Top 10+ cách phối đồ với áo hoodie nữ trẻ trung, cá tính

Hoodie là chiếc áo hot trend mà cô nàng nào cũng phải có 1 chiếc. Vậy chị em đã biết cách phối đồ áo hoodie nữ đẹp, chuẩn fashionista chưa? Chancos sẽ tổng hợp và gợi ý cho chị em 10+ cách phối đồ với áo hoodie nữ đẹp, trẻ trung và cá tính. Mời chị em cùng khám phá trong nội dung bài viết dưới đây nhé. Áo hoodie sở hữu form dáng rộng, thường có độ dài ngang hông, có túi lớn phía trước và kèm mũ đội đầu. Chiếc áo này đã trở thành item hot trong giới trẻ 1 vài năm trở lại đây. Chiếc áo này được ưa thích không chỉ vì mang đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động mà còn vô cùng dễ phối đồ.

1. Phối cùng quần Short nữ

Nếu bạn đang thắc mắc phối đồ với áo hoodie nữ như thế nào đẹp thì đáp án chính là sử dụng quần short. Chiếc áo hoodie phù hợp để phối đồ trong công thức này nên có độ dài tương đối 1 chút, khi mix với quần short nữ sẽ tạo thành set đồ đẹp theo chuẩn phong cách giấu quần đang nổi đình nổi đám trong giới trẻ hiện nay.

Đi kèm với set đồ này chị em nên lựa chọn 1 đôi giày thể thao hoặc boot cao cổ. Outfit này cực đẹp và cá tính nhưng chỉ khuyên dùng cho những cô nàng có đôi chân thon gọn. Còn những nàng có bắp đùi to không nên áp dụng cách phối đồ này.

Xem Thêm:   Top 16 váy cổ chữ V sâu dáng dài thanh lịch sang trọng

Phối đồ với áo hoodie nữ theo phong cách thể thao siêu hot

2. Phối cùng chân váy Tennis

Chân váy tennis được lấy cảm hứng từ chiếc váy của những vận động viên tennis. Chân váy có dáng ngắn, xếp ly khoe chân dài nên sẽ là item cực phù hợp để phối với áo hoodie. Hoặc kết hợp với áo polo, chiếc vay kia bỗng trở thành chân váy chơi golf ngay tức khắc.

Set đồ này không chỉ mang đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động mà còn cực kỳ quyến rũ, gợi cảm. Chị em nên chọn giày thể thao để có outfit đẹp, hợp gu.

Áo hoodie và chân váy dáng dài - outfit theo phong cách Hàn ấn tượng

3. Phối cùng chân váy dáng dài

Nếu nàng chuộng phong cách ngọt ngào tiểu thư thì cách phối đồ với áo hoodie nữ này chính là chân ái. Sử dụng chân váy dáng dài cùng 1 chiếc hoodie form rộng, mix cùng mũ nồi và 1 đôi boot cao gót, thấp cổ sẽ giúp nàng trở nên nổi bật.

Khi nhắc đến trang phục chân váy dáng dài, ngay lập tức chính ta cho sự liên tưởng đến các mẫu chân váy bánh bèo tiểu thư. Thế nhưng khi kết hợp cùng những chiếc hoodie, nàng bỗng trở nên hiện đại bớt yếu đuôi.

Set đồ đi chơi chuẩn phong cách khi kết hợp quần jean ống rộng và áo hoodie

4. Phối cùng quần suông rộng

Chiếc quần suông rộng tôn tôn dáng sẽ là lựa chọn phù hợp cho các quý cô khi mix cùng áo hoodie. Phối đồ theo công thức này kết hợp thêm 1 chiếc túi xách nhỏ, 1 đôi giày cao gót chị em sẽ có diện mạo vừa trẻ trung lại sang trọng, cá tính. Set đồ này có thể diện đi chơi, đi làm đều chuẩn đẹp.

5. Phối cùng quần Jean ống rộng

Quần Jean ống rộng chắc chắn chị em nào cũng có 1 chiếc. Vì vậy khi cần thay đổi phong cách với áo Hoodie, chị em không tìm kiếm đâu xa hãy sử dụng chiếc quần Jean có sẵn trong tủ đồ.

