10 Mẫu đầm đỏ dự tiệc cưới sang chảnh không lo đụng hàng

10 Mẫu đầm đỏ dự tiệc cưới sang chảnh không lo đụng hàng

Đầm đỏ dự tiệc cưới là lựa chọn tuyệt vời giúp các quý cô tỏa sáng trong ngày trọng đại, không hề lấn át cô dâu. Đẹp và quyến rũ, đầm đỏ phối ren mang lại cảm giác huyền bí, mê hoặc. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá 10 mẫu đầm đỏ dự tiệc cưới sang chảnh mà không lo đụng hàng.

1. Mẫu đầm dự tiệc cưới sang trọng cổ vuông

Váy cổ vuông tay bồng luôn là xu hướng thời trang được nhiều người yêu thích. Thiết kế này không chỉ giữ được sự kín đáo thanh lịch mà còn tôn lên đường nét mềm mại của phụ nữ. Đầm đỏ dáng ngắn là lựa chọn hoàn hảo để tôn lên đôi chân dài của bạn trong những buổi tiệc cưới quan trọng. Chất liệu gấm dệt nổi mang đến vẻ sang trọng và quý phái.

Xem Thêm:   Oscar De La Renta ra mắt BST Pre-Fall 2023

Đầm gấm dệt nổi cực kì phù hợp với các bữa tiệc

2. Đầm midi xòe bồng – đầm đỏ dự tiệc cưới sang chảnh

Tham dự tiệc cưới, việc lựa chọn màu sắc trang phục thích hợp cũng là cách để bạn gửi lời chúc phúc đến cặp đôi. Một chiếc đầm đỏ midi xòe bồng mềm mại sẽ giúp bạn tạo nên tinh thần hứng khởi và tươi vui trong buổi tiệc. Đầm midi dáng dài Hàn Quốc mang lại vẻ dịu dàng và thùy mị. Kết hợp với một đôi cao gót mũi nhọn, bạn sẽ tỏa sáng với nhan sắc quyến rũ.

Đầm midi dáng dài mang đậm phong cách cổ điển Pháp

3. Váy 2 dây dáng ngắn – váy đi tiệc cưới dễ thương

Váy cổ vuông 2 dây dáng ngắn với sắc đỏ rực rỡ là một trong những kiểu đầm khoe trọn vẹn vẻ đẹp của bạn. Thiết kế chiết eo và xếp ly bồng bềnh giúp tôn lên đường cong nữ tính của bạn. Kết hợp với mái tóc xoăn nhẹ và những chiếc kẹp tóc ngọc trai, bạn sẽ trở thành cô công chúa kiều sa trong buổi tiệc.

Váy 2 dây giúp nàng trở thành nữ hoàng gợi cảm

4. Đầm phối ren – đầm đỏ dự tiệc sang trọng

Đầm đỏ phối ren đen tạo nên sự tương phản quyến rũ. Sắc đỏ giúp làn da trở nên trắng sáng và cuốn hút hơn, trong khi sắc đen huyền bí tạo cảm giác thôi miên. Khi đi dự tiệc cưới, hãy kết hợp đầm phối ren với đôi boot đùi và một sợi dây chuyền choker để tạo điểm nhấn. Với sự tỉ mỉ trong thiết kế, đầm đỏ phối ren sẽ thăng hạng nhan sắc của bạn.

Xem Thêm:   Top 16+ Kiểu tóc layer nữ dài thẳng không mái, xoăn nhẹ

Đầm phối ren đen đỏ mang lại sự quyến rũ đỉnh cao

5. Đầm đỏ dự tiệc cưới lệch vai

Đầm lệch vai giúp nữ vai rộng tự tin về cơ thể của mình. Với chất liệu lụa satin mềm mại và bề mặt óng nhẹ, bạn sẽ có được trang phục rực rỡ nhất trong buổi tiệc. Kết hợp với một chiếc đồng hồ bạc đính đá và những chiếc bông tai cá tính, bạn sẽ tỏa sáng với vẻ đẹp không thể cưỡng lại.

Đầm lệch vai không chỉ phù hợp với tiệc cưới mà còn là đầm cho dịp tết nguyên đán

6. Đầm ôm body – váy đầm dự tiệc cưới trẻ trung

Những mẫu đầm ôm dáng dài là lựa chọn tuyệt vời cho bữa tiệc cưới sang trọng, cho dù bạn không có thân hình chuẩn mẫu. Thiết kế này giúp bạn có vẻ ngoài tỏa sáng và tự tin. Điểm nhấn chính của đầm ôm body là phần tay may xòe, tạo cảm giác phóng khoáng và hiện đại. Kết hợp với phụ kiện thích hợp, bạn sẽ trở nên cuốn hút và lộng lẫy.

Đầm ôm body đính đá cao cấp đến từ thương hiệu thời trang Chancos

7. Đầm 2 dây có tay – váy đi dự tiệc cưới dễ thương

Đầm đỏ dự tiệc cưới với thiết kế 2 dây tay bồng mang lại sự quyến rũ và thanh lịch. Phần ngực cắt cúp giúp tôn trọn vòng 1 đầy đặn. Đầm 2 dây có tay chắc chắn là mẫu váy trẻ trung mà bạn nên thử để làm mới bản thân. Thay đổi từ gu thời trang thanh lịch sang kiểu cách táo bạo quyến rũ, bạn sẽ phát hiện ra vẻ đẹp ẩn giấu bấy lâu.

Thiết kế độc quyền với đầm 2 dây cắt cúp táo bạo đến từ Chancos

8. Đầm tay dài xòe nhẹ – mẫu đầm đỏ đẹp nhất

Nếu bạn muốn khẳng định gu thời trang và phong cách riêng, hãy không bỏ qua chiếc đầm đỏ tay dài xòe nhẹ. Đầm được thiết kế ôm suông phù hợp với mọi dáng người. Hai hàng cúc thêu đính cùng kiểu dáng đơn giản tạo nên vẻ sang trọng và quý phái. Đầm đỏ tay dài xòe nhẹ là một lựa chọn tuyệt vời cho những buổi tiệc cưới và cả các dịp lễ tết.

Xem Thêm:   10 Kiểu quần jean ống đứng nữ màu đen cạp cao Hàn Quốc

Đầm xòe kiểu dáng lạ mắt thích hợp cho những bữa tiệc

9. Đầm đỏ dự tiệc cưới cổ V

Váy cổ chữ V thanh lịch không chỉ mang đến một trang phục đẹp mắt mà còn giúp bạn thoải mái vận động. Đầm đỏ cổ V là lựa chọn tuyệt vời để bạn xuất hiện với vẻ đẹp quyến rũ. Dáng đầm A xòe nhẹ giúp che đi phần bụng mỡ và tạo cảm giác thân hình cân đối hơn. Đừng ngại lựa chọn màu đỏ tươi hoặc đỏ trầm tùy vào màu da của bạn.

Đầm đỏ cổ V với cách điệu độc lạ là đặc trưng của thời trang cao cấp

10. Đầm cổ yếm

Đầm cổ yếm dáng dài với sắc đỏ nổi bật không chỉ mang đến sự trẻ trung và tươi mới mà còn giúp bạn chiếm trọn spotlight. Thiết kế cổ yếm với dây sợi mảnh kết hợp tay bồng giúp bạn khoe làn da trắng sáng mà không hề nhàm chán như đầm cổ vuông. Dáng dài xòe nhẹ khiến bạn trở nên phong cách bánh bèo tiểu thư. Đầm đỏ cổ yếm là lựa chọn hoàn hảo cho các bữa tiệc và các dịp quan trọng.

Đầm cổ yếm nhẹ nhàng cho phong cách bánh bèo tiểu thư

Đầm đỏ dự tiệc cưới luôn là lựa chọn tuyệt vời để bạn tỏa sáng với vẻ đẹp quý cô thời thượng và sang trọng. Sắc đỏ rực rỡ thể hiện sự tinh tế của bạn và mang đến những lời chúc phúc. Lựa chọn dáng đầm phù hợp với vóc dáng giúp bạn ghi điểm tuyệt đối với hình ảnh quý cô hiện đại và thời thượng.

Hãy truy cập Kho sỉ đầm váy thiết kế Candyshop – Kho sỉ hàng thiết kế để tìm hiểu thêm về các mẫu váy đẹp và sang chảnh cho các buổi tiệc cưới.