10 Bộ vest nữ quần ống rộng với bản phối thanh lịch tôn dáng

Có vô vàn cách để trở nên đẹp hơn với bộ vest nữ quần ống rộng mà không cần phải đầu tư vào những thương hiệu xa xỉ. Từ những bộ trang phục màu sắc đơn giản tới những thiết kế họa tiết thu hút ánh nhìn, quần ống rộng mang đến vẻ ngoại hình cổ điển và cuốn hút. Kết hợp vest với áo classic hoặc croptop cùng phong cách thời thượng, nàng sẽ trở thành trọn vẹn trong trang phục chỉn chu bất ngờ. Hãy khám phá công thức mix & match quanh tủ đồ cơ bản để biến cảm xúc từ cơ bản sang chất chic ngoạn mục.

1. Set vest nữ quần ống rộng dáng short phong cách tối giản

Nếu những bộ vest nữ chân váy thường dành cho những cô nàng điệu đà và bay bổng, thì bộ vest nữ quần ống rộng dáng short lại mang đến cho phái nữ một khái niệm mới về vẻ đẹp năng động. Thay vì theo đuổi xu hướng, những cô nàng công sở thường tự tin với kiểu quần bermuda ống rộng. Thiết kế quần dáng lửng này dành cho những cô nàng yêu thích sự chỉnh chu và phóng khoáng.

Xem Thêm:   Top 10+ mẫu đầm tay phồng cổ tròn sang trọng, tôn dáng chuẩn

Tạo dựng hình ảnh cá nhân tao nhã cùng bản phối Bermuda Short.

2. Bộ vest nữ quần ống rộng chất liệu jeans năng động

Một bản phối không thể quên cho áo vest nữ đen và quần jeans ống rộng khác màu. Đây là gợi ý trang phục năng động cho nàng những ngày không biết mặc gì từ cộng đồng mộ điệu đình đám. Để tạo sự cổ điển, chất liệu jeans cơ bản cần phối hợp với giày boots cổ thấp hoặc loafers vải nhung, vải da. Thêm những món đồ cơ bản và phối cùng bản phối này, nàng sẽ trở nên thời thượng tuyệt đối.

Hội tín đồ không bao giờ lỗi mốt cùng vest và quần jeans ống rộng.

3. Bộ vest quần ống rộng đơn sắc cho dáng người quả lê

Đối với những quý cô sở hữu dáng người quả lê, việc mặc vest nữ có thể trở thành một trở ngại. Tuy nhiên, có một công thức phối đồ giúp khắc phục điều này. Áo vest với vai đệm theo cấu trúc structured được các tín đồ thời trang áp dụng thành thạo cùng quần ống rộng động bộ. Thiết kế vest trơn màu xanh coban giúp tạo ra sự cân đối giữa eo và vai. Quần ống rộng cạp cao với gấu và đường gân đặc trưng sẽ là điểm nhấn để nàng nổi bật.

Khắc phục nhược điểm dáng người quả lê bằng công thức mix & match đơn giản.

4. Set bộ kaki áo cổ vest quần ống suông chi tiết kẻ caro

Bộ vest nữ quần ống rộng với chi tiết kẻ caro đã mang đến sự thay đổi cho phái đẹp với hình ảnh menswear kinh điển. Các quý cô có thể biến tấu phong cách thời trang cá tính bằng cách kết hợp với bra top. Vừa quyến rũ, vừa mạnh mẽ, áo vest mang lại cho nàng sự tự tin. Đừng bỏ qua áo dáng boyfriend phía ngoài cho những quý cô yêu thích sự mới mẻ.

Xem Thêm:   16+ Mẫu đầm đi đám cưới cho người 1m50 lùn béo bụng

Quý cô quyến rũ trong bộ cánh vest phối quần ống rộng họa tiết kẻ caro bất hủ.

5. Bộ vest nữ quần ống rộng thiết kế sát nách thời thượng

Đầu tư vào một thiết kế vest độc đáo sẽ giúp nàng nổi bật trong thời trang. Áo khoác vest sát nách được các fashionista thế giới ưa chuộng. Trong mùa gần đây, áo vest không tay đã trở thành lựa chọn phối đồ phổ biến với quần ống rộng, quần ống thụng và quần kaki cho nàng công sở. Màu nâu be là lựa chọn dễ phối hợp với bảng màu gam nóng lạnh.

Chinh phục những thiết kế áo vest độc bản có 1-0-2 trong thời trang.

6. Bộ áo cổ vest ngắn tay quần ống rộng họa tiết bàn cờ

Bộ áo vest ngắn tay màu đen cơ bản là trong danh sách của những bộ vest nữ cách điệu cho mùa hè. Thiết kế ngắn tay hoặc form croptop luôn là những item không thể thiếu trong tủ đồ của những tín đồ thời trang. Để có một bộ trang phục năng động, hãy chọn áo vest chất liệu mỏng nhẹ và không có đệm vai. Phối với áo thun và quần ống rộng họa tiết checkerboard, nàng sẽ tạo ra một bản phối đơn giản và phong cách.

Giải phóng năng lượng cơ thể bằng gam màu trắng và đen chủ đạo.

7. Bộ vest nữ quần ống rộng màu nổi và họa tiết tie-dye

Khi mặc áo vest màu nổi, phái đẹp sẽ tỏa sáng với mọi trang phục street style. Các tông màu sáng như tie-dye, vibrant, neon… có tác dụng kích thích và thu hút năng lượng tươi mới cho ngày hè. Trong khi đó, bản phối màu đơn sắc hay color-blocking mang đến sự hiện đại và phá cách.

Xem Thêm:   8 Kiểu quần tây cho người chân ngắn phối đồ công sở đẹp

Phản nhiệt ngày hè cùng áo vest tông màu nổi bật.

8. Bộ vest nữ quần dài ống rộng chất liệu denim bụi bặm

Mẫu áo vest nữ quần ống rộng không bao giờ lỗi mốt với phong cách denim on denim. Ngoài việc mặc áo vest trung tính, hội tín đồ còn thích thú với việc phối layering denim với croptop bên trong. Ngoài ra, nàng có thể sử dụng các gam màu như xanh lá hoặc cam để làm mới áo vest.

Màn phối hợp vô cùng ăn ý giữa trang phục denim và thiết kế áo vest cơ bản.

9. Bộ áo vest quần ống rộng phối thắt lưng cho bản phối mùa đông

Những chiếc áo vest luôn là bộ trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của chị em vào mùa đông lạnh giá. Các loại vải kaki và cashmere đều có thể biến tấu linh hoạt để mặc hàng ngày. Đặc biệt, việc thắt lưng cho quần ống rộng giúp tạo ra sự cân đối cho cơ thể. Thắt lưng có tác dụng chia tỷ lệ cơ thể để hài hòa giữa trang phục vùng trên và dưới.

Bản phối mùa đông dễ thực hiện cho newbie mới tập tành phối áo vest và quần ống rộng.

10. Bộ vest nữ quần ống rộng mix cùng bảng màu trung tính

Với thiết kế tinh tế, áo vest và quần ống rộng là bộ trang phục hoàn hảo cho một phong cách thời trang sành điệu. Không rộng thình như việc mix blazer với quần ống rộng, áo vest mang đến một chất riêng mà không che khuất hoàn toàn cơ thể. Bảng màu trung tính như trắng, đen, beige cho phép nàng biến tấu với nhiều phong cách. Nàng có thể tự do kết hợp với bra top mà không lo bị phản cảm hay lộ hàng. Sự kết hợp giữa bảng màu trung tính mang lại phong cách cá nhân mạnh mẽ cho những quý cô.

Màu sắc là điểm cộng hoàn hảo để nàng trở nên cá tính trong các lớp outfit.

Sự thanh lịch và ấn tượng là hiệu ứng mà những bộ vest nữ quần ống rộng đem lại. Vest là một trong những thiết kế kinh điển vượt qua thời đại dành cho phụ nữ. Dù là môi trường công sở hay các sự kiện đặc biệt, tùy thuộc vào hình dáng cơ thể, quý cô đều dễ dàng tìm ra phong cách thời trang phù hợp. Dù là mùa hè hay mùa đông, sự ưa chuộng của giới mộ điệu dành cho áo vest vẫn không thay đổi bởi khả năng hòa nhập vào xu hướng thời trang giao mùa.

Mua sắm ngay tại Kho sỉ đầm váy thiết kế Candyshop – Kho sỉ hàng thiết kế để cập nhật những mẫu vest nữ quần ống rộng đẹp nhất cho mùa này!