Màu nâu kết hợp với màu gì thì đẹp? 15+ Cách phối màu chuẩn

Màu nâu kết hợp với màu gì thì đẹp? Hãy cùng Mình và bạn tìm hiểu cách phối màu nâu với hàng loạt màu sắc khác nhau để tạo ra những bộ trang phục tuyệt đẹp, thời trang và đặc biệt quý phái.

1. Màu nâu kết hợp với màu đen

Mặc màu nâu phối kèm màu đen, bạn sẽ có một bộ trang phục hài hòa, trẻ trung và thời thượng. Mix quần tây lưng cao với áo khoác blazer nữ Hàn Quốc, váy liền thân dáng dài phối áo khoác, hoặc chân váy chữ A phối áo sơ mi sẽ giúp bạn tạo được set đồ thanh lịch và sành điệu.

Xem Thêm:   11 Cách biến thời trang tập gym nữ thành set đồ sành điệu

Màu đen mix kèm màu nâu chị em có set đồ trẻ trung, sành điệu

2. Màu trắng kết hợp màu nâu tạo outfit thanh lịch

Mix kèm màu trắng, màu nâu sẽ giúp bạn có một bộ trang phục thanh lịch và đậm chất nữ tính. Sự tươi sáng của màu trắng cùng với màu nâu sẽ tạo nên một set đồ đơn giản nhưng rất quyến rũ và lôi cuốn.

Outfit thanh lịch chị em phối màu nâu mặc cùng màu trắng

3. Màu nâu kết hợp màu xanh dương thời thượng

Mix màu nâu với màu xanh dương là một cách phối đồ đẹp và thời thượng. Các kiểu áo khoác da bò phối quần xanh dương họa tiết hay áo sơ mi quần ống suông sẽ tạo nên sự trẻ trung và sành điệu.

Mix màu xanh dương cùng màu nâu tạo set trang phục thời thượng, nổi bật

4. Màu nâu kết hợp với màu xám

Màu nâu phối kèm màu xám là những tông màu ấm áp, phù hợp với tiết trời đông giá. Bộ trang phục màu nâu phối chân váy màu xám và giày boot nữ sẽ giúp bạn trở nên nổi bật, quý phái và trẻ trung.

Màu xám phối kèm màu nâu, cô nàng mặc đẹp bất chấp hoàn cảnh

5. Màu cam mix cùng màu nâu, set đồ tràn ngập năng lượng

Màu cam luôn mang đến năng lượng tích cực và cuốn hút. Phối kèm màu nâu, bạn sẽ có những bộ trang phục phá cách, thể hiện cá tính riêng của bạn.

Năng lượng trẻ trung, tươi tắn được lan tỏa khi nàng diện combo nâu phối màu cam

6. Phối màu nâu với màu be, outfit lịch sự chững chạc

Phối màu nâu với màu be mang đến hình ảnh lịch sự, chững chạc với hơi hướm hoài cổ. Bộ trang phục này thu hút người khác bởi sự chín chắn và hiện đại cùng một lúc.

Xem Thêm:   10 Bộ vest nữ quần ống rộng với bản phối thanh lịch tôn dáng

Màu be phối màu nâu, gam màu cổ điển phối kết tạo hình ảnh chững chạc, chín chắn

7. Màu nâu kết hợp với màu xanh lá cây

Khi mix phối màu nâu với màu xanh lá cây, bạn sẽ có phong cách trẻ trung và nữ tính mà vẫn giữ được sự sang trọng. Diện kèm đôi giày cao gót, bạn sẽ trở nên cuốn hút và kiêu sa.

Trẻ trung, năng động hoàn hảo khi cô nàng chọn set đồ nâu phối kèm màu xanh lá cây

8. Màu đỏ phối màu nâu quyến rũ, quý phái

Muốn có vẻ quyến rũ và sành điệu, bạn có thể mix màu nâu với màu đỏ. Bộ trang phục này không chỉ màu mắt mà còn giữ được vẻ sang trọng và thu hút. Bạn sẽ trở nên tự tin và toát lên cá tính mạnh mẽ.

Thích sự quyến rũ, hình ảnh quý phái cô nàng chọn outfit màu nâu phối cùng màu đỏ

9. Màu nâu mix với màu nâu, ton sur ton trendy

Màu nâu có nhiều sắc độ khác nhau, từ đậm đến nhạt. Việc mix match các sắc đồ nâu trong một set trang phục mang lại sự ấm áp và trang nhã cho người mặc. Điều này phù hợp hơn với những người có làn da trắng. Bạn có thể sử dụng phụ kiện sáng màu và trang điểm tươi tắn để nổi bật hơn.

Màu nâu phối màu gì đẹp không nên bỏ qua màu nâu, tông xuyệt tông

10. Màu nâu kết hợp với màu hồng pastel

Sự kết hợp giữa màu nâu trầm và màu hồng pastel có thể tạo ra những bộ trang phục trẻ trung, mới mẻ, độc đáo và sành điệu. Đây là cách tạo nét cá tính của bạn khác biệt so với những bộ trang phục thông thường.

Hồng pastel kết hợp kèm màu nâu tạo sự khác biệt, đậm nét cá tính

11. Kết hợp màu nâu kèm màu vàng trẻ trung nữ tính

Khi phối màu nâu với màu vàng, bạn sẽ có một bộ cánh trẻ trung, nữ tính và vẫn giữ được sự tinh tế và sang trọng. Đây là phong cách được những cô gái trẻ doanh nhân ưa thích, bởi vẻ ngoài tinh tế và sang chảnh.

Xem Thêm:   13+ Váy đầm dự tiệc cưới cho người mập bụng 70kg sang trọng

Màu vàng nổi bật phối kèm màu nâu ấm áp mang lại set đồ phong cách classic

12. Mix màu nâu với màu kem tươi trẻ dễ thương

Phối màu nâu với màu kem tạo ra bộ trang phục sang trọng và trong sáng. Màu kem là sự kết hợp giữa sắc trắng và màu vàng, tượng trưng cho sự thanh tao và tinh tế. Bạn sẽ trông xinh xắn và dịu dàng.

Màu kem dễ thương mặc với màu nâu giúp cô nàng xinh xắn, dịu dàng

13. Màu nâu kết hợp với màu xanh cổ vịt

Màu xanh cổ vịt phối kết với màu nâu đã trở thành xu hướng thời trang từ lâu. Bạn có thể linh hoạt mix match để tạo phong cách thời trang trẻ trung, sành điệu và nổi bật.

Màu xanh cổ vịt gam màu hot hit trong làng mốt trở nên sang trọng và nổi bật khi mix kèm sắc nâu

14. Mix màu xanh coban kèm màu nâu nhẹ nhàng dịu mát

Phối màu xanh coban với màu nâu sẽ tạo cho bạn bộ trang phục nhẹ nhàng, dịu mát và dễ nhìn. Set vest chân váy xếp ly hoặc cardigan phối cùng màu nâu sẽ mang lại cảm giác thoải mái và bình yên.

Xanh coban mặc kèm màu nâu, sức hút thời trang đến từ sự dịu mát từ ánh nhìn đầu tiên

15. Set đồ kết hợp màu nâu và màu xanh jean cá tính, khỏe khoắn

Outfit mix màu nâu kèm màu xanh jean là lựa chọn khỏe khoắn và cá tính dành cho những cô gái tinh tế và có gu thẩm mỹ cao. Chỉ cần một chiếc áo khoác dạ dài, quần jean và đôi giày sneakers, bạn đã có một set đồ trẻ trung và thời thượng.

Màu xanh jean khỏe khoắn, cá tính không thiếu nét sang trọng nếu mix match kèm màu nâu

Màu nâu kết hợp với màu gì thì đẹp? 15 cách phối đồ trên đây giúp bạn tạo ra những set trang phục trẻ trung, thanh lịch, duyên dáng và không thiếu nét quý phái. Hãy tự tin mix match đồ đẹp dựa trên vóc dáng, công việc và hoàn cảnh của bạn. Đừng quên sử dụng phụ kiện, tô chút son phấn để tạo nên một phong cách thời thượng và nổi bật bất cứ nơi nào bạn xuất hiện.

Đọc thêm: Kho sỉ đầm váy thiết kế Candyshop – Kho sỉ hàng thiết kế