30 Shop thời trang nữ gần đây quần áo hàng hiệu Hà Nội

Không khó để tìm ra những cửa hàng thời trang nữ gần đây tại Hà Nội khi phái đẹp có sự hỗ trợ của những nhà thiết kế trang phục hàng đầu của Chancos. Bên cạnh tiêu chí chất lượng và phong cách thiết kế độc đáo, các cửa hàng này còn mang đến cho quý cô công sở, những bữa tiệc, hẹn hò hay dạo phố, những trang phục cao cấp, sang trọng và tinh tế.

Các shop thời trang nữ gần đây tại Quận Hoàn Kiếm

Chancos – Thời trang cao cấp hàng hiệu

Dạo quanh con phố Ngô Quyền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, phái đẹp sẽ rất dễ nhìn thấy cửa hàng thương hiệu thời trang Chancos. Đây là nơi thích hợp cho các quý cô công sở, quý bà trung niên lựa chọn các mẫu váy và trang phục cao cấp hàng hiệu. Với đa dạng phong cách thiết kế và màu sắc, Chancos giúp các chị em tự tin và nổi bật trong các buổi tiệc và công việc hàng ngày. Hãy ghé vào showroom Chancos nếu bạn cần tìm các mẫu váy cao cấp đi làm hay đầm dạ hội cho những bữa tiệc để trở nên nổi bật.

Chancos

Fox Boutique – Thời trang đa phong cách

Bên cạnh những mẫu váy đầm sang trọng, lịch sự mặc đi làm, đi dự tiệc, đi chơi với dáng maxi, hai dây, vest, blazer đa dạng, Fox Boutique cũng là địa chỉ phân phối hàng đầu dòng áo lông thú cao cấp. Trang phục từ Fox Boutique không chỉ đẹp mắt mà còn thể hiện phong cách riêng của bạn, thu hút ánh nhìn của mọi người.

Fox Boutique

Các shop thời trang nữ gần đây tại Quận Thanh Xuân

Daisy

Đến với Daisy, các cô nàng đam mê mua sắm quần áo tại Quận Thanh Xuân sẽ có cơ hội lựa chọn từ những outfit nhập khẩu đến những mẫu váy thiết kế cao cấp, sang trọng, bền đẹp. Sự kết hợp màu sắc và chất liệu vải tạo ra những thiết kế váy độc đáo và khác biệt với bất kỳ thương hiệu nào.

Váy Daisy

Méo Shop

Với thiết kế độc đáo, nghệ thuật độc đáo, thiết kế váy, áo của Méo Shop luôn mang đậm dấu ấn cá nhân. Việc lựa chọn chất liệu và kiểu dáng phù hợp với thị hiếu là ưu tiên hàng đầu của Méo Shop. Với nhiều kiểu trang phục hiện đại và phá cách, Méo Shop thu hút các cô nàng có phong cách sang trọng, hiện đại.

Xem Thêm:   14+ Cách mix đồ với chân váy chữ A đẹp lung linh, chuẩn phong cách

Méo Shop

Charmilles

Đến Charmilles để tìm kiếm những set đồ công sở với phong cách tối giản và tone sur tone, giúp bạn trông tuyệt vời mà không cần suy nghĩ về việc mix quần áo. Charmilles cung cấp đa dạng các kiểu trang phục như chân váy, áo kiểu, váy suông, váy ôm dáng với nhiều sắc màu và kiểu dáng riêng biệt. Điểm cộng cho Charmilles là có chất vải mềm mịn, thoải mái.

Charmilles

Các shop thời trang nữ gần đây tại Quận Cầu Giấy

Her 25

Cửa hàng thời trang nữ Her 25 luôn nhận được phản hồi tích cực từ chị em về các mẫu trang phục tại đây. Với kiểu dáng bắt mắt, trẻ trung và thanh lịch, những trang phục của Her 25 dễ dàng phối đồ và giúp chị em tự tin chọn được set đồ ưng ý. Sự phục vụ tận tâm và tư vấn chuyên nghiệp của nhân viên sẽ luôn hỗ trợ chị em chọn được trang phục phù hợp.

