21 mẫu nail chân đi biển cho mùa hè sôi động

Mùa hè đang đến gần, và bạn muốn có bộ móng chân thật nổi bật để đi biển cùng bạn bè. Vậy thì hãy cùng mình khám phá 21 mẫu nail chân đi biển cho mùa hè sôi động nhé!

1. Nail chân đi biển màu đỏ tôn da

Màu đỏ luôn mang vẻ đẹp quyến rũ và quý phái. Nail chân đỏ không chỉ tô điểm làn da mà còn giúp bạn tạo ấn tượng mạnh mẽ. Kết hợp với những chiếc váy maxi bồng bềnh, bạn sẽ trở thành nàng tiên giữa trời thực sự.

Nail đỏ tươi đính đá phù hợp nếu bạn muốn trông sang trọng.

2. Mẫu nail mùa hè màu đen

Nail chân màu đen mang đến vẻ quyền lực và cuốn hút. Nếu bạn có làn da trắng, màu đen sẽ biến bạn thành bà hoàng bí ẩn. Hãy thử thêm những họa tiết màu trắng để tạo điểm nhấn nổi bật hơn.

Nail đen họa tiết trái tim tăng thêm phần nữ tính.

3. Mẫu nail đi biển đơn giản sơn gel

Nếu bạn thích phong cách tối giản, hãy chọn mẫu nail sơn gel bóng một màu. Chỉ cần lựa chọn màu sắc hợp với tone da, bạn sẽ có đôi chân mềm mại và nữ tính hơn. Kiểu nail này dễ dàng phối đồ với váy hoa nhí cổ vuông hoặc các item khác.

Xem Thêm:   Tổng hợp 11 mẫu blazer trắng nữ hot nhất hiện nay

Sơn gel trơn kết hợp màu nhũ và màu xanh đơn giản.

4. Nail đi biển nhẹ nhàng màu pastel

Những cô nàng yêu phong cách tiểu thư điệu đà thì hãy thử mẫu nail chân màu pastel nhẹ nhàng. Màu sắc dịu nhẹ tạo nét đẹp yêu kiều và nữ tính. Theo phong cách vintage, bạn nhất định nên thử mẫu nail chân đi biển gam màu pastel.

Kết hợp màu pastel nhiều màu tạo nên mẫu móng độc đáo.

5. Nail chân đi biển màu nude

Nếu bạn có làn da không thực sự trắng sáng, màu nude luôn tạo sự hài hòa. Màu nude mô phỏng màu sắc gần giống với màu da, không khiến bạn lo lắng về khuyết điểm.

Màu nude hướng tới sự đơn giản và tự nhiên.

6. Mẫu nail đơn giản đính đá hạt nhỏ

Các viên đá phụ kiện nail kích thước nhỏ góp phần tạo nên bộ móng hoàn hảo. Nếu bạn muốn có mẫu móng lộng lẫy nhưng không quá cầu kỳ, hãy sử dụng các viên đá kích cỡ nhỏ. Các nghệ nhân nail sáng tạo và đặt chúng vào các vị trí thích hợp, tạo nên mẫu móng lộng lẫy và sang chảnh cho mùa hè của bạn.

Nail chân đính đá hạt nhỏ tạo điểm nhấn rực rỡ hơn.

7. Mẫu nail mùa hè đính đá cầu kì

Nếu bạn muốn tạo một dấu ấn sâu đậm trong lòng người đối diện, hãy chọn nail đính đá cầu kì. Những phụ kiện nail bản lớn giúp bạn có đôi bàn tay nổi bật hơn. Lựa chọn màu sắc trendy như đen, xám, xanh hay đỏ để tạo nên bộ móng chân rực rỡ. Nhớ cẩn thận khi sử dụng mẫu nail này vì dễ va chạm với các vật xung quanh.

Nail xanh lá đính đá cầu kì cho bạn cá tính.

