10 Mẫu quần lưng cao ống rộng vải mềm phong cách sành điệu

Sự kết hợp giữa quần lưng cao và ống rộng đã tạo nên một xu hướng thời trang kinh điển và phong cách. Hiện nay, trên thương trường quốc tế, quần ống rộng đang rất được ưa chuộng và được các tín đồ thời trang săn đón. Không chỉ là một món đồ phổ biến, màu sắc trung tính như đen, trắng, beige còn giúp nâng tầm bản phối hàng ngày của chúng ta.

Quần kaki thiết kế ống suông dài rộng màu trắng

Quần lưng cao ống rộng màu trắng luôn là sự lựa chọn của tín đồ monochrome, minimalism hay casual. Đây là xu hướng mà các fashionista dẫn đầu trong tuần lễ thời trang Paris năm 2017. Lưng cao giúp tôn lên vòng eo thon gọn và đôi chân thon dài. Đây cũng là một lựa chọn dễ dàng và phù hợp với mọi vóc dáng.

An toàn trong lựa chọn quần ống rộng lưng cao trung tính

Quần lưng cao ống rộng nữ màu đen vải mềm tôn dáng

Trong những năm 1990 và 2000, quần ống rộng từng là xu hướng thời trang Grunge và Pop. Hiện nay, nó đã trở thành một item must-have phổ biến và được ưa chuộng, đặc biệt là với những cô nàng Tomboy nữ tính. Màu sắc phổ biến cho quần lưng cao ống rộng là đen, trắng và xanh dương. Một chiếc quần màu đen chất liệu mềm mại không chỉ giúp tạo nên hình ảnh high fashion mà còn giấu nhẹm nhiều khuyết điểm tuổi tác ở phụ nữ trung niên.

Xem Thêm:   Thời trang thiết kế nữ top 12 hãng nổi tiếng nhất ở Việt Nam

Năm 2021 là thời kỳ hoàng kim của những thiết kế ống rộng tông đen chủ đạo

Quần ống rộng lưng cao thắt đai lưng họa tiết hoa văn

Thời trước khi quần ống rộng xuất hiện, chân váy vạt chéo đã chiếm sóng trên các sàn diễn và đường phố. Thiết kế quần lưng cao kết hợp với đai lưng bao quanh vòng hai giúp che chắn phần bụng và tôn eo hiệu quả. Chất liệu của quần ống rộng đa dạng từ denim, kaki, cotton, lụa, satin đến vải nhung. Những họa tiết hoa văn đẹp mắt tạo hiệu ứng thị giác cho phong cách thời trang thêm sinh động.

Chi tiết hoa văn trên nền chất liệu nhung mang lại cảm giác ấm áp, thanh lịch

Quần cạp cao ống rộng nữ culottes màu beige trung tính

Quần culottes thường được nhầm là một chiếc váy đầm vì thiết kế ống rộng cắt ngang mắt cá nhân. Diện màu beige trung tính đơn sắc hoặc họa tiết, hoa văn tươi sáng sẽ giúp trang phục trở nên phong cách. Quần thường được kết hợp với áo crop top, sơ mi hoặc áo len trong nhiều dịp. Theo khảo sát của YouGov, quần ống rộng cạp cao được ưa chuộng nhất ở độ tuổi 18 – 34.

Dáng quần culottes cho ngoại hình trẻ trung và tinh tế

Quần lưng cao ống rộng tông màu nổi năng động và trẻ trung

Gam màu nổi bật như vàng nghệ, xanh lá, xanh dương, tím cùng với họa tiết độc đáo như caro, kẻ sọc, họa tiết và hoa văn animal print đang được sử dụng rộng rãi. Dù không đa dạng màu sắc như các thiết kế áo đầm dự tiệc thông thường, nhưng quần ống rộng với bảng màu phong phú mang đến vẻ hiện đại và thời trang cho mọi quý cô. Hãy tạo vòng tuần hoàn cho bản phối chất liệu da thời thượng để tạo điểm nhấn cho trang phục.