Her 25

JM Dress Design

Thương hiệu thời trang JM Dress Design mang đến cho chị em nhiều kiểu trang phục đẹp như váy ôm tôn dáng, đầm suông che khuyết điểm, chân váy thanh lịch, sơ mi công sở… với chất liệu mềm mại và dễ chịu. Với một dải sản phẩm đa dạng, JM Dress Design luôn mang đến cho phái đẹp những lựa chọn tuyệt vời cho phong cách từ trẻ trung đến sang trọng.

JM Dress Design

May.since2011

May.since2011 là một thương hiệu thời trang nổi tiếng xuất hiện từ năm 2011. Dòng sản phẩm của May.since2011 nhấn mạnh vào phong cách trẻ trung, năng động với nhiều kiểu trang phục như váy yếm, chân váy mix gile, váy hoa nhí, blazer, váy thiết kế bằng vải cao cấp sang trọng và hiện đại.

May.since2011

Các shop thời trang nữ gần đây tại Quận Ba Đình

Elimaz Fashion

Elimaz Fashion là một lựa chọn hoàn hảo cho các nàng công sở khi đi mua sắm. Thương hiệu thời trang công sở thiết kế của Elimaz tạo dấu ấn với khách hàng qua những items đậm tính sáng tạo, độc đáo và chất lượng. Với áo sơ mi hoạt tiết, quần âu thanh lịch, chân váy xòe, đuôi cá nữ tính, bạn sẽ tự tin và hoàn hảo cho cả công việc và cuộc sống hàng ngày.

Elimaz Fashion

LIIQ Rush

LIIQ Rush mang đến cho bạn phong cách nhẹ nhàng và nữ tính với những chiếc đầm thiết kế. Chỉ đơn giản với hai màu đen trắng, LIIQ Rush đã sáng tạo ra những item kiểu dáng khác nhau, vừa sang chảnh lại dịu dàng và nhã nhặn. Thiết kế tối giản nhưng không kém phần tinh tế, khi bạn mặc những trang phục của LIIQ Rush, bạn sẽ tự tin tối đa.

LIIQ Rush

Các shop thời trang nữ gần đây tại Quận Đống Đa

Eva De Eva

Thương hiệu thời trang Eva De Eva mang đến những bộ trang phục giúp bạn tự tin và trở nên sang trọng, thanh lịch và hiện đại. Với vest, áo kiểu, blazer, quần dài, váy midi… Eva De Eva tạo ra những trang phục từ chất liệu cao cấp và lên form dáng chuẩn.

Eva De Eva

Charme Store

Charme Store là điểm đến lý tưởng cho các cô dâu hoặc chị em cần tìm trang phục ăn cưới, dự tiệc. Charme Store không chỉ có những mẫu váy trắng đẹp với thiết kế khác nhau, mà còn có nhiều trang phục trẻ trung cho giới trẻ. Áo sơ mi, chân váy chữ A, váy suông… đều có sẵn tại Charme Store.

Xem Thêm:   Từ xa xỉ hay sa sỉ đúng chính tả? Xa xỉ nghĩa là gì?

Charme Store

Friday Shop

Cửa hàng Friday Shop mang đến cho bạn những items thời trang bắt mắt, nhẹ nhàng, xinh xắn. Những thiết kế gam màu tươi tắn như màu xanh pastel, màu be, màu hồng của áo nỉ, áo len, áo cardigan, áo sơ mi kiểu… Friday Shop vừa trẻ trung, cá tính và dễ dàng phối đồ.

Friday Shop

Shop thời trang nữ gần đây tại Quận Hai Bà Trưng

SIXDO

Nếu bạn sinh sống tại Quận Hai Bà Trưng và đang tìm kiếm shop thời trang nữ gần đây, hãy đến cửa hàng SIXDO để bổ sung vào tủ đồ các trang phục yêu thích. Toàn bộ thiết kế tại SIXDO đều do chính nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường thực hiện nên có tính độc đáo, sáng tạo cao. Cửa hàng này không chỉ cung cấp trang phục basic mặc hàng ngày cho dân công sở, mà còn có các thiết kế đầm dạ hội, dự tiệc được yêu thích bởi nhiều diễn viên và ca sĩ nổi tiếng.

