Cách phối đồ nữ với quần jean giúp nâng tầm phong cách

Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu quần dễ mặc và phù hợp với mọi cô gái, thì không còn gì tuyệt vời hơn là quần jean. Có nhiều kiểu dáng quần jean khác nhau, cho nên có rất nhiều cách phối đồ nữ với quần jean để bạn thử. Nếu bạn chỉ biết cách phối đồ truyền thống với quần jean, hãy cùng tham khảo những gợi ý mới trong bài viết này.

1. Phối quần jean với áo thun

Một trong những cách phối đồ cổ điển với quần jean là kết hợp chúng với áo thun. Bất kể là áo thun trơn hay áo thun in hình, chỉ cần bạn kết hợp cùng bất kỳ kiểu quần jean nào cũng sẽ phù hợp. Phong cách này mang lại vẻ trẻ trung và năng động, là lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ cô nàng nào.

Phối áo thun và quần jean đơn giản
Phối áo thun và quần jean đơn giản

2. Phối quần jean với áo len

Cách phối quần jean với áo len rất phù hợp cho mùa thu đông. Bất kể quần jean bạn chọn có kiểu dáng đơn giản hay phá cách, bạn có thể dễ dàng kết hợp chúng với bất kỳ chiếc áo len nào. Set đồ này không chỉ giữ ấm cho cơ thể mà còn rất thời trang. Hãy để áo len tạo một vài nếp gấp nhỏ để giúp bạn trông cao hơn nhé.

Xem Thêm:   Top 11+ shop thời trang nữ Hà Nội quần áo hàng hiệu thiết kế

Cách phối đồ nữ với quần jean và áo len
Cách phối đồ nữ với quần jean và áo len

3. Phối quần jean với áo sơ mi

Nếu bạn là một tín đồ thời trang, thì không thể bỏ qua cách phối quần jean với áo sơ mi. Một chiếc áo sơ mi đơn giản kết hợp với quần jean có thể dùng để đi làm, đi chơi hay thậm chí đi du lịch. Hãy để vài chiếc nút áo được thả nhẹ để tạo vẻ phóng khoáng và chất chơi.

Phối quần jean cùng áo sơ mi đầy phóng khoáng
Phối quần jean cùng áo sơ mi đầy phóng khoáng

4. Phối quần jean với áo trễ vai

Phối quần jean với áo trễ vai cũng rất hợp gu. Chiếc áo trễ vai giúp bạn khéo léo khoe vẻ đẹp của cơ thể khi kết hợp với quần jean cạp cao. Đây là set đồ hoàn hảo cho việc đi biển hay tham gia các buổi dã ngoại. Hãy nhớ ghi nhớ công thức này để trở nên thật nổi bật.

Phối quần jean cùng với áo trễ vai
Phối quần jean cùng với áo trễ vai

5. Phối quần jean với áo dây

Cách phối quần jean với áo dây mang lại vẻ quyến rũ và gợi cảm. Trong những chuyến nghỉ dưỡng hoặc trong cuộc sống hằng ngày, phong cách này luôn được ưa chuộng. Tuy nhiên, hãy lưu ý phối đồ một cách tinh tế để đảm bảo không lộ hàng và tạo vẻ chỉn chu hơn.

Cách phối đồ với quần jean nữ cực kỳ quyến rũ
Cách phối đồ với quần jean nữ cực kỳ quyến rũ

6. Phối quần jean với áo họa tiết

Áo họa tiết là một món quà thời trang dành riêng cho chị em phụ nữ. Phối quần jean với áo họa tiết không khó, bất kể áo có họa tiết đơn giản hay nổi bật. Khi phối cùng nhau, màu sắc thanh nhã của quần jean sẽ tạo sự nhẹ nhàng và nổi bật cho người mặc.

Xem Thêm:   Top 10+ Cách tẩy vết thức ăn trên váy trắng và quần áo lâu ngày sạch nhanh

Lên đồ với quần jean và áo họa tiết
Lên đồ với quần jean và áo họa tiết

7. Phối quần jean với áo Sweater

Cách phối quần jean với áo Sweater mang đến phong cách trẻ trung và thanh lịch cho những ngày se lạnh. Khi kết hợp hai item này, bạn sẽ trông cá tính và bụi bặm hơn rất nhiều.

Cách phối đồ kinh điển quần jean và áo Sweater
Cách phối đồ kinh điển quần jean và áo Sweater

8. Phối quần jean với áo sơ mi Crop top

Nếu bạn muốn kết hợp quần jean với trang phục gợi cảm, áo crop top là lựa chọn hoàn hảo. Để tăng thêm vẻ đẹp quyến rũ và khỏe khoắn, hãy chọn quần jean cạp cao. Có rất nhiều kiểu áo crop top để bạn chọn, từ áo eo co giãn, áo ba lỗ đến áo dài tay, tất cả đều phù hợp.

Quần jean và áo crop top hack chân hoàn hảo
Quần jean và áo crop top hack chân hoàn hảo

9. Phối quần jean với áo Polo

Một cách phối quần jean khá kinh điển là kết hợp chúng với áo Polo. Phong cách này dành cho những cô nàng yêu thích streetstyle. Khi kết hợp hai item này, bạn sẽ trông trẻ trung, tinh nghịch và năng động hơn rất nhiều.

Phối áo polo và quần jean
Phối áo polo và quần jean

10. Phối quần jean với áo tay loe

Thêm một xu hướng phối đồ nữa cho các nàng đó chính là kết hợp quần jean với áo tay loe. Hãy chọn quần jean dáng xuông hoặc ống loe để tạo vẻ mềm mại cho set đồ. Bạn có thể thêm một đôi hoa tai và đôi dép phù hợp để tự tin đi dạo phố.

Xem Thêm:   Tips phối đồ với váy ngắn, váy xếp ly dài, váy xòe cực xinh

Phối jean với áo tay loe
Phối jean với áo tay loe

11. Phối quần jean với áo voan thắt nơ

Bạn muốn không bị già đi khi ăn mặc quá nghiêm túc mà vẫn thoải mái? Hãy thử phối quần jean với áo voan thắt nơ. Đây là một xu hướng thời trang từ Hàn Quốc mang đến sự sành điệu. Đừng ngần ngại thử ngay nhé.

Phối quần jean với áo voan thắt nơ
Phối quần jean với áo voan thắt nơ

12. Phối quần jean với áo Blazer

Quần jean và áo blazer là cặp đôi trẻ trung và thanh lịch cho những ngày gió. Khi khoác áo blazer lên trên áo thun, áo sơ mi hoặc áo 2 dây và phối với quần jean, bạn sẽ trông thời trang hơn và vẫn giữ ấm cơ thể.

Thời thượng cùng quần jean và áo blazer
Thời thượng cùng quần jean và áo blazer

13. Phối quần jean với Suit

Đừng quên chiếc áo vest và quần jean ôm trong tủ của bạn. Đây là set đồ công sở được nhiều chị em lựa chọn. Dù bạn có đi gặp đối tác hoặc tham gia một bữa tiệc sau giờ làm, hình ảnh này sẽ tạo sự ấn tượng.

Quần jean và suit
Quần jean và suit

14. Phối quần jean với áo khoác da

Áo khoác da và quần jean ôm cũng là một cặp đôi được nhiều nhà mốt quan tâm. Sự kết hợp này mang lại một hình ảnh sành điệu, trẻ trung và cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Phối quần jean với áo khoác da cực ngầu
Phối quần jean với áo khoác da cực ngầu

15. Phối quần jean với áo lông hoặc áo khoác dạ

Thời tiết lạnh, quần tất không đủ để giữ ấm cho bạn. Hãy thay bằng quần jean và kết hợp với áo lông hoặc áo khoác dạ. Hình ảnh của bạn sẽ trở nên mới lạ, cuốn hút và cá tính hơn với set đồ này.

Phối quần jean với áo khoác dạ
Phối quần jean với áo khoác dạ

Có quá nhiều cách phối quần jean với trang phục khác nhau để bạn lựa chọn. Hãy lên đồ ngay để trở thành cô nàng dễ thương và thời trang nhé.

Đọc thêm: Kho sỉ đầm váy thiết kế Candyshop – Kho sỉ hàng thiết kế