10 Mẫu quần tây lưng cao đẹp dáng suông che khuyết điểm

Mời bạn tìm hiểu về 10 mẫu quần tây lưng cao đẹp dáng suông, giúp che khuyết điểm và tôn dáng một cách tuyệt vời. Dưới đây là những gợi ý thú vị dành cho những cô nàng công sở yêu thích phong cách Hàn Quốc.

1. Mẫu quần tây lưng cao đẹp Hàn Quốc

Mẫu quần tây lưng cao đẹp phong cách Hàn Quốc đã trở thành item hot trong suốt 10 năm qua. Thiết kế quần ôm sát vòng 2 và hông, đai lưng cao giúp tôn dáng và che khuyết điểm một cách hoàn hảo. Đặc biệt, chiếc quần này có khả năng che giấu hoàn toàn các phần khuyết điểm eo to, bụng mỡ khi kết hợp cùng áo sơ mi oversize hoặc áo peplum.

Ôm sát vòng 2, phần đai cao, quần tây phong cách Hàn sở hữu vẻ đẹp thanh lịch

2. Mẫu quần tây lưng cao ống suông lịch sự

Quần ống suông là item thời trang đình đám, thịnh hành từ những năm 1970 vẫn còn rất phổ biến hiện nay. Kiểu dáng này có phần ống gọn hơn so với mẫu ống rộng, giúp kéo dài chân và che khuyết điểm đùi to. Để kết hợp quần ống suông với trang phục công sở, bạn có thể lựa chọn áo sơ mi cotton hoặc áo sơ mi đũi nữ và thêm chiếc áo blazer nữ ngắn tay. Bằng cách này, bạn sẽ tạo ra một set đồ trang nhã, lịch sự và mới mẻ.

Xem Thêm:   12+ Chân váy dài qua gối vintage cổ điển Hàn Quốc tôn dáng

Quần ông suông phổ biến từ những năm 1970 đến nay vẫn giữ nguyên độ hot

3. Mẫu quần tây lưng cao ống nhỏ đẹp

Quần tây ống nhỏ, hay còn gọi là quần ống côn, đã trở thành xu hướng thời trang phổ biến từ những năm 2000 đến nay. Dáng quần nhỏ hẹp tôn dáng chân thon và giúp bạn trở nên thanh lịch, chuẩn mực. Tuy thiết kế không quá bó sát như quần skinny, nhưng quần ống nhỏ không phù hợp cho những cô nàng quá gầy hoặc quá tròn.

Quần tây ống nhỏ item tôn dáng cho chị em nhỏ nhắn

4. Mẫu quần tây lưng cao đẹp ống rộng

Quần tây lưng cao ống rộng culottes đã xuất hiện từ những năm 1930 và trở thành xu hướng vintage. Dáng quần ống rộng đang trở thành trào lưu thời trang được yêu thích và lăng xê trong những năm gần đây. Phối đồ với quần ống rộng culottes sẽ mang lại vẻ đẹp lịch sự và thanh lịch, đặc biệt là trong phong cách công sở và street style.

Chiếm sóng sàn diễn, quần tây lưng cao ống rộng được lòng chị em công sở

5. Mẫu quần tây đẹp lưng cao ống lửng trẻ trung

Mẫu quần tây đẹp lưng cao ống lửng có chiều dài đến khoảng ¾ chiều dài của chân, thường ngắn trên mắt cá, đang làm mưa làm gió trong thế giới thời trang. Thời kỳ hoàng kim của mẫu quần này bắt đầu từ năm 2021 và đến nay vẫn tiếp tục được ưa chuộng. Dáng quần ống lửng có thể phối cùng áo croptop hoặc áo sơ mi dáng rộng, tạo nên các set đồ đa di năng phù hợp cho nhiều hoàn cảnh.

Xem Thêm:   13 outfit thời trang sân bay của Jennie Blackpink idol kpop

Mix quần ống lửng cùng áo croptop và giàu sandal hở mũi thời thượng

6. Mẫu quần tây lưng cao dáng baggy cho người thấp

Dáng quần baggy lưng cao với độ rộng vừa phải đang được ứng dụng rất nhiều trong thời trang công sở và đi chơi. Đặc biệt, mẫu quần này mang đến sự thoải mái và tôn dáng cho những người có chiều cao thấp. Kết hợp quần baggy cạp cao với áo sơ mi oversize nữ kèm quần baggy sẽ giúp che khuyết điểm một cách kín đáo.

Khuyết điểm chiều cao được cải thiện khi mix quần baggy cạp cao cùng áo sơ mi tay phồng

7. Mẫu quần tây nữ lưng cao cạp chun Hàn Quốc

Quần tây lưng cao cạp chun Hàn Quốc mang lại sự thoải mái và linh hoạt với nhiều đối tượng khác nhau. Item thời trang này phổ biến từ năm 2020 và được ưa chuộng đặc biệt trong mùa Thu Đông. Phần cạp chun có độ co giãn vừa phải, vừa vặn nhiều dáng vóc, che khuyết điểm vòng 2 khéo léo. Kết hợp quần tây cạp chun với áo sơ mi bánh bèo, bạn sẽ trông trẻ trung và sành điệu.

Quần tây cạp chun thoải mái, không kén chọn nhiều vóc dáng người mặc

8. Mẫu quần tây lưng cao đẹp ống loe cách điệu

Mẫu quần tây lưng cao đẹp ống loe có khả năng tôn dáng vòng 3 với các đường cong mềm mại mà không có mẫu quần nào sở hữu được. Quần ống loe có thể mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Kết hợp với áo sơ mi hoặc áo hai dây đóng thùng, bạn sẽ phát huy tối đa vẻ đẹp quyến rũ và sành điệu.

Xem Thêm:   Quần áo cho mẹ 45 tuổi, 10 trang phục tuổi trung niên sang trọng

Đường cong hoàn hảo của vòng 3 được thể hiện trọn vẹn qua đường cong của quần ống loe

9. Mẫu quần tây lưng cao đẹp họa tiết kẻ sọc caro trẻ trung

Mẫu quần tây sọc caro lưng cao được ưa chuộng bởi không quá khắt khe về dáng người và có khả năng ăn gian vóc dáng hiệu quả. Với nét thanh lịch và sự kín đáo vốn có của mẫu quần âu, họa tiết caro được biến tấu theo nhiều phong cách dưới bóng hình ẩn dụ của các ô vuông nhỏ. Chiếc quần lưng cao trẻ trung mix vest caro nữ mang tới phong cách cá tính và mạnh mẽ.

Họa tiết kẻ sọc trẻ trung giúp các nàng tươi tắn

10. Mẫu quần tây lưng cao đẹp hoa tiết kẻ sọc caro trẻ trung

Cuối cùng, mẫu quần tây lưng cao đẹp hoa tiết kẻ sọc caro trẻ trung được yêu thích bởi sự kết hợp giữa vẻ đẹp truyền thống và cá tính hiện đại. Họa tiết kẻ caro mang lại vẻ năng động và tươi trẻ, giúp bạn tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.

Mẫu quần tây lưng cao đẹp kẻ caro

Đó là 10 mẫu quần tây lưng cao đẹp dáng suông mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Với những kiểu dáng và chất liệu đa dạng, bạn có thể tạo ra nhiều set đồ thời trang phong cách và ấn tượng. Đừng quên ghé thăm Kho sỉ đầm váy thiết kế Candyshop – Kho sỉ hàng thiết kế để khám phá thêm nhiều sản phẩm thời trang hấp dẫn khác nhé!