SIXDO

LIBÉ

LIBÉ là một thương hiệu thời trang nổi tiếng ở Quận Hai Bà Trưng. Các mẫu đầm, áo kiểu của LIBÉ luôn phá cách và sáng tạo với sự kết hợp màu sắc, kiểu dáng và chất liệu đa dạng. Những cô nàng trẻ trung và yêu thích phong cách năng động thường tìm thấy sự hài lòng với những item phù hợp như váy hai dây, chân váy ngắn mix áo len, váy sát nách họa tiết, áo croptop phối chân váy dài…

LIBÉ

LuCas85

Khi bạn cần tìm kiếm váy đầm và áo kiểu đẹp cho những dịp hẹn hò cuối tuần hoặc dạo phố, hãy lui tới cửa hàng thời trang LuCas85. Tại đây, bạn sẽ khó lòng cưỡng lại trước những items thời trang bắt mắt, nhẹ nhàng và xinh xắn. Với các item trẻ trung, cá tính và dễ dàng phối đồ, chị em sẽ không lo mắc lỗi trang phục.

LuCas85

Shop thời trang nữ gần đây tại Quận Hà Đông

20Again

20Again nổi tiếng với 3 dòng sản phẩm thời trang nữ là thời trang công sở, váy thiết kế và trang phục dạo phố. Thương hiệu này có nhiều thiết kế với phong cách đa dạng, nữ tính, nhẹ nhàng, phá cách, năng động, thanh lịch và sang trọng. Chất lượng và sự đa dạng là điểm cộng của 20Again.

20Again

Loza

Dù chỉ là những thiết kế đơn giản như áo phông, chân váy midi, váy xòe, nhưng nhìn vào sản phẩm của Loza, phái đẹp sẽ muốn sở hữu ngay. Thương hiệu này nằm trong phân khúc giá bình dân, đem đến nhiều lựa chọn hơn cho mọi chị em yêu thích thời trang. Trang phục của Loza trẻ trung, màu sắc hiện đại, hoạt tiết cuốn hút và chất liệu vải mềm mại, mặc thoải mái, co giãn tốt và độ bền cao.

Loza

Hong Vic Fashion

Thương hiệu thời trang Hong Vic Fashion được biết đến với những thiết kế sang trọng, thanh lịch và hiện đại, chủ yếu dành cho quý cô công sở. Từ những chi tiết nhỏ như cánh hoa, hạt cườm đính kết, đường kim mũi chỉ, tất cả đều được thực hiện tỉ mỉ, kỹ càng để tạo nên những trang phục đẳng cấp.

Hong Vic Fashion

Shop thời trang nữ gần đây tại Quận Tây Hồ

Elise

Khi nhắc tới thời trang công sở, Elise là cái tên phái đẹp nghĩ ngay đầu tiên. Thương hiệu nằm trong top các cửa hàng thời trang hàng hiệu và cao cấp, Elise luôn chú trọng đến chất lượng và phong cách thiết kế độc đáo. Thiết kế của Elise có tính ứng dụng cao và đáp ứng thị hiếu của khách hàng.

Xem Thêm:   10 Phong cách thời trang của Lisa Blackpink gây bão

Elise

UNI Fashion

UNI Fashion là một thương hiệu thời trang nổi tiếng ở Quận Tây Hồ. Cửa hàng này bán các kiểu trang phục như váy đầm, áo kiểu với kiểu dáng trẻ trung, hiện đại và gợi cảm. Nhiều chị em công sở yêu thích thời trang tin tưởng và cháy túi mỗi khi mua sắm tại UNI Fashion.

UNI Fashion

LuCas85

Cửa hàng thời trang LuCas85 mang đến cho bạn những thiết kế đáng yêu như áo nỉ, áo len, váy, đầm… Thỏa sức lựa chọn váy đầm và áo kiểu đẹp cho những dịp hẹn hò cuối tuần và dạo phố khi bạn dạo chơi tại cửa hàng này. Các items tại LuCas85 đều trẻ trung, cá tính và dễ dàng phối đồ.

