12 Bộ vest nữ ống suông rộng cao cấp phối kiểu độc đáo

12 Bộ vest nữ ống suông rộng cao cấp phối kiểu độc đáo

Áo vest ống suông không còn xa lạ với dân công sở. Dựa trên phom vest cổ điển, phong cách vest ống suông cổ tròn hoặc dáng peplum cách tân độc đáo đã trở thành sự lựa chọn yêu thích của chị em. Khác biệt với vest cổ điển, bộ vest ống suông có sự duyên dáng, cá tính và năng động. Chị em có thể chọn vest croptop để thể hiện cá tính và phong cách thời trang riêng của mình.

1. Bộ vest nữ ống suông cao cấp sang trọng

Bộ vest nữ ống suông cao cấp mang đến vẻ đẹp sang trọng và quý phái cho khí chất quý cô. Phom rộng không kén dáng người, outfit này thể hiện sự thời thượng và tính linh hoạt khi phối với các trang phục khác.

Xem Thêm:   Phối đồ kiểu Blokecore, thời trang hòa chung nhịp đập cùng bóng đá mùa World Cup

Bộ vest nữ ống suông cao cấp sang trọng

2. Set vest quần ống suông áo croptop gợi cảm

Nếu bạn có thân hình thấp bé, hãy thử phối vest quần ống suông với áo croptop. Bộ trang phục này không chỉ trẻ trung mà còn giúp che đi khuyết điểm và tạo điểm nhấn cho vóc dáng.

Khoe dáng và eo con kiến cô nàng chọn vest croptop

3. Set vest quần ống suông tay dài đẹp

Vest nữ tay dài dáng cổ điển đã trở thành xu hướng phối đồ của các chị em. Tuy nhiên, bạn có thể tạo sự mới mẻ và duyên dáng hơn bằng cách phối vest tay dài với quần ống suông rộng. Bộ trang phục này giúp bạn tự tin trong giao tiếp và tự do thay đổi theo hoàn cảnh và theo mùa.

Quần suống áo vest tay dài giúp nàng công sở sở hữu gu thời trang trang nhã, sành điệu

4. Bộ vest nữ ống suông Hàn Quốc cạp cao tôn dáng

Set vest Hàn Quốc quần ống rộng mang đến sự thanh nhã và tôn dáng vòng eo. Phom áo dựa theo thiết kế của vest cổ điển, thể hiện tính nghiêm túc và sự đẳng đạt nhưng vẫn đủ sự tinh tế tạo nét văn hóa công sở mà không thiếu sự sành điệu và cá tính.

Vest suông Hàn Quốc cạp cao nàng tự tin thể hiện tính nghiêm túc nhưng vẫn đủ tinh tế

5. Set vest quần ống rộng áo kiểu cách điệu cổ tròn

Vest quần ống rộng áo cổ tròn cách điệu mang đến sự nữ tính và thanh lịch. Phom dáng này giúp bạn sở hữu style thời trang tinh tế và sành điệu.

Nữ tính trong set vest cổ tròn cách tân mix quần ống suông

6. Bộ vest dáng peplum quần ống suông rộng sang chảnh

Nếu bạn có vòng 2 và vòng 3 quá cỡ, hãy thử áo vest kiểu peplum mix quần ống rộng. Bộ trang phục này giúp che điểm bụng ngấn mỡ và tạo nét quý phái cho bạn.

Xem Thêm:   9 Cách chọn váy lót mặc trong đầm mỏng giúp nàng tự tin

Áo vest peplum che vòng 2 ngấn mỡ, tôn dáng chị em tự tin hơn

7. Vest quần ống rộng áo kẻ sọc trẻ trung

Vest kẻ sọc dáng suông phối quần ống rộng mang đến sự trẻ trung và tôn dáng cho bạn. Hãy phối bộ vest này cùng áo thun, giày cao gót và túi xách để trông nổi bật và cá tính.

Cá tính và trẻ trung trong vest suông kẻ sọc

8. Bộ vest nữ ống suông cạp cao phối màu độc đáo

Phối màu độc đáo trong bộ vest nữ ống suông tạo điểm nhấn và làm bạn trở nên trẻ trung và năng động. Bộ trang phục này giúp bạn tự tin và sành điệu.

Vest phối màu tạo điểm nhấn, giúp thu hút ánh nhìn với sự khác lạ

9. Set vest nữ quần ống rộng áo tay lỡ

Set vest nữ quần ống rộng áo tay lỡ là xu hướng đang được các tạp chí thời trang quốc tế yêu thích. Bộ trang phục này thể hiện sự chuyên nghiệp và năng động của bạn trong môi trường công sở.

Vest tay lỡ có phần tay áo đến khủy tay giúp các nàng thuận tiện khi làm việc

10. Set vest nữ quần rộng áo sát nách dáng dài rộng rãi

Set vest nữ quần rộng áo sát nách dáng dài rộng rãi là bộ trang phục lý tưởng cho mùa giao mùa. Bộ trang phục này không chỉ tôn dáng mà còn mang lại sự năng động và độc lập của người phụ nữ có trí tuệ và sắc đẹp.

Dáng vest sách nách thể hiện style thời trang cá tính, có chất cool ngầu

11. Bộ vest nữ cá tính áo dài thanh lịch

Bộ vest nữ áo dài mang đến sự trẻ trung và năng động. Thiết kế kín đáo đem lại sự thanh lịch chuẩn công sở.

Đẹp trong bộ vest nữ dáng dài

12. Bộ vest nữ ống suông áo họa tiết khỏe khoắn

Bộ vest nữ họa tiết tay ngắn giúp bạn trông trẻ trung và năng động. Sự phối họa tiết cải thiện vóc dáng nhỏ bé và tạo nét trẻ trung.

Xem Thêm:   20+ Cách phối đồ dự tiệc cưới đơn giản cá tính trẻ trung

Bộ vest nữ họa tiết trẻ trung nàng tự tin gặp gỡ đối tác

Để không bị già và giúp trẻ trung, hãy chọn các mẫu áo vest ống suông phù hợp với cơ thể và tránh sử dụng phụ kiện quá rườm rà. Hãy thêm giày cao gót, túi xách và lớp make-up nhẹ nhàng để có thêm phong cách và thần thái cuốn hút. Đừng quên truy cập Kho sỉ đầm váy thiết kế Candyshop – Kho sỉ hàng thiết kế để khám phá thêm các mẫu vest nữ ống suông đẳng cấp.