Top 17+ Kiểu uốn xoăn layer nhẹ nữ sóng nước đẹp

Tóc uốn xoăn layer nhẹ hoặc xoăn sóng nước là một kiểu tóc được phụ nữ ưa chuộng từ xưa đến nay, bởi nó mang lại vẻ đẹp trẻ trung và nữ tính. Nếu bạn đang cảm thấy chán chường với phong cách tóc cũ, hãy thử làm mới diện mạo của mình bằng kiểu tóc uốn xoăn layer chữ C vô cùng sang trọng. Đáng chú ý là, không chỉ những cô gái yêu thích mái tóc dài mới có thể sở hữu tóc uốn layer. Ngay cả chị em với mái tóc tém hay tóc ngắn ngang vai cũng có thể “F5” chính mình khi thử nghiệm uốn xoăn sóng nước. Kiểu tóc uốn xoăn cắt layer luôn tạo độ bồng tự nhiên, mang tính thẩm mỹ cao và dễ vào nếp, linh hoạt khi kết hợp với trang phục đi tiệc hay đi làm.

1. Tóc tém uốn xoăn layer

Tóc tém uốn xoăn cắt layer đang trở thành một kiểu tóc thịnh hành và rất được ưa chuộng, đặc biệt là với những cô nàng có cá tính mạnh mẽ. Kiểu tóc sành điệu này giúp chị em dễ dàng tạo ấn tượng, đồng thời thể hiện sự tinh nghịch và trẻ trung.

Tóc ngắn layer uốn xoăn phối áo khoác blazer nữ Hàn Quốc sẽ giúp chị em trở nên nữ tính mà không mất đi sự tự chủ và tự tin của mình.

Tóc tém uốn xoăn layer

2. Tóc layer uốn nhẹ nữ

Tóc uốn layer nhẹ là kiểu tóc được cắt và uốn thành nhiều lớp xen kẽ, tạo hiệu ứng phần đuôi tóc nhọn và bầu. Đây là một kiểu tóc thời thượng, được nhiều cô gái yêu thích. Kiểu tóc này không chỉ dễ che khuyết điểm mà còn linh hoạt trong việc phối đồ.

Xem Thêm:   22+ Thời trang đi biển nữ và cách phối đồ kín đáo sống ảo

Mái tóc được uốn xoăn nhẹ với phần đuôi gợn sóng kết hợp với phần cắt tỉa khéo léo, chị em sẽ trông trẻ trung và thời thượng hơn bao giờ hết.

Tóc layer uốn nhẹ nữ

3. Tóc ngắn uốn xoăn layer sóng nước lọn nhỏ

Tóc layer sóng nước lọn nhỏ từ đỉnh đầu xuống chân tóc không phải là một kiểu tóc mới, nó xuất phát từ Hàn Quốc từ những thập kỷ trước. Kiểu tóc này nhẹ nhàng, không kén chọn gương mặt và đặc biệt dễ chăm sóc nên được nhiều bạn gái trẻ yêu thích.

Mái tóc xoăn layer ngắn uốn nhẹ giúp các nàng thể hiện phong cách năng động và cá tính mà vẫn giữ được sự duyên dáng, nữ tính của mình. Khi bạn muốn khẳng định phong cách thời trang độc đáo cùng cá tính riêng biệt, hãy kết hợp kiểu tóc này với chiếc áo khoác da bò phối cùng chân váy ngắn dáng A và giày oxford.

Tóc uốn xoăn layer sóng nước lọn nhỏ

4. Tóc dài uốn xoăn sóng nước lọn nhỏ

Mái tóc dài thẳng thể hiện sự dịu dàng và nữ tính của các cô nàng. Nếu bạn muốn thay đổi gương mặt và phong cách, hãy thử làm mới diện mạo của mình với kiểu tóc xoăn layer sóng nước.

Với những lọn xoăn nhỏ nhẹ nhàng và các lớp layer cắt tỉa nhiều, bạn sẽ trông trẻ trung và quyến rũ hơn.

Tóc dài uốn xoăn sóng nước

5. Uốn xoăn layer chữ C sang trọng

Kiểu tóc xoăn layer chữ C có thể giúp gương mặt tròn trở nên thon gọn một cách dịu dàng. Chỉ cần uốn cụp C kết hợp với cắt tỉa layer, chị em sẽ trở nên cá tính, xuất hiện linh hoạt tại chốn công sở hay dự tiệc mà không lo sợ mất đi vẻ xinh đẹp.

Tóc uốn xoăn layer chữ C

6. Tóc uốn layer tầng cao nổi bật

Mái tóc layer uốn tầng cao được cắt tỉa lọn tóc kiểu so le, tạo hiệu ứng tầng tầng, lớp lớp xếp chồng giúp các cô gái thay đổi gương mặt và phong cách sành điệu. Phần đuôi tóc được cắt tỉa nhọn thêm chút màu nhuộm, chị em có thể thoải mái biến hóa từ tiệc tùng đến dạo phố.

Phần uốn layer tầng cao với sự sắp đặt lọn tóc theo lớp còn có thể che lấp khuyết điểm gương mặt, tạo sự cân đối về tỉ lệ và làm bạn trở nên dễ nhìn và thu hút hơn mỗi khi xuất hiện.

Xem Thêm:   17 Kiểu tóc layer dài uốn đuôi giúp nàng thay đổi diện mạo

Tóc uốn xoăn layer tầng cao

7. Tóc uốn xoăn layer tầng thấp

Kiểu tóc uốn layer tầng thấp với lớp cắt chuẩn, độ dài ngang vai giúp gương mặt các nàng trông sang và sáng hơn. Chỉ cần làm đẹp nhẹ nhàng và diện những bộ cánh vintage nữ đơn giản, chị em đã có thể tự tin xuống phố mà không lo mất đi phong cách.

Tóc xoăn uốn layer tầng thấp

8. Tóc ngang lưng uốn layer xoăn

Với những cô nàng có mái tóc ngang lưng, tóc mỏng và yêu thích kiểu tóc layer, hãy chọn kiểu uốn xoăn nhẹ để tăng thêm độ phồng tự nhiên. Kỹ thuật cắt uốn kết hợp với màu nhuộm sáng da sẽ khiến bạn có mái tóc dày dặn hơn.

Tóc ngang lưng xoăn layer

9. Tóc uốn xoăn layer sóng lơi ngắn

Uốn sóng lơi cắt layer là kiểu tóc có độ xoăn nhẹ tựa xoăn chữ C nhưng không quá rõ ràng. Kiểu tóc này dễ chăm sóc và không tốn nhiều thời gian để tạo nếp sau khi gội đầu. Chỉ cần đỡ và bóp nhẹ phần đuôi tóc khi sấy, chị em đã có mái tóc xinh xắn ngay tức khắc.

Tóc uốn xoăn layer sóng lơi

10. Tóc layer xoăn sóng nước lọn to

Kiểu tóc layer xoăn sóng nước với các lớp cắt tỉa layer tạo hiệu ứng phồng và mượt tự nhiên, giúp các bạn gái không chỉ xinh đẹp mà còn trở nên duyên dáng và thu hút. Đây là một kiểu tóc phổ biến, mang lại vẻ trẻ trung và rạng rỡ.

Tóc layer xoăn sóng nước

11. Uốn xoăn layer tóc cụp ngang lưng

Uốn cụp tóc layer ngang lưng đã trở thành mẫu tóc ưa chuộng trong những năm gần đây, đặc biệt là với những chị em công sở. Mái tóc có độ bồng nhẹ, mềm mại và độ dài vừa phải giúp chị em dễ dàng trang điểm và phối đồ khi tham dự các buổi tiệc hay dạo chơi.

Uốn xoăn layer tóc cụp ngang lưng

12. Tóc layer uốn dài mái thưa điệu đà

Mái tóc layer uốn dài kết hợp với mái thưa sẽ tạo sự cân đối cho các phần trên gương mặt. Cắt tỉa mái và phần đầu đuôi tóc thành dạng bầu tròn không chỉ tạo sự trẻ trung và thanh lịch mà còn giúp các chị em trẻ hơn vài tuổi.