Xem Thêm:   Blazer caro nữ cách phối đồ cho người thấp đẹp

Phối quần jean ống rộng và áo hoodie nữ rất đơn giản nhưng lại là outfit vô cùng được ưa chuộng. Set đồ này không chỉ đẹp mà còn vô cùng năng động, thoải mái. Chị em có thể trưng diện đi dạo phố, đi chơi với bạn bè hay đi học, đi làm.

Cách phối đồ với áo hoodie nữ xinh xắn, gợi cảm

6. Phối cùng áo Sơ mi

Phối đồ với hoodie nữ đơn giản, thanh lịch các chị em có thể sử dụng áo sơ mi. Theo đó chiếc hoodie chị em nên chọn là hoodie không mũ, phối với sơ mi có cổ. Set đồ này sẽ giúp các nàng xây dựng phong cách chỉn chu, thanh lịch mà không kém phần xinh xắn, hấp dẫn.

7. Phối cùng chân váy xòe ngắn

Cách phối đồ với áo hoodie nữ đẹp không thể bỏ qua chân váy xòe ngắn. Chân váy xòe ngắn sexy mix với áo hoodie cá tính cùng 1 đôi sneaker đang là outfit bùng nổ được giới trẻ cực kỳ ưa chuộng.

8. Phối cùng chân váy ngắn ôm

Áo hoodie nữ phối đồ như thế nào vừa gợi cảm lại cá tính? Bạn hãy áp dụng công thức sau nhé: Sử dụng áo Hoodie nữ trơn, không họa tiết, phối với chân váy ôm cùng 1 đôi dép cao gót, sneaker độn đế hoặc boot cao cổ.

Set đồ siêu xinh này phù hợp cho chị em mặc đi chơi, hẹn hò hay đi làm đều hoàn hảo.

Áo hoodie nữ phối cùng chân váy ngắn ôm, gợi cảm

9. Phối cùng áo khoác da

Bạn sẽ có 1 set đồ ngầu, lạ mắt khi phối áo hoodie cùng áo khoác da. Thực tế không nhiều chị em lựa chọn phối áo hoodie với áo khoác da vì nó khá lạ lẫm. Nhưng với những chị em đã phối đồ thành công thì đều vô cùng ưng ý vì quá là đẹp, cá tính và ấn tượng.

Xem Thêm:   Top 13+ cách phối đồ với blazer caro nữ cực xinh

Công thức mix đồ bao gồm: 1 chiếc hoodie oversize, 1 áo khoác da bên ngoài, quần jean hoặc chân váy ngắn bó sát phối với 1 đôi boot cao cổ hoặc thấp cổ.

10. Phối cùng quần legging

Cách phối đồ với áo hoodie nữ chuẩn xinh là đây. Phối áo hoodie croptop cùng quần legging sẽ là công thức chuẩn cho những nàng có vòng eo con kiến. Set đồ này sẽ giúp nàng thu hút mọi ánh nhìn nhờ nét trẻ trung, cá tính và năng động mà không kém phần sexy.

Set đồ này thường được các nàng phối với giày thể thao, boot cao gót thấp cổ vô cùng sành điệu.

11. Phối cùng quần Jogger

Chiếc quần jogger theo phong cách thể thao, cá tính và năng động là item không thể bỏ qua khi phối đồ với áo hoodie nữ.

Set đồ sành điệu này luôn khiến chị em tự tin trưng diện trước đám đông, đồng thời mang đến sự thoải mái nhất khi di chuyển hay tham gia các hoạt động. Chị em nên lựa chọn giày thể thao khi mix đồ để đảm bảo có outfit hợp gu nhất.

12. Phối cùng chân váy Midi

Chân váy midi suông hay xòe đều có thể phối với áo hoodie để giúp chị em thành công tạo dựng hình tượng nàng tiểu thư ngọt ngào, dễ thương nhưng không kém phần cá tính. Khi mix đồ chị em nên lựa chọn thêm boot cổ thấp, giày thể thao và 1 chiếc túi đeo chéo.

Đặc biệt là khi phối đồ với váy midi xếp ly nét nữ tính sẽ càng được thể hiên rõ. Set đồ được nhiều cô nàng tuổi teen yêu thích hơn là những cô nàng văn phòng.

Những cách phối đồ với áo hoodie nữ được Chancos giới thiệu trên đây hy vọng sẽ giúp chị em có được những lựa chọn chuẩn gu, trẻ trung và sành điệu.

Đọc thêm tại Kho sỉ đầm váy thiết kế Candyshop – Kho sỉ hàng thiết kế