Top 10+ Mẫu đầm đính đá cao cấp ở cổ sang trọng cho nữ

Dạo quanh các bữa tiệc sang trọng, quý cô không thể không để ý đến những chiếc đầm đính đá cao cấp. Với sự lộng lẫy từ những bộ cánh đầm cổ V đính đá, mỗi quý cô sẽ tự tin hơn và gợi cảm hơn. Nếu bạn muốn che đi những khuyết điểm riêng tư, hãy chọn một chiếc đầm tông đen trung tính, màu mà nhiều người lựa chọn. Và đừng quên, việc tìm kiếm một mẫu đầm đính đá phù hợp sẽ giúp bạn có thân hình chuẩn chỉnh cùng số đo 3 vòng hoàn hảo.

1. Dáng đầm peplum chất liệu sang trọng – Đầm đính đá cao cấp

Chiếc đầm đen thời trang này được may từ chất liệu taffeta silk cao cấp, với thiết kế peplum độc đáo và chi tiết bút chì ôm body. Độ dài qua gối giúp che tối đa khuyết điểm và tạo sự sang trọng. Bằng những chi tiết thêu đá đẹp mắt trên vai và cổ váy, những cửa hàng bán váy thiết kế đẹp đã biến chiếc đầm này trở nên thanh lịch và quý phái.

Xem Thêm:   Viva Magenta trở thành sắc màu thời trang hot nhất làng mốt thế giới 2023

Đầm peplum tôn số đo vòng eo, che khuyết điểm mỡ bụng hiệu quả.

2. Váy đính đá ở cổ: Dáng suông + chi tiết kẻ caro xanh đen

Một item đầm đính đá cao cấp với chi tiết đính đá ở viền cổ sẽ tăng tính nổi bật. Đầm suông chất liệu dạ tweed cao cấp giữ ấm cơ thể tuyệt đối. Bề mặt vải sần đi kèm với hiệu ứng kim sa lấp lánh phù hợp cho những buổi tiệc sang trọng. Bạn có thể mix phụ kiện kim loại, bạc sáng để làm nổi bật trang phục. Đừng quên thêm phụ kiện túi xách màu trung tính để tạo điểm nhấn.

Chi tiết kẻ caro tông xanh đen ánh lạnh, đính đá viền cổ nổi bật.

3. Váy đính đá sang trọng dáng suông xòe + layering độc đáo

Váy đính đá màu trắng kem với dáng suông và thiết kế xòe nhẹ giúp che đi khuyết điểm vai ngang. Các đường xếp lớp tạo nên hiệu ứng layering đầy nữ tính và nhẹ nhàng. Chi tiết đính đá hai cành hoa trên tà trước tạo độ tinh tế và sang trọng. Mẫu váy này phù hợp với quý cô có dự định đi tiệc khai trương hoặc tiệc cưới long trọng. Hãy phối với phụ kiện cùng tông để tạo set trang phục đồng bộ.

Chiếc đầm layering tông trắng kem trung tính trang nhã, lịch sự.

4. Mẫu đầm đính đá cao cấp: Đầm cổ V tà chéo, belt đá cách điệu

Chiếc đầm chữ A này được thiết kế trên nền chất liệu độc đáo với phần cổ V và vạt váy tà chéo. Chi tiết nhún bèo duyên dáng với tà chéo hình cánh cung là điểm nhấn chính cho trang phục. Điểm đặc biệt là họa tiết đính đá theo corset tạo nên item đầm lý tưởng. Quý cô trung niên có thể diện đầm tinh xảo form xòe nhẹ để sở hữu vẻ ngoài đầy tinh tế. Mẫu đầm này có hai tông màu xanh và hồng để quý cô lựa chọn.

Xem Thêm:   10+ Kiểu đầm body cổ yếm hở lưng sang trọng như fashionista

Thiết kế cổ V đính đá lấy đai belt là điểm nhấn cho bộ trang phục.

5. Váy đính ngọc trai – Thiết kế cổ vuông gam đen Black Rose quyến rũ

Chiếc đầm cổ vuông được làm từ chất liệu gấm đắt đỏ giúp sản phẩm lên form tốt, ít xước và dễ chịu khi mặc. Đầm midi ôm nhẹ tạo nên vòng eo thon gọn cùng đuôi váy hình bút chì cổ điển. Kiểu tay bồng với măng séc thích hợp với quý cô yêu thích phong cách sang chảnh và điệu đà. Điểm nhấn nổi bật của item nằm ở phần cầu vai đính kết ngọc trai kỳ công. Đây là mẫu váy cũng được nhiều quý cô trung niên ưa chuộng. Nếu bạn bận rộn, hãy tham khảo mẫu váy ngọc trai với thiết kế khóa kéo để tiết kiệm thời gian.

Chi tiết ngọc trai được đính kết thủ công trên nền chất liệu gấm đen.

6. Đầm đính đá giấu bụng cho người mập trung niên: Dáng midi cách điệu vòng eo

Chiếc đầm midi này được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại pha lẫn cổ điển. Nhờ form suông, chiết eo xòe rộng và chi tiết đính đá, chiếc đầm này sẽ giúp bạn trông trẻ trung hơn và tự tin hơn. Phần chiết eo xòe rộng như cầu vai được nhấn nhá bằng chi tiết đính đá nổi bật. Từng viên đá kích thước nhỏ sẽ giúp trang phục thêm đặc biệt dù ngày hay đêm.

Thiết kế đầm độc đáo, có 1-0-2 trên thị trường thuộc phân khúc cao cấp.

7. Váy đầm cao cấp đính hạt: Sắc hồng cổ vuông + tay bồng lãng mạn

Đầm đính đá cao cấp này được làm từ chất liệu gấm dệt nổi, mang đến sự cao cấp và thẩm mỹ cao. Chi tiết đính hạt lấp lánh tạo hiệu ứng nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn. Chiếc đầm có màu hồng với thiết kế cổ vuông giúp khoe khéo xương quai xanh quyến rũ. Đồng thời, dáng suông và tay bồng sẽ che đi khuyết điểm ở đùi và bắp tay hiệu quả.

Xem Thêm:   Những khoảnh khắc thời trang đáng nhớ nhất năm 2022

Chất liệu vải gấm in nổi 3D tạo nên item đầm xa xỉ.

8. Đầm đính đá cao cấp: Đầm vàng cổ V cut out tôn nét gợi cảm

Trang phục này có thiết kế cổ V và tay bồng dáng cánh sen trên nền chất liệu taffeta vàng rực rỡ. Đầm cổ V đính đá tạo điểm sáng cho tổng thể trang phục cân đối và hài hòa. Phái đẹp nên kết hợp với giày cao gót và túi xách màu trắng để cân bằng sắc thái cho tổng thể.

Gam màu vàng nổi bật với thiết kế cổ V khoét sâu gợi cảm.

9. Đầm trung niên đính đá dự tiệc sang trọng dáng suông trendy

Chiếc đầm suông chữ A mang đến sự trẻ trung cho mọi quý cô. Phần tay sát nách và cổ tròn được lên form đơn giản, che khuyết điểm tốt. Điểm nhấn là họa tiết hoa hướng dương được tạo hình công phu với hàng nghìn viên đá nhỏ lấp lánh. Từ chiếc lá, cánh hoa như có linh hồn trên nền vải taffeta cao cấp.

Họa tiết hoa hướng dương đính đá, kim tuyến vàng lấp lánh.

10. Đầm đính đá cao cấp phối ren sang trọng cho U30 – U50

Mẫu đầm đen này mang phong cách mới mẻ và sang trọng. Với phối chất liệu khéo léo từ ren và vải taffeta lụa, chiếc đầm này tạo đường nét quyến rũ. Các nhà thiết kế đã sử dụng vải ren để tạo thành form đầm và chất liệu taffeta để tạo những đường kẻ tinh tế. Kết hợp với hàng trăm viên đá được đính kết tỉ mỉ, chiếc đầm này trở thành trang phục cao cấp và đầy ấn tượng.

Bản phối chất liệu ren tạo đường nét quyến rũ cho tổng thể trang phục.

Chiếc đầm đính đá cao cấp có khả năng nâng tâm dáng vóc đáng kể. Sự đính kết thủ công trên nền chất liệu vải cao cấp là nền tảng cho những giá trị thời trang đẳng cấp. Hãy mua sắm tại Kho sỉ đầm váy thiết kế Candyshop để trải nghiệm những sản phẩm thời trang hàng đầu Việt Nam. Bạn có thể tìm hiểu thêm tại Kho sỉ đầm váy thiết kế Candyshop – Kho sỉ hàng thiết kế. Chancos tự hào là đơn vị cung cấp dòng sản phẩm thời trang sang trọng và chất lượng.