Phong cách unisex là gì? 7+ Cách phối đồ unisex cho nữ chuẩn ngôi sao

Phong cách unisex đang là trào lưu thời trang rất hot tại Việt Nam, bởi vì nó phù hợp với cả nam và nữ, là sự lựa chọn ưa chuộng của nhiều bạn trẻ. Hãy cùng tìm hiểu về những cách phối đồ unisex cho nữ được yêu thích nhất. Mặc dù chúng tôi chỉ tập trung vào kinh doanh các sản phẩm thời trang cao cấp, nhưng chúng tôi vẫn muốn giúp các chị em hiểu về phong cách unisex một cách đơn giản.

1. Phong cách Unisex là gì?

Phong cách unisex là cách ăn mặc thời trang phù hợp cho cả nam và nữ. Nhiều người nghĩ rằng nam và nữ có style ăn mặc trái ngược nhau, nữ không thể mặc đồ nam và ngược lại. Nhưng phong cách unisex sẽ làm thay đổi suy nghĩ của bạn về thời trang cho cả nam và nữ.

Phong cách unisex không phân biệt giới tính, ai cũng có thể tự tin diện. Trong những năm gần đây, phong cách unisex ngày càng phổ biến, đặc biệt là trong giới trẻ. Với sự đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã, phong cách unisex giúp người mặc luôn năng động và trẻ trung.

Xem Thêm:   10+ Dấu hiệu tướng người sang trọng của phụ nữ có số giàu

Phong-cach-unisex-la-cach-an-mac-phu-hop-cho-ca-nam-lan-nu

Phong cách unisex là cách ăn mặc phù hợp cho cả nam lẫn nữ

2. Top những cách phối đồ Unisex cho nữ đẹp nhất

Thời trang unisex chắc chắn là phong cách không thể bỏ qua. Phối đồ unisex nữ sở hữu sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và mẫu mã. Dưới đây là một số cách phối đồ unisex cho nữ mà bạn có thể tham khảo:

2.1. Phối cùng với Áo thun

Áo thun là một item cực chất, cá tính và phù hợp cho mọi giới tính, đặc biệt là cho những cô nàng yêu thích phong cách unisex. Bạn có thể kết hợp áo thun với một số phụ kiện như nón, túi xách và giày boot.

Cach-phoi-do-unisex-cho-nu-voi-ao-thun-cuc-chat

Cách phối đồ unisex cho nữ với áo thun cực chất

2.2. Phối cùng với Áo Sweater

Nếu bạn không biết phối đồ unisex cho nữ như thế nào, hãy thử với áo sweater. Đây là cách mix đồ đơn giản nhưng lại mang lại hiệu quả tốt.

Áo sweater nỉ là mẫu trang phục dễ phối đồ và được nhiều fashionista ưa chuộng. Bạn có thể kết hợp với đôi boot hoặc sneaker.

2.3. Phối cùng với quần Jogger + áo Croptop

Quần jogger thiết kế với phần gấu quần bo sát cổ chân. Trước đây, quần jogger thường được sử dụng cho nam giới, nhưng hiện nay các cô nàng cũng có thể mặc quần jogger dễ dàng.

Khi mix áo croptop với quần jogger, bạn sẽ có một bộ trang phục unisex hoàn hảo. Áo croptop giúp lộ vòng eo thon gọn và tôn dáng. Hãy kết hợp set đồ này với giày sneaker để tổng thể thêm lung linh.

Xem Thêm:   Top 16 váy cổ chữ V sâu dáng dài thanh lịch sang trọng

Thoi-trang-unisex-mix-ao-croptop-cung-voi-quan-jogger

Thời trang unisex mix áo croptop cùng với quần jogger

2.4. Phối cùng với Yếm Jeans

Quần yếm jeans không bao giờ lỗi mốt với sự năng động, trẻ trung và tính ứng dụng cao. Khi phối đồ unisex cho nữ với quần yếm jeans, hãy chú ý:

  • Nếu quần yếm jeans có màu sáng, hãy kết hợp với áo có màu tối như màu đen.
  • Nếu quần yếm jeans có màu đậm, hãy phối với áo có màu pastel.

Bạn có thể kết hợp áo sweater hoặc áo thun và thêm một chiếc nón cối hoặc choker để tạo thêm sự cá tính.

2.5. Phối cùng với quần áo Oversize

Một trong những cách phối đồ unisex cho nữ là mix với áo oversize. Mix đồ này không bao giờ lỗi mốt. Để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục, hãy kết hợp với đôi giày boot cổ thấp hoặc cổ cao.

Bạn có thể thêm một chiếc thắt lưng để tôn vòng eo hoặc mix với tất lưới để tạo thêm phong cách cá tính và gợi cảm.

2.6. Phối cùng áo bóng rổ + quần đùi

Nhiều người nghĩ rằng, quần short kết hợp với áo bóng rổ chỉ phù hợp với nam giới. Nhưng cách phối đồ unisex sẽ khiến bạn ngạc nhiên. Phối đồ này mang lại sự trẻ trung, năng động và cá tính cho các cô nàng.

Bạn có thể mặc thêm áo phông hoặc áo quây bên trong áo bóng rổ. Đối với phong cách gợi cảm, hãy chọn áo quây. Kết hợp set đồ này với đôi sneaker sẽ là lựa chọn phù hợp nhất.

Xem Thêm:   Xem tướng mặt đen người trắng hơn da mặt là sướng hay khổ

Mix-quan-short-cung-voi-ao-bong-ro-mang-den-phong-cach-unisex-nang-dong

Mix quần short cùng với áo bóng rổ mang đến phong cách unisex năng động

2.7. Phối cùng với áo Hoodie + quần Jean

Áo hoodie là một trang phục không thể thiếu trong cách phối đồ unisex cho nữ. Trong những ngày đông, áo hoodie năng động, trẻ trung là trang phục giữ ấm phù hợp với những tín đồ yêu thích phong cách unisex. Áo hoodie thường có màu trơn, không giới hạn màu sắc và có hoạ tiết đơn giản.

2.8. Phối cùng với áo Tank Top jogger

Quần jogger dễ phối đồ. Trong số những cách phối đồ unisex cho nữ, kết hợp áo tank top và quần jogger là điểm nhấn hoàn hảo. Set đồ này phù hợp cho những ngày hè nóng, mang đến sự thoải mái, mát mẻ và thể hiện sự năng động, trẻ trung.

Đối với phong cách kín đáo, bạn có thể khoác thêm áo khoác jeans hoặc blazer. Cách phối đồ này sẽ giúp bạn trông thanh lịch, thời trang.

Su-ket-hop-giua-ao-tank-top-cung-voi-quan-jogger-tao-nen-thoi-trang-unisex-ca-tinh

Sự kết hợp giữa áo tank top cùng với quần jogger tạo nên phong cách unisex cá tính

Dưới đây là những cách phối đồ unisex cho nữ đẹp mắt và thời thượng. Chúng tôi hy vọng rằng thông tin được chia sẻ trong bài viết này có thể giúp bạn tìm được những item unisex phù hợp với phong cách và thời trang của mình. Hãy tham khảo các sản phẩm tại Kho sỉ đầm váy thiết kế Candyshop – Kho sỉ hàng thiết kế để cập nhật những xu hướng mới nhất.