12+ Cách phối đồ cho người lùn hack dáng siêu đỉnh

Hầu hết chị em người lùn đều có quyền tự tin và thể hiện phong cách thời trang riêng của mình. Bằng cách phối đồ một cách thông minh, bạn có thể tạo dáng thon thả, hack dáng siêu đỉnh dễ dàng. Dưới đây là những gợi ý về cách phối đồ cho người lùn, giúp bạn trở nên cuốn hút hơn và tự tin hơn.

1. Sành điệu với set đồ áo croptop cùng quần jeans cạp cao

Một cách phối đồ cho người lùn được nhiều chị em “nấm lùn” áp dụng nhất là mix áo croptop cùng quần jeans cạp cao. Đây là một cách rất hiệu quả để hack dáng và tạo hiệu ứng kéo dài tỷ lệ cơ thể. Để tôn vinh vẻ đẹp của đôi chân, bạn có thể chọn giày cao gót hoặc các loại giày có đế cao để thêm phần tôn dáng.

Xem Thêm:   Top 12+ Trang phục dự tiệc đứng đẹp sang trọng dễ di chuyển

Outfit quần cạp cao cùng áo croptop thích hợp đi chơi, dạo phố

2. Cá tính, trẻ trung với outfit chân váy ngắn mix giày sneaker

Một số kiểu dáng chân váy ngắn phù hợp với bạn như chân váy denim, xếp ly, đuôi cá,… Sử dụng chân váy xếp ly ngắn kết hợp cùng áo thun sẽ mang đến sự xinh xắn, trẻ trung phù hợp trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Phối váy ngắn với giày sneaker “ăn gian” chiều cao đáng kể

3. Combo áo thun và quần short ngắn cá tính

Đây là một trong những cách phối đồ cho người lùn phổ biến nhất, thể hiện phong cách năng động và trẻ trung. Chiếc quần short ngắn giúp “kéo dài” đôi chân và che đi nhược điểm vòng bụng.

Lựa chọn kiểu quần short cạp cao hack dáng và che khuyết điểm vòng bụng

4. Mix quần jeans lưng cao cùng áo kẻ caro cá tính

Mix quần jeans lưng cao cùng áo kẻ caro giúp tạo tỷ lệ đôi chân dài hơn. Chiếc vest caro hoặc áo sơ mi kẻ caro càng tăng thêm phần cá tính cho set đồ.

Outfit quần jeans lưng cao và áo kẻ caro là set đồ đáng để trải nghiệm

5. Kết hợp váy lưng cao cùng áo lửng thanh lịch

Mẫu váy lưng cao mix cùng áo lửng tạo vẻ hài hòa và giúp đôi chân trông thon dài hơn. Set đồ này phù hợp cho các dịp công việc hay dự tiệc.

Sức hút của set đồ váy lưng cao và áo lửng được lòng nhiều chị em

6. Sơ mi dáng suông và váy ngắn

Set đồ này dành riêng cho bạn gái yêu thích phong cách trẻ trung và năng động. Phối sơ mi cùng váy ngắn, bạn sẽ thỏa mãn đam mê thời trang và tạo dáng thon gọn.

Thỏa mãn đam mê thời trang cho nàng nấm lùn nhờ sự kết hợp của sơ mi và váy ngắn

7. Áo peplum mix quần thun xinh xắn, dễ thương

Áo peplum cùng quần thun dáng ngắn là cách phối đồ cho người lùn chân to hoàn hảo. Áo peplum với đường chiết eo tinh tế và xếp ly xinh xắn giúp che đi khuyết điểm vòng 2 một cách khéo léo.

Xem Thêm:   Top 16+ Kiểu tóc layer nữ dài thẳng không mái, xoăn nhẹ

Áo peplum - item cứu tinh dành riêng cho cô nàng nấm lùn, béo bụng

8. Combo áo phông cùng chân váy xếp tầng nữ tính

Chân váy xếp tầng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những cô nàng người lùn. Để phối đồ hài hòa, bạn có thể chọn áo phông đơn giản để tạo nét thanh thoát.

Mẫu váy nhiều tầng tạo sự thon dài cho cô nàng chân ngắn

9. Set đồ quần jeans lưng cao phối áo sơ mi, giày cao gót

Giày cao gót luôn giúp bạn tự tin với chiều cao của mình. Đối với set đồ này, hãy chọn áo sơ mi trang nhã và phối cùng quần jeans lưng cao để tạo vóc dáng thanh thoát trong môi trường công việc.

Thiết kế quần lưng cao cùng giày cao gót là bí quyết gạt bỏ nỗi lo nhược điểm nấm lùn

10. Đầm xòe chữ A mix guốc cao gót quai trong

Một cách phối đồ cho người mập lùn rất đơn giản là mix đầm xòe chữ A cùng guốc cao gót quai trong. Đôi guốc cao giúp bạn hack dáng và tạo diện mạo thon gọn.

Nên lựa chọn mẫu váy ít họa tiết trông sẽ thon gọn hơn

11. Kết hợp quần culottes cùng giày cao gót

Lựa chọn mẫu quần culottes vừa phải trên mắt cá chân cùng giày cao gót sẽ giúp bạn có vóc dáng thanh thoát. Phối croptop ôm eo cũng giúp tạo ánh nhìn đôi chân dài miên man.

Cặp đôi giúp nàng công sở nhỏ nhắn tôn dáng triệt để

12. Mix trang phục cùng thắt lưng “ăn gian” chiều cao

Sử dụng thắt lưng là mẹo giúp tôn vinh thần thái lịch sự và vóc dáng thon thả hơn. Mix trang phục với thắt lưng cũng tạo điểm nhấn thu hút cho set đồ.

Cô nàng nấm lùn nên ưu tiên kiểu dáng thắt lưng mảnh, nhỏ bản sẽ cực tôn dáng

Với những cách phối đồ cho người lùn được gợi ý trên, bạn không cần cảm thấy tự ti về chiều cao của mình. Hãy lựa chọn set đồ phù hợp với vóc dáng và phong cách của bạn để luôn tự tin và thả dáng theo phong cách thời trang riêng của mình.

Xem Thêm:   11 trang phục tập gym nữ chuẩn quý cô thời thượng

Đọc thêm tại Kho sỉ đầm váy thiết kế Candyshop – Kho sỉ hàng thiết kế