Áo sơ mi form rộng mặc với quần gì? 13+ Cách phối Hàn Quốc

Bạn đang tìm kiếm cách phối áo sơ mi dáng rộng để tạo ra những set đồ thật phong cách và sang trọng? Bài viết này sẽ giúp bạn tạo nên những outfit đẹp mắt và ấn tượng với áo sơ mi dáng rộng. Hãy cùng khám phá 13 cách phối áo sơ mi dáng rộng với những loại quần khác nhau theo phong cách Hàn Quốc.

1. Phối áo sơ mi với quần tây cổ điển, set đồ thanh lịch tối giản

Áo sơ mi dáng rộng kết hợp với quần tây là một cặp bài trùng trong thế giới thời trang công sở. Dáng quần tây cổ điển phối cùng áo sơ mi dáng rộng tạo nên bộ trang phục chỉn chu và hoàn hảo, thể hiện gu thời trang lịch thiệp và chuyên nghiệp.

Dáng quần tây lịch sự và kín đáo, phù hợp với phong cách thời trang công sở

Đồng hành cùng những đôi giày cao gót hoặc giày mũi nhọn, bạn sẽ tự tin và nổi bật hơn khi đi làm.

2. Mix áo sơ mi dáng rộng cùng quần jean ống rộng, outfit sành điệu

Áo sơ mi dáng rộng kết hợp với quần jean dáng suông mang đến một outfit sành điệu, thể hiện sự đứng đắn và trẻ trung. Bạn có thể mix và match áo sơ mi với quần jean ống đứng hoặc quần jean ống rộng cho một phong cách thời trang xuống phố. Để tạo sự thoải mái và hack dáng, bạn có thể mặc áo croptop bên trong và khoác áo sơ mi dáng rộng bên ngoài. Đừng quên kết hợp với túi xách đeo chéo để tỏa sáng và thoải mái di chuyển.

Xem Thêm:   12 mẫu đầm maxi cổ yếm đi biển nổi bật quyến rũ thoải mái

Áo sơ mi form rộng kết hợp với quần jeans dáng suông cho dân văn phòng

3. Áo sơ mi form rộng mặc với quần gì, phối kèm quần kẻ sọc

Bạn muốn trông trẻ trung, thanh lịch và nổi bật giữa đám đông? Hãy mix áo sơ mi form rộng với quần kẻ sọc. Chọn áo sơ mi trắng trơn và phối thêm dây chuyền, hoa tai cùng giày cao gót hoặc giày lười để tạo điểm nhấn cho gu thời trang của bạn.

Quần ống suông chi tiết kẻ sọc tông trung tính mix áo sơ mi sành điệu

4. Combo quý phái áo sơ mi mặc cùng quần jean skinny basic

Quần jean skinny với phần chân hẹp là mẫu quần phổ biến cho mọi phụ nữ, không kể vóc dáng. Mix áo sơ mi dáng rộng với quần jean skinny hoặc quần jean ống đứng mang đến một set đồ cá tính và năng động. Bạn có thể diện outfit này đi làm, đi chơi hay đi học và luôn trông đẹp và sang trọng. Kết hợp với giày sandal, giày thể thao hoặc giày cao gót, bạn sẽ tự tin và thể hiện phong cách riêng của mình.

Áo sơ mi oversized màu trắng basic phối skinny jeans thời thượng

5. Kết hợp quần short kèm áo sơ mi dáng rộng tạo sự năng động

Phối quần short cùng áo sơ mi dáng rộng là xu hướng được nhiều cô nàng ưa chuộng khi đi chơi hay xuống phố. Dáng quần trẻ trung khoe đôi chân thon dài, kết hợp với phần trên áo sơ mi mang lại phong cách quyến rũ và gợi cảm. Bạn có thể kết hợp outfit này với giày thể thao hoặc giày slip-on để tạo nên một set đồ năng động và hiện đại.

Thay đổi phong cách thời trang với sơ mi và quần shorts jeans năng động

6. Mặc quần baggy, item hoàn hảo áo sơ mi form rộng mặc với quần gì

Phối quần baggy với áo sơ mi dáng suông rộng là một lựa chọn an toàn và phù hợp cho cả công việc và không gian giải trí. Set đồ này mang lại sự gọn gàng, thanh lịch và tôn dáng tốt. Bạn có thể kết hợp áo sơ mi form rộng với quần baggy rộng thùng thình, mix cùng giày cao gót mũi nhọn hoặc giày sneaker để tạo nên một phong cách thời trang nổi bật.

Xem Thêm:   Top 16+ Kiểu tóc layer nữ dài xoăn nhẹ uốn đuôi, mái bay

Quần baggy phù hợp với hầu hết dáng người phụ nữ

7. Mix áo sơ mi form rộng với quần ống loe, set đồ thời trang quý tộc

Quần ống loe là một item luôn có sự xuất hiện trên các tạp chí thời trang và luôn là xu hướng thời trang hot. Đánh giá cao với kiểu dáng độc đáo, phần trên ôm sát và phần ống quần loe rộng, quần ống loe luôn tạo được sự ưa chuộng của nhiều cô nàng. Bạn có thể mix áo sơ mi form rộng với quần ống loe và kết hợp với giày cao gót, giày thể thao hoặc giày boot để tạo nên một outfit hợp thời trang, đáng chú ý.

