Viva Magenta – Màu sắc lên ngôi năm 2023 do viện Pantone công bố

Viva Magenta – màu sắc mới chinh phục năm 2023 theo những tìm kiếm từ các tín đồ thẩm mỹ. Trong vô số sắc màu, Viva Magenta (màu đỏ tím) sẽ trở thành gam màu chiếm ưu thế trong nhiều lĩnh vực như thời trang, nghệ thuật, âm nhạc, kiến trúc… Cùng khám phá ý nghĩa của sắc màu này để hiểu rõ hơn và biết cách áp dụng theo xu hướng.

1. Ý nghĩa của màu sắc xu hướng 2023 – Viva Magenta

Qua quá trình phân tích và nghiên cứu, Viện sắc màu Hoa Kỳ – Pantone đã quyết định chọn Viva Magenta (màu đỏ hồng ngả tím, hơi sẫm) làm màu chủ đạo của năm 2023. Màu sắc này được đánh giá cao vì phản ánh đúng bối cảnh cuộc sống đầy thách thức hiện nay. Với sắc đỏ nổi bật thống trị năm 2023, chúng ta hiểu rằng nó đại diện cho một tương lai mang đầy hy vọng, sự đột phá và sức sống mới.

Màu Viva Magenta

Con người đã trải qua những biến động sau thời kỳ Covid-19, điều đó đã dẫn đến nhiều vấn đề kinh tế, chính trị, xã hội và thay đổi cách nhìn và cảm nhận về cuộc sống. Do đó, mong muốn một cuộc sống được đổi mới và tìm kiếm một tương lai mới là thông điệp mà màu sắc Viva Magenta 2023 muốn truyền tải. Đây là một sắc màu hài hòa, cân bằng giữa các tông màu nóng và lạnh, thể hiện sự lạc quan và khích lệ tinh thần con người cần có tư duy đột phá và công nghệ mới để hướng tới một tương lai tươi sáng sau những thời gian u ám vì đại dịch.

Xem Thêm:   Top 24+ Gợi ý tặng quà 8/3 cho bạn gái mới quen ý nghĩa nhất

2. Viva Magenta – Sắc màu thịnh hành trong xu hướng thời trang 2023

Cuối năm 2022, gam màu đỏ tím (Viva Magenta) đã dần trở nên phổ biến trong các bộ sưu tập của các nhà thiết kế trên sàn catwalk. Gam màu đỏ tím đầy hy vọng và rực rỡ đang tạo ra dấu ấn trong thế giới thời trang và làm đẹp. Những người yêu thời trang và những nhà thiết kế có thể dễ dàng theo kịp xu hướng màu sắc năm 2023 và định hình phong cách cũng như cho ra đời các sản phẩm phù hợp với tâm lý và nhu cầu của khách hàng.

Viva Magenta trong xu hướng thời trang 2023
Màu đỏ hồng tím chủ đạo năm 2023

Ngoài thời trang, màu sắc Viva Magenta cũng ảnh hưởng đến trang điểm, nhuộm tóc và sơn móng tay. Các cô nàng thời thượng và yêu thích theo kịp xu hướng nhất định sẽ không bỏ qua những màu sắc cá nhân, nổi bật và hấp dẫn này.

Kiểu tóc nhuộm màu theo xu hướng Viva Magenta
Màu tóc nhuộm Viva Magenta được dự đoán hot trong mùa Tết 2023
Màu nail nổi bật, bắt kịp xu hướng gam màu đỏ tím năm 2023
Phong cách trang điểm được lấy cảm hứng từ Viva Magenta

Viva Magenta được Pantone lựa chọn để đánh dấu sự phục hồi của mọi lĩnh vực sau một thời gian khó khăn vì đại dịch. Vì vậy, màu sắc này mang nhiều ý nghĩa hơn là chỉ là dự đoán. Để có một tương lai tốt đẹp và tươi sáng, chúng ta cần một sắc thái mãnh liệt và rực rỡ như Viva Magenta.

Để tìm hiểu thêm về Kho sỉ đầm váy thiết kế Candyshop – Kho sỉ hàng thiết kế, hãy truy cập đây.