Nếu sở hữu mái tóc layer dài uốn xoăn mái thưa, khi đi tiệc các nàng có thể thả tóc và diện đầm xòe cổ vuông tay phồng để tạo phong cách sang trọng và tự tin.

Xem Thêm:   10 Mẫu chân váy chơi golf chất lượng giá tốt trên thị trường

Tóc uốn layer dài mái thưa điệu đà

13. Uốn xoăn layer ngang vai

Nếu tóc tém uốn layer tạo nên sự mạnh mẽ và cá tính nổi trội thì tóc uốn layer ngang vai giúp các nàng trở nên thanh lịch và dịu dàng, nhưng vẫn không thiếu sự năng động.

Để có kiểu tóc uốn cụp ngang vai, bạn có thể cắt mái hoặc không cắt, thoải mái trang điểm theo nhiều phong cách mà không lo lỗi mốt.

Tóc uốn layer ngang vai

14. Uốn tóc layer ngắn cụp đuôi

Mái tóc ngắn uốn layer cụp đuôi là bí quyết để hòa quyện giữa hai phần tính cách dịu dàng và mạnh mẽ của nhóm chị em GenZ. Kỹ thuật uốn cụp đơn giản ở phần đuôi kết hợp với các lớp layer cắt tỉa bồng tạo ra sự mềm mại tự nhiên. Tóc của các nàng sẽ trông gọn gàng nhưng vẫn bay bổng và quyến rũ.

Tóc uốn layer cụp đuôi

15. Tóc layer uốn xoăn rối thời thượng

Kiểu tóc layer uốn xoăn rối khiến các nàng mê mẩn. Kiểu tóc này tạo nên phong cách trẻ trung, hiện đại mà không quá nổi bật. Kiểu xoăn rối nữ tính không kén chọn gương mặt hay nước da, đồng thời giúp che khuyết điểm hiệu quả bằng cách tạo sự phân tán thị giác cho người nhìn.

Sở hữu tóc layer xoăn rối, các nàng trở nên sành điệu và thời trang khi kết hợp với những chiếc váy trẻ trung, cá tính, phối cùng túi xách đeo chéo và giày sneakers.

Tóc layer uốn xoăn rối thời thượng

16. Tóc uốn xoăn layer ngang lưng mái ngố

Kiểu tóc uốn xoăn layer mái ngố mang lại hình ảnh nữ tính, trẻ trung không thể thiếu. Gương mặt bầu bĩnh hay gầy guộc đều có thể thử kiểu tóc này để làm mới diện mạo.

Kiểu tóc mái ngố nhìn có vẻ trẻ con, nhưng khi phối kết với kỹ thuật cắt tỉa tài hoa, mái tóc của phái đẹp trở thành điểm thu hút khi nhìn vào gương mặt.

Tóc uốn xoăn ngang lưng mái ngố

17. Tóc uốn layer nhiều lớp quý phái

Tóc dài được ví như mảnh đất để các nàng biến hoá thành mỹ nhân trước mặt đối tác. Mái tóc được uốn nhiều lớp, nhuộm màu nâu sáng tạo nên sức hút không thể cưỡng lại của các quý cô.

Sở hữu nét đẹp nữ tính cùng sự sang chảnh, mái tóc xoăn lơi nhiều lớp trở thành phương tiện để các cô nàng xinh đẹp thể hiện khí chất của chính mình.

Tóc uốn xoăn layer nhiều lớp sang trọng

Để sở hữu một bộ tóc uốn xoăn layer đẹp, hiện đại và thời thượng, hãy kết hợp với bảng màu tóc nhuộm và thay đổi gương mặt toàn diện. Tóc uốn layer không chỉ quan trọng đối với độ dài tóc, bạn có thể chọn kiểu tóc uốn xoăn cắt layer dựa trên những gợi ý ở trên. Đừng quên chăm sóc tóc thường xuyên để giữ cho tóc luôn bóng và khỏe mạnh, điều này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn kiểu uốn mà không cần lo lắng về hiệu quả.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các kiểu tóc uốn xoăn layer và tìm những sản phẩm phù hợp, hãy truy cập tại Kho sỉ đầm váy thiết kế Candyshop – Kho sỉ hàng thiết kế.