13+ Mẫu váy cưới Luxury Diamond với giá thuê hấp dẫn hàng đầu

Sức cuốn hút từ những mẫu váy cưới luxury luôn khiến lòng chúng ta tràn đầy khát khao và sức sống nồng nhiệt. Dù bạn mạnh mẽ đến đâu, bạn luôn mong muốn sở hữu một chiếc váy lộng lẫy, như những thiết kế layering, cổ cut out, hai dây, xẻ tà, đuôi tàu… trong ngày trọng đại. Dưới ánh nắng chiều tà, bạn sẽ bước vào lễ đường với vẻ ngoài lộng lẫy, diễm lệ hiếm thấy. Bất kể xuất hiện với bản phối váy cưới basic hay váy cưới premium, mọi điểm mở đều sẵn sàng kích hoạt sự nữ tính sâu thẳm trong tâm hồn người phụ nữ.

1. Váy cưới luxury – Váy cưới trần vai xếp tầng cao cấp, lộng lẫy

Xếp đầu trong danh sách váy cưới luxury, thiết kế váy cưới trần vai được nhiều quý cô ưa chuộng cho ngày trọng đại. Vượt qua những kiểu mẫu thông thường, kiểu váy cưới này hoàn toàn xứng đáng cho bậc nữ quyền quý phái, sang chảnh. Điểm nổi bật nhất của váy nằm ở thiết kế quây cúp ngực tôn lên vai trần gợi cảm, đầy lôi cuốn.

Xem Thêm:   Tổng hợp 11 mẫu blazer trắng nữ hot nhất hiện nay

Nàng thơ thướt tha với mẫu váy cưới layering khoe vai thanh mảnh.

2. Mua váy cưới cổ chữ V tôn đường cong quyến rũ

Váy cưới cổ chữ V sâu vừa phải mang đến cho phái nữ khí chất kiêu kỳ và quyền lực. Những đường cut out chữ V đơn giản tạo nên nét đẹp riêng cho mỗi quý cô. Tạo điểm nhấn cho trang phục thành hôn bằng đều đặn ở vai để nâng tầm mood sang chảnh. Định hình tư thế cho bạn gái yêu thích họa tiết hoa nhẹ nhàng bằng voan cài đầu thướt tha.

Chi tiết hàng vạn bông hoa nở rộ mang không khí lãng mạn.

3. Váy cưới basic – Đầm cưới mini cho cô dâu tự do

Cô nàng yêu sự tự do, phóng khoáng không thích sự chật chội của những chiếc đầm bó sát, dáng dài. Lan tỏa năng lượng tích cực bằng chiếc đầm cưới mini nhẹ nhàng, thoải mái. Chiếc đầm sẽ mang lại cảm giác tiện lợi khi phải giao lưu với khách mời trong bữa tiệc. Đặc biệt, thiết kế đầm phù hợp với những lễ cưới ngoài trời như bãi biển, trong rừng.

Nàng dâu Gen Z phá cách với mẫu váy cưới mini nhỏ gọn.

4. Váy cưới Premium – Xu hướng váy cưới vải lụa minimalism Hàn Quốc

Những thước vải lụa cao cấp, mềm mại đi kèm hiệu ứng bóng nhẹ nhàng là lựa chọn lý tưởng cho cô dâu thích phong cách minimalism. Thay vì diện mẫu đầm trắng thông thường, váy cưới màu trắng kem hoặc trắng ngà là mẫu váy cưới luxury hứa hẹn đem tới làn gió mới cho ngày quan trọng của cuộc đời.

Mix&match trang sức luxury để lấp đầy khoảng trống trên cơ thể.

5. Váy cưới DIAMOND: Thiết kế cúp ngực đính hoa, kim sa tinh tế

Váy đính kết hoa là món đồ hiệu nữ cho ngày vui mang dấu ấn đong đầy cảm xúc. Đơn cử là chiếc váy lấy nguồn cảm hứng từ những cánh hoa nở mùa xuân lãng mạn. Để đáp ứng tiêu chí lôi cuốn, dáng váy xẻ tà, đuôi cá hoặc gắn đuôi rời sẽ khiến cô dâu bước vào lễ đường với vẻ đẹp kỳ khôi, lộng lẫy.

Xem Thêm:   Top 10+ Mẫu áo đầm dài dự tiệc cưới sang trọng, cao cấp nhất

Khí chất nhẹ nhàng và bay bổng toát ra từ trang phục cưới mang cảm hứng Romantic.

6. Váy cưới luxury là gì: Váy hai dây đề cao chủ nghĩa tối giản

Quý cô cầu kỳ thích ngắm nhìn vẻ đẹp tinh xảo được dệt trên nền chất liệu chất lượng, tạo nên chiếc đầm cưới đẳng cấp nhất. Cầu kỳ trong đơn giản, đó là những gì mẫu váy cưới mang đến. Mẫu đầm cưới hai dây thanh mảnh khoe khéo đường nét nhỏ nhắn chính là người bạn tri kỷ cho ngày cưới.

Tối giản nhưng không kém phần lả lơi, bay bổng.

