21 món quà valentine cho vợ hoặc người yêu ý nghĩa nhất

Giới thiệu

Chào mừng bạn đến với Kho sỉ đầm váy thiết kế Candyshop – Kho sỉ hàng thiết kế! Valentine đang đến rất gần, và bạn đang tìm kiếm một món quà ý nghĩa cho vợ hoặc người yêu của mình? Đừng lo, chúng tôi đã sẵn sàng giúp bạn. Trong bài viết này, chúng tôi gợi ý đến bạn 21 món quà cực kỳ ý nghĩa mà chắc chắn sẽ làm nửa kia của bạn hạnh phúc. Hãy cùng khám phá nhé!

1. Quà valentine truyền thống ngọt ngào với socola

Socola là món quà tượng trưng cho tình yêu đôi lứa. Vào ngày lễ tình nhân, không gì có thể thay thế socola với bày biện đẹp mắt. Món quà này thể hiện lời yêu thương nồng cháy nhất mà bạn muốn gửi tới nàng. Socola là món quà không bao giờ lỗi thời mỗi dịp Valentine.

2. Hoa hồng – quà valentine cho người yêu

Bên cạnh socola, hoa hồng cũng là đại diện không thể thiếu cho một tình yêu mặn nồng, mãnh liệt. Tặng cho người yêu của bạn một đóa hoa hồng rực rỡ chính là lời tỏ tình lãng mạn nhất. Hoa hồng đỏ hoặc hồng đà lạt được bó hàng trăm bông sẽ là món quà vô cùng ấn tượng. Hoa hồng là đại diện cho tình yêu mãnh liệt và lãng mạn.

3. Quà valentine cho crush bằng nhẫn đôi

Để minh chứng cho tình yêu bền vững của bạn dành cho người yêu, nhẫn đôi là món quà vô cùng ý nghĩa. Một đôi nhẫn minh chứng cho sự ràng buộc gắn bó trọn đời. Đây là lời cam kết nguyện thề cho tình yêu vĩnh cửu. Nhẫn đôi đính kim cương sang trọng.

Xem Thêm:   Top 11+ Mẫu chân váy ngắn chữ A Hàn Quốc lôi cuốn, sành điệu

4. Quà valentine cho vợ với hộp quà đính hoa hồng

Vượt qua những lựa chọn truyền thống, hãy tạo ra sự bất ngờ với những hộp quà được bọc kín. Bên trong hộp quà sẽ được bài trí với hoa hồng vô cùng xinh đẹp. Đi kèm với đó là món quà nhỏ sẽ khiến vợ hoặc bạn gái vỡ òa trong hạnh phúc. Hộp quà đính hoa và xịt thơm tinh tế là món quà valentine chàng nên lựa chọn.

5. Bó hoa bằng tiền

Trở thành xu hướng trong vài năm gần đây, bó hoa bằng tiền không chỉ đẹp mà còn thực tế và được nhiều người yêu thích. Những bông hoa được tạo hình từ tờ tiền kết hợp với sắc hoa rực rỡ chắc chắn sẽ là món quà valentine vô cùng ý nghĩa. Bó hoa bằng tiền còn thể hiện bạn là người đàn ông tinh tế và hiểu phụ nữ. Bó hoa bằng tiền là món quà chị em yêu thích nhất trong dịp lễ valentine.

6. Tặng son cho dịp valentine

Son là món đồ không thể thiếu với tất cả các quý cô. Bạn cần lựa chọn màu son phù hợp với phong cách riêng của nàng. Các gam màu tối phù hợp với style vintage nữ và màu sáng thích hợp hơn với cô nàng công sở. Đây là một gợi ý mà bạn nên lưu tâm, vì cô nàng nào cũng rất yêu thích son với thông điệp “Son này anh tặng – Môi này anh hôn”. Son luôn là món quà khiến các cô gái cảm thấy hạnh phúc.

