Top 10 Bộ vest chân váy xòe chuẩn phong cách Hàn Quốc cho nữ

Những bộ vest chân váy xòe chuẩn phong cách Hàn Quốc cho nữ

Những bộ vest chân váy xòe đã trở thành một xu hướng thời trang đầy cổ điển và thời thượng. Áo vest luôn nằm trong danh sách các item dễ phối cùng chân váy xòe kinh điển. Chân váy xòe truyền thống cùng áo vest chắc chắn sẽ là xu hướng mặc đẹp Hàn Quốc trong thời gian tới.

1. Bộ vest chân váy xòe tennis phong cách preppy

Bộ vest chân váy xòe tennis là một item cốt lõi của bộ trang phục vest cho các quý cô châu Âu. Kết hợp áo vest cùng chân váy tennis ngắn sẽ tạo nên vẻ ngoại hình cổ điển chuẩn học đường. Chân váy họa tiết caro, cà vạt và giày loafers chính là combo không thể thiếu để nàng tự tin với phong cách preppy.

Xem Thêm:   Top 10+ Quần jean nữ ống rộng suông cạp cao đẹp Hàn Quốc

Lan tỏa gam màu trầm ấm cho nàng thêm phần lịch lãm và cổ điển.

2. Set áo vest chân váy Hàn Quốc tông trắng cổ điển

Bộ vest chân váy xòe ngắn dáng oversized là một xu hướng mới của giới trẻ Hàn Quốc. Sự thoải mái và cổ điển được kết hợp vào thiết kế chi tiết eo giúp phái đẹp tôn dáng. Tông trắng trung tính nhẹ nhàng là điểm cộng cho nàng thoải mái mix&match theo nhiều phong cách. Để trang phục thêm ấn tượng, nàng có thể thay thế vest trơn màu bằng các mẫu vest caro cho outfit trở nên phong cách hơn.

Thử nghiệm bộ vest nữ tông trắng độc lạ đậm chất vintage.

3. Set vest chân váy ngắn chất liệu lụa mỏng nữ tính

Để tạo điểm nhấn cho phong cách, quý cô thanh lịch không nên bỏ qua áo vest dáng rộng kết hợp với chân váy lụa mỏng. Điều này là công thức hoàn hảo được nhiều tín đồ thời trang áp dụng. Dù mũm mĩm hay mảnh mai, set vest chân váy xòe ngắn vẫn giúp nàng tạo dáng tôn da hoàn hảo. Một chiếc túi và giày ton sur ton sẽ làm nàng trở nên thời thượng trong outfit đi dạo phố.

Phong cách nữ tính hiện diện trong bộ vest phối chân váy lụa.

4. Bộ vest chân váy xòe xếp ly ngắn phong cách layering

Trang phục vest phong cách layering là sự kết hợp giữa thiết kế áo vest chân váy xếp ly dài và chân váy ngắn. Hiệu ứng chân váy phía trước ngắn và dài phía sau được lấy ý tưởng từ thiết kế chân váy đuôi tàu. Hội tín đồ sẽ tạo điểm nhấn bộ vest bằng thắt lưng bên ngoài và sơ vin cùng chân váy. Áp dụng dưới bất kỳ bản phối nào, nàng nên lưu ý độ tương đồng màu sắc của trang phục.

Xem Thêm:   10+ Outfit thời trang sân bay của Jisoo sao Hàn BLACKPINK

Thêm chất nghệ thuật cho trang phục bằng phụ kiện thắt lưng logomania.

5. Chân váy và áo vest nữ kẻ caro vạt chéo cách điệu

Bộ vest chân váy xòe kẻ caro hai lớp được cách điệu với thiết kế vạt chéo thời thượng. Áo vest trơn tông nâu đất được phối cùng chân váy gam màu rực rỡ tạo hiệu ứng thị giác. Chân váy chất liệu voan mỏng nhẹ phù hợp cho mùa hè. Nàng không nên quên mix áo crop top đồng bộ cùng giày bốt cổ cao để tạo điểm nhấn cho outfit.

Vest nữ phối chân váy họa tiết kẻ caro cho bản phối khỏe khoắn lạ thường.

6. Set vest chân váy chữ A tông ghi xám thời thượng

Nếu nàng thích màu sắc năng động, áo vest là item phù hợp khi kết hợp cùng chân váy dáng xòe chữ A tông ghi xám. Để bộ trang phục hòa nhập, nàng có thể kết hợp cùng áo sơ mi để tạo vẻ phóng khoáng và thanh lịch. Dáng váy chữ A phù hợp để nàng tận dụng giày loafers và trẻ trung.

Túi kẹp nách - Phụ kiện bảo chứng cho phong cách thời thượng.

7. Bộ vest nữ chân váy xếp ly dáng dài thanh lịch

Những chiếc áo vest form rộng thường được kết hợp cùng chân váy xếp ly dáng dài để tạo vẻ ngoài lịch sự. Những quý cô thanh lịch có thể thay đổi tạo hình bằng bộ vest và chân váy cùng màu. Chân váy chi tiết xếp ly không chỉ làm trang phục trở nên thú vị, mà còn giúp che khuyết điểm body hiệu quả. Tông màu nâu nude phù hợp để nàng xuống phố với phụ kiện kim loại sang chảnh.

Xem Thêm:   11 Mẹo đi giày cao gót không đau chân đúng cách cho người mới tập

Tạo điểm nhấn cho trang phục bằng thắt lưng tôn eo hiệu quả.

8. Bộ vest chân váy xòe xẻ tà vạt trước sành điệu

Ngoài những mẫu chân váy xòe suông, việc chọn item có điểm nhấn xẻ tà sẽ làm nàng trở nên quyến rũ. Nếu nàng chọn bộ vest chân váy xòe tối màu, hãy bắt cặp áo với một gam màu rực rỡ và tươi trẻ. Một trong những bí quyết mặc đẹp cơ bản là kết hợp vest với trang phục gam trung tính. Hội quý cô nên nắm vững quy tắc bánh xe màu sắc trong thời trang để biến tấu phong cách thêm phong cách.

Diện vest theo phong cách layering tạo hiệu ứng thị giác sống động.

9. Set áo vest chân váy dài dáng croptop cơ bản

Những quý cô tự tin vào vòng eo nhỏ nhắn có thể thử sức với áo vest croptop. Kết hợp cùng chân váy suông là lựa chọn hoàn hảo cho mọi phái đẹp trong mùa hè nóng nực. Áo mặc trong dáng ngắn và phần chân váy xòe rộng hứa hẹn đem lại cảm giác thoáng mát và dễ chịu. Mang một đôi sandals quai mảnh màu đối lập với outfit để tổng thể trở nên nổi bật.

Làm mới phong cách bản thân bằng thiết kế dáng ngắn và chất liệu lụa mềm mại.

10. Bộ vest chân váy xòe đơn sắc phong cách monochrome

Giới mộ điệu Pháp thường không phối đồ cồng kềnh, mà thích tận dụng màu sắc đơn sắc trong trang phục. Trendsetter thu hút ánh nhìn bằng trang phục vest đơn sắc màu cream, mang đậm chất monochrome trên đường phố. Đây cũng là một trong những cách phối đồ nữ mùa đông đại diện cho tinh thần sàn diễn thời trang Paris trong nhiều năm. Tông màu này giúp nàng dễ dàng mix&match với phụ kiện để tạo hiệu ứng độc đáo.

Phối đồ theo quy tắc màu sắc thời thang giúp nâng tầm bản phối lên đỉnh cao mới.

Âm hưởng từ những bộ vest chân váy xòe đã khiến mọi bản phối trở nên trưởng thành và thanh lịch hơn bao giờ hết. Nếu bạn đã trên 30 tuổi, hãy cân nhắc trước khi diện những mẫu chân váy xòe dáng ngắn. Để tạo sự hài hòa giữa các trang phục, hãy lưu ý độ ôm và độ dài của áo vest. Đừng lo lắng về việc phải diện trang phục truyền thống, thay đổi hình ảnh của bạn bằng cách diện vest theo kiểu mới sẽ giúp bạn trẻ mãi không già.