15+ style áo thun quần jean giúp nàng tự tin khoe cá tính

Style áo thun quần jeans là sự kết hợp giữa hai item phổ biến tạo nên những trang phục phong cách, trẻ trung và năng động. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn 15+ style áo thun quần jean giúp bạn tự tin khoe cá tính một cách độc đáo và mới mẻ.

1. Style áo thun quần jean kiểu business casual

Một trong những outfit được giới mộ điệu thời trang săn đón nhất là sự kết hợp giữa một chiếc quần jean và áo thun được sơ vin gọn gàng. Khoác bên ngoài là chiếc áo blazer mix với đôi giày cao gót đế nhọn. Cặp bài trùng này đem đến cho bạn set đồ thời thượng và sang chảnh hơn bao giờ hết. Hơn nữa, đây cũng là cách phối đồ mang lại sự thoải mái để bạn làm việc hiệu quả suốt ngày dài.

Xem Thêm:   12+ Cách phối đồ cho người lùn hack dáng siêu đỉnh

Mix quần jean cùng áo thun khác màu giúp bạn có ngay set đồ thanh lịch và tinh tế

2. Sành điệu với quần jeans cùng áo thun dài tay và boots

Một trong những style áo thun quần jean làm mưa làm gió trên thị trường làng mốt thế giới là áo thun dài ôm body phối cùng quần jeans. Để set đồ trở nên hoàn thiện hơn, bạn có thể sử dụng một đôi boots để tôn vóc dáng cơ thể và thêm phần sành điệu.

Outfit jeans phối áo thun dài tay đem đến cho bạn vẻ cool ngầu không kém gì fashionista

3. Chất lừ với set đồ quần jeans phối áo tank top

Nếu bạn yêu thích sự năng động, cá tính và theo đuổi gu thời trang độc, hãy thử set quần jean mix áo tank top. Lựa chọn một chiếc quần jeans rách hoặc có chi tiết mài nhẹ cùng đôi giày thể thao, bạn sẽ có ngay trang phục tự tin xuống phố.

Diện áo tank top sau đó cột hờ áo sơ mi phía ngoài giúp bạn thêm phần cá tính

4. Trẻ trung, thanh lịch với style áo thun quần jean sơ vin

Cách phối đồ với quần jean lửng và áo phông là một trong những cách phối thông dụng và đơn giản nhất. Để phá vỡ sự đơn điệu của set đồ, bạn có thể sử dụng kiểu áo thun có họa tiết tạo điểm nhấn thu hút người đối diện. Thêm vào đó, phối cùng túi xách cỡ nhỏ và giày cao gót sẽ giúp outfit hoàn hảo hơn.

Phối cùng giày cao gót hoặc giày thể thao đều là những gợi ý phù hợp

5. Cá tính cùng set đồ áo khoác jeans mix áo thun nữ

Mix & match các dòng sản phẩm cùng chất liệu denim với nhau luôn là xu hướng thời trang đẹp vượt thời gian. Không cần kết hợp quá cầu kỳ, khoác thêm áo jeans phía ngoài mang đến cho bạn gu thời trang trendy thời thượng.

Xem Thêm:   10 Mẫu áo hai dây Hàn Quốc lụa hàng hiệu cao cấp, sang chảnh

Áo thun có hoạt tiết đơn giản rất phù hợp với outfit đồ jeans

6. Năng động với set đồ áo thun cùng quần ống rộng

Áo kiểu cho phụ nữ tuổi 30 ví như chiếc áo thun vừa vặn kết hợp với quần ống rộng mang đến sự năng động, cá tính và hack tuổi cực chuẩn. Cách phối này còn giúp bạn có đôi chân kém thon gọn che đi khuyết điểm một cách tinh tế.

Quần jean ống rộng được giới trẻ hiện nay ưa chuộng

7. Phá cách với combo quần bò rách và áo thun

Xu hướng này xuất hiện đã lâu trong làng mốt thế giới, tuy nhiên sức hút của nó vẫn không hề suy giảm. Mẫu quần jean rách luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cô nàng cá tính, ưa thích thời trang độc, lạ. Mix với giày sneaker, bạn sẽ sở hữu ngay set đồ cực phẩm.