7. Váy cưới Limited là gì – Đón nhận chiếc váy cưới gam đen Gothic cầu kỳ, bí ẩn

Khác biệt so với những mẫu váy cưới màu trắng trang nhã và thanh lịch. Thiết kế đầm cưới màu đen lại mang đến cảm giác trưởng thành và gợi cảm. Váy dáng dài với phần tùng váy xòe bồng bềnh bằng chất liệu lả lướt sẽ giúp cô dâu tăng mood bí ẩn. Màu sắc hiếm thấy của đầm là phiên bản giới hạn nên cần chú ý tới makeup look, kiểu tóc và phụ kiện.

Giới mộ điệu thay đổi tư duy lối mòn với trang phục cưới phong cách Gothic đậm dư vị.

8. Giá thuê váy cưới luxury bao nhiêu tiền một ngày năm 2023?

Hiện nay, váy cưới cao cấp trên thị trường có giá dao động từ 15 – 30 triệu đồng. Đối với những dòng sản phẩm xa xỉ và giới hạn, giá có thể lên tới 50 – 100 triệu đồng. Các mẫu váy cưới thường được niêm yết giá thuê khoảng 30 – 50% giá bán. Giá trung bình cho một mẫu váy cưới cao cấp từ 3 – 5 triệu đồng và váy xa xỉ khoảng 10 – 20 triệu đồng.

Trang phục voan xuyên thấu mộc mạc, đậm chất thơ.

9. Váy luxury: Sự kết hợp từ những mảnh vỡ độc lập

Đám cưới trong mơ của phái nữ luôn mang đến sự xa hoa và đẳng cấp. Mẫu váy cưới được cấu thành từ những mảnh vỡ tỏa ra hào quang đẹp đến nghẹn ngào. Thiết kế được tạo ra bởi nhà thiết kế lừng danh, với 4 tầng vải cao cấp. Điểm nổi bật nhất là lớp vải với hàng trăm mảnh gương vỡ, thu hút mọi ánh đèn flash chói lòa, rạng rỡ tạo nên điểm hội tụ lấp lánh.

Xem Thêm:   Top 10+ Trang phục quần đánh golf nữ đẹp như sao Hàn Quốc

Hiệu ứng thu hút ánh sáng cho đêm cưới lung linh, hoa mộng.

10. Váy cưới sang trọng, xa hoa: Váy cưới đuôi tàu siêu thực

Dành cho những quý cô yêu thích mẫu váy thiết kế cao cấp thời trang cưới. Chiếc váy sành điệu với thiết kế đuôi tàu. Phần tùng váy lả lướt bằng tà phía sau như đội tháp tùng hùng hậu, cho sải bước hồi hộp vào lễ đường. Tạo điểm nhấn cho trang phục cô dâu bằng dây chuyền, hoa tai và giày cao gót sang chảnh.

Thay đổi hình ảnh nàng dâu truyền thống mang vibe hiện đại, thanh lịch.

11. Giá váy cưới luxury: Chất liệu ren truyền thống hướng vintage

Giá cho một mẫu váy cưới cao cấp, xa hoa có thể lên tới 50 – 100 triệu đồng. Tùy thuộc vào mẫu thiết kế, giá trị trang phục có thể tăng cao hơn mức trung bình. Đặc biệt, khi bước vào tiệm váy cưới truyền thống, những mẫu váy chất lên ren voan bồng bềnh sẽ hiện lên như trong câu chuyện cổ tích.

Mẫu váy cưới mang sắc thái hoàng gia, vương giả thanh tao.

12. Váy cưới sang trọng, xa hoa: Váy cưới ombre màu của hoa hồng gợi cảm

Lại thêm một chiếc váy tạo nên sự đẳng cấp, khác biệt so với những mẫu váy cưới thông thường. Nhà thiết kế đã tạo nên phiên bản váy cưới mới lạ không kém phần lôi cuốn. Nếu bạn đã quá nhàm chán với váy trắng đơn sắc, việc lựa chọn cách phối màu ombre hồng mang tinh thần punk sẽ làm bạn tự tin và sáng tạo.

Hóa thân thành nữ dâu cá tính với phiên bản váy cưới ombre độc đáo và sáng tạo.

13. Chiếc váy cưới bước ra từ câu chuyện cổ tích ra đời thực

Để lại ấn tượng trong lòng người bạn đời bằng chiếc váy cưới đẳng cấp, chất cổ tích. Thiết kế váy cưới với phiên bản đặc biệt và giới hạn như nàng công chúa giữa vườn cổ tích. Đặc biệt nhất là item áo choàng chất liệu ren nữ tính. Đây chính là mẫu váy cưới mà mọi cô gái khao khát sở hữu khi bước vào lễ đường.

Thực hiện hóa ước mơ váy cưới trong mơ từ thời thơ ấu.

Váy cưới luxury chính thức trở lại với mùa cưới lớn nhất trong năm. Miễn bàn về mơ ước của mọi cô gái, đội ngũ nhà thiết kế từ khắp nơi trên thế giới đã mở ra thiên đường váy cưới xa xỉ đích thực. Những bộ cánh lộng lẫy nhanh chóng lưu lại trong tâm trí giới mộ điệu chỉ qua một ánh nhìn thiện cảm. Ngay bây giờ, hãy lựa chọn mẫu váy yêu thích của bạn và đặt lịch hẹn với cuộc sống hôn nhân tràn ngập hương sắc và vũ điệu tình yêu cháy bỏng.

Xem thêm tại Kho sỉ đầm váy thiết kế Candyshop – Kho sỉ hàng thiết kế để tìm hiểu thêm về các mẫu váy cưới luxury độc đáo và giá thuê hấp dẫn.