Top 12 áo croptop hoa nhí phong cách công sở đẹp

Áo croptop hoa nhí là item được yêu thích với vẻ đẹp nhẹ nhàng, dịu dàng, không bao giờ lỗi mốt. Các nàng yêu thích style Hàn Quốc nên chọn những mẫu croptop hoa nhí có cổ vuông, form ôm hoặc rút dây để thể hiện vẻ đẹp cá tính và năng động của bản thân. Một số kiểu croptop như chun eo, tay bo hay viền bèo cũng tạo điểm nhấn giúp tăng thêm sự nữ tính và thanh lịch cho nàng. Dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào, những outfit croptop hoa nhí đều nổi bật theo cách riêng biệt.

1. Mẫu croptop hoa nhí chun eo trẻ trung, xinh xắn

Áo croptop chun eo có khả năng biến hóa cực ngọt, phù hợp với mọi hoàn cảnh và phong cách ăn mặc khác nhau. Nếu những chiếc áo croptop hoa nhí dáng suông, xoè mang vẻ đẹp dễ thương, nhẹ nhàng thì áo hoa nhí chun eo lại toát lên nét đẹp quyến rũ, gợi cảm khó cưỡng.

Phần eo chun tạo điểm nhấn giúp quý nàng khoe vòng 2 thon gọn, đồng thời che đi nhược điểm cơ thể tốt. Để có một set đồ hoàn hảo nhất, nàng cần biết cách phối đồ với áo hoa nhí.

Mẹo nhỏ dành cho phái đẹp là ưu tiên phối áo với chân váy, quần bò kiểu dáng basic, không cầu kỳ để tạo sự hài hòa với nhau.

Mẫu áo croptop hoa nhí quốc dân phối cùng quần jean và chân váy siêu xinh

2. Áo croptop hoa nhí tay bo phong cách cá tính, năng động

Croptop hoa nhí tay bo kiểu thiết kế thời trang năng động nhưng vẫn dịu dàng, chưa có item nào soán ngôi được. Những chiếc áo croptop tay bo là trang phục phổ thông có khả năng phối đồ linh hoạt với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Xem Thêm:   10+ Nét tướng phụ nữ mặt trắng hơn người là sướng hay khổ

Chị em dù đi làm, học sinh, sinh viên mặc đi chơi hay đi làm đều phù hợp. Bên cạnh đó, thiết kế áo tay bo dáng ngắn còn phù hợp với nhiều dáng người giúp che khuyết điểm phần vai rộng, bắp tay to và có khả năng tạo dáng cực đỉnh.

Mẫu áo croptop hoa nhí cách tân cổ viền bèo tiểu thư, điệu đà

3. Phong cách nàng tiểu thư trong chiếc áo crop top tay bồng họa tiết hoa nhí

Áo hoa nhí tay bồng là cách điệu của chiếc áo croptop thông thường giúp tạo điểm nhấn, xua tan cảm giác nhàm chán về mẫu áo croptop hoa nhí thiết kế đơn điệu.

Áo croptop tay phồng hoa nhí đang rất trendy với khả năng che điểm bắp tay to cực đỉnh cùng khả năng tôn đẹp mọi thể loại từ quần cho đến chân váy.

Vào những ngày thu đông, một chiếc croptop tay bồng dáng dài kết hợp với chân váy len dáng dài chắc chắn sẽ khiến nàng thật ấm áp và luôn xinh đẹp.

Thiết kế áo hoa hoa nhí tay bồng, điểm nhấn rút dây thu hút người nhìn

4. Mẫu bánh bèo trễ vai croptop hoa nhí sexy, quyến rũ

Áo croptop hoa nhí trễ vai là item khiến nàng theo đuổi phong cách sexy, quyến rũ nhất định phải sở hữu trong tủ đồ mùa hè của bạn.

Kiểu thiết kế trễ vai giúp nàng khoe bờ vai mảnh khảnh với nước da trắng mịn, làm nàng trở nên gợi cảm, thu hút hơn trong mắt đối phương.

Đặc biệt, kiểu thiết kế trễ vai còn giúp nàng cực kỳ lôi cuốn những cô nàng yêu thích phong cách cá tính, sang chảnh.