Xem Thêm:   8+ Mẫu quần âu nữ cao cấp đẹp lưng cao ống rộng Hàn Quốc

Màu vàng nghệ - Vũ khí lợi hại cho quý cô đam mê bảng màu nổi bật, bắt mắt

Quần jeans nữ ống rộng cạp cao chi tiết tua rua độc đáo

Quần jeans ống rộng từng là xu hướng thời trang do nữ ca sĩ người Mỹ Janis Joplin lăng xê trong những năm 60. Được kết hợp với áo sơ mi hoặc áo len, quần jeans lưng cao ôm vòng hai sẽ tạo hiệu ứng hoàn mỹ cho đôi chân thon dài. Với chất liệu denim bền đẹp, quần jeans có khả năng mix&match cùng phụ kiện như túi xách và giày cao gót để tạo nên phong cách thập niên 70.

Thiết kế lưng cao ôm vòng hai tạo hiệu ứng hoàn mỹ cho đôi chân thon dài

Quần ống rộng cạp cao họa tiết kẻ caro phong cách vintage

Trang phục kẻ caro ban đầu được sử dụng làm quần áo cho người nông dân ở Scotland và Wales. Quần lưng cao ống rộng kẻ caro đã trở thành một xu hướng phong cách vintage ở Hàn Quốc và Anh Quốc. Để không nhàm chán, hãy kết hợp quần kẻ caro với áo da form vừa vặn để tạo nên phong cách công sở linh hoạt. Chị em cũng có thể tham khảo một số shop quần áo online uy tín ở Hà Nội nếu không có thời gian mua sắm trực tiếp.

Khoe khéo dáng người mảnh khảnh, gọn gàng cùng combo phong cách vintage

Quần lưng cao ống rộng chất liệu dạ len cho mùa lạnh

Quần lưng cao chất liệu len mềm mại, ấm áp là lựa chọn hàng đầu cho cô nàng công sở muốn bắt nhịp phong cách office chic tại môi trường văn phòng. Nhiều thương hiệu như Levi’s, Zara, H&M, Topshop, Mango, American Eagle Outfitters cung cấp các mẫu quần ống rộng cho mùa đông. Giá trung bình của những chiếc quần này dao động từ khoảng 30 – 50 USD và chiếm 15% tổng doanh thu trong năm 2020.

Xem Thêm:   11 mẫu chân váy kẻ caro xòe dáng dài Hàn Quốc đẹp dễ phối

Tạo đường cong quyến rũ với chất liệu dạ len đầy mới lạ

Quần tây ống rộng giả gấp gấu thời trang công sở nữ

Quần giả gấp gấu có đặc điểm lưng cao và ống quần dài phủ lên giày, tạo cho người mặc cảm giác như quần đã được gấp lên. Chất liệu mềm mại, thoáng mát và tiện lợi của quần giả gấp gấu là ưu điểm cho nàng công sở Hàn Quốc. Lyst xếp quần lưng cao thứ hai trong danh sách các kiểu quần được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2020.

Quần thắt đai phong cách Athleisure cho cô nàng năng động, cá tính

Quần lưng cao ống rộng chất liệu da sành điệu trendy

Khi mix&match cùng quần lưng cao chất liệu da cầu kỳ, hãy chọn quần cạp chun để tạo sự thoải mái. Đối với các trang phục da, tránh tiếp xúc với nước và bảo quản trong môi trường ẩm thấp để tránh tình trạng nổ da và bong tróc. Item này cũng là lựa chọn tuyệt vời cho những buổi tiệc linh đình và sôi động cuối tuần.

Các tín đồ tạo vòng tuần hoàn cho các bản phối chất liệu da thời thượng

Quần lưng cao ống rộng đang là xu hướng thời trang và trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ đồ hàng ngày của phụ nữ. Với khả năng mix&match đa dạng, thiết kế ống rộng có thể phù hợp với mọi phong cách và trang phục. Các nhà thiết kế liên tục cải tiến về thiết kế và chất liệu của chiếc quần này nhằm mang đến trải nghiệm về thời trang cao cấp cho mọi cô gái.

Để tìm hiểu thêm về các mẫu quần lưng cao ống rộng thời trang, bạn có thể truy cập Kho sỉ đầm váy thiết kế Candyshop – Kho sỉ hàng thiết kế.