Top 20+ mẫu nail cá tính đơn giản đẹp sang chảnh đón tết

F5 lại bản thân với những mẫu nail cá tính, đơn giản nhưng sang chảnh luôn là mong muốn của hội chị em phái đẹp. Nếu như mẫu nail đen đem đến sự quý phái thời thượng thì nail màu đỏ lại tô điểm đường nét quyến rũ của cô nàng. Không quá nổi bật nhưng lại vô cùng duyên dáng và nữ tính, chị em có thể chọn nail màu hồng hoặc tông tím dịu nhẹ. Tết đến xuân về những mẫu nail tết hay nail họa tiết kẻ sọc, đính đá ngoài đem lại sự mới mẻ, còn giúp chị em gặp nhiều may mắn.

1. Mẫu nail đen cá tính sang trọng

Vốn là gam màu đại diện cho sự huyền bí, mẫu nail đen giúp quý cô trở nên sang trọng và quý phái. Bộ nail có sắc màu lạnh cá tính, dễ phối đồ phù hợp nhiều kiểu móng và phong cách.

Mẫu nail cá tính màu đen

Nail đen cá tính và sang trọng

2. Mẫu nail cá tính đen trắng xinh xắn dễ thương

Phối hai sắc màu tưởng chừng đối lập đen trắng, mẫu nail có sự ăn ý, tôn da cực đỉnh cho các nàng da ngăm. Không quá sặc sỡ, không quả nổi bật nhưng nail đen trắng cute đủ sự thu hút để đôi tay thon thả của các nàng ghi điểm nhấn với người đối diện.

Mẫu nail mix màu đen trắng độc đáo dễ thương

Mẫu nail mix màu đen trắng độc đáo dễ thương

3. Nail màu xám nhám sáng da

Sơn nhám tuy không có độ bóng nhưng lại thể hiện được màu sơn chân thực nhất. Chính điều này giúp bộ móng của chị em có sự cứng cáp, thể hiện cá tính mạnh mẽ.

Xem Thêm:   BlackPink đại sứ thương hiệu nào? 8+ Thương hiệu do BlackPink đại sứ toàn cầu

Màu nail xám tôn da trắng hồng giúp đôi tay trở nên xinh xắn

Màu nail xám tôn da trắng hồng giúp đôi tay trở nên xinh xắn

4. Mẫu nail đẹp màu hồng ngọt ngào

Màu hồng luôn là sắc màu hot trend thu hút sự quan tâm của phái đẹp. Nail màu hồng có sự đơn giản, thêm chút họa tiết trang trí có thể biến đổi, trở nên mạnh mẽ mà không đánh mất đi nét nữ tính.

Mẫu nail cá tính màu hồng ngọt ngào quyến rũ

Tông hông luôn tạo được sự ngọt ngào nữ tính đầy mê hoặc

5. Mẫu nail cá tính sang chảnh màu đỏ

Màu nail tôn da trắng chưa bao giờ hết mốt chính là sắc đỏ rực rỡ. Màu nail mang phong cách quyến rũ và quý phái, có tính ứng dụng linh hoạt cả đi làm và tiệc tùng. Mẫu nail đẹp hơn khi chị em mix cùng đầm dự tiệc thiết kế cao cấp tôn dáng.

Quyến rũ và đầy quyền lực các nàng chọn nail mài đỏ

Quyến rũ và đầy quyền lực các nàng chọn nail mài đỏ

6. Mẫu nail tím dịu dàng thanh nhã

Nail màu tím nhẹ nhàng và tôn da, giúp chị em ghi dấu ấn mạnh mẽ với vẻ ngoài nữ tính. Tone màu có chút lãng mạn, thích hợp cho những cô nàng theo đuổi phong cách mềm mại và thanh lịch.

Mẫu nail cá tính màu tím

Nail tím dịu nhàng khéo léo tôn vinh nét đẹp nhẹ nhàng của các nàng nữ tính

7. Mẫu nail đính đá chanh sả

Mẫu nail đính đá chanh sả được lòng hội chị em. Các chi tiết đính đá đa dạng từ đá khối, omber đính đá, đá hoa đến đính nơ được thiết kế cầu kỳ giúp chị em sở hữu bộ móng ấn tượng.

