10 Mẫu chân váy xòe dài qua gối quý cô nhất định phải sở hữu

Chân váy xòe dài qua gối luôn mang lại cảm giác thanh lịch, thướt tha vô cùng nữ tính. Không chỉ đem đến nét đẹp yêu kiều, chân váy midi xếp ly còn được coi là item kinh điển kết hợp được với mọi kiểu áo. Trẻ trung và cá tính hơn với nét đẹp hiện đại nàng nên chọn ngay một chiếc chân váy jean dáng dài. Phá cách và quyến rũ chính là vẻ đẹp độc đáo mà những chiếc chân váy đuôi cá luôn ẩn chứa.

1. Chân váy midi xếp ly

Chân váy midi xếp ly đã trở thành biểu tượng cho các quý cô công sở yêu thích phong cách đoan trang, nhẹ nhàng nhưng không kém phần hiện đại. Kiểu chân váy xếp ly khá phổ biến với xếp ly dài Hàn Quốc và chân váy xếp ly bản to. Cả hai đều mang đến phong cách doanh nhân nữ thời thượng cho tín đồ thời trang. Tuy nhiên, nếu nàng có dáng người gầy, hông nhỏ nên lựa chọn chân váy xếp ly Hàn Quốc. Chân váy xếp ly bản to phù hợp với dáng người tam giác ngược che đi khuyết điểm hông to. Quý cô công sở không thể thiếu 2 mẫu chân váy cơ bản này trong tủ đồ của mình. Bởi khả năng kết mix and match linh hoạt của chân váy xếp ly có thể giúp nàng có set đồ mới mẻ cả tuần mà không phải đau đầu suy nghĩ.

2. Chân váy xòe dài qua gối thiết kế cổ điển

Những chiếc chân váy xòe dài mang phong cách cổ điển thường hướng tới sự đơn giản, sang trọng. Chân váy dài với thiết kế nhấn eo với phần cạp được thiết kế vô cùng cá tính giúp quý cô nấm lùn có phần cao hơn. Chất liệu taffeta với gam màu xanh lá trendy góp phần tạo nên sự mới mẻ và hiện đại cho thiết kế cổ điển. Sự pha trộn giữa 2 yếu tố hiện đại và cổ điển tạo nên mẫu chân váy độc lạ và quyến rũ hơn. Diện những mẫu chân váy cổ điển, quý cô thoải mái phối đồ với áo sơ mi trắng chất liệu organza quyến rũ hoặc những chiếc áo thun body lệch vai. Kết hợp cùng đôi sandal gót nhọn giúp nàng trở thành quý cô Paris thực sự.

Xem Thêm:   Sao Hàn bật mí xu hướng thời trang và kiểu tóc hot trend mùa đông

3. Chân váy qua đầu gối đẹp – chân váy midi xẻ tà

Chân váy xòe dài qua gối với thiết kế xẻ tà là điểm nhấn độc đáo giúp quý cô khéo léo khoe trọn đôi chân dài miên man. Thiết kế xẻ tà mang đến những outfit quyến rũ hơn cả những những mẫu chân váy ngắn đẹp Hàn Quốc. Mọi bước đi uyển chuyển khi diện chân váy xẻ tà khiến quý cô trở nên thần thái sang chảnh với khí chất ngời ngời của một tín đồ thời trang xa xỉ. Nếu khéo léo kết hợp chân váy với áo điệu đà cá tính giúp quý cô gây ấn tượng bởi diện mạo cực chất. Chancos gợi ý mẫu áo peplum sát nách với thiết kế đính đá thủ công sang trọng giúp nàng dễ dàng mix cùng chân váy xẻ tà. Một outfit vừa tôn eo, vừa tôn lên chiều cao chắc chắn sẽ giúp nàng tự tin chiếm trọn spotlight.

4. Chân váy dài qua gối vintage họa tiết kẻ caro

Những quý cô theo đuổi phong cách vintage chắc chắn hiểu rõ về mẫu chân váy kẻ caro. Chúng luôn mang thiết nhẹ nhàng với với đẹp đầy chất thơ. Hình ảnh người phụ nữ khi diện chân váy vintage vì thế cũng trở nên ngọt ngào, thùy mị và thướt tha. Chiều dài ngang mắt cá chân giúp quý cô tự tin hơn với dáng người thon thả vào cao hơn. Thiết kế xếp ly hiện đại kết hợp chiết eo khéo léo giúp quý cô che đi khuyết điểm vòng 2 đồng thời tôn lên vòng 3 quyến rũ. Một chiếc áo sơ mi voan đơn sắc giúp nàng có được set đồ trang nhã cho những ngày làm việc. Thay bằng một chiếc áo sát nách màu đen cùng một đôi sneaker trắng nàng có ngay outfit năng động xuống phố.

Xem Thêm:   Top 11+ Kiểu tóc layer xoăn nhẹ nam hot xu hướng năm 2023

5. Chân váy xòe dài dáng chữ A công sở

Chân váy xòe dài với dáng A trẻ trung giúp quý cô lột xác với diện mạo mới hiện đại như những fashionista. Đặc biệt, những mẫu chân váy xòe họa tiết với gam màu xám bạc lạ mắt giúp nàng dễ dàng biến những outfit tưởng chừng như quen thuộc trở nên bắt mắt hơn. Nếu nàng lo lắng hông to mặc váy gì thì đừng bỏ qua chân váy dài chữ A. Nhờ thiết kế ôm eo và xòe rộng phần chân váy mà khuyết điểm hông được khéo léo che giấu. Phối áo sơ mi tay ngắn nữ cùng chân váy dáng A được coi là set đồ không bao giờ lỗi mốt. Lựa chọn gam màu tone sur tone như trắng, be giúp nàng có được outfit chuẩn phong cách monochrome hiện đại.

6. Chân váy xòe dài qua gối tutu

Chân váy tutu hay còn được biết đến với cái tên là chân váy công chúa. Đây là chân váy dáng dài với chất liệu chính là tuyn tọa nên độ bồng bềnh và thướt tha như những nàng công chúa trong câu chuyện cổ tích. Chân váy tutu trắng thường mang lại cảm giác nữ tính và dịu dàng hơn so với gam màu đen. Lựa chọn chân váy cao cấp sang trọng với thiết kế đính ngọc trai càng tăng thêm phần sang chảnh. Một cách phối chân váy tutu vô cùng ấn tượng là kết hợp với áo 2 dây ôm body cùng gam màu. Màu sắc trung tính phù hợp với mọi làn da giúp quý cô trở nên thu hút, khiến mọi người xung quanh chẳng thể rời mắt.

7. Chân váy dài Hàn Quốc dáng đuôi cá

Chân váy đuôi cá được mệnh danh là nữ hoàng của các mẫu chân váy. Bởi nó có sự pha trộn đầy đủ từ nữ tính đến cá tính, từ bánh bèo đến quyến rũ. Chân váy được thiết kế ôm sát thân trên và xòe nhẹ bồng bềnh ở thân dưới. Chính điều này đã khiến quý cô khéo léo tôn lên đường cong cơ thể mà vẫn tạo cảm giác điệu đà không quá sexy. Nàng có thể hô biến chiếc chân váy đuôi cá từ item dự tiệc trở thành món đồ công sở chỉ với cách mix and match thông minh. Một chiếc corset 2 dây mix cùng chân váy đuôi cá giúp quý cô có set đồ dự tiệc hay lên bar vô cùng nóng bỏng. Đổi gió với chiếc áo sơ mi hay áo sát nách quý cô có ngay set đồ thanh lịch chẳng kém quý cô Tràng An.

Xem Thêm:   8 Kiểu quần tây cho người chân ngắn phối đồ công sở đẹp

8. Chân váy jean qua gối cá tính

Những mẫu chân váy A dài qua gối sử dụng chất liệu jean luôn mang lại phong cách thời trang năng động, cá tính. Chiều dài ngang bắp chân giúp cô nàng nấm lùn thoải mái bon chen. Chân váy jean dáng A kết hợp cùng áo trễ vai trắng mang đến set đồ hẹn hò cho những ngày cuối tuần cực chill. Phối phụ kiện một cách khéo léo giúp nàng thêm phần nổi bật với bức hình sống ảo ưng ý. Bên cạnh outfit ấn tượng thì một kiểu tóc phù hợp giúp nàng xinh đẹp và cuốn hút hơn. Nhuộm tóc màu đỏ trầm cá tính góp phần không nhỏ tạo nên hiệu ứng style cá tính và quyến rũ.

9. Chân váy xòe dài qua gối cạp cao

Chân váy xòe cạp cao không chỉ giúp phái đẹp tôn lên vòng eo con kiến mà còn tạo hiệu ứng chân dài miên man. Việc phân chia lại tỉ lệ cơ thể nhờ kết hợp chân váy cạp cao đặc biệt phù hợp với những người có lưng dài, chân ngắn. Chân váy cạp cao giúp nàng có diện mạo thu hút hơn khi kết hợp với chiếc áo vest nữ dáng croptop. Kiểu áo ngắn kết hợp với chân váy cạp cao vừa tôn eo lại vừa tôn chiều cao. Đồng thời set đồ phù hợp với quý cô công sở sở hữu phong cách mới mