11+ Mẫu váy đầm cao cấp quà Valentine hàng hiệu cho nàng

Ngày Valentine đang đến rất gần, và các bạn nam có thể tìm mua một chiếc đầm váy cao cấp làm món quà bất ngờ dành tặng cho nửa kia của mình. Đây là dịp đặc biệt để các chàng trai thể hiện tình cảm sâu sắc đối với người phụ nữ mà họ yêu. Ngoài những món quà truyền thống như socola, hoa, và trang sức, bạn cũng có thể tặng những chiếc váy đẹp để người yêu hoặc vợ mặc đi làm, đi hẹn hò hoặc đi chơi. Không gì tuyệt vời hơn khi bạn giúp chị em chọn được bộ váy tôn dáng, thể hiện gu thời trang nữ tính của mình.

1. Váy đầm cao cấp dáng xòe nữ tính gam đỏ làm quà Valentine

Váy đầm dáng xòe bồng bềnh luôn là lựa chọn ưa thích của các cô gái khi đi làm và hẹn hò. Bộ trang phục ôm nhẹ phần thân và xòe nhẹ phần chân váy tôn dáng vòng 2 và che khuyết điểm hoàn hảo. Nàng sẽ càng thêm dịu dàng và nữ tính khi mặc.

Một chiếc đầm xòe màu đỏ là món quà ý nghĩa ngày Valentine, tượng trưng cho sự mãnh liệt và quyến rũ của người phụ nữ đối diện. Màu đỏ được coi là gam màu của máu, màu của lời nguyện ước thể hiện tình cảm tha thiết và nồng cháy của đôi tình nhân khi yêu.

Đầm xòe tôn dáng tặng nàng ngày Valentine hẹn hò lãng mạn

2. Váy đầm trễ vai trẻ trung quyến rũ màu xanh mint làm quà Valentine tặng người yêu

Đầm trễ vai là mẫu đầm gợi cảm, tôn lên vóc dáng và khoe trọn bờ vai gợi cảm cùng xương quai xanh quyến rũ của nàng. Trong ngày Valentine, tặng người yêu một chiếc đầm trễ vai màu xanh mint, cả hai sẽ cùng nhau tiến đến hạnh phúc.

Xem Thêm:   11+ Mẫu váy chữ A dáng dài qua gối phù hợp với nàng công sở

Màu xanh mint đại diện cho sự mát mẻ, dịu nhẹ và thoải mái. Khi được áp dụng vào thời trang, nó trở thành tiếng nói của tình yêu, thể hiện tình cảm tuyệt vời của những người đang yêu.

Một chiếc váy Hàn Quốc trễ vai màu xanh mint là món quà trọn vẹn để thể hiện sự ga lăng và sự trân trọng với tình yêu lãng mạn, cũng như biểu lộ lòng biết ơn sâu sắc với người phụ nữ luôn bao dung và thấu hiểu.

Váy đầm cao cấp quà tặng Valentine quyến rũ

3. Váy đầm nữ họa tiết lông vũ sang trọng màu đen quà Valentine tặng vợ

Nam giới trân trọng và yêu thương người phụ nữ của mình luôn tạo sự bất ngờ bằng những món quà đặc biệt vào ngày Valentine. Socola, hoa hoặc trang sức đã trở nên quá quen thuộc, và tặng vợ một chiếc váy đầm lông vũ họa tiết sẽ khiến nàng hạnh phúc.

Màu đen là gam màu huyền bí, tối nhưng lại đặc biệt. Nó không thay đổi khi kết hợp với các màu khác. Gam màu đen tượng trưng cho tình yêu trung thành.

Một chiếc đầm họa tiết lông vũ màu đen sẽ khiến người phụ nữ trở nên thu hút khi mặc. Đây là mẫu đầm sang trọng, xa hoa, gợi nét bí ẩn và quyền lực. Nàng có thể mặc khi đi tiệc, đi làm và đi chơi.