Áo croptop trễ vai hoa nhí mix váy bò cực xinh cho nàng xuống phố

5. Áo croptop hoa nhí cổ vuông ulzzang hot trend

Hoạ tiết hoa nhí bắt nguồn từ các quốc gia Đông Á, tượng trưng cho vẻ đẹp trong trẻo, thuần khiết và giúp tôn da cực hiệu quả. Nàng khi diện chiếc áo croptop cổ vuông vừa trẻ trung, xinh đẹp lại vô cùng lịch sự và đứng đắn.

Áo croptop cổ vuông phối cùng chân váy xoè hay quần jean đều khiến mọi tín đồ mê thời trang hài lòng. Set đồ này giúp nàng diện được trong nhiều dịp từ đi làm cho đến đi chơi hay đi du lịch.

Bên cạnh đó, kiểu thiết kế cổ vuông còn giúp tôn phần xương quai xanh, nàng trở nên dịu dàng và cuốn hút hơn trong mắt đối phương.

Xem Thêm:   Khám phá ngay 10+ cách phối đồ với giày sandal nữ ấn tượng nhất

Dáng áo croptop cổ vuông tay dài tone xanh trẻ trung, thanh lịch

6. Phong cách áo croptop bánh bèo cổ vuông tay ngắn chất liệu thun thanh lịch, nữ tính

Vào những ngày hè, nàng muốn có một bộ outfit mát mẻ nhưng vẫn toát vẻ thanh lịch để diện chốn công sở, hãy ưu tiên chọn áo croptop hoa nhí ngắn tay.

Đây là mẫu áo đẹp, không kén dáng người và không kén phụ kiện đi cùng, nên được nhiều chị em yêu thích. Chất liệu thun có ưu điểm về khả năng co giãn tốt, thoáng khí nên mặc vào mùa hè không lo bị nóng. Áo dáng ngắn hoa nhí cổ vuông khi kết hợp với chân váy ngắn xòe và giày sneaker giúp tạo cảm giác năng động, trẻ trung.

Mẫu áo hoa nhí cổ vuông hot trend cho nàng đi học, đi chơi

7. Áo croptop hoa nhí style Hàn Quốc tiểu thư nhẹ nhàng

Các tín đồ mê thời trang vintage chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ mẫu áo hoa nhí croptop style Hàn Quốc nhẹ nhàng và nữ tính.

Đây là item thời trang mang đến vẻ đẹp sang trọng, lịch sự nhưng vẫn đảm bảo sự dịu dàng, thướt tha cho phái nữ. Với kiểu thiết kế nhẹ nhàng, áo dễ mix&match với mọi hoàn cảnh.

Tùy theo sở thích và phong cách thời trang riêng, mỗi nàng sẽ có một concept phù hợp nhất. Áo croptop hoa nhí style Hàn Quốc rất thích hợp phối cùng với scandal hoặc giày búp bê điệu đà và túi đeo chéo.

Áo hoa nhí dáng croptop tay dài bồng Hàn Quốc nhẹ nhàng, tiểu thư

8. Áo hoa nhí tay lỡ dáng croptop che khuyết điểm bắp tay cực đỉnh

Nếu đã nhàm chán với những mẫu croptop cổ vuông, tay ngắn thông thường, hãy thử diện kiểu tay lỡ.

Đây là một thiết kế cách điệu giúp áo croptop trở nên trẻ trung và thanh lịch hơn. Với thiết kế tay lỡ, áo không chỉ che khuyết điểm bắp tay mà còn có khả năng che nắng tốt.

Kiểu thiết kế tay lỡ cũng tăng thêm tính trang trọng và lịch sự cho chiếc áo, nàng tự tin diện chốn công sở mà không lo mất điểm trong mắt các sếp sự kém trang nhã của bản thân.

Áo croptop hoa nhí tay lỡ khi mix cùng quần cạp cao dáng rộng hay dép cao tạo nên bộ outfit công sở cực nịnh mắt.

Áo croptop tay lỡ hoa nhí tone trắng nhẹ nhàng phối cùng túi cầm tay tiểu thư

9. Áo croptop hoa nhí cổ viền bánh bèo tiểu thư

Những năm gần đây, xu hướng thời trang áo croptop hoa nhí cổ bèo đang lên ngôi nhờ khả năng hack tuổi cùng vẻ đẹp điệu đà, không cứng nhắc.