Lựa chọn quần jean có độ rách vừa phải để đảm bảo tính thẩm mỹ cho set đồ

8. Style áo thun quần jean với kiểu short jean

Đây là một option dành riêng cho cô nàng cá tính với ưu điểm năng động giúp người mặc tràn đầy năng lượng và tự tin bước xuống phố. Kiểu dáng quần short jean tạo hiệu ứng hack dáng, khoe trọn đôi chân ngọc ngà. Với mẫu áo thun, có rất nhiều sự lựa chọn phù hợp như áo thun ôm body, croptop hoặc áo freesize. Áo thun phối đồ đi biển với quần short đang rất thịnh hành hiện nay.

Sử dụng thêm thắt lưng có tone màu tương phản tạo điểm nhấn cho set đồ

9. Thanh lịch với áo thun cùng quần jean phối áo blazer

Bên cạnh phong cách thời trang năng động, cá tính, các cô gái còn có thêm style thanh lịch, sang chảnh khi phối đồ với quần jean ống đứng và áo blazer. Đây là mẫu trang phục có thể chưng diện vào những dịp quan trọng hoặc mặc đi làm đều phù hợp.

Xem Thêm:   20+ Cách mặc quần tây nữ đẹp style đi chơi cho người thấp

Áo blazer thêm phần thanh lịch cho outfit mà vẫn toát lên sự trẻ trung

10. Năng động và quyến rũ với áo 2 dây mix quần ống rộng

Giới trẻ hiện nay luôn yêu thích khám phá những xu hướng thời trang mới mẻ, độc, lạ. Sự kết hợp giữa quần ống rộng cùng một chiếc áo hai dây là một trong những xu hướng như vậy. Áo hai dây bó sát body khoe vòng eo nuột nà, thu hút mọi ánh nhìn.

Set đồ mang đến cho bạn tự tin sải bước xuống phố

11. Độc lạ với cách mix match quần jeans baggy cùng áo thun

Đây là style áo thun quần jean được phái nữ theo đuổi phong cách ăn mặc nữ phá cách thường xuyên áp dụng. Không cần mất nhiều thời gian phối đồ cầu kỳ, sự đơn giản của set đồ này cũng có thể mang lại phong cách thời trang cực chuẩn.

Mẫu quần jean baggy che đi khuyết điểm bắp chân kém thon gọn

12. Style quần jean ống loe cùng áo thun croptop cực trendy

Sự trở lại của thiết kế quần jeans ống loe được các tín đồ thời trang săn đón cuồng nhiệt. Form dáng độc, lạ của thiết kế này giúp đường cong vòng 3 nổi bật và tạo hiệu ứng đôi chân dài miên man. Kết hợp cùng chiếc áo thun croptop mang đến sự trẻ trung, năng động rất đáng để trải nghiệm.

Outfit kết hợp hài hòa giữa phong cách thời trang cổ điển và hiện đại

13. Cuốn hút với áo thun form rộng giấu quần

Phong cách giấu quần được các ngôi sao nổi tiếng lăng xê rầm rộ và trở thành trào lưu thịnh hành trong giới trẻ, nhất là thời trang sân bay. Tại Việt Nam, style này cũng được ưa chuộng và được nữ giới ứng dụng rộng rãi. Thiết kế áo thun rộng diện cùng chiếc quần jeans ngắn tạo nên phong cách thời trang cá tính mà không bị rườm rà.

Lưu ý chọn kiểu dáng short jean có độ ngắn thích hợp để không bị phản cảm

14. Phong cách street style với áo thun mix quần jean jogger

Năng động, phá cách là những ưu điểm nổi bật khi nói về set đồ này. Mix thêm một đôi giày thể thao đơn sắc màu trắng hoặc đen để tôn lên chiều cao của đôi chân và thêm phần cá tính.

Outfit áo thun form rộng cùng quần jogger đậm chất đường phố

15. Phối áo thun nữ cùng quần yếm dễ thương

Diện quần yếm jean tạo nên sự xinh xắn, điệu đà và hack tuổi cực đỉnh. Tùy thuộc vào chiều cao mà bạn sở hữu để lựa chọn mẫu yếm dài hoặc ngắn phù hợp. Mix với chiếc áo thun có màu sắc khác biệt bên trong tạo sự hài hòa cho tổng thể set đồ.

Idea hoàn hảo dành cho các cô nàng thích sự dễ thương

Với những style áo thun quần jean kể trên, bạn đã có được cách phối đồ sành điệu và không bao giờ lỗi thời. Tùy vào phong cách thời trang mà bạn đang theo đuổi, hãy lựa chọn cho mình outfit phù hợp để tự tin khoe vóc dáng.

Đọc thêm: Kho sỉ đầm váy thiết kế Candyshop – Kho sỉ hàng thiết kế