Đầm đen lông vũ sang chảnh, quyến rũ

4. Váy đầm cao cấp babydoll gam hồng pastel quà tặng Valentine ngọt ngào

Đầm babydoll được mệnh danh là mẫu đầm nhẹ nhàng, dành cho những cô gái theo đuổi sự thanh nhã. Kiểu dáng dáng suông hiện đại không chỉ giúp tôn vinh vẻ đẹp trẻ trung và nữ tính, mà còn giúp che giấu khuyết điểm một cách dễ dàng.

Tặng nàng một chiếc váy babydoll màu hồng pastel ngọt ngào, bạn thể hiện tình cảm chân thành, yêu chiều và thấu hiểu tâm lý của cô gái.

Màu hồng pastel tượng trưng cho tình yêu giản dị, trong sáng, không kém phần ngọt ngào và cháy bỏng.

Xem Thêm:   15 quà tặng mẹ chồng 8/3, tặng mẹ người yêu gắn kết tình cảm

Váy đầm cao cấp babydoll nữ tính

5. Váy đầm dự tiệc cổ chữ V màu đỏ hồng nhung gợi cảm

Một chiếc đầm thiết kế cổ chữ V khoét sâu nhẹ khéo léo khoe vòng 1 cuốn hút, giúp cô gái trở nên quyến rũ. Kiểu dáng đầm liền thân dáng xòe lấy cảm hứng từ đóa hồng màu đỏ rực thể hiện sự cuốn hút của người phụ nữ khiến đấng mày râu say mê.

Còn gì tuyệt vời hơn khi những chàng trai dành cho người yêu một món quà thời trang cao cấp, là vật chứng thể hiện sự nồng thắm, đam mê và lãng mạn. Mẫu đầm đỏ chứa đựng sự nhiệt huyết, sự mạnh mẽ và tự tin của chàng trai.

Đồng thời, đó là niềm khao khát hạnh phúc và thể hiện mong ước về một kết quả viên mãn của mối nhân duyên đôi lứa.

Ngày lễ tình nhân Valentine tặng nàng đầm chữ V màu đỏ thể hiện một tình yêu mãnh liệt

6. Váy đầm dự tiệc cao cấp 2 dây màu xanh lá cuốn hút

Nếu bạn yêu một cô gái nhạy cảm, tinh tế và bay bổng, hãy tặng cô ấy một chiếc đầm 2 dây màu xanh lá.

Đầm dự tiệc cao cấp 2 dây xanh lá tượng trưng cho sự yên bình trong tình yêu, thể hiện sự thuần khiết và mong manh như chính tâm hồn người con gái bạn đã chọn.

Kiểu dáng sang trọng, mẫu đầm dáng dài qua đầu gối trên chất liệu taffeta thượng hạng, thể hiện sự sang chảnh và quyến rũ sẽ giúp người phụ nữ của bạn trở nên duyên dáng và thu hút hơn.

Váy đầm cao cấp dự tiệc 2 dây thu hút

7. Váy đầm cao cấp dáng ôm body thời thượng màu trắng thuần khiết

Đầm body màu trắng, món quà Valentine đặc biệt tượng trưng cho sự ngây thơ và trinh nguyên, thể hiện sự thánh thiện của phái đẹp. Nó gợi lên niềm tin vào một tình yêu vĩnh cửu sau hôn nhân, trùng hợp với gam màu của chiếc váy cưới mà bất kỳ cô gái nào cũng ao ước.

Thể hiện tình cảm trong ngày lễ tình nhân với món quà thời trang, hãy chọn mẫu váy dáng ôm body trắng, chàng trai thể hiện lòng nghiêm túc. Đây là một món quà tình yêu, cũng là lời hứa hẹn một ngày hạnh phúc, nàng sẽ khoác lên mình chiếc váy trắng cô dâu và cùng nhau tiến vào cuộc sống hôn nhân.

Diện đầm body tôn dáng hèn hò cùng người yêu là món quà ý nghĩa ngày lễ tình nhân của cặp đôi

8. Váy đầm cúp ngực màu hồng đậm điệu đà và quý phái

Phái đẹp có cách suy nghĩ riêng, đôi lúc khiến đấng mày râu cảm thấy khó hiểu. Theo suy nghĩ của các cô gái, món quà là chiếc đầm cúp ngực cao cấp màu hồng, sẽ chinh phục trái tim của họ.

Xem Thêm:   11 Mẫu áo vest caro nữ mang phong cách hiện đại nhất

Màu hồng mộng mơ, trong sáng và dịu dàng như tính cách của người phụ nữ khi yêu, phối kết trên nền chất liệu blend twill sang trọng, đem đến hình ảnh quý phái và điệu đà. Bộ đầm gợi cảm nhưng đủ sự kín đáo và tinh tế, có thể mặc cùng bạn trai trong ngày lễ tình nhân.

Đầm cúp ngực khoe vòng 1 gợi cảm, tôn dáng điệu đà

9. Váy đầm chữ A tôn dáng dịu dàng gam vàng ấm áp

Trong danh sách mẫu váy đầm dự tiệc cao cấp, đầm chữ A màu vàng rực rỡ biểu thị tiếng nói của một tình yêu kiêu sa, rực rỡ tựa đóa hướng dương. Tặng cô gái một bộ váy vàng tôn dáng, bạn thể hiện sự ấm áp, chân thành và sự tin tưởng trong tình yêu.

Màu vàng, gam màu vĩnh cửu, hứa hẹn lời nguyện ước chung đôi trong ngày Valentine. Đừng bỏ qua món quà đáng giá này trong dịp đặc biệt, để những phụ nữ đang yêu luôn cảm thấy hạnh phúc và được quan tâm.

Một chiếc đầm vàng dáng chữ A đem lại cảm hứng mới cho một tình yêu rực rỡ

10. Váy đầm cao cấp tay phồng sành điệu màu xanh dương

Những cô gái có tâm hồn nghệ sĩ, tinh tế và nhạy cảm luôn thích những món quà nhẹ nhàng, thuần khiết. Nếu bạn yêu một cô gái như thế, hãy tặng cô ấy một chiếc đầm tay phồng điệu đà màu xanh dương để khiến cô mỉm cười vì hạnh phúc.

Chiếc đầm tay phồng màu xanh dương chứa đựng và khơi gợi những xúc cảm tuyệt vời trong tình yêu. Đó là sự tin tưởng, sự thấu hiểu và sự bình yên. Hãy để món quà đặc biệt này dẫn đường tới trái tim phía sâu bên trong của cô ấy trong mùa Valentine năm nay.

Đầm tay phồng điệu đà nữ tính là món quà Valentine tuyệt vời dành cho các cô gái đang yêu

11. Váy đầm suông hàng hiệu trẻ trung màu trắng

Một chiếc đầm dáng suông tiểu thư hàng hiệu màu trắng sẽ là món quà vừa lòng quý cô nếu bạn vẫn chưa biết chọn gì tặng người yêu vào ngày Valentine. Kiểu dáng suông rộng tạo cảm giác thoải mái và che giấu khuyết điểm dễ dàng, mang tới hình ảnh thanh lịch và nữ tính cho chị em.

Một thiết kế đơn giản nhưng chú trọng đến chi tiết phần cánh tay và phom dáng, mẫu đầm dáng cổ điển nhưng đậm chất thời thượng. Sẽ giúp các nàng thể hiện sự xinh xắn, ngây thơ và thuần khiết trong sáng như chính tình yêu của hai người.

Váy đầm cao cấp thiết kế dáng suông

Những ý tưởng đầm váy cao cấp này sẽ là gợi ý quà tặng Valentine tuyệt vời được các chị em ưa thích. Bạn có thể dựa trên các gợi ý này để chọn cho người yêu của mình một bộ váy đẹp và phù hợp với vóc dáng và tính cách của cô ấy. Qua đó, bạn có thể gắn kết tình cảm với người yêu và cùng nhau bước vào cuộc sống hạnh phúc.

Liên hệ Kho sỉ đầm váy thiết kế Candyshop – Kho sỉ hàng thiết kế để được tư vấn và mua sắm các mẫu đầm váy cao cấp chất lượng nhất.