Xem Thêm:   Top những cách mix đồ với chân váy tutu đen đẹp cuốn hút

Kiểu thiết kế hoa nhí mang tới cho chị em nét đẹp nền nã, điệu đà nhưng cực kỳ sang chảnh. Mặt khác, kiểu thiết kế cổ viền bánh bèo còn mang tới sự chỉn chu, lịch sự, không hề bị quá cứng nhắc hay quá dừ, đặc biệt phù hợp để tạo outfit quá nàng công sở thanh lịch.

Kiểu dáng áo croptop cổ bèo hoa nhí không kén phụ kiện đi cùng. Để tạo outfit hoàn chỉnh, nàng nên mix áo với chân váy và túi xách đeo chéo, giày búp bê vintage.

Mẫu áo croptop hoa nhí cách tân cổ viền bèo tiểu thư, điệu đà

10. Áo dáng croptop hoạ tiết hoa nhí chất voan tạo outfit cực xịn

Áo croptop hoa nhí chất voan khiến dân tình mê đắm bởi vẻ đẹp trẻ trung, thanh lịch. Chất liệu voan không nhăn, không tạo nếp gấp toát lên sự sang trọng và lịch sự cho người mặc.

Thêm nữa, vải voan còn có màu sắc đa dạng, những chiếc áo croptop làm từ vải voan đa dạng từ thiết kế cho đến màu sắc giúp chị em ứng dụng linh hoạt được cho nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Với chiếc áo croptop chất voan hoa nhí, nàng chỉ cần mix đơn giản với chân váy midi hay quần jean cũng đã có ngay một outfit dạo phố hay hẹn hò cực xịn.

Áo hoa nhí dáng ngắn chất voan thoải mái, nhẹ nhàng cho ngày hè nắng nóng

11. Áo croptop hoa nhí rút dây cá tính, gợi cảm

Áo croptop rút dây thiết kế cực hot hit đang làm mưa làm gió trên thị trường bởi vẻ đẹp cực cá tính và cuốn hút. Thiết kế rút dây tạo điểm nhấn lạ mắt cho trang phục và giúp nàng che giấu hiệu quả các khuyết điểm của cơ thể.

Áo croptop hoa nhí mang vẻ đẹp của sự nhẹ nhàng khi được thiết kế thêm phần dây rút, tạo phong cách cá tính giúp nàng cuốn hút, vừa trông nhẹ nhàng, vừa trông có cá tính riêng.

Với mẫu áo này, nàng nên mix cùng chân váy xếp ly hoặc quần jean cao để trông năng động, trẻ trung.

Áo hoa nhí rút dây dáng croptop tay dài cổ vuông sang trọng, lịch sự

12. Áo hoa nhí crotop tay dài cho nàng công sở thanh lịch, sang trọng

Nàng công sở muốn tìm một mẫu áo hoa nhí đẹp, sang trọng và thời thượng mặc được cho nhiều mùa, nhất định phải thử áo croptop hoa nhí kiểu dáng croptop dài tay. Đây là mẫu áo xinh xẻo, ngọt ngào mang tới vẻ đẹp trang nhã và thanh tao chốn công sở.

Với item này, nàng dễ dàng mix cùng chân váy xoè hay đuôi cá để mang lại cảm giác thanh lịch và chỉn chu. Áo croptop tay dài phối cùng chân váy xếp ly dài và giày cao gót chính là outfit thời trang hot trend cho phái đẹp.

Áo croptop hoa nhí tay dài tone đỏ buộc nơ bèo tiểu thư duyên dáng cho nàng

Áo croptop hoa nhí dù kiểu dáng nào đi chăng nữa đều gây ấn tượng bởi nét đẹp nữ tính, dịu dàng. Tuỳ theo phong cách ăn mặc mà mỗi chị em hãy mix thêm cùng các loại trang phục và phụ kiện để tạo outfit mang đậm dấu ấn cá tính riêng. Chị em muốn mặc đẹp, luôn xinh và tự tin trong mọi hoàn cảnh, hãy tham khảo ngay top 10 mẫu áo hoa nhí gợi ý trên. Chắc chắn những thiết kế áo này sẽ đem lại cảm giác thú vị và mới mẻ hơn rất nhiều cho nàng.