Cách mix đồ mùa đông với chân váy đẹp mê mẩn nàng không thể bỏ qua

Mix đồ mùa đông với chân váy tưởng chừng là khó nhưng lại dễ hơn cả mix đồ với chân váy mùa hè. Bởi đơn giản vì chân váy mùa đông có nhiều kiểu dáng, họa tiết cũng như chất liệu cho bạn có được nhiều sự lựa chọn hơn. Nếu như đang băn khoăn không biết nên mix đồ với chân váy mùa đông như thế nào tự tin tỏa sáng mà vẫn giữ ấm được cơ thể thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

1. Mix chân váy với áo len

Áo len là một trong những item quan trọng không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng khi mùa đông đến. Cần chọn một chiếc áo len tone xoẹt tone với chiếc chân váy là đã có ngay được một set đồ cực xinh rồi.

Chân váy dáng dài xếp ly phối với áo len

2. Mix chân váy với áo khoác jeans

Áo khoác jeans là cách mix đồ mùa đông với chân váy không còn xa lạ với các tín đồ thời trang. Mặc dù đây là một sự kết hợp khá cũ nhưng lại chưa bao giờ ngừng hot, lỗi thời. Với cách mix match đơn giản này đã mang đến cho cô nàng sự thời thượng, trẻ trung đủ để tự tin dạo phố.

Xem Thêm:   Top 9 cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè cực thời trang, mát mẻ

Các mẫu chân váy da hoặc chân váy tutu trắng hoặc đen đều thích hợp để phối hợp cùng áo khoác jeans. Chị em chỉ cần lựa chọn trang phục phù hợp với hoàn cảnh xuất hiện của bản thân để chọn mẫu chân váy tối ưu nhất.

Áo khoác jean phối với chân váy

3. Mix chân váy với áo măng tô

Chọn áo măng tô kết hợp với chân váy mùa đông thì bạn nên chọn áo măng tô dáng dài. Bởi áo măng tô dáng dài không chỉ giúp giữ ấm cho toàn cơ thể tốt hơn mà còn cực kỳ thời thượng, thu hút và sang chảnh hơn nhiều nữa.

Áo măng tô dáng dài kết hợp với chân váy dáng dài thời thượng

4. Chân váy với áo khoác dạ

Cách mix đồ mùa đông với chân váy bằng áo khoác dạ cũng là một trong những sự kết hợp được nhiều chị em yêu thích lựa chọn. Cũng giống như áo măng tô, áo khoác dạ bạn cũng nên chọn áo dáng dài để vừa giữ ấm cơ thể vừa thời thượng, xinh đẹp nhé.

Cách mix đồ mùa đông với chân váy bằng áo khoác dạ

5. Mix chân váy với áo Cardigan

Là cô nàng đang theo đuổi phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng, duyên dáng, nữ tính mà bỏ qua sự kết hợp giữa áo cardigan với chân váy trong mùa đông này thì đảm bảo sẽ phải hối tiếc cho mà xem.

Trái ngược hoàn toàn với những mẫu đầm nữ cao cấp hướng tới sự sang trọng thích hợp với các bữa tiệc hay các dịp quan trọng, set đồ chân váy và áo cardigan có phần giản dị và đời thường hơn nhiều.

Xem Thêm:   Thời trang sân bay của idol kpop, BlackPink là số 1

Áo cardigan mix với chân váy nhẹ nhàng, nữ tính

6. Mix chân váy với áo Blazer

Một cách mix đồ mùa đông với chân váy vừa cá tính vừa dịu dàng chắc chắn phải gọi tên áo blazer. Hơn nữa, với cách mix đồ này còn phù hợp cho nàng diện trong mọi hoàn cảnh. Từ đi làm, đi học hay đi dạo phố hay thậm chí là trong những buổi tiệc sang trọng đều phù hợp.

Chân váy dài mix với áo blazer vừa cá tính vừa dịu dàng

7. Mix chân váy với áo len cổ lọ

Top những cách mix đồ với chân váy trong mùa đông mà bỏ qua chiếc áo len cổ lọ thì quả thật là một sự thiếu sót lớn. Thêm một đôi boots đen hoặc tone xoẹt tone với áo váy nữa là không còn điểm nào để chê.

Áo len cổ lọ phối với chân váy mùa đông ấm áp

8. Chân váy với áo sơ mi họa tiết

Mix đồ mùa đông với chân váy cùng sơ mi họa tiết là phong cách mà nhất định các cô nàng phải thử qua, đặc biệt là các cô nàng công sở. Tuy nhiên ở sự kết hợp này bạn nên lưu ý một chút là hãy chọn những chiếc chân váy trơn màu để tạo sự hài hòa hơn cho set đồ.

Set đồ thời trang công sở cao cấp đơn giản với sự kết hợp từ chân váy và sơ mi họa tiết giúp các nàng tạo hình tượng chuyên nghiệp, gây ấn tượng với đồng nghiệp và đối tác.

Sơ mi họa tiết kết hợp hoàn hảo với chân váy

9. Chân váy với áo cropped sweater

Vừa muốn ấm vừa muốn khoe ra vòng eo con kiến của mình thì phải làm sao? Đơn giản thôi, hãy chọn ngay chiếc áo cropped sweater cùng chiếc chân váy dài cạp cao. Một sự kết hợp không thể tuyệt vời hơn, vừa giúp nàng khoe khéo léo ưu điểm vừa vẫn ấm áp.

Xem Thêm:   Mix đồ với chân váy len dài cùng áo gì đẹp nhất, xinh nhất?

Chân váy cạp cao phối với áo cropped sweater

10. Lưu ý khi mix đồ mùa đông với chân váy

Để cho set đồ thêm phần hài hòa hơn, ngoài việc chọn áo phù hợp diện cùng với chân váy mùa đông thì bạn cần phải lưu ý một số điều sau đây nữa.

10.1. Sơ vin áo với chân váy

Nếu như bạn để ý một chút thì có thể thấy, hầu hết những cách mix đồ mùa đông với chân váy mà chúng tôi gợi ý bên trên đều sơ vin áo với chân váy. Làm như vậy không những giúp cho nàng gọn gàng hơn mà còn hack dáng cực đỉnh nữa.

10.2. Chọn chất liệu dày dặn, ấm áp phù hợp với tiết trời mùa đông

Nên ưu tiên lựa chọn các chất liệu dạ, nỉ, len, da, jean,..để giữ ấm cho cơ thể tốt hơn. Đừng quên đẹp nhưng vẫn phải bảo vệ sức khỏe của mình.

Lưu ý khi chọn đồ mix với chân váy mùa đông nàng cần phải nhớ

10.3. Nên kết hợp với boots cao cổ nếu là chân váy ngắn

Hấu hết tất cả các mẫu áo mix với chân váy dài bên trên đều có thể mix cùng với chân váy ngắn. Nên nếu bạn không thích mặc cùng chân váy dài thì hoàn toàn đổi được bằng chân váy ngắn. Tuy nhiên, đừng quên kết hợp thêm với boots cao cổ giữ cho đôi chân không bị lạnh.

10.4. Nên chọn áo len ôm sát cơ thể

Khi chọn mix đồ mùa đông với chân váy cùng áo len, bạn nên ưu tiên các mẫu áo len vừa người hoặc ôm sát cơ thể. Như vậy khả năng giữ ấm cơ thể sẽ tốt hơn so với những chiếc áo len dáng rộng.

10.4. Đi kèm với phụ kiện để phù hợp với tổng thể

Để giúp cho set đồ trở nên thời thượng, sành điệu và sang chảnh có điểm nhấn hơn thì hãy chọn thêm một vài các phụ kiện kết hợp với set đồ như là túi xách, vòng cổ, khuyên tai, giày boots, đồng hồ, vòng tay,..

Trên đây là một số những cách mix đồ mùa đông với chân váy xinh nhất hot nhất năm 2022 này. Hy vọng rằng có thể giúp bạn có thêm những cách mix đồ độc đáo, thời trang và xinh đẹp hơn. Và cuối cùng, đừng quên chia sẻ bài viết này đến với bạn bè, hội chị em để cùng nhau xinh đẹp, tỏa sáng hơn mỗi ngày.

Kho sỉ đầm váy thiết kế Candyshop – Kho sỉ hàng thiết kế