Mách bạn cách phối đồ với giày Yeezy nữ sao cho thật ngầu

Mùa hè đã gõ cửa, và chắc chắn chúng ta cũng biết đặc sản chính là những cơn mưa bất chợt. Việc mang giày sneaker hay giày da khi trời mưa sẽ gặp phải những vấn đề như mùi hôi khó chịu và dễ bị hỏng. Để giúp bạn vượt qua những khó khăn này, giày Yeezy 350 chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Hãy cùng tôi xem cách phối đồ với giày Yeezy nữ để thật chất nhé.

1. Phối Áo nỉ + Quần short bó thể thao + giày Yeezy

Công thức phối đồ đầu tiên với Yeezy 350 nữ chính là áo nỉ kết hợp với quần short bó thể thao. Cách phối này giúp bạn trông vừa sexy lại thể hiện phong cách của những cô nàng Tây. Ngoại hình khỏe khoắn và năng động của outfit áo nỉ và quần short này sẽ khiến bạn tự tin hơn.

Xem Thêm:   12 Tips mặc vest nữ đẹp như sao Hàn trẻ trung cực ngầu

Phối Áo nỉ, Quần short bó thể thao và giày Yeezy năng động

2. Áo hai dây croptop + Quần jogger + giày Yeezy

Phối đồ với Yeezy 350 v2 nữ và croptop, quần jogger cũng không kém phần sexy và thể thao. Khi bạn diện outfit này ra đường, bạn chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn. Hãy thêm một chiếc kính mát hoặc ví cầm tay để tạo sự đẳng cấp cho bộ đồ này.

Áo hai dây croptop, Quần jogger và giày Yeezy cực sexy

3. Áo nỉ + Quần jeans rách + giày Yeezy

Cách phối đồ với giày Yeezy nữ giúp bạn thể hiện vẻ đẹp của mình là kết hợp áo nỉ và jeans rách. Xuất phát từ những kiểu đơn giản nhưng có thể biến hóa thành nhiều phong cách khác nhau. Vào những ngày se lạnh của mùa thu đông, hãy thử diện outfit năng động và cá tính này nhé.

Outfit áo nỉ , quần jeans rách và giày Yeezy ấm áp

4. Áo nỉ + Quần legging + giày Yeezy

Tìm hiểu cách phối đồ với giày Yeezy nữ mà bỏ qua cách phối này thì quả là đáng tiếc. Cách phối này rất dễ biến hóa và phù hợp với mọi cô gái cũng như mọi hoàn cảnh mà bạn gặp phải. Dù đi làm, đi chơi hay đi học, set đồ này đều phù hợp và thu hút sự chú ý từ mọi người. Hãy thêm một chiếc balo mini để trọn vẹn set đồ năng động này.

Thoải mái với set đồ phối áo nỉ, quần legging và giày Yeezy

5. Áo phông + Chân váy jeans ngắn + giày Yeezy

Cách phối đồ với Yeezy 350 v2 nữ dành cho những buổi hẹn hò hoàn hảo là kết hợp áo phông với chân váy jeans ngắn. Hãy tự tin thêm một chiếc áo khoác da, túi xách đeo chéo và buội tóc để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục này.

Xem Thêm:   Đầm xòe nên mang giày gì, 11 cách phối giày và váy xòe

Áo phông, chân váy jeans ngắn và giày Yeezy thích hợp cho những buổi hẹn hò

6. Áo croptop nỉ + Quần legging thể thao + giày Yeezy

Phối đồ với giày Yeezy nữ, áo croptop nỉ và quần legging thể thao đơn giản lại cá tính không chỉ phù hợp với phòng gym mà còn khi đi chơi. Với set đồ này, bạn sẽ tự tin, cá tính và ngầu ngầu luôn. Set đồ đơn giản và sang trọng này sẽ không bao giờ lỗi mốt.

Áo croptop nỉ, quần legging thể thao và giày Yeezy không bao giờ lo lỗi mốt

7. Váy len ngắn + giày Yeezy

Váy len và giày Yeezy tưởng chừng không hợp nhưng lại cực kỳ phù hợp khi kết hợp với nhau. Để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục, bạn có thể kết hợp với áo jeans rách và một số phụ kiện như kính mắt, túi xách, thắt lưng. Hãy thử cách phối đồ với giày Yeezy 350 nữ này nhé.

Lên đồ xuống phố với váy len ngắn và giày Yeezy

8. Áo phông + Áo khoác kaki + Quần jeans đen rách gấu + giày Yeezy

Cách phối đồ với Yeezy 350 nữ tiếp theo bạn không nên bỏ qua đó chính là sử dụng áo phông basic, áo khoác kaki và jeans rách màu đen. Nếu bạn có body chuẩn, hãy tự tin diện set đồ này để thực sự nổi bật.

Thoải mái với set áo phông, áo khoác kaki, quần jeans đen rách gấu và giày Yeezy

9. Áo khoác Bomber + Quần Jeans rách + giày Yeezy

Set đồ với áo khoác Bomber, quần jeans rách và giày Yeezy làm bạn trở nên cực hot, cực năng động và cực ngầu. Dù đi làm, đi học hay đi chơi, bạn đều có thể tự tin khi chọn set đồ này.

Phối đồ với giày Yeezy nữ với áo khoác Bomber và quần Jeans rách

10. Áo Croptop dài tay + Quần Jean rách + giày Yeezy

Bạn sẽ dễ dàng ghi điểm trong mắt đối tác với set đồ được phối theo công thức áo croptop thể thao, quần Jean rách và cả giày Yeezy. Hãy thử phối cùng tông màu từ trên xuống dưới để tạo sự hài hòa cho bộ trang phục này. Bạn sẽ trở thành một fashionista thực thụ.

Xem Thêm:   Tiết lộ bí mật phong cách thời trang của BlackPink

Phối áo Croptop dài tay, quần Jean rách và giày Yeezy đậm cá tính

11. Áo nỉ oversized + Quần jeans skinny + giày Yeezy

Phối đồ với giày Yeezy nữ, áo nỉ oversized và quần jeans skinny thể hiện sự đơn giản nhưng không kém phần phong cách. Hãy chọn phụ kiện đi kèm như kính mắt, túi xách màu sắc đối lập với quần áo để tạo điểm nhấn sâu hơn cho bộ trang phục.

Áo nỉ oversized, quần jeans skinny và giày Yeezy đơn giản và thoải mái

12. Áo phông + Áo Bomber + Quần skinny jeans + giày Yeezy

Lại thêm một bộ đồ cực kì đơn giản nữa cho bạn lựa chọn. Đó chính là mix đồ theo công thức áo phông bên trong, áo Bomber bên ngoài và quần Skinny jeans. Không thể quên giày Yeezy – nhân vật chính trong bài viết này. Thêm một chiếc túi đeo chéo đơn giản màu trung tính, set đồ của bạn sẽ hài hòa hơn.

Áo phông, áo Bomber, quần skinny jeans và giày Yeezy

13. Phối đồ với giày Yeezy nữ Boost 350 V2 Cream White + đầm ôm body

Cuối cùng nhưng không kém phần đặc sắc, set đồ phối giày Yeezy 350 Cream White và đầm ôm body. Đầm ôm sát cơ thể giúp bạn tôn vinh đường cong cơ thể một cách duyên dáng và trẻ trung.

Yeezy Boost 350 V2 Cream White và đầm ôm body trẻ trung

Phối đồ với giày Yeezy nữ không hề khó như chúng ta nghĩ phải không nào? Hãy tự tin khoe cá tính của mình với những bộ đồ bạn chọn.