7. Máy rửa mặt

Những tín đồ skincare rất yêu thích các món đồ công nghệ hiện đại giúp cải thiện làn da. Một chiếc máy rửa mặt công nghệ mới giúp làm sạch sâu và làm đẹp da. Đây chắc chắn sẽ làm nàng bất ngờ về sự quan tâm của bạn. Máy rửa mặt Foreo quốc dân được mọi cô gái tịn dùng.

8. Tự tay làm quà valentine tặng người yêu

Món quà vô cùng ý nghĩa trong ngày lễ tình nhân là món đồ handmade. Đây là cả công sức, sự miệt mài và óc sáng tạo để tạo nên món quà. Nhờ vậy mà đồ handmade thường giàu ý nghĩa và được đón nhận nhiều hơn. Tấm thiệp chúc mừng, bức tranh, bó hoa hay bất kỳ món quà nào cũng đều được trân trọng. Một cuốn album tự trang trí và lưu giữ những khoảnh khắc của 2 người sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa.

Xem Thêm:   Louis Vuitton phối hợp họa sĩ Yayoi Kusama ra mắt BST mới 2023 kiến tạo một thế giới vô cực

9. Mới mẻ với món quà valentine phụ kiện công nghệ

Phụ kiện công nghệ là một xu hướng của xã hội hiện đại. Tai nghe, điện thoại, máy ảnh… sẽ là món quà làm chị em thích thú. Đây cũng là gợi ý quà valentine cho nam mà các chị em tham khảo để gửi tặng người yêu của mình. Món quà valentine hài lòng mọi cô gái.

10. Túi xách cho dịp valentine

Món quà không thể thiếu trong dịp valentine này là túi xách. Thiết kế túi trẻ trung năng động đến thanh lịch, sang trọng luôn được các chị em ưa chuộng. Túi xách là phụ kiện không thể thiếu khi diện những chiếc đầm cổ yếm rớt vai khi đi hẹn hò hay dạo phố. Đối với các quý cô công sở, các thiết kế túi xách đơn giản cỡ lớn cũng là phụ kiện vô cùng quan trọng. Túi xách là phụ kiện quý cô nào cũng thích thú trong dịp valentine.

11. Giày cao gót – quà tặng valentine cho nữ

Một vũ khí khiến phái nữ trở nên thu hút và quyến rũ hơn là những đôi giày cao gót. Với vô vàn những thiết kế trên thị trường, bạn có thể lựa ra những mẫu đúng với tính cách của vợ hoặc người yêu mình để làm món quà valentine ý nghĩa. Giày cao gót Charles & Keith luôn được giới trẻ săn đón.

12. Mỹ phẩm dưỡng da tặng bạn gái ở xa nhân dịp valentine

Mỹ phẩm dưỡng da cũng là món quà valentine bạn có thể lựa chọn để tặng vợ hoặc bạn gái. Từ kem dưỡng mặt, kem dưỡng tay, kem dưỡng chân, hay kem dưỡng body đều thể hiện sự quan tâm của bạn đến người phụ nữ của mình. Đơn giản hơn, mặt nạ dưỡng da sẽ là lựa chọn dễ tìm kiếm hơn. Bộ mỹ phẩm dưỡng da giúp chị em chăm sóc bản thân tốt hơn.

13. Đồng hồ đeo tay

Một trong những phụ kiện giúp chị em trở nên sang chảnh và có gu hơn là đồng hồ. Bạn có thể lựa chọn các thiết kế đơn giản mang tính ứng dụng cao như các mẫu đồng hồ da dây mảnh cho cô nàng tay bé hoặc đồng hồ thể thao. Đeo đồng hồ và diện những bộ vest nữ chân váy sẽ tạo nên phong cách công sở thanh lịch. Đồng hồ với thiết kế dây sợi nhỏ mang lại cảm giác nữ tính hơn.

14. Áo đôi – món quà valentine cực ý nghĩa

Những chiếc áo đôi không chỉ giúp bạn và nàng khẳng định chủ quyền mà còn là cách thể hiện tình cảm giữa chốn đông người một cách tinh tế. Bạn có thể tìm kiếm những chiếc áo đôi để gửi tặng vợ hoặc bạn gái của mình như một lời hứa hẹn gắn kết trong tương lai. Món quà valentine ý nghĩa hơn với áo đôi.

Xem Thêm:   Top 19 Mẫu áo kiểu nữ đẹp tuổi 40 sang trọng cho trung niên

15. Nước hoa quà valentine

Nước hoa là món quà được lòng phái đẹp. Một mùi nước hoa phù hợp với tính cách không chỉ giúp chị em tự tin hơn mà còn khiến các chàng mê đắm. Một số loại nước hoa của Dior, BVL, Chanel… với mức giá khác nhau sẽ khiến bạn và nàng hài lòng. Nước hoa trang trí cùng hộp quà siêu đáng yêu là cách tạo nên món quà bất ngờ.

16. Thú cưng làm quà valentine vô cùng dễ thương

Nếu nàng yêu động vật, thì những chú cún hoặc mèo sẽ là món quà valentine mà nàng yêu thích. Đây cũng là một ý tưởng mới mẻ cho ngày lễ tình nhân sắp tới. Nuôi thú cưng cũng là cách nàng học hỏi cách chăm sóc những người yêu thương trong tương lai. Thú cưng là món quà dành riêng cho các cô nàng yêu động vật.

17. Một buổi hẹn hò lãng mạn

Thiết lập một buổi hẹn hò lãng mạn với ánh nến lung linh và hoa hồng là cách thể hiện tình cảm ngọt ngào. Tự tay nấu một bữa ăn ngon và bày biện bữa tiệc nếu trước đây hai người không có thời gian dành cho nhau là cách tuyệt vời để hâm nóng tình cảm. Buổi hẹn hò lãng mạn là cách thể hiện tình cảm trong dịp valentine.

18. Đầm điệu đà

Những chiếc đầm bánh bèo tiểu thư là vũ khí lợi hại giúp các nàng trở nên lộng lẫy hơn. Bạn có thể lựa chọn những chiếc đầm đó để người phụ nữ của bạn diện trong những dịp quan trọng và sánh bước cùng bạn. Đầm Elania yêu kiều Chancos kiểu dáng sang trọng cho quý cô thượng lưu.

19. Trang sức

Trang sức chính là món đồ hiện thân của tình yêu vĩnh cửu mà chị em nào cũng mê mẩn. Những chiếc nhẫn, dây chuyền, lắc tay với thiết kế lấp lánh được bày biện trong những chiếc hộp vô cùng sang trọng sẽ là món quà tuyệt vời trong dịp valentine này. Các nàng sẽ rất hãnh diện vì có một người chồng, người yêu tâm lý. Lựa chọn các set trang sức sang trọng để tặng bạn gái trong dịp valentine.

20. Đồ dùng gợi nhớ

Bên cạnh các món đồ giá trị, những món đồ nhỏ như cốc, bình giữ nhiệt hay những chiếc khăn chườm ấm sẽ giúp nàng có cảm giác ấm áp và được quan tâm. Mỗi khi sử dụng, chúng là một lần nhớ đến người đàn ông của mình. Nến thơm là lựa chọn sáng tạo giúp người yêu luôn nhớ đến mình.

21. Giày thể thao

Những đôi giày sneaker mang lại sự thoải mái và năng động, là món đồ mà các cô nàng luôn sở hữu. Bạn có thể tặng bạn gái những đôi giày với lời hứa mang đến những điều tốt đẹp nhất cho bạn gái của mình. Giày thể thao Adidas cho nữ phù hợp với các hoạt động thể thao.

Với những gợi ý trên, hy vọng bạn sẽ tìm được món quà valentine ý nghĩa cho vợ hoặc người yêu của mình. Hãy nâng bước tình cảm trong tương lai và làm nàng sống sắc son. Đừng quên chiếc nhẫn gắn kết hay chiếc đầm thướt tha biến cô gái của bạn trở thành một nàng công chúa trong dịp valentine tới.