LuCas85

Shop thời trang nữ gần đây tại Quận Long Biên

SEVEN.AM

SEVEN.AM là một thương hiệu thời trang hàng đầu tại Việt Nam. Thương hiệu này liên tục cập nhật và trình làng những mẫu thiết kế mới nhất, bắt kịp xu hướng. Những mẫu thiết kế của SEVEN.AM không chỉ đẹp mắt, mà còn sáng tạo, độc đáo và kiểu dáng bắt mắt với dòng trang phục công sở.

SEVEN.AM

GUMAC

GUMAC có hơn 60 cửa hàng trên khắp toàn quốc. Với dòng sản phẩm thời trang công sở và thời trang khác như áo gia đình, áo đồng phục, áo phông nam, nữ… GUMAC có nhiều lựa chọn độc quyền với mẫu mã và màu sắc đa dạng để bạn lựa chọn.

GUMAC

Pantio

Pantio luôn đón đầu xu hướng thời trang để cho ra đời những thiết kế đẳng cấp, độc đáo và duy nhất cho phái đẹp. Với hơn 50 showroom nằm tại các vị trí đắc địa và trung tâm thương mại lớn, Pantio chiếm được lòng tin của đông đảo khách hàng. Những mẫu thiết kế của Pantio đa dạng phong cách, phù hợp với nhiều gu thẩm mỹ.

Pantio

Shop thời trang nữ gần đây tại Quận Nam Từ Liêm

92 Wear

Cửa hàng 92 Wear mang đến nhiều thiết kế từ bụi bặm, cá tính cho đến nhẹ nhàng, thanh lịch. Những trang phục của 92 Wear có sức hút riêng và giúp bạn tự tin và trở nên quyến rũ. Được chọn từ chất liệu cao cấp và lên form dáng chuẩn, 92 Wear mang đến cảm giác thoải mái và phong cách độc đáo.

92 Wear

Format

Format là thương hiệu thời trang đã có hơn 7 năm hoạt động trong lĩnh vực này. Ban đầu chủ yếu là dòng sản phẩm thời trang công sở, Format đã dần mở rộng thêm nhiều item thời trang khác như áo gia đình, áo đồng phục, áo phông nam, nữ… Tất cả đều là thiết kế độc quyền và mang lại phong cách riêng với mẫu mã và màu sắc đa dạng để bạn lựa chọn theo sở thích.

Format

Pantio

Thương hiệu thời trang Pantio mang đến những thiết kế đáng yêu với phong cách trẻ trung, năng động và sang trọng. Với rất nhiều lựa chọn váy đầm, áo kiểu đẹp cho các dịp hẹn hò cuối tuần và dạo phố, bạn sẽ tha hồ lựa chọn trang phục theo sở thích tại Pantio.

Pantio

Shop thời trang nữ gần đây tại Quận Bắc Từ Liêm

May Boutique

May Boutique là cửa hàng thời trang dành cho những bạn không biết tự mình định hướng phong cách thời trang. Đến May Boutique, bạn sẽ thỏa sức lựa chọn món đồ ưng ý để dự tiệc hoặc dạo phố. Với các mẫu thiết kế đa dạng, màu sắc bắt mắt và chất liệu mềm mại, May Boutique mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm thú vị.

May Boutique

Ivy Moda

Cửa hàng thời trang Ivy Moda tại Quận Bắc Từ Liêm luôn là điểm đến của chị em yêu thích thời trang. Với các thiết kế đẹp và đa dạng như váy đầm, áo kiểu và nhiều trang phục khác, Ivy Moda luôn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, các sao nữ của làng giải trí Việt cũng là tín đồ thời trang của Ivy Moda.

Ivy Moda

LuCas85

Đến cửa hàng thời trang LuCas85, các bạn nữ sẽ có rất nhiều sự lựa chọn váy đầm, áo kiểu đẹp. Các kiểu áo hot nhất, trendy mà các bạn nữ trẻ cần như sơ mi với chất liệu thoải mái, mềm mại, váy đen su