Set đồ chuẩn thời trang quý tộc với quần tông nâu trầm cổ điển

8. Set đồ giấu quần phong cách cùng áo sơ mi dáng rộng dài

Mặc áo sơ mi dáng suông rộng dài theo phong cách giấu quần là một xu hướng hot hiện nay. Mix và phối đồ thông minh, bạn có thể che giấu nhược điểm của cơ thể và khéo léo khoe đôi chân thon dài, giúp vóc dáng trông nhỏ nhắn nhưng vẫn dễ thương và nữ tính. Phối cùng giày boot nữ cổ thấp, bạn sẽ trở nên quyến rũ và thể hiện phong cách đường phố.

Học tập Hailey Bieber với phong cách diện sơ mi giấu quần đậm chất đường phố

9. Áo sơ mi form rộng mặc với quần gì đẹp, mặc cùng quần kaki

Áo sơ mi form rộng Hàn Quốc kết hợp với quần kaki là cặp đôi hoàn hảo cho những ngày làm việc. Set trang phục này mang lại sự gọn gàng, thanh lịch và giúp tôn dáng tốt. Phối đồ áo sơ mi cùng quần kaki được nhà thiết kế đánh giá là cách phối đồ chất lượng cho công việc, mang lại vẻ đẹp, sang trọng và thể hiện phong cách chuyên nghiệp của bạn.

Quần chất liệu kaki tạo độ đứng form chuẩn chỉnh cho outfit lịch sự

10. Quần culottes dáng lửng mix áo sơ mi xu hướng hot trend

Quần tây nữ ống rộng lưng cao (quần culottes) dáng suông được đánh giá là một trong những mẫu quần trở thành item must-have trong tủ đồ của phái đẹp. Với dáng quần cắt ngắn lửng, có độ dài qua gối một chút, mix cùng áo sơ mi dáng rộng mang đến sự trẻ trung, không gò bó. Dáng thiết kế ống rộng tạo sự dễ chịu và dễ di chuyển, không yêu cầu người mặc phải có dáng vóc nhất định. Áo sơ mi dáng rộng mặc với quần culottes phù hợp với mọi độ tuổi và giúp bạn tự tin trong công việc hay gặp đối tác.

Xem Thêm:   Top 11+ Kiểu tóc layer xoăn nhẹ nam hot xu hướng năm 2023

Quần ống lửng culottes tạo hiệu ứng trẻ trung, nữ tính

11. Quần cargo nữ mặc kèm áo sơ mi gu thời trang cá tính mạnh mẽ

Quần cargo với các túi hộp được cô nàng cá tính và yêu thích gu thời trang đường phố ưa chuộng hơn. Điểm độc đáo của item này được đánh giá cao, khi trên thân quần có nhiều chiếc túi hộp tạo điểm nhấn khác biệt. Kiểu dáng cứng cáp khiến cho các cô nàng trở nên mạnh mẽ và sành điệu hơn khi kết hợp với áo sơ mi oversize. Phối cùng giày Oxford, giày boot hoặc giày thể thao, bạn sẽ tạo được phong cách sành điệu và thoải mái khi đi chơi.

Quần túi hộp đa nhiệm cho nàng thần thái chuẩn menswear

12. Áo sơ mi form rộng mặc với quần gì, mix quần suông ống rộng

Mẫu quần suông ống rộng luôn mang đến vẻ đẹp sang trọng và chất lượng. Đối với những người yêu thích thương hiệu thời trang nữ cao cấp, quần suông ống rộng là một lựa chọn không thể bỏ qua. Mix áo sơ mi dáng rộng với quần suông ống rộng giúp bạn trông thêm nữ tính, duyên dáng và hack mọi loại dáng. Bất kể bạn có vóc dáng mi nhon, gầy gò hay mũm mĩm, hay bạn cao hay thấp, quần suông ống rộng đều giúp bạn trông sang trọng và cao ráo, tạo ấn tượng với mọi người.

Chị em thời thượng và hiện đại với outfit nhẹ nhàng

13. Mix áo sơ mi cùng quần giả váy trẻ trung, điệu đà khoe dáng

Mix áo sơ mi dáng rộng với quần giả váy đang trở thành một xu hướng phong cách trẻ trung và điệu đà, được nhiều phụ nữ ưa chuộng khi đi làm. Set đồ này vừa thanh lịch vừa kín đáo và giúp bạn tự tin khoe vóc dáng. Nếu bạn thích sự kín đáo hơn, có thể mix quần giả váy dài giống quần Culottes nhưng phần ống quần rộng hơn, tạo hiệu ứng giống như đang mặc một chiếc váy xòe. Bạn sẽ trông thanh lịch, trang nhã và tinh tế khi diện set đồ này kết hợp với đôi giày cao gót.

Áo kiểu tay cách điệu gam đen huyền bí ăn ý với quần giả váy tông nâu hạt dẻ

13 cách mix đồ với áo sơ mi dáng rộng đã được stylist bật mí chi tiết. Áo sơ mi form rộng mặc với quần gì tạo outfit thanh lịch không còn là điều khó khăn. Hãy chú trọng đến màu sắc tổng thể của set đồ và chọn phong cách phù hợp với cái tôi của bạn. Hãy mặc những gì bạn thích và thoải mái, không ép buộc bản thân mặc những thứ mình không yêu thích. Kho sỉ đầm váy thiết kế Candyshop – Kho sỉ hàng thiết kế chúc bạn tìm được những outfit phù hợp và tự tin trong phong cách của mình.