Nail đính đá giúp tôn da và tạo sự nổi bật cho bàn tay

Nail đính đá giúp tôn da và tạo sự nổi bật cho bàn tay

8. Mẫu nail cá tính màu cam

Màu cam vốn là gam màu trầm, dễ nổi bật và tạo sự cân bằng khi mix match đồ. Màu nail không kén chọn tông da, thể hiện sự phóng khoáng và năng động có chút cá tính của các quý cô hiện đại.

Nail cá tính màu cam sáng da

Nail cá tính màu cam sáng da

9. Mẫu nail đơn giản cá tính màu nâu cam

Màu nâu cam là màu cool ngầu bộc lộ rõ cá tính mạnh mẽ của các nàng. Gam màu thuộc tone sáng, có sức hút đặc biệt với thị giác và đặc biệt nịnh da. Chọn nail màu nâu cam, các nàng có thể phối cùng áo sơ mi đũi nữ trắng, sở hữu ngay phong cách thanh lịch, vừa đi làm vừa đi chơi.

Xem Thêm:   Top 17+ Kiểu uốn xoăn layer nhẹ nữ sóng nước đẹp

Màu nâu cam trầm ấm dễ mix đồ các nàng thoải mải phối trang phục

Màu nâu cam trầm ấm dễ mix đồ các nàng thoải mải phối trang phục

10. Mẫu nail đẹp nhẹ nhàng màu nâu trầm

Cô nàng có tính cách năng động luôn thích sự mới mẻ và bứt phá. Mẫu nail màu nâu trầm mix họa tiết độc đáo là sự lựa chọn tuyệt vời, thể hiện nét đẹp tươi trẻ của chị em. Màu nail không mới, không quá lạ mắt nhưng bắt mắt, phù hợp với nhiều phong cách thời trang từ đơn giản đến sang chảnh.

Nail trầm bứt phá tạo hình ảnh tươi mới ngập tràn năng lượng

Nail trầm bứt phá tạo hình ảnh tươi mới ngập tràn năng lượng

11. Mẫu nail cá tính làm sáng da màu nude

Nail màu nude gần giống màu da người đang chiếm được cảm tình của chị em phái đẹp. Không chỉ bởi sắc màu mang hơi hướng cổ điển, nhẹ nhàng mà màu nude còn là gam màu sexy, vô cùng cuốn hút. Gam màu có sự biến hóa với nhiều kiểu dáng, hài hòa với tính cách của hội chị em ở mọi lứa tuổi.

Mẫu nail cá tính trắng da màu nude nhẹ nhàng

Mẫu nail trắng da màu nude nhẹ nhàng

12. Mẫu nail đơn giản cá tính màu xanh dương

Màu nail nhẹ nhàng sang chảnh xanh dương có sắc màu dễ nhìn, bắt mắt. Khi kết hợp với các họa tiết hoa lá hoặc đính đá, đôi bàn tay của cô nàng được nâng tầm nhan sắc lên một level mới. Không chỉ sở hữu nét đẹp tươi mới, các nàng trở nên thanh tao, trẻ trung khi kết hợp mẫu nail với một chiếc đầm cổ yếm dáng dài, tạo outfit sang chảnh.

Bắt mắt và nổi bật trong gam màu xanh dương hot trend

Bắt mắt và nổi bật trong gam màu xanh dương hot trend

13. Nail đẹp cá tính mix màu đỏ đen

Không chói lóa như những mẫu nail kim tuyến, chẳng dịu dàng giống màu pastel, mẫu nail đỏ đen thể hiện tính cách mạnh mẽ với khí chất kiêu kỳ. Cô nàng tạo sức hút bởi chính phong cách thời trang độc đáo, nổi bật trong bộ móng lạ mắt.

Nail mix màu đỏ đen thể hiện khí chất mạnh mẽ và chủ động

Nail mix màu đỏ đen thể hiện khí chất mạnh mẽ và chủ động

14. Mẫu nail cá tính thời thượng màu vàng

Màu vàng đại diện cho những chị em cá tính, thích sự rực rỡ và nổi bật trong phong cách. Mẫu nail vàng đính đá với đủ các phong cách khác nhau luôn tạo sự trẻ trung, thể hiện sự sang trọng cho phái đẹp.

Xem Thêm:   19 trang phục tham gia sự kiện sang trọng dự tiệc công ty

Mẫu nail cá tính màu vàng trẻ trung

Nail vàng rực rỡ tạo sựu trẻ trung không kém phần sang chảnh

15. Nail màu xanh lá đơn giản độc đáo

Mẫu nail đơn giản cá tính màu xanh lá được các quý cô ưa chuộng diện vào mùa hè. Gam màu tạo cảm giác mát mẻ, phóng khoáng, giúp chị em thay đổi giao diện của bản thân khi đã quá nhàm chán trong những mẫu nail cổ điển.

Màu xanh lá gam màu làm nail trendy chiều lòng mọi quý cô

Màu xanh lá gam màu làm nail trendy chiều lòng mọi quý cô

16. Mẫu nail tết vẽ hoa đẹp mắt

Tết đến xuân về là cơ hội cho các nàng thay đổi diện mạo từ kiểu tóc cho đến mẫu nail. Để xuất hiện như nàng công chúa, mang ánh nắng ấm áp của mùa Xuân xua tan cái giá lạnh của mùa Đông, cô nàng có thể chọn những bộ nail sang chảnh, tôn da như đỏ, nail đính đá, nail vẽ họa tiết hoa lá.

Nail chơi tết rực rỡ gam đỏ đem lại nhiều may mắn

Nail chơi tết rực rỡ gam đỏ đem lại nhiều may mắn

17. Mẫu nail cá tính màu neol rực rỡ

Gam màu neol đang là xu hướng, mang đến năng lượng trẻ trung, tươi mới cho những cô nàng cá tính. Rực rỡ tựa ánh nắng mặt trời, nail màu neol đem đến niềm vui, có sắc thái cuồng nhiệt nhưng vẫn nhẹ nhàng. Giúp chị em khéo léo phô diễn đường nét nữ tính với gu thời trang cực chất.

Mẫu nail cá tính màu neol

Nail màu neol nổi bật dàng riêng cho chị em có cá tính mạnh mẽ

18. Mẫu nail đơn giản sang trọng màu loang omber

Sự chuyển đổi tinh tế của các gam màu từ đậm sang nhạt cùng với họa tiết giúp cho các mẫu nail omber được đánh giá cao. Mẫu nail đẹp đem đến sự huyền bí đầy mê hoặc trong gam màu loang phối kết hoàn hảo. Quý cô sành điệu tự tin với diện mạo khi xuất hiện trong những bữa tiệc tùng hay đơn giản chỉ là nổi bật chốn công sở.

Sắc màu biến đổi theo nguyên tắc phối loang đem lại diện mạo mới cho bộ móng của chị em phái đẹp

Sắc màu biến đổi theo nguyên tắc phối loang đem lại diện mạo mới cho bộ móng của chị em phái đẹp

19. Mẫu nail sọc caro cá tính năng động

Làm mới phong cách cá nhân cùng mẫu nail sang chảnh họa tiết sọc caro luôn đem đến vẻ đẹp ấn tượng và độc đáo. Mẫu nail thiết kế đa dạng về họa tiết, từ đơn giản đến sang trọng, giúp chị em trở nên trẻ trung, diện suốt bốn mùa mà không phải lo lắng bị lỗi mốt.

Họa tiết kẻ sọc dễ thu hút và giúp chị em sở hữu phong cách thời trang năng động

Họa tiết kẻ sọc dễ thu hút và giúp chị em sở hữu phong cách thời trang năng động

20. Mẫu nail cá tính họa tiết trái cây đơn giản trẻ trung

Trái cây trở thành nguồn cảm hứng sáng tạo nghệ thuật, cho ra đời những bộ nail cực độc và chất. Các nàng rực rỡ, tràn đầy sức sống khi làm mới phong cách của cá nhân với mẫu nail dễ thương.

Mẫu nail cá tính họa tiết trái cây dễ thương

Nail họa tiết trái cây dễ thương thể hiện sự vui tươi và có chút táo bạo trong tính cách

Những mẫu nail cá tính luôn góp phần tô điểm và hoàn thiện phong cách thời trang của các nàng. Một vóc dáng cuốn hút hay một bộ đồ sang trọng sẽ trở nên thiếu sự hoàn mỹ nếu không có sự kết hợp của bộ nail đẹp. Không cầu kỳ nhưng không phải là sự tùy tiện, chị em nên chú trọng đến sự hài hòa của màu sắc, ưu tiên chọn những mẫu nail phù hợp với màu da và kiểu móng đang sở hữu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *