiến, kết hợp với các áo đánh golf nữ cơ bản.

Hương Giang khoe khéo vòng eo con kiến bằng chiếc quần cạp cao trắng tinh khôi.

3. Quần nữ đánh gôn giả váy họa tiết hoa nhí nữ tính

Quần giả váy thể thao với họa tiết hoa nhí dành cho bộ môn golf sang trọng đang trở thành xu hướng mới trong mùa xuân hè. Ý tưởng này kết hợp sự nhẹ nhàng của quần shorts và vẻ nữ tính của váy buộc nơ.

Điều này giúp bạn trông thoải mái và thời trang khi đi đánh golf. Mỗi loại chất liệu khác nhau cũng tạo sự đặc biệt cho sản phẩm quần, giúp bạn nổi bật trên sân golf.

Trang phục quần giả váy đánh golf hai lớp theo phong cách layering uyển chuyển.

4. Quần đánh golf nữ ống rộng dáng dài truyền thống

Khác biệt so với những mẫu quần đánh golf nữ skinny hay chân váy body ngắn hiện đại, những mẫu quần truyền thống hướng đến sự thoải mái và năng động.

Các loại quần ống rộng dáng dài được làm từ chất liệu thun giúp phái nữ tự tin thực hiện cú swing dễ dàng. Điều này cũng giúp giảm thiểu tình trạng chấn thương khi vận động trên sân golf.

Xem Thêm:   10 Sai lầm khi phối đồ chị em hay mắc phải, đúng nhận sai cãi

Thiết kế quần nguyên bản từ khi bộ môn golf dành cho nữ giới bắt đầu.

5. Quần golf nữ chất lượng dáng short năng động

Mẫu quần đánh golf nữ dáng short ngắn và năng động đang dẫn đầu xu hướng thời trang sân golf. Chiếc quần này có độ dài phù hợp để bạn thoải mái vận động trên sân golf.

Nhà thiết kế đã biến hóa chiếc quần này thành nhiều phiên bản khác nhau, từ mẫu basic đến các mẫu có phối màu, họa tiết, hoa văn nổi trội. Bạn có thể kết hợp chiếc quần short này với áo sơ mi hoặc áo bomber cách điệu để tạo nên phong cách riêng.

Ngoài ra, các mẫu chân váy chơi golf cũng là lựa chọn phổ biến không kém. Chúng đem đến sự thoải mái và dễ chịu cho người chơi nữ.

Set trang phục gam màu baby pink được sao Hàn bắt trend màu sắc.

Diện áo bomber ton sur ton với loạt phụ kiện tất, găng tay xanh lá nổi bật.

6. Quần nữ chơi golf phối tất mỏng quyến rũ

Bạn có thể thay thế kiểu quần cơ bản bằng item quần đánh golf phối tất mỏng gợi cảm. Điều này giúp bạn tạo sự nổi bật và hấp dẫn trên sân golf.

Quần tất được tạo thành từ việc kết hợp quần short và quần tất lưới thông thường. Với item này, bạn có thể sử dụng suốt nhiều mùa golf từ thu đông đến xuân hè.

Quần tất chơi golf với giao diện khác lạ cho nữ giới thêm nhiều lựa chọn.

7. Quần đánh golf nữ skinny lưng cao ôm vừa vặn

Mẫu quần đánh golf nữ skinny lưng cao cũng rất phổ biến, giống với thời trang gym cho nữ. Chiếc quần này giống như phiên bản dupe của chiếc legging ôm cơ thể. Chiếc quần này đã được golfer Paige Spiranac yêu thích và lăng xê mỗi khi đi đánh bóng.

Việc chọn trang phục kín đáo khi chơi golf sẽ giúp bạn dễ dàng vận động. Đồng thời, item này cũng có khả năng chống nắng và thoáng khí, phù hợp cho ngày hè.

Xem Thêm:   10 Cách mix chân váy chơi golf đẹp chuẩn style sporty

Chinh phục những cú bóng ngoạn mục bằng chiếc quần skinny ôm vừa vặn.

8. Quần ống đứng – Mẫu quần chơi golf dành cho nữ thông dụng

Quần đánh golf nữ ống đứng là một trong những mẫu quần phổ biến và thông dụng nhất hiện nay. Quần này thường được làm từ chất liệu thun co giãn giúp bạn thoải mái và linh hoạt như khi mặc trang phục tập yoga.

Ngoài chất liệu trơn, những mẫu quần có họa tiết in scroll, plaid, fleur de lis cũng đang trở thành xu hướng. Bạn có thể kết hợp quần với thắt lưng để tạo điểm nhấn và khác biệt với áo kiểu.

Mẫu quần ống đứng họa tiết mang hơi hướng menswear khi lên sân golf.

9. Quần đánh golf nữ dáng baggy tạo thân hình cân đối

Mẫu quần baggy là thiết kế hoàn hảo dành cho những cô nàng sở hữu dáng người đồng hồ cát, tam giác ngược, chữ nhật… Quần ống suông này có xu hướng thu nhỏ dần từ phía dưới và mở rộng ở đằng trên.

Đặc điểm này giúp bạn vận động mạnh mà không lo quần bị đẩy lên trên gây khó chịu. Khi phối quần baggy với áo, bạn có thể khéo léo tôn lên vòng eo thon thả của mình.

Tạo hình cơ thể cân đối với dáng quần baggy thông dụng trong bộ môn golf.

10. Bộ quần áo golf Hàn Quốc cá tính và sành điệu

Các bộ quần áo golf nữ hàng hiệu chính hãng không chỉ mang tính nữ tính và dịu dàng mà còn thể hiện cái nhìn cá nhân của bạn. Kết hợp các gam màu trung tính và pastel, bạn có thể tạo nên những bản phối chơi golf đáng nhớ.

Bộ áo phao tím kẹo ngọt và quần short đen ngọc trai là một công thức không bao giờ lỗi mốt. Hãy hoàn thiện trang phục của bạn với tất chân họa tiết để tạo nên sức sống và sự tươi mới.

Học lỏm Yuri (SNSD) Hàn Quốc mặc trang phục tương phản hài hòa.

Quần đánh golf nữ là một sản phẩm được các golfer săn đón từ đồ chính hãng giá tốt cho đến hàng hiệu. Những chiếc quần có chất liệu tốt như cotton, thun luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các golfer. Dù không đa dạng như các mẫu chân váy chơi golf, nhưng các mẫu quần vẫn giữ nguyên thiết kế truyền thống cho những tay chơi cổ điển và cách tân cho những người có phong cách hiện đại hơn. Khi mặc quần ngắn, hãy nhớ phối kèm với quần tất để tạo nên một bộ đồ chính hiệu như người chơi golf thực thụ.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập Kho sỉ đầm váy thiết kế Candyshop – Kho sỉ hàng thiết kế.