11 Mẹo phối đồ mặc đi biển cho nữ chuẩn như sao Hollywood

Hãy cùng khám phá 11 mẹo phối đồ mặc đi biển cho nữ chuẩn như sao Hollywood. Nếu bạn muốn trông sexy và quyến rũ, bộ bikini nóng bỏng sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu bạn theo phong cách nhẹ nhàng và nữ tính, đầm maxi là sự lựa chọn hoàn hảo. Những người yêu thích sự năng động và thoải mái có thể chọn trang phục áo thun kết hợp với quần short. Hãy kết hợp với những phụ kiện như kính mắt, mũ cói rộng vành để tạo nên sự nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.

1. Bikini và áo choàng, combo đồ mặc đi biển cho nữ siêu gợi cảm

Có rất nhiều kiểu dáng bikini để bạn lựa chọn khi đi biển như bikini hai mảnh, bikini liền thân, thắt nơ. Bikini hai mảnh là lựa chọn phổ biến dành cho những người yêu thích sự sexy và nóng bỏng. Một bộ bikini vừa vặn sẽ giúp bạn khoe vẻ đẹp đường cong cơ thể. Nếu bạn muốn che đi vòng eo bánh mì, bạn có thể chọn bộ bikini liền thân và khoác một chiếc áo choàng mỏng nhẹ bên ngoài để thêm phần kín đáo.

Xem Thêm:   Top 13 đầm body 2 dây đi tiệc hở lưng xẻ tà sang trọng

Bikini một mảnh liền thân giúp nàng mập che khuyết điểm vòng 2 hiệu quả

2. Váy maxi đi biển nữ tính, nhẹ nhàng

Đầm maxi dài với chất liệu mềm mại và hoạ tiết rực rỡ sẽ khiến bạn nổi bật trên bãi biển. Kết hợp với chiếc mũ cói kính gucci vuông, bạn sẽ có một set đồ cực kỳ thích hợp khi dạo chơi trên biển. Bạn có thể lựa chọn những mẫu đầm maxi cách điệu dạng tầng hoặc xòe để làm mới phong cách của mình. Ngoài ra, thiết kế đầm maxi dài còn giúp bạn che đi phần bắp chân to và vẫn tôn lên được vẻ đẹp nữ tính và điệu đà của bạn.

Váy maxi giúp quý cô u50 trẻ trung hơn

3. Combo đồ mặc đi biển cho nữ áo tắm ren lưới mix quần short

Đừng bỏ qua áo ren lưới khi phối đồ đi biển với quần short. Mặc dù không quá hở hang, áo ren lưới mix quần short sẽ khiến bạn trông cá tính và nổi bật trên bãi biển. Với outfit áo lưới quần short, bạn sẽ làm lu mờ vòng eo bánh mì và khoe được đôi chân thon dài. Với nhiều kiểu dáng khác nhau, bạn sẽ tha hồ lựa chọn bộ đồ mặc đi biển cho nữ ưng ý.

Áo tắm ren lưới mix quần short giúp nàng nấm lùn trông cao hơn

4. Áo khoác đi biển kimono dành cho nàng mập

Áo khoác kimono là một thiết kế đồ mặc đi biển dành cho những người chân ngắn. Với những người thích sự nhẹ nhàng và trang nhã, hãy chọn một chiếc kimono cùng màu với bộ đồ đi biển. Áo khoác kimono giúp bạn tạo điểm nhấn cho riêng mình và khéo léo che bớt những khuyết điểm của cơ thể. Bạn vẫn tự tin thả dáng chụp hình trên biển cùng với chiếc áo khoác kimono bay bổng khoác bên ngoài.

Xem Thêm:   Khám phá 7 cách phối đồ với áo polo nữ trẻ trung năng động

Áo khoác đi biển kimono che được vùng bụng mỡ cho nàng mập

5. Áo trễ vai mix quần short, combo đồ mặc đi biển cá tính

Nếu bạn theo đuổi phong cách tiểu thư nhẹ nhàng, hãy chọn áo trễ vai phối đồ đi biển với quần short. Thiết kế áo trễ vai dành cho những người gầy sẽ tôn lên bờ vai thon và phần xương quai xanh quyến rũ. Chỉ cần một chiếc áo sơ mi trễ vai và quần short, bạn sẽ trông cá tính hơn nhiều. Nếu bạn hơi mập, hãy chọn áo trễ vai họa tiết sọc dọc để đánh lừa cảm giác người nhìn, trông bạn thon gọn hơn và không tập trung vào khuyết điểm vòng eo.

Nàng trông cá tính khi mặc áo trễ vai cùng quần short

6. Áo phông mix quần shorts jeans khi đi biển

Set đồ áo phông mix quần shorts jeans mang đến vẻ ngoài năng động và là một lựa chọn kín đáo cho những người mũm mĩm. Nếu bạn e ngại áo hai dây mát mẻ hay những bộ bikini nóng bỏng, hãy chọn ngay set đồ này. Đừng ngại chọn một chiếc áo phông sặc sỡ với hoạ tiết chibi cho những ngày hè oi bức. Bởi áo phông kết hợp cùng quần jeans sẽ không bao giờ lỗi mốt.

Áo phông và quần short jeans, kín đáo nhưng vẫn nổi bật

7. Đồ mặc đi biển cho nữ áo croptop mix skinny cạp cao, outfits sang chảnh đi biển

Áo croptop cổ chữ V dáng ngắn giúp bạn khoe được đường cong cơ thể. Khi mix cùng quần skinny, ngoài việc khoe vòng eo, bạn còn có thể làm lu mờ nhược điểm của đôi chân ngắn. Thiết kế skinny cạp cao có thể kết hợp với short, jeans, hoặc váy chữ A. Khi kết hợp với croptop, bạn sẽ trông năng động và cá tính. Đừng quên combo áo croptop mix skinny cạp cao nếu bạn thích outfit sang chảnh đi biển.

Xem Thêm:   Gợi ý cách phối đầm maxi 2 dây hở lưng đẹp tinh tế

Áo croptop mix skinny cạp cao kết hợp cùng túi lưới đồ mặc đi biển cho nữ thêm cá tính

8. Đầm hở lưng mặc đi biển, hớp hồn người đối diện

Đầm hở lưng giúp bạn trông hấp dẫn mà không quá nóng bỏng như bikini. Ngoài việc khoe trọn tấm lưng, đầm hở lưng còn giúp bạn tôn lên đường cong cơ thể. Nếu bạn muốn nổi bật, hãy chọn những chiếc đầm hở lưng sắc sảo. Diện đầm hở lưng đi biển, bạn sẽ có những bức hình sống ảo lung linh.

Chọn đầm hở lưng có màu sắc rực rỡ để nàng trông nổi bật

9. Áo ba lỗ quần culottes sandal khi đi biển

Thiết kế áo ba lỗ phối cùng quần culottes và sandal mang đến vẻ ngoài trẻ trung. Áo ba lỗ trông bạn khỏe khoắn và năng động trên bãi biển. Bộ áo ba lỗ quần culottes sandal cùng màu sắc nhẹ nhàng thanh thoát. Không chỉ thiết kế đơn giản, áo ba lỗ còn là một outfit hoàn hảo cho những người dáng quả lê. Quần culottes giúp che được khuyết điểm phần hông to khi mix cùng áo ba lỗ, mang đến cho bạn phong cách mới lạ.

Outfit đơn giản áo ba lỗ quần culottes sandal

10. Váy voan trắng mặc đi biển

Váy voan trắng là một lựa chọn tiện lợi khi mặc đi biển. Chất liệu voan mỏng nhẹ giúp bạn di chuyển thoải mái và thả dáng trên biển. Kết hợp cùng mũ rộng vành, dép cói hoặc sandal, bạn sẽ có một set đồ tuyệt vời để dạo chơi trên biển. Điện váy voan trắng đi biển chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những bức ảnh sống ảo đẹp để khoe với bạn bè.

Đồ mặc đi biển cho nữ váy voan trắng trễ vai khoe trọn vẻ đẹp bờ vai của nàng

11. Đồ mặc đi biển cho nữ trung niên u50

Đồ mặc đi biển cho nữ trung niên u50 phổ biến là áo thun mix quần short. Với thiết kế đơn giản, đây là một outfit tiện lợi. Áo thun dáng rộng sẽ che đi khuyết điểm vòng 2, giúp bạn tự tin dạo chơi trên biển. Nếu đi cùng gia đình, bạn bè hoặc đồng nghiệp, đây cũng là một outfit tinh tế. Bạn có thể mặc áo phông đẹp nhóm hoặc áo phông đơn sắc để gắn kết tình cảm giữa mọi người.

Quý cô trung niên u50 tự tin diện váy liền thân đi biển

Đồ mặc đi biển cho nữ có thể là bikini sexy để khoe vòng eo gợi cảm hoặc là đầm maxi nhẹ nhàng và kín đáo để bạn thoải mái dạo biển. Bạn có thể kết hợp trang phục đi biển theo sở thích của mình để tạo nên set đồ đẹp nhất, phù hợp và thoải mái trong quá trình di chuyển.

Để tìm hiểu thêm về kho sỉ đầm váy thiết kế Candyshop, hãy truy cập đây.