10 Kiểu quần jean ống đứng nữ màu đen cạp cao Hàn Quốc

Quần jean ống đứng nữ màu đen đã trở thành một trong những trang phục phổ biến và tiện lợi. Ngoài việc mang đến sự đơn giản, thời trang jeans ống đứng còn tạo nên vẻ ngoài tinh tế với những đường cắt cắt, tuột tuột độc đáo. Bằng cách kết hợp với quần jeans đen rách và áo sweater trong mùa đông, phái đẹp có thể tạo ra những trang phục cơ bản nhưng không kém phần cá tính. Với chất liệu denim trung tính, quần jean ống đứng có thể phù hợp với mọi phong cách và mang đến vẻ đẹp độc đáo.

1. Quần jean nữ ống đứng màu đen cơ bản

Quần jean ống đứng nữ màu đen là một item trung tính dễ phối đồ trong mọi tình huống. Mang đặc trưng là dáng thẳng và cạp cao, quần jeans này được làm từ chất liệu denim chắc chắn. Bạn có thể kết hợp quần với áo sát nách, áo phông in họa tiết để có một diện mạo như ý. Thiết kế với khóa kéo và khuy cài đảm bảo sự chắc chắn và thoải mái khi vận động.

Xem Thêm:   Top 10+ Kiểu áo peplum cho người béo giấu mỡ bụng hiệu quả

Chăm diện thiết kế ống đứng cho các nàng khắc phục khuyết điểm chân cong

2. Quần jean ống đứng nữ màu đen với chi tiết tua rua độc đáo

Theo thống kê từ Statista năm 2021, quần jean màu đen chiếm tỷ lệ 30% trong số quần jeans được bán ra trên thị trường. Trong đó, mẫu quần jean ống tua rua cách điệu được giới mộ điệu ưa chuộng vì khả năng tạo điểm nhấn cho trang phục. So với dáng cơ bản, ống quần được làm từ những sợi jean tua rua tạo nên hiệu ứng thị giác thu hút. Bạn có thể chọn quần với sợi tua dài và kết hợp với chelsea boots hoặc giày cao gót để tránh giẫm phải.

Chi tiết tua rua ở gấu quần tạo điểm nhấn cho trang phục

3. Quần jean nữ cạp cao ống đứng màu đen với style xắn gấu

Giới mộ điệu thời trang thường chọn quần jeans từ nhãn hiệu nổi tiếng Levi’s. Với chất liệu jeans co giãn nhẹ, quần jeans này mang đến phong cách bụi bặm và tự do. Màu đen thần thánh giúp che đi khuyết điểm chân to và nhiều sẹo. Trung bình mỗi người thường sở hữu 3-4 chiếc quần jean ống đứng màu đen trong tủ đồ. Đây là mẫu quần đa năng có thể mặc trong mọi thời tiết. Để không nhàm chán, bạn có thể xắn gấu quần cho một vẻ ngoài mới lạ.

Biến tấu trang phục denim bằng cách xắn nhẹ gấu quần khoảng 5cm

4. Quần bò nữ ống đứng cắt gấu tước sợi phá cách

Theo Denimhunters, quần jean ống đứng nữ thường được làm từ vải denim có độ dày từ 10-12 ounce. Chiếc quần có dáng ống rộng và chi tiết gấu cắt nổi bật. Để tạo phong cách cool ngầu, bạn có thể kết hợp với boot cổ lửng và áo phông đen cơ bản.

Xem Thêm:   44+ Kiểu tóc layer xoăn nhẹ cho nam nữ thịnh hành nhất

Chi tiết sợi tước có tác dụng thị giác đánh lạc hướng ánh nhìn khỏi khuyết điểm

5. Quần jean ống đứng nữ màu đen xẻ tà dáng ôm nhẹ

Quần jean ống đứng xẻ tà là một item thiết kế dành riêng cho những cô nàng năng động. Đường xẻ nhẹ nhàng không quá hở bạo phù hợp cho dân văn phòng lịch thiệp và chuyên nghiệp. Tùy theo sở thích, bạn có thể chọn xẻ ở hai bên hoặc giữa gấu quần. Kết hợp với áo sơ mi cổ chữ V đắp chéo và slingback 5cm sẽ giúp bạn có một phong cách công sở thanh lịch.

Mẫu quần xẻ tà phù hợp với cô nàng đam mê phong cách cá tính

6. Quần jeans nữ đứng đen co giãn rách gối độc đáo

Quần jeans rách gối có thể phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, từ street style đến bohemian hay punk rock. Ngược lại, bạn có thể kết hợp quần rách gối cùng áo sơ mi oversized và giày oxford để tạo phong cách vintage khi xuống phố. Trên Instagram, đã có hơn 3 triệu bài đăng với hashtag #blackjeans chứng tỏ sự thịnh hành của item mới lạ này.

Thay đổi cá tính thời trang bằng trang phục black on black

7. Quần jean ống đứng nữ màu đen khuy cài hai bên hông

Chất liệu denim màu đen co giãn nhẹ giúp bạn tự tin khi vận động. Thiết kế quần jeans lưng cao với đường nút chạy dọc hai bên hông mang đến cho người mặc phong cách high fashion. Để tránh sai lầm khi phối đồ, hãy lưu ý không tháo hàng nút quá cao để tránh mất thẩm mỹ và không khiến bạn trông kém duyên.

Xem Thêm:   Túi Lady Dior phiên bản 95.22 được trình làng trong BST Thu Đông 2022-2023

Hàng khuy cài linh hoạt cho bạn thay đổi thành item quần xẻ độc đáo

8. Quần jean ống đứng lưng cao nhiều họa tiết vân sáng

Quần jeans có xuất phát điểm vào cuối thế kỷ 19, biểu tượng của tinh thần tuổi trẻ và tự do. Quần denim màu đen có đường vân sáng gần cạp quần là điểm nhấn chính cho set trang phục nổi bật. Hãy mặc áo dáng ngắn như tank top, crop top hoặc sơ vin kín áo sau quần để không che phủ hoa tiết.

Họa tiết vân sáng thoát ấn thoát hiện trong chất liệu denim tối màu bền bỉ

9. Quần jean nữ ống đứng Hàn Quốc túi hộp năng động

Lựa chọn quần jean ống đứng nữ màu đen khi đi du lịch hay đi làm là một sự lựa chọn sáng suốt. Theo Fashion United, item này được ưa chuộng bởi phụ nữ trong độ tuổi từ 18-34. Lấy ý tưởng từ cargo pants, quần jeans túi hộp tiện lợi mang đậm phong cách hip hop đường phố. Đối với những chuyến du lịch biển hay đồi núi, bạn có thể chọn trang phục mạnh mẽ và cá tính.

Quần jeans túi hộp lấy nguồn cảm hứng từ cargo pants

10. Quần jean ống đứng nữ màu đen phối xám trung tính

Thiết kế jean ống rộng lưng cao đen pha xám là một lựa chọn phổ biến khi đi chơi hay đi làm. Màu đen cơ bản được biến tấu thành gam màu trung tính dễ phối đồ. Hai mảng màu sáng và tối tạo nên điểm nhấn độc đáo cho trang phục. Doanh số quần jean màu đen tại Hoa Kỳ đã tăng khoảng 15% so với năm trước đó.

Mix&match màu sắc trung tính cho ra item quần jeans ghi xám độc lạ

Quần jean ống đứng nữ màu đen không chỉ đơn giản là một trang phục tiện lợi, mà còn mang đến sự đa dạng trong bản sắc thời trang. Phù hợp với nhiều hoàn cảnh từ công sở đến dạo phố, từ tiệc tùng đến du lịch, quần jean ống đứng có thể kết hợp linh hoạt với các phụ kiện thời trang để tạo ra nhiều set đồ đa dạng và phong cách.

Đọc thêm tại Kho sỉ đầm váy thiết kế Candyshop – Kho sỉ hàng thiết kế