8. Mẫu móng chân dễ thương

Nail chân đi biển ấn tượng và dễ dàng kết hợp với đầm yếm hở lưng là mẫu móng dễ thương. Với các họa tiết cute giúp tạo ấn tượng độc đáo. Mẫu nail này sử dụng các ý tưởng như hoạt hình, hình thú hay biểu tượng cảm xúc. Thời gian để hoàn thành mẫu móng này khá lâu, từ 1 – 2 tiếng.

Nail màu tím họa tiết hoạt hình dễ thương.

9. Nail chân đi biển họa tiết san hô

Khi nhắc đến chuyến du lịch biển, chúng ta không thể không nghĩ đến màu biển xanh và cát trắng. Nhưng san hô cũng là một hình ảnh không thể thiếu khi đến với biển. Mẫu nail họa tiết san hô giúp bạn hòa mình vào biển cả và sở hữu mẫu móng không thể hợp hơn. Khi đó, bạn có thể phối áo sơ mi đũi và quần short ống rộng để hoàn thiện outfit cho chuyến nghỉ.

Xem Thêm:   13 Mẫu đầm dự tiệc đính đá sang trọng và trẻ trung nhất

Nail san hô là mẫu hot trend mùa hè.

10. Mẫu móng vẽ hoa đi biển

Họa tiết hoa luôn mang đến sự mềm mại và nữ tính. Nếu bạn thích phối đồ với những chiếc đầm bánh bèo tiểu thư, hãy thử mẫu nail hoa. Dạo phố hay tung tăng trên bãi cát trải dài, bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn.

Nail vẽ hoa đi biển màu hồng thạch dịu dàng.

11. Rực rỡ với nail chân màu vàng

Màu vàng là gam màu của nắng, không thể thiếu trong những ngày hè. Đi biển và lựa chọn mẫu móng chân vàng sẽ giúp bạn có đôi chân nổi bật. Kết hợp với những đôi sandal mũi giày giúp bạn vừa thoải mái, vừa tạo nét đẹp thời thượng.

Nail vàng đính đá tạo nên sự sang trọng.

12. Nail chân màu xanh nước biển

Màu xanh nước biển chắc hẳn là gam màu bạn nhất định phải thử khi có chuyến du lịch biển. Nail đính xà cừ hoặc vẽ đơn giản và phối cùng màu trắng hoặc đen sẽ mang đến bộ móng rực cháy. Hãy kết hợp với váy cổ đẩu và dép bệt mũ cói để có một outfit thoải mái và thoáng mát cho ngày hè.

Nail chân với gam màu xanh biển thời thượng.

13. Mẫu nail chân họa tiết bầu trời đi biển

Bên cạnh gam màu xanh biển, bạn hãy tham khảo các mẫu nail chân họa tiết bầu trời. Đây là mẫu móng hot trend trong thời gian gần đây và được nhiều bạn gái yêu thích.

Nail chân họa tiết bầu trời mang màu sắc tươi vui phù hợp với các chuyến du lịch.

14. Nail chân kẻ sọc mùa hè

Họa tiết kẻ sọc luôn trường tồn dù thị trường nail nghệ thuật có thay đổi ra sao. Nhờ khả năng sáng tạo, các nghệ nhân nail đã tạo nên các họa tiết kẻ độc đáo, mang đến các mẫu móng mới lạ hơn. Hãy kết hợp nail chân kẻ sọc với áo phông đơn sắc và quần short để tăng phần trẻ trung và cá tính.

Nail kẻ phong cách vintage cho mùa hè.

15. Nail vân đá đi biển

Nail chân đi biển với họa tiết vân đá mang đến sự mát mẻ và sảng khoái. Chỉ cần nhìn những đôi chân đã đủ cảm thấy yêu đời và tràn đầy năng lượng. Vân đá trắng và xanh dương là 2 gam màu phù hợp nhất cho bạn diện khi đi biển. Hãy kết hợp với những chiếc đầm babydoll trắng hoặc xanh để có những bức hình sống ảo đẹp mê ly.

Xem Thêm:   10 Sai lầm khi phối đồ chị em hay mắc phải, đúng nhận sai cãi

Nail chân đi biển vân đá thời thượng.

16. Nail trắng độc đáo cho nàng du lịch biển

Nail chân màu trắng đính phụ kiện màu vàng thường tạo nên sự nổi bật. Màu trắng biểu tượng cho mây và màu vàng biểu tượng cho nắng. Nhờ vậy mà bạn có mẫu móng hợp thời hơn. Lựa chọn những đôi dép xỏ ngón màu trắng tạo nên sự đồng điệu tốt hơn.

Nail trắng vẽ họa tiết đơn giản tôn da và dễ mix đồ.

17. Nail màu sắc sặc sỡ chào hè

Mùa hè sôi động luôn gắn liền với gam màu tươi vui và sặc sỡ. Lựa chọn kiểu nail gam màu nổi bật như xanh neon, cam hay tím đều tạo điểm nhấn độc đáo. Những gam màu này giúp bạn thu hút ánh nhìn ở bất kỳ đâu.

Nail chân màu xanh dương nổi bật.

18. Mẫu nail chân đi biển màu xanh

Các gam màu lạnh rất thích hợp cho mùa hè nhằm mang đến sự tươi vui và mát mẻ. Xanh mint, xanh ngọc hay xanh bơ là những màu hot trendy vừa nữ tính vừa cá tính. Kết hợp với các họa tiết nổi bật sẽ giúp bạn có bộ móng chân rực rỡ hơn. Dù diện dép hay sandal, bạn sẽ có một outfit chỉn chu và sang trọng.

Nail màu xanh mint thích hợp với phong cách dịu dàng.

19. Nail chân kim tuyến đi biển

Nail kim tuyến giúp đôi chân trở nên lấp lánh hơn. Nhờ các hạt kim tuyến phản chiếu ánh nắng mặt trời mà bạn luôn thu hút ánh nhìn. Làm móng kim tuyến và phối trang phục màu sáng là cách mix đồ phù hợp. Các mẫu đầm cổ đẩu tay phồng ngắn cũng rất thích hợp cho chuyến du lịch biển.

Nail chân đính kim tuyến tạo điểm nhấn nổi bật cho trang phục.

20. Mẫu móng chân đi biển màu đất trendy

Màu đất trầm ấm mang đến cảm giác mới lạ. Nếu bạn yêu thích sự dịu nhẹ, không quá chói lóa, thì đó là lựa chọn tuyệt vời. Màu đỏ đất, cam đất hay hồng đất đều là màu sắc trẻ trung và dễ dàng phối đồ đi biển. Những chiếc đầm 2 dây dáng dài kết hợp cùng bộ nail sẽ tạo nên vẻ đẹp thùy mị và dịu dàng.

Nail chân màu cam đất trendy mang gam màu dịu nhẹ.

21. Nail chân đi biển cho cô nàng da tối màu

Cô nàng da ngăm khó khăn trong việc lựa chọn màu sắc phù hợp. Hãy mạnh dạn chọn các gam màu trầm ấm, trung tính như trắng sữa, màu be hay xanh ngọc thạch.

Nail đỏ mận cá tính và sang trọng phù hợp với nàng công sở.

Nail chân đi biển thực sự giúp bạn có một kì nghỉ bùng nổ với nhiều kỉ niệm đẹp. Những bức hình sống ảo trong diện mạo trẻ trung, xinh đẹp và nổi bật nhất sẽ làm bạn nhớ mãi. Nail chân tạo hình san hô giúp bạn gần gũi với biển cả. Chắc chắn bạn sẽ quay lại nhiều lần với nail họa tiết bầu trời.

Hãy tham khảo các mẫu nail trên và chọn cho mình bộ móng chân phù hợp để thể hiện phong cách riêng của bạn khi đi biển nhé! Để mua sỉ đầm váy thiết kế, hãy ghé thăm Kho sỉ đầm váy thiết kế Candyshop – Kho sỉ hàng thiết kế.