6 cách mix đồ với chân váy kẻ caro mùa đông đẹp chuẩn xu hướng

Chân váy kẻ caro là một item không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ cô nàng nào. Với đặc điểm dễ phối đồ, chỉ cần sở hữu một chiếc chân váy kẻ caro, bạn có thể biến hóa thành 7749 phong cách khác nhau. Bạn đang muốn tìm cách mix đồ với chân váy kẻ caro mùa đông đẹp? Trong bài viết này, mình sẽ gợi ý cho bạn 6 cách phối đồ với chân váy kẻ caro cho mùa đông ấm áp, theo xu hướng thời trang mới nhất.

1. Kết hợp chân váy kẻ caro mùa đông với áo len

Cách mix đồ phổ biến nhất hiện nay là sử dụng áo len với chân váy kẻ caro mùa đông. Áo len không chỉ đa dạng về màu sắc và form dáng mà còn mang đến sự ấm áp cần thiết trong tiết trời lạnh giá.

Khi phối chân váy kẻ caro với áo len ôm sát, sơ vin, hãy mix thêm một chiếc túi đeo chéo và một đôi giày thể thao để có ngay một set đồ trẻ trung, năng động và tự tin khi dạo phố hay tham gia party, dã ngoại.

Xem Thêm:   13+ Thương hiệu thời trang xa xỉ bậc nhất khiến vạn người mê

Mix chân váy caro với áo len đẹp, hợp xu hướng

2. Kết hợp chân váy kẻ caro mùa đông với áo Cardigan

Nếu bạn muốn tìm kiếm một item thời trang trẻ trung, duyên dáng và nữ tính, hãy kết hợp chân váy kẻ caro với áo Cardigan. Đây là cách mix đồ đang làm mưa làm gió trong giới trẻ hiện nay.

Phối đồ theo phong cách này, bạn chỉ cần sở hữu một chiếc chân váy, một chiếc áo thun bó sát và áo Cardigan khoác ngoài. Set đồ tuy đơn giản nhưng lại thành công giúp bạn xây dựng hình ảnh quý cô thanh lịch và dịu dàng. Bạn có thể phối đồ theo phong cách này để đi chơi, dạo phố, đi làm hay đi học.

Mix chân váy caro với áo Cardigan thanh lịch

3. Kết hợp chân váy kẻ caro mùa đông với áo hoodie

Trong những ngày mùa đông se lạnh, việc phối đồ vừa đảm bảo tiêu chí ấm áp lại vừa đẹp và hợp thời trang khá khó khăn. Một cách mix đồ đơn giản nhưng lại đẹp và cá tính đó chính là sử dụng áo hoodie với chân váy kẻ caro.

Áo hoodie dáng rộng cho phép bạn mặc nhiều áo bên trong để đảm bảo độ ấm. Khi kết hợp áo hoodie với chân váy kẻ caro và đôi giày thể thao, bạn sẽ có một set đồ trẻ trung, cá tính theo phong cách street style nổi đình nổi đám trong giới trẻ.

Bên cạnh đó, phối hợp áo hoodie với chân váy xếp ly có họa tiết caro cũng là ý tưởng không tồi cho các cô nàng năng động.

Xem Thêm:   Lộ diện 6 thương hiệu thời trang nổi bật toàn cầu năm 2022

4. Kết hợp chân váy kẻ caro mùa đông với áo dài tay

Cách mix đồ với chân váy kẻ caro mùa đông dành cho các cô nàng công sở đơn giản nhưng hiệu quả. Bạn chỉ cần sở hữu một chiếc chân váy kẻ caro kèm với một chiếc áo sơ mi dài tay hoặc áo len dài tay sơ vin.

Bên ngoài, bạn có thể sử dụng một chiếc áo khoác nhẹ vừa đẹp vừa ấm áp. Set đồ này rất phù hợp với các cô nàng thích phong cách công sở thanh lịch hoặc dùng để đi dạo phố, cafe với bạn bè.

5. Kết hợp chân váy kẻ caro mùa đông với áo Overcoat

Mix chân váy kẻ caro với áo Overcoat vẫn luôn hot. Cách phối đồ này không chỉ đẹp và lịch sự mà còn rất ấm áp. Vì vậy, nếu bạn chưa biết mặc gì trong những ngày đông lạnh giá, hãy áp dụng công thức phối đồ này.

Khi mix chân váy caro với áo Overcoat, bạn nên sử dụng thêm một đôi boot cao, mũ nồi và túi đeo chéo để có một set đồ thời thượng và chuẩn gu.

6. Kết hợp chân váy kẻ caro mùa đông với áo Blazer

Đây sẽ là cách mix đồ với chân váy kẻ caro mùa đông chuẩn gu cho những cô nàng cá tính. Sự kết hợp của chân váy caro với chiếc áo bó sát tôn đường cong bên trong và áo Blazer bên ngoài sẽ tạo nên một set đồ cá tính, năng động, hack dáng và tôn chiều cao cực tài tình.

Xem Thêm:   Top 9 cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè cực thời trang, mát mẻ

Set đồ này không chỉ được các cô nàng ưa thích trưng diện đi dạo phố, đi chơi mà còn là item hot được nhiều cô nàng công sở sử dụng.

Kết hợp chân váy kẻ caro và áo Blazer cá tính

Những lưu ý khi mix đồ với chân váy kẻ caro mùa đông

Phối đồ với chân váy kẻ caro đơn giản mà đẹp. Với những cách mix đồ được gợi ý ở trên, bạn có thể dễ dàng thay đổi phong cách bằng những món đồ có sẵn trong tủ quần áo. Tuy nhiên, khi mix đồ với chân váy kẻ caro mùa đông, bạn cần lưu ý một số vấn đề như sau:

  • Nên đi tất dài hoặc quần tất 3D giữ ấm bên trong để có set đồ xinh mà vẫn đảm bảo sức khỏe trong những ngày đông.
  • Nên chọn chân váy caro làm từ những chất liệu ấm áp như nỉ, len…
  • Nếu chọn chân váy ngắn, hãy kết hợp với boot cao cổ; còn nếu chân váy dài quá gối, lựa chọn lý tưởng là boot thấp cổ hoặc giày sneaker.

Với 6 cách mix đồ với chân váy kẻ caro mùa đông được CHANCOS gợi ý, hy vọng sẽ mang đến cho bạn những sự lựa chọn hoàn hảo để làm mới phong cách.

Đọc thêm tại Kho sỉ đầm váy thiết kế Candyshop – Kho sỉ hàng thiết kế