15 mẫu chân váy midi dài qua gối đẹp cho người thấp mập

Chân váy midi dài qua gối đã trở thành một item thời trang phổ biến, được chị em phái đẹp ưa chuộng nhiều nhất hiện nay. Với độ dài trung bình, chân váy midi không quá ngắn như váy mini và cũng không quá dài như váy maxi, trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô gái muốn tôn lên vẻ đẹp quyến rũ và thanh lịch của mình. Từ chân váy vintage nữ tính với phong cách thập niên 90 đến mẫu váy midi Hàn Quốc trẻ trung và thời thượng, chúng luôn giúp các nàng tôn vinh khéo léo vóc dáng mảnh mai cùng với vẻ thần thái tươi trẻ. Bạn có thể linh hoạt mix and match chúng với áo phông, áo sơ mi và áo len để đi làm hoặc đi dạo phố tùy thích.

1. Chân váy midi dài qua gối vintage nữ tính

Chân váy midi dài qua gối kiểu vintage thường được thiết kế với những họa tiết hoa, chấm bi hoặc những màu sắc pastel nhẹ nhàng. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô gái yêu thích phong cách nữ tính và thanh lịch giống như các mẫu chân váy công chúa đang thịnh hành.

Chân váy midi dài qua gối phong cách vintage
Chân váy dài vintage đậm chất nữ tính, đem đến sự thanh lịch tươi trẻ.

2. Chân váy dài Hàn Quốc thanh lịch duyên dáng

Phong cách Hàn Quốc luôn được phái nữ yêu thích vì sự nhã nhặn và duyên dáng. Chân váy midi dài qua gối Hàn Quốc thường có kiểu dáng đơn giản, tinh tế dễ kết hợp với nhiều trang phục đi làm và xuống phố. Vẻ đẹp ngọt ngào và nữ tính của item này có sức hút không thua kém mẫu đầm dự tiệc Hàn Quốc hot trend.

Xem Thêm:   12 Hãng quần jean nữ nhập khẩu hàng hiệu nổi tiếng thế giới

Dân công sở đi làm chọn váy dài Hàn Quốc thêm phần chuyên nghiệp, duyên dáng
Dân công sở đi làm chọn váy dài Hàn Quốc thêm phần chuyên nghiệp, duyên dáng.

3. Chân váy midi xẻ tà phong cách Ulzzang trẻ trung

Phong cách Ulzzang là một trào lưu thời trang được các bạn trẻ rất ưa chuộng. Điểm nhấn của phong cách này chính là những chiếc váy xẻ tà trẻ trung, màu sắc tươi sáng. Khi phối đồ với giày boot nữ cổ thấp, bạn sẽ tự tin thả dáng, khoe nét đẹp năng động và thời thượng.

Chân váy midi dài qua gối xẻ tà
Váy dài xẻ tà tôn dáng, dễ phối trang phục đi làm, đi chơi.

4. Chân váy midi dài qua gối dáng chữ A cạp cao tôn dáng

Chân váy midi dài qua gối dáng chữ A cạp cao phối áo sơ mi hoặc áo blouse là một outfit hoàn hảo cho những cô gái muốn tôn lên vẻ đẹp tươi trẻ và quyến rũ của mình. Với thiết kế đường cạp cao, váy ôm nhẹ phần eo cùng hông và suông rộng xuống dưới, chúng giúp tôn lên đôi chân dài và thon thả.

Váy dài cạp cao chữ A tôn eo, tạo dáng quyến rũ
Váy dài cạp cao chữ A tôn eo, tạo dáng quyến rũ.

5. Chân váy midi dáng xòe dài qua gối điệu đà

Váy xòe có phom dáng thiết kế ôm phần bụng và xòe rộng phần dưới, có chiều dài chạm gối, được đánh giá là một item xinh xắn, dễ thương cho phái đẹp. Mẫu chân váy này xuất hiện từ những thập kỷ 50 trong quá khứ và cho đến hiện tại, chúng vẫn giữ nguyên tính ứng dụng và trường tồn cùng xu hướng thời trang của mọi năm.

Chân váy midi dài qua gối dáng xòe
Mặc váy xòe, bạn có thể mix cùng giày cao gót và áo sơ mi.

6. Chân váy dài qua gối xếp ly đơn giản tôn dáng người mập lùn

Từng xuất hiện đình đám trong phong cách thời trang của Blackpink, chân váy xếp ly khi phối áo croptop hoặc áo thun đang làm điên đảo cộng đồng mạng. Trẻ trung, thời thượng và không kém phần sành điệu, chị em người mập lùn có thể tự tin mix and match cùng giày cao gót hoặc giày thể thao. Chắc chắn đem đến các outfit thời trang đơn giản nhưng cực kỳ cuốn hút.

Xem Thêm:   Top 10+ Kiểu áo peplum cho người béo giấu mỡ bụng hiệu quả

Dáng váy xếp ly sành điệu không kém phần nữ tính
Dáng váy xếp ly sành điệu không kém phần nữ tính.

7. Chân váy midi dài qua gối xếp tầng bánh bèo

Chân váy midi xếp tầng được may với nhiều lớp váy xếp tầng, thường từ 2 đến 4 lớp và có thiết kế cầu kỳ. Chân váy này mang đậm dấu ấn của phong cách vintage Hàn Quốc. Món đồ thời trang này kết hợp giao thoa giữa cảm hứng retro hiện đại, thích hợp cho chị em điệu đà và chuộng style trẻ trung.

Chân váy midi dài qua gối xếp tầng
Váy xếp tầng từ 2 đến 4 lớp đem lại nét trẻ trung đậm chất bánh bèo.

8. Chân váy jean dài qua gối năng động

Nếu bạn đã chán ngấy với những bộ vest nữ nguyên bộ, hãy thay đổi phong cách đi làm bằng chiếc váy jean midi. Kết hợp với áo trễ vai hoặc áo blouse, bạn sẽ sở hữu bộ trang phục vô cùng thời thượng và cá tính, năng động đi làm mà không mất đi sự lỗi mốt.

Váy jean dáng dài trẻ trung và năng động sử dụng nhiều hoàn cảnh
Váy jean dáng dài trẻ trung và năng động sử dụng nhiều hoàn cảnh.

9. Chân váy midi vải thô dài qua gối sang trọng cho cô nàng mập

Chân váy midi vải thô từng là xu hướng làm mưa làm gió đầu năm 2020, đem đến hình ảnh nữ tính và dịu dàng cho phái nữ có dáng người hơi mập. Ngoài ra, kiểu dáng basic cổ điển pha lẫn hiện đại, có độ thoáng và đứng form thẻ hiện cá tính mạnh mẽ của giới trẻ. Chiếc váy này được chị em ưa chuộng để đi làm, xuống phố, nhất là các nàng tiểu thư vintage.

Chân váy midi dài qua gối vải thô
Chị em văn phòng có thể mix váy thô dáng dài cùng áo blouse để đi làm và thay đổi diện mạo.

10. Chân váy midi dài qua gối dáng đuôi cá quyến rũ

Chân váy đuôi cá gợi cảm và tôn dáng không thua kém các mẫu váy thiết kế cao cấp dáng ôm 3 vòng cơ thể. Kiểu dáng này kết hợp hài hòa giữa váy ôm và váy xòe, tôn dáng triệt để với đường cong ôm sát thân dưới. Bạn có thể dễ dàng che giấu khuyết điểm vòng 3 lép, thể hiện sức hút khó rời mắt.

Quyến rũ và gợi cảm, cô nàng chọn váy đuôi cá dáng dài
Quyến rũ và gợi cảm, cô nàng chọn váy đuôi cá dáng dài.

11. Chân váy voan dài qua gối thanh lịch đi làm

Chân váy voan có độ rủ vừa phải, mềm mại và nhẹ nhàng như váy lụa satin cao cấp, mang đến sự nữ tính và dịu dàng cho người mặc. Chân váy voan có nhiều kiểu dáng và màu sắc, có tính ứng dụng cao, thoáng mát khi mặc trong mùa hè và ấm áp khi mặc trong mùa thu đông. Váy voan cũng dễ để lại ấn tượng. Bạn có thể mix chân váy này với áo sơ mi cách điệu, áo thun hoặc áo len oversize để luôn làm mới phong cách thời trang và không bị lạc hậu với xu hướng làng mốt.

Xem Thêm:   10+ Mẫu đầm tay phồng cổ tròn dài cổ điển tiểu thư Hàn Quốc

Chân váy midi dài qua gối vải voan
Chất voan mỏng nhẹ đem đến cảm giác thoáng mát và dễ chịu khi mặc.

12. Chân váy bút chì dáng dài suông qua gối hack dáng

Chân váy bút chì xuất hiện từ những năm 1954 trong bộ sưu tập Thu Đông của nhà mốt thời trang xa xỉ Dior và đến hiện tại, nó vẫn không ngừng chiếm sóng trên các sàn diễn và tạp chí thời trang. Kiểu dáng dài ôm sát tôn vóc dáng của phụ nữ và dễ mix với các phụ kiện giúp bạn xây dựng hình ảnh sang trọng và quý phái.

Váy bút chì phối áo peplum tôn dáng gợi cảm
Váy bút chì phối áo peplum tôn dáng gợi cảm.

13. Váy da, chân váy midi dài qua gối sành điệu

Chân váy da không cần nhiều kỹ năng cao siêu khi phối đồ và cũng không cần quá nhiều phụ kiện đắt tiền, nhưng nó luôn tạo cho bạn diện mạo sang chảnh và sành điệu. Đồng thời, chân váy da giúp eo thon và tôn vóc dáng mảnh mai. Khi kết hợp với giày cao gót, bạn sẽ tự tin và nổi bật.

Chân váy midi dài qua gối chất da
Váy da dáng dài cá tính, thời thượng thể hiện sự mạnh mẽ và phóng khoáng.

14. Chân váy caro dáng midi dài qua gối cho người mập

Váy kẻ caro có khả năng đánh lừa thị giác rất tốt với những họa tiết kẻ ngang hoặc kẻ sọc tạo ô vuông ở chân váy. Khi kết hợp với áo khoác jacket, chân váy kẻ caro dài giúp tạo sự thon gọn và hack dáng cân đối cho những cô nàng có dáng người mập mạp. Đây là item trẻ trung và năng động, có thể dễ dàng phối đồ đa di năng trong tủ đồ cả 4 mùa mà không nhàm chán.

Váy kẻ caro có tác dụng che khuyết điểm bụng ngấn mỡ, chân thô
Váy kẻ caro có tác dụng che khuyết điểm bụng ngấn mỡ, chân thô.

15. Chân váy tutu dài đẹp nhã nhặn tôn dáng người lùn

Kiểu dáng váy công chúa, còn được gọi là chân váy tutu xòe bồng, được làm bằng vải tuyn với nhiều nếp gấp điệu đà, giúp các cô gái thấp tạo được chiều cao khiêm tốn và hấp dẫn mọi ánh nhìn. Với hình ảnh nữ tính nổi bật giữa đám đông, bánh bèo nhưng không sến, chị em công sở sẽ lộng lẫy và thậm chí trông như nàng thiên kim khi mặc váy này.

Chân váy midi dài qua gối tutu
Chân váy tutu tôn dáng chị em ngắn lùn cao thêm vài cm.

Để mix chân váy midi dài qua gối đẹp, bạn cần chọn các item có chiều dài phù hợp với chiều cao của mình để tạo ra một outfit tổng thể cân đối. Hãy thay đổi phong cách và luôn làm mới tủ đồ của mình bằng cách chọn những kiểu dáng áo blouse, áo trễ vai, áo tanktop, áo lệch vai quyến rũ khác nhau để không bị lạc hậu với xu hướng làng mốt. Bạn có thể tìm thêm chân váy midi dài qua gối đẹp tại Kho sỉ đầm váy thiết kế Candyshop – Kho sỉ hàng thiết kế.