Top 9 cách phối đồ với Rick Owens nữ giúp bạn tự tin xuống phố

Giày Rick Owens đã trở thành một món đồ không còn xa lạ với những người yêu thích thời trang. Với thiết kế độc đáo và đa dạng, những đôi giày Rick Owens có thể giúp bạn trở thành một cô gái thời trang tự tin và nổi bật. Vậy làm thế nào để phối đồ với giày Rick Owens nữ một cách ấn tượng? Hãy cùng tìm hiểu ngay các cách phối đồ sau đây.

1. Phối giày Rick Owens cùng áo thun trễ vai

Một cách phối đồ đơn giản nhưng hiệu quả là kết hợp giày Rick Owens với áo thun trễ vai. Giày Rick Owens đã có sự độc đáo riêng, vì vậy bạn không cần phải chọn những item phức tạp để kết hợp. Tuy nhiên, bạn có thể thử kết hợp chúng với áo thun trễ vai để tạo nét độc đáo và lạ mắt hơn. Áo thun trễ vai bánh bèo, kết hợp với giày Rick Owens, tạo nên sự phá cách và ấn tượng. Hãy thử và cảm nhận sự khác biệt.

Xem Thêm:   15+ Cách ăn mặc cho người cao gầy nữ, giúp thân hình đầy đặn cân đối

Áo thun trễ vai bánh bèo, Rick Owen phá cách

2. Phối đồ với Rick Owens nữ và áo Hoodie

Một cách phối đồ rất hay và phổ biến là kết hợp giày Rick Owens với áo hoodie. Áo hoodie có phom dáng cá tính và không gò bó trong thiết kế, mang lại cảm giác thoải mái khi mặc. Nếu bạn là người yêu thích giày Rick Owens, hẳn là không thiếu áo hoodie trong tủ đồ của mình. Đừng quên thêm phụ kiện như kính, mũ hoặc ba lô để tạo set đồ hoàn hảo hơn.

Phối đồ với Rick Owens nữ và áo Hoodie năng động

3. Phối giày Rick Owens cùng áo khoác da

Nếu muốn trở thành một tín đồ thời trang chính hiệu, đừng bỏ qua việc phối giày Rick Owens với áo khoác da. Hình ảnh cá tính và mạnh mẽ của áo khoác da sẽ làm nổi bật đôi giày Rick Owens của bạn. Hãy thử kết hợp chúng để tạo nên những khúc cua đầy ấn tượng và thu hút.

Phối đồ với Rick Owens nữ và áo da

4. Kết hợp giày Rick Owens cùng áo sơ mi + Quần Baggy đen

Kết hợp giày Rick Owens nữ với áo sơ mi và quần baggy đen, bạn sẽ có một set đồ đơn giản nhưng toát lên vẻ phóng khoáng và tự tin. Chọn áo sơ mi hơi rộng để tạo nét cá tính cho bản thân. Set đồ này phù hợp cho các hoạt động học tập, đi chơi, hay hẹn hò bất chợt. Bạn sẽ trông nổi bật và tự tin hơn rất nhiều.

Rick Owen phối đồ nữ cùng với áo sơ mi và quần baggy đen

5. Kết hợp giày Rick Owens + Áo ba lỗ croptop + Quần Jogger hộp

Set đồ với giày Rick Owens nữ kết hợp với áo crop top là lựa chọn không thể bỏ qua. Giày Rick Owens cá tính và năng động kết hợp với áo crop top đơn giản sẽ mang lại sự thoải mái trong những chuyến đi chơi trong mùa hè. Cùng thử và khám phá diện mạo mới cùng bạn bè.

Xem Thêm:   10 Mẫu đầm dự tiệc sang trọng trẻ trung giá rẻ bán chạy

Kết hợp giày Rick Owens nữ cùng với áo crop top

6. Mix giày Rick Owens + Áo trễ vai đen + Chân váy xòe dài

Phối đồ với giày Rick Owens nữ cổ thấp, chân váy xòe và áo trễ vai có vẻ không hợp nhau nhưng lại rất ấn tượng. Kiểu phối này thích hợp cho những cô nàng dịu dàng nhưng đam mê với Rick Owens. Bạn có thể thử set đồ này để đi dạo phố hoặc hẹn hò, sẽ giúp bạn trông quyến rũ và nổi bật hơn.

Rick Owen nữ cổ thấp phối với chân váy xòe và áo trễ vai

7. Phối đồ với Rick Owens nữ cùng quần Short

Cách phối đồ đơn giản và hiệu quả với giày Rick Owens là kết hợp với quần short. Thiết kế quần ống ngắn giúp khoe vòng eo thon dài của bạn. Set đồ này phù hợp cho những ngày nóng nực trong mùa hè. Đừng quên chọn giày Rick Owens cao cổ để tạo nét hoàn hảo cho set đồ.

Giày Rick Owen kết hợp với quần short

8. Kết hợp giày Rick Owens cùng quần Baggy

Nếu bạn muốn tạo cho mình một set đồ thoải mái khi tham gia chuyến dã ngoại hay đi làm thì hãy chọn ngay áo thun, quần baggy và giày Rick Owens. Set đồ này mang lại sự nhẹ nhàng nhưng vẫn thời trang. Bạn sẽ không hối hận khi thử áp dụng cách phối này.

9. Phối đồ với Rick Owens nữ cùng quần Jogger

Cách phối đồ với giày Rick Owens cho những cô nàng cá tính và khỏe khoắn là kết hợp với quần Jogger. Những chiếc quần này có kiểu dáng thụng và bó ở mắt cá chân, rất phổ biến trong tủ đồ của những người yêu thích Rick Owens. Mix với giày Rick Owens, bạn sẽ có một set đồ hài hòa, ngầu và khác biệt. Đây cũng là combo giúp bạn hack chân vô cùng hiệu quả.

Xem Thêm:   Á hậu 4 Miss Grand Vietnam 2022 Mai Ngô lăng xê váy in hình Graffiti của Dolce & Gabbana

Giày Rick Owens kết hợp cùng với quần Jogger

Việc phối đồ với giày Rick Owens không khó, quan trọng là tìm được công thức phù hợp. Hãy ghi nhớ các gợi ý trên và áp dụng cho phong cách của bạn. Xem thêm tại Kho sỉ đầm váy thiết kế Candyshop – Kho sỉ hàng thiết kế.