11+ Set áo vest chân váy dài xếp ly nữ công sở điệu đà

Set áo vest chân váy dài: phong cách trẻ trung và sang trọng

Set áo vest chân váy dài luôn là một lựa chọn không bao giờ lỗi mốt cho quý cô công sở. Nếu bạn muốn tạo ấn tượng với đối tác trong một outfit sang chảnh và thời thượng, hãy ưu tiên chọn áo vest kết hợp với chân váy dài bút chì, đuôi cá hoặc xếp ly. Đặc biệt, trong những ngày thu đông, bạn có thể phối áo vest với chân váy dài được làm từ chất liệu voan, vải bò hoặc dạ để vừa ấm áp, vừa xinh đẹp và thời thượng. Những thiết kế áo vest kết hợp với chân váy dài hoạ tiết hay kiểu dáng xoè cũng là những món đồ tuyệt vời không thể thiếu trong tủ quần áo để bạn luôn trông xinh đẹp và thanh lịch.

Top 10 set áo vest chân váy dài sang trọng, quý phái cho phái đẹp

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với những trang phục công sở truyền thống như áo sơ mi, quần âu, hãy thử đổi sang áo vest phối cùng chân váy dài. Đây là phong cách mix đồ hiện đại giúp bạn luôn tự tin và cảm thấy sang trọng, quý phái trong mắt đối tác.

Xem Thêm:   Top 10+ Cách tẩy vết thức ăn trên váy trắng và quần áo lâu ngày sạch nhanh

1.1 Mẫu vest nữ sang trọng cổ tròn mix chân váy dài

Nếu bạn là một tín đồ công sở có gu thời trang xuất sắc, chắc chắn trong tủ quần áo của bạn không thể thiếu một mẫu áo vest cổ tròn phối cùng chân váy dài. Khi mặc bộ vest sang trọng này, bạn sẽ toát lên vẻ duyên dáng và cực kỳ sang chảnh.

Thiết kế cách điệu phần cổ áo mang đến vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch rất phù hợp với phong cách thời trang hiện đại.

Thời trang công sở nữ áo vest cổ tròn mix chân váy dài trắng sang trọng, thời thượng

1.2 Set áo vest chân váy dài xếp ly nhẹ nhàng, thanh lịch

Kiểu phong cách mix vest nữ với chân váy dài xếp ly đang là item must-have giúp bạn luôn trông xinh đẹp và nổi bật trong mọi hoàn cảnh, đặc biệt khi gặp đối tác.

Kiểu phối đồ này phù hợp với những quý cô theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính và thanh lịch.

Chiếc áo vest nữ tạo vẻ đẹp đứng đắn, chững chạc kết hợp với chân váy xếp ly mềm mại giúp tôn dáng và che khuyết điểm bắp chân to. Để outfit thêm phần hoàn hảo, bạn có thể chọn đôi giày cao gót nhẹ nhàng đi kèm.

Set áo vest chân váy dài xếp ly tone nâu phối cùng túi xách trắng sang chảnh

1.3 Phong cách áo vest phối cùng chân váy bút chì sang trọng

Nếu bạn tìm kiếm phong cách thời trang lịch thiệp, cá tính nhưng vẫn muốn giữ được sự nhã nhặn và quyến rũ, mẫu áo vest phối với chân váy bút chì chính là lựa chọn hoàn hảo.

Chân váy bút chì được thiết kế độc quyền dành cho giới công sở, giúp tôn vinh đường cong của eo và hông và che khuyết điểm mông lép, đùi to.

Khi chân váy bút chì kết hợp với áo vest, bạn sẽ trở nên vô cùng sang chảnh và thanh cao. Set áo vest chân váy dài bút chì giúp tạo nên vẻ đẹp thon gọn và hút mắt.

Nàng công sở gợi cảm, quyến rũ trong phong cách vest mix chân váy bút chì dáng dài

1.4 Phối vest nữ Hàn Quốc với chân váy dài trẻ trung, nhã nhặn

Nếu bạn muốn đổi phong cách đi làm hàng ngày sang kiểu cá tính và thời thượng, hãy thử phối vest nữ Hàn Quốc với chân váy dài.

Mẫu thiết kế áo vest nữ Hàn Quốc mix cùng chân váy dài được nhiều cô nàng Việt theo đuổi và lựa chọn làm phong cách thời trang riêng của mình.

Xem Thêm:   Top 13 đầm body 2 dây đi tiệc hở lưng xẻ tà sang trọng

Khi mặc bộ trang phục này, bạn sẽ trở nên cực kỳ lôi cuốn và quý phái. Đặc biệt, kiểu phong cách thời trang này còn giúp bạn trở nên thần thái và có khí chất riêng.

Set vest chân váy dài xoè tone trắng tinh khôi, nhã nhặn cho bạn tự tin mọi hoàn cảnh

1.5 Set áo vest chân váy dài hoạ tiết tạo style cá tính, hiện đại

Để tránh việc trang phục công sở trở nên đơn điệu và nhàm chán, bạn nên phối áo vest với chân váy dài hoạ tiết. Kiểu phong cách này mang nét trẻ trung, năng động nhưng không kém phần nhẹ nhàng và nữ tính.

Chân váy hoạ tiết vừa điệu đà vừa cá tính giúp bạn tạo điểm nhấn trong mắt người đối diện. Kiểu phong cách áo vest chân váy dài hoạ tiết được đánh giá cao là một phong cách thời trang hiện đại.

Nếu bạn biết cách phối, kết hợp với một đôi bốt hoặc đôi dép cao gót, bạn sẽ tạo nên một set đồ hoàn hảo và đẹp không chê vào đâu được.

Set áo vest chân váy dài hoạ tiết tạo thần thái và phong cách cá tính thời trang riêng cho bạn

1.6 Mix áo vest với chân váy dài chất vải bò hợp thời trang

Set áo vest chân váy dài chất vải bò mang đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động cho bạn công sở hiện đại. Nếu bạn theo đuổi phong cách trang trọng, lịch sự nhưng vẫn muốn có một chút quyến rũ, hãy thử phối vest với chân váy bò dài xẻ tà – đó là một phong cách thời trang tuyệt vời.

Gu thời trang mix áo vest nữ với chân váy bò tạo cảm giác cực kỳ thần thái, phần nhấn nhá xẻ tà tạo điểm nhấn thu hút ánh nhìn. Với bộ trang phục này, bạn nên diện thêm đôi giày hoặc bốt cao và một chiếc túi chanel để điểm tô thêm cho phong cách thời trang của bạn.

Chân váy bò dài phối cùng áo vest và phụ kiện kính, túi đen trẻ trung cho bạn tự tin dạo phố

1.7 Phong cách áo vest tay dài liền váy dài chất dạ quý phái

Áo vest luôn là một món đồ đa năng, có thể mix được với nhiều kiểu dáng và chất liệu váy. Chất dạ là một chất vải sang trọng, chân váy dạ giữ đứng form dáng, dày dặn nên khi bạn diện lên sẽ trông rất sang trọng và quý phái.

Xem Thêm:   Bật mí cách phối đồ với giày Oxford nữ chuẩn không cần chỉnh

Bộ outfit áo vest tay dài mix với chân váy dạ dày mang đến vẻ đẹp quý phái rất phù hợp để bạn đi gặp đối tác hoặc dự sự kiện công ty. Vào những ngày đông, diện bộ vest dài chân váy dạ cũng giúp bạn cảm thấy ấm áp hơn.

Bộ outfit áo vest tay dài mix với chân váy dạ dày bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại

1.8 Set áo vest chân váy dài voan tiểu thư cực xinh

Set áo vest chân váy dài vải voan là phong cách thời trang vest nữ công sở dành cho những quý cô yêu thích sự dịu dàng và điệu đà.

Chất vải voan được may các lớp xếp chồng lên nhau tạo sự bay bổng, thướt tha giúp bạn hiện lên một vẻ đẹp đầy thanh lịch và nhẹ nhàng.

Nếu bạn đã quá nhàm chán với kiểu chân váy dài công sở thông thường, hãy thử mẫu chân váy vải voan để đổi gió phong cách giúp bạn trở nên mới mẻ hơn.

Nàng tiểu thư xinh đẹp, nhẹ nhàng trong chiếc vest đen tay ngắn phối cùng chân váy dài voan trắng thanh lịch

1.9 Kết hợp áo vest tay lửng cùng chân váy dài suông trẻ trung

Áo vest nữ tay lửng mang đến phong cách sang trọng và hợp xu hướng thời trang hiện đại.

Áo vest tay lửng kết hợp cùng chân váy dài suông là một kiểu phong cách sành điệu và cá tính, đồng thời tạo cảm giác nhẹ nhàng và quý phái cho bạn.

Với set áo vest chân váy dài kiểu cách tân hiện đại này, bạn có thể phối cùng túi cầm tay và kính để trông vô cùng phong cách và sành điệu.

Item áo vest nữ cách tân mix với chân váy dài đen nhẹ nhàng, trang nhã và sang trọng

1.10 Kết hợp áo vest với chân váy dài đuôi cá gợi cảm, quyến rũ

Phong cách mix đồ áo vest với chân váy dài đuôi cá là sự lựa chọn của những cô nàng theo đuổi phong cách cá tính và quyến rũ.

Chân váy đuôi cá với kiểu xoè của đuôi kết hợp với chiếc áo vest peplum chắc chắn sẽ tạo nên một outfit hợp thời trang. Kiểu phối đồ này cũng giúp che khuyết điểm phần eo và giúp bạn tự tin hơn khi mặc.

Set áo vest chân váy dài đuôi cá mang đến vẻ đẹp hoàn hảo giúp các quý cô có một thân hình thon gọn và thanh thoát hơn.

Bộ vest nữ đuôi cá giúp che khuyết điểm tốt và tạo điểm nhấn cho bạn

1.11 Set áo vest chân váy dài dáng xoè công sở bánh bèo, tiểu thử

Nếu bạn ưa chuộng phong cách bánh bèo, tiểu thư, hãy mix ngay chiếc áo vest của mình với chân váy dáng xoè bồng. Đây là một bộ outfit cực hot, mang đến vẻ đẹp trẻ trung, thành đạt và cực kỳ tiểu thư cho quý cô hiện đại.

Với bộ trang phục này, để tôn sự sang trọng bạn có thể phối thêm chiếc túi hộp hoặc giày cao gót.

Nàng công sở nổi bật trong set áo vest chân váy dài dáng xoè điệu đà, thanh lịch

Trên đây là những gợi ý về set áo vest chân váy dài phong cách và hợp thời trang mà chúng tôi muốn chia sẻ với các quý cô. Mỗi bộ outfit mang đến những vẻ đẹp riêng, tuỳ theo sở thích và cá tính của bạn. Hãy lựa chọn cho mình một mẫu phù hợp nhất để thể hiện phong cách cá nhân.

Kho sỉ đầm váy thiết kế Candyshop – Kho sỉ hàng thiết kế