Top 11+ Cách mix váy body 2 dây hoàn hảo cho từng vóc dáng

Áp dụng cách mix váy body 2 dây giúp phái nữ tự tin hiện diện trong những buổi hẹn hò, sự kiện. Dự tiệc sang trọng, quý cô không nên bỏ qua mẫu váy hai dây tay bồng để thể hiện đường nét cơ thể đầy tinh tế. Đi du lịch, lựa chọn váy ôm body dây rút tạo điểm nhấn cho vòng hai nhất định khiến phái đẹp xiêu lòng. Ngay cả tín đồ khó tính, đầm bodycon chất liệu silk mềm mại cùng họa tiết trendy hứa hẹn đủ sức chinh phục mọi ánh nhìn chỉ trong khoảnh khắc. Ngoài nét thanh tú và nhẹ nhàng, sự thời thượng của váy ôm 2 dây chính là yếu tố cốt lõi khiến item không thể lỗi thời.

1. Mix váy body 2 dây họa tiết tie-dye phối áo sơ mi mỏng

Váy body 2 dây họa tiết tie-dye là kiểu đầm thuộc phong cách vintage nữ được lăng xê từ những năm 1990. Slip dress quay trở lại trong xu hướng mix&match thời trang độc lạ. Ngoài đầm trơn quen thuộc, đầm lụa họa tiết được biến tấu chi tiết loang vô cùng cá tính.

Những cô nàng sở hữu thân hình mảnh khảnh nên chọn nền chất liệu sáng màu, họa tiết to bản. Kết hợp với áo sơ mi mỏng khoác ngoài chất liệu đũi thích hợp cho nàng năng động mùa hè. Phối cùng trang sức dây xích và túi xách màu mint sẽ làm tổng thể dịu mắt và hài hòa hơn.

Xem Thêm:   Top 15+ cách mix đồ với chân váy xòe ngắn đẹp, hợp mốt

Đắm chìm trong thiết kế slip dress in họa tiết tie-dye rực rỡ màu sắc.

2. Phối đồ với đầm 2 dây body xẻ tà và áo khoác da sành điệu

Váy 2 dây ôm body thiết kế xẻ tà đóng vai trò trợ thủ đắc lực cho phái nữ tôn vinh đường cong theo cách thời thượng và trẻ trung. Mix váy body 2 dây cùng áo khoác chất liệu da với điểm nhấn hàng khóa zip bạc nổi bật mỗi lần xuống phố.

Outfit không chỉ giúp phái đẹp khoe kéo được đôi chân miên man, chi tiết xẻ tà còn mang lại cảm giác phóng khoáng và tươi trẻ tuyệt đối. Chọn váy có đường xẻ vừa phải phối cùng áo khoác da thích hợp cho nàng không quá ưa táo bạo hay khoe nhiều da thịt.

Hailey Bieber thời thượng với đầm ôm hai dây màu đỏ trầm xẻ tà quyến rũ.

3. Mix váy 2 dây họa tiết chấm bi phối ren cùng áo blazer cơ bản

Váy 2 dây body là lựa chọn lý tưởng của phái đẹp cho những ngày xuống phố. Họa tiết chấm bi trên nền vải lụa mềm mại tạo hiệu ứng thị giác bóng bẩy. Đặc biệt, khoác lên mình mẫu váy lụa satin cao cấp phối ren gợi cảm có thể đáp ứng nhu cầu dự tiệc tối sang chảnh.

Với nàng công sở, hãy lựa chọn đầm ôm có màu sắc trung tính phối cùng áo blazer class và giày cao gót quai mảnh. Trái lại, những chi tiết cut out lưng sẽ đem lại sự quyến rũ cho hội quý cô cá tính liên tục F5 phong cách cá nhân.

Chấm phá cho tủ đồ quần áo một chút họa tiết chấm bi đính ren sang trọng.

4. Mix váy body 2 dây phối áo khoác dạ tweed sang chảnh

Nhắc đến chất liệu tweed, giới mộ điệu khó lòng bỏ qua bản phối cùng đầm body gợi cảm. Đầm body với độ ôm vừa phải phù hợp cho nàng mix cùng áo dạ tweed dành cho các buổi tiệc, tất niên.

Trong đó, áo dạ tweed gam đỏ tươi là item hội tụ đủ các yếu tố từ sang trọng, lịch sự cho tới khả năng giữ ấm tuyệt vời. Để tổng thể khác biệt, nàng đừng quên lựa phụ kiện và trang sức hài hòa với màu sắc của váy.

Xem Thêm:   Top 9 cách phối đồ với quần jean lưng cao nữ siêu xinh cute

Outfit đầm 2 dây ton sur ton với áo khoác dạ tweed của Jisoo (BlackPink).

5. Váy 2 dây body denim phối khăn lụa turban đa năng

Giới mộ điệu không ngần ngại mix váy body 2 dây trong phong cách denim trẻ trung và hiện đại. Sự đối nghịch trong outfit nữ tính với chất liệu khỏe khoắn sẽ đem tới cho phái nữ trải nghiệm phá cách đầy thú vị.

Để ngoại hình được nâng cấp cũng như mềm mại hơn do sự cứng cáp, bụi bặm mà chất liệu denim ảnh hưởng. Quý cô hãy tham khảo cách phối phụ kiện dự tiệc với khăn quàng cổ turban, hoa tai, dây chuyền… để áp dụng vào thời trang thường ngày.

Đậm chất bụi bặm cùng váy 2 dây ôm chất liệu denim phong trần.

6. Váy hai dây body nhún eo phối phụ kiện túi xách đi biển

Đầm hở lưng 2 dây body chi tiết nhún eo là thiết kế được nhiều chị em lựa chọn cho chuyến du lịch khơi xanh. Một chiếc đầm ưng ý phải đáp ứng đủ tiêu chí về đường may, chất liệu và không được mắc lỗi trang phục.

Những cô nàng mảnh khảnh có vai nhỏ nên chọn đầm body buộc dây để trang phục được cố định. Điểm nhấn dây rút nhún eo tạo nên độ cầu kỳ dễ để các nàng thể hiện cá tính riêng. Đừng quên sự góp mặt của phụ kiện túi sẽ ton sur ton cho tổng thể dịu mắt và hài hòa tối đa.

Đón chào ngày hè trong trang phục đầm nhún eo gam màu kẹo ngọt.

7. Mix váy body 2 dây tay bồng phối bởi hai nền chất liệu mới lạ

Quý cô sở hữu dáng người hình chữ nhật thường có xu hướng chọn trang phục làm nổi bật đường cong cơ thể. Với đầm body 2 dây, nàng hãy tham khảo kiểu dáng thắt eo hoặc đeo đai belt để làm rõ số đo vòng eo.

Đặc biệt, lối thiết kế được cấu thành bởi hai nền chất liệu tạo dải phân cách cho nàng hack dáng càng hiệu quả. Chất liệu mềm mại vải như lụa, voan hoặc satin hứa hẹn tạo nên item tay bồng hai dây chất lượng tuyệt đối.

Xem Thêm:   Top 10 thương hiệu quần áo Việt Nam hàng thiết kế xuất khẩu

Cô em trendy Khánh Linh diện mẫu đầm cứu tinh cho nàng dáng hình chữ nhật.

8. Váy hai dây nữ chất liệu len mix áo viền lông cách điệu

Mix váy body 2 dây chất liệu len chưa một lần làm khó được hội tín đồ quốc tế. Đây là bản phối có độ hoàn hảo cao, đủ khả năng đáp ứng nhu cầu mặc đẹp và mặc ấm cho ngày đông lạnh giá.

Chất liệu dệt kim có độ thoải mái, co giãn tốt được mix cùng áo liền lông màu tươi sáng. Một số gam màu trung tính như nâu, beige, đen hoặc trắng đều là những gợi ý chuẩn chỉnh cho mùa thu đông đáng nhớ.

Mẫu đầm bodycon chất liệu dệt kim cho nàng thêm công thức mix&match vào mùa lạnh.

9. Mix váy 2 dây với áo nỉ trần bông ấm áp cho mùa đông

Váy 2 dây diện cùng áo nỉ tạo nên sức hút vừa mềm mại, vừa khỏe khoắn. Sự đối lập tương phản đã vô tình tạo nên bộ đôi mix&match đầy thú vị và khác biệt.

Áo nỉ dáng thụng có phần tay và gấu bo lại tạo thành thiết kế có độ phồng cá tính. Ở outfit lý tưởng này, một đôi giày boots cổ lửng sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp nàng trở thành quý cô trendy trên đường phố.

Đầm body đỏ phong cách retro và áo nỉ cho ngày mới thêm rạng ngời.

10. Mix váy body 2 dây với áo khoác cardigan len tay ngắn

Khoác lên mình combo váy ôm body 2 dây và áo cardigan khiến nàng trở nên thật duyên dáng. Để diện bộ đôi tôn dáng, các nàng đừng quên cách mix váy ôm dáng dài với áo cardigan lửng để không bị nuốt dáng.

Đường nhấn eo do độ ôm của váy chính sẽ giúp nàng ghi điểm cho vòng eo thon gọn. Các nàng đừng quên giày mary jane hoặc sandals ruy băng để set trang phục thật trendy và nịnh dáng hoàn hảo.

Luân phiên trang phục từ trung tính đến pastel để tủ đồ con nhộng càng đa dạng.

11. Mix váy 2 dây chất liệu sequin với giày cao gót quai mảnh

Một chiếc váy 2 dây body kết hợp cùng phụ kiện giày cao gót đính đá sẽ giúp nàng tiết kiệm thời gian cho ngày bận rộn. Đây là mẫu đầm 2 dây dự tiệc sang trọng chất liệu sequin lấp lánh sẽ giúp nàng nổi bật.

Nếu nàng có nhược điểm bắp tay to hoặc vai thô, diện những chiếc váy 2 dây cùng cardigan, hoặc hoặc sơ mi xoắn vạt sẽ khiến nàng lộng lẫy tức thì.

Đầm body chất liệu sequin (kim sa) mềm mại hóa cơ thể cho nàng dự tiệc tối.

Từ lâu cách mix váy body 2 dây đã không còn tính sở hữu chỉ riêng nhà mốt, nhà thiết kế hay tay chơi thời trang chuyên nghiệp. Váy ôm 2 dây dần dà trở thành item must have trong tủ đồ của mọi cô gái sành điệu. Sự ra đời của nhiều form dáng càng đa dạng hóa cách mix&match quen thuộc thành thời thượng tuyệt đối. Để bắt kịp xu hướng mới, quý cô đích thực cần liên tục cập nhật các gợi ý mặc đẹp thời trang váy ôm body 2 dây trendy.

Để tìm hiểu thêm về cửa hàng Kho sỉ đầm váy thiết kế Candyshop, vui lòng truy cập https://damvay.com.vn.