Shop váy body 2 dây dáng dài cao cấp tại Hà Nội

Chào mừng bạn đến với Candyshop – Kho sỉ đầm váy thiết kế chất lượng cao tại Hà Nội! Bạn đang tìm kiếm một chiếc váy body 2 dây dáng dài để thể hiện gu thời trang sexy, quyến rũ? Hãy cùng khám phá bộ sưu tập đầm váy hấp dẫn của chúng tôi, với những mẫu thiết kế độc đáo và sáng tạo.

Váy body 2 dây xẻ tà đẹp quyến rũ, hớp hồn người đối diện

Váy body xẻ tà thiết kế 2 dây là lựa chọn hoàn hảo để khoe đôi chân gợi cảm cùng đường cong quyến rũ của cơ thể. Với phần tà xẻ cao trước, xẻ sau hoặc xẻ 2 bên, bạn có thể tự tin sải bước cùng giày cao gót mà không lo mất điểm. Hãy chiêm ngưỡng váy body xẻ tà thiết kế 2 dây quyến rũ khoe đường cong gợi cảm:

Váy body xẻ tà thiết kế 2 dây quyến rũ

Váy 2 dây dáng đuôi cá đi sự kiện siêu sang

Váy 2 dây dáng đuôi cá là mẫu váy hot hit được nhiều chị em săn đón. Với phần đuôi cá tạo hình độc đáo, váy 2 dây đuôi cá giúp các nàng tự tin khoe đường cong tuyệt vời của 3 vòng. Hãy khám phá đầm body 2 dây dáng đuôi cá để nổi bật trong những buổi tiệc sang chảnh:

Xem Thêm:   Top 10 váy che bụng mỡ giấu khuyết điểm vòng 2 quá khổ

Đầm body 2 dây dáng đuôi cá

Váy 2 dây dài vải kim tuyến lấp lánh chiếm spotlight

Váy 2 dây dài kim tuyến là mẫu váy được đông đảo các sao Việt, người nổi tiếng lựa chọn để đi sự kiện, dự tiệc. Chất liệu vải kim tuyến tạo hiệu ứng óng ánh, bắt mắt cho trang phục và giúp bạn nổi bật trong đám đông. Hãy chiêm ngưỡng thiết kế váy 2 dây kim tuyến giúp chị em nổi bật chốn đông người:

Thiết kế váy 2 dây kim tuyến

Váy body 2 dây đẹp thiết kế cúp ngực sexy nóng bỏng

Váy 2 dây cúp ngực gây ấn tượng mạnh mẽ, tôn vòng 1 đầy đặn của cô nàng. Với thiết kế cúp ngực, váy 2 dây đem đến sự nóng bỏng và gợi cảm, giúp cơ thể trở nên đầy đặn, cân đối. Hãy khám phá mẫu đầm body 2 dây thiết kế cúp ngực sexy nóng bỏng:

Mẫu đầm body 2 dây thiết kế cúp ngực

Đầm body 2 dây hở lưng đi tiệc siêu gợi cảm

Đầm body 2 dây hở lưng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những chị em tự tin, theo đuổi phong cách thời trang quyến rũ. Thiết kế ôm sát body và hở lưng tạo nên vẻ gợi cảm và thu hút. Hãy khám phá đầm 2 dây body hở lưng khoe lưng trần hack dáng:

Đầm 2 dây body hở lưng

Váy 2 dây dáng ôm kim sa cao cấp phong cách quý tộc

Váy 2 dây dáng ôm kim sa là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tiệc sang trọng. Kiểu dáng ôm kết hợp chất liệu cao cấp giúp bạn nổi bật với phong cách thời thượng và gu thời trang sang chảnh. Hãy khám phá váy 2 dây kim sa nổi bật chuẩn phong cách quý cô dành cho những bữa tiệc sang trọng:

Váy 2 dây kim sa nổi bật

Đầm 2 dây phối ren sang chảnh, quyền quý

Đầm 2 dây phối ren mang đến phong cách thời trang sang chảnh, quyền quý. Kết hợp cùng giày cao gót, ví cầm tay và búi tóc cao, bạn sẽ tạo nên một outfit không khuyết điểm. Với chất liệu co giãn và độ hở cao, đầm 2 dây phối ren giúp bạn quyến rũ và thu hút mọi ánh nhìn trong những bữa tiệc:

Xem Thêm:   Top 15+ đồ vest nữ nguyên bộ cách điệu cao cấp

Mẫu đầm body 2 dây phối ren hợp xu hướng

Váy body 2 dây dài vải voan nhẹ nhàng, item của tiểu thư đài các

Váy body 2 dây dài vải voan là lựa chọn hoàn hảo cho các tiểu thư thích sự nhẹ nhàng, thanh lịch. Với chất liệu voan tinh tế, váy 2 dây dài giúp bạn tạo phong cách thời trang sang trọng và quyến rũ. Hãy khám phá mẫu váy vải voan tinh tế item dành cho tiểu thư:

Mẫu váy body 2 dây vải voan tinh tế

Đầm body 2 dây vải phi lụa khoe vóc dáng 3 vòng tinh tế

Đầm nữ cao cấp không thể thiếu sự góp mặt của chất vải phi lụa. Với tính mềm mại, mát mẻ và bề mặt mịn bóng, chất vải phi lụa thường được sử dụng cho thiết kế váy body 2 dây, giúp tôn đường nét gợi cảm, quyến rũ của phái đẹp. Hãy khám phá váy body vải phi lụa gợi cảm khoe nét đẹp quyến rũ:

Váy body vải phi lụa gợi cảm

Váy 2 dây dáng dài đi tiệc đánh cắp trái tim phái mạnh

Váy 2 dây dáng dài là outfit dành cho nàng có vóc dáng chuẩn siêu mẫu. Số đo hình thể 3 vòng được tôn lên một cách tinh tế mà không quá hở hang, giúp chị em tự tin phái mạnh khi khoác lên mình chiếc đầm 2 dây dài quý phái. Hãy khám phá đầm 2 dây dáng dài đi tiệc tôn dáng với nét đẹp quý phái:

Đầm 2 dây dáng dài đi tiệc

Váy body 2 dây bản to khoe vai trần

Nếu bạn có tính cách mạnh mẽ, cá tính, một chiếc váy ôm body 2 dây đen bản to sẽ dễ tạo sức cuốn hút. Nét đẹp bí ẩn được diễn tả trọn vẹn qua thiết kế đơn giản này, giúp bạn dễ dàng mix match với túi và giày trong tủ đồ sẵn có. Đây là trang phục đi chơi cho tuổi 30 siêu hack tuổi:

Váy 2 dây bản to

Váy 2 dây cổ vuông khéo léo khoe vòng 1 sexy nhưng không hở hang

Váy 2 dây cổ vuông là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai ưa thích sự quyến rũ mà không quá hở hang. Phần xương quai xanh được để lộ gợi cảm nhưng vẫn đủ kín đáo, giúp bạn ghi điểm tuyệt đối với gu ăn mặc quyến rũ và tinh tế:

Xem Thêm:   Blazer màu nào dễ phối đồ? 10+ mẫu blazer màu sắc trẻ trung

Váy 2 dây cổ vuông thanh lịch

Váy 2 dây trễ vai thanh lịch tạo phong cách sành điệu

Đầm dự tiệc 2 dây trễ vai sành điệu, thanh lịch giúp che khéo khuyết điểm bắp tay to và vai thô, đồng thời giúp bạn tự tin và tỏa sáng trong buổi tiệc. Hãy lựa chọn mẫu váy body 2 dây màu tươi sáng như đỏ, trắng hoặc màu pastel để thể hiện phong cách xu hướng:

Váy body 2 dây trễ vai

Váy body 2 dây dáng ngắn item bốc lửa hiện đại

Mẫu váy body 2 dây dáng ngắn là cách hack dáng, khoe chân dài tinh tế, an toàn và hiệu quả nhất. Số đo hình thể 3 vòng để lộ trọn vẹn nhưng không quá hở hang, giúp bạn tự tin thể hiện vẻ đẹp bốc lửa mà không mất đi vẻ duyên:

Váy 2 dây dáng ngắn

Váy 2 dây cổ đổ rũ rượi siêu quyến rũ cho nàng đi tiệc

Váy body có phần cổ đổ tự nhiên tạo sự mềm mại có dấu ấn riêng trong xu hướng thời trang hiện đại. Phái nữ tự tin tạo hình và xây dựng phong cách quyến rũ, phô diễn vòng 1 e ấp khi đi tiệc mà không hở bạo:

Váy 2 dây cổ đổ

Đầm body 2 dây vải nhung thời thượng ghi điểm giữa đám đông

Váy đầm dự tiệc cao cấp không thể bỏ qua mẫu váy body nhung 2 dây. Chất liệu mềm, mịn, co giãn dễ bắt sáng kết hợp với dáng váy 2 dây, giúp bạn có sự lột xác hoàn hảo khi diện. Kiểu váy dáng dài, thêm điểm nhấn phần eo hoặc xẻ tà, trễ vai giúp chị em thoải mái đi tiệc hay sự kiện mà không bị nhạt nhòa:

Đầm body 2 dây vải nhung trang nhã

Váy body 2 dây thun gân trẻ trung thoải mái di chuyển

Muốn tự tin, sexy nhưng vẫn năng động và thoải mái di chuyển, hãy lựa chọn đầm 2 dây thun gân. Item này mang đến phong cách trẻ trung, năng động và giúp bạn dễ dàng di chuyển mà không mất điểm gợi cảm:

Váy 2 dây dáng body vải thun gân trẻ trung

Đầm body 2 dây vải kaki năng động tự tin đi chơi

Váy 2 dây kaki là một lựa chọn phổ biến của các nhà thiết kế thời trang. Với chất liệu kaki cứng và form dáng đứng, váy 2 dây kaki giúp bạn có phong cách trẻ trung, năng động khi đi chơi với bạn bè:

Váy 2 dây kaki tôn dáng khỏe khoắn

Đầm body 2 dây họa tiết hoa nhí cho mùa Hè mát mẻ

Váy 2 dây họa tiết hoa nhí từ lâu đã trở thành item nhất định phải có trong tủ đồ của nữ giới. Họa tiết nhiều màu sắc kết hợp với thiết kế 2 dây tạo phong cách lãng mạn, giúp bạn sở hữu mẫu váy có tính cổ điển, đi biển đón Hè mát mẻ:

Váy 2 dây họa tiết hoa nhí kinh điển

Váy body 2 dây kẻ sọc trang nhã dành cho cô nàng xì tin

Họa tiết kẻ sọc không còn xa lạ trong thế giới thời trang. Váy body với họa tiết kẻ sọc tạo phong cách trẻ trung, năng động và rất thích hợp cho cô nàng xì tin. Hãy khám phá váy body họa tiết sọc kẻ trẻ và sành điệu:

Váy body họa tiết sọc kẻ trẻ và sành điệu

BST mẫu váy body 2 dây của chúng tôi đa dạng và phong phú, đáp ứng đầy đủ các phong cách và sự lựa chọn của bạn. Hãy lựa chọn một chiếc váy phù hợp với sở thích, gu thẩm mỹ và mục đích cụ thể của bạn. Đừng quên chú ý đến phần trang điểm, làm tóc và lựa chọn phụ kiện phù hợp để tạo nên một outfit hoàn hảo và độc đáo.

Hãy truy cập Kho sỉ đầm váy thiết kế Candyshop – Kho sỉ hàng thiết kế để khám phá thêm nhiều sản phẩm độc đáo và chất lượng cao.

Nguồn ảnh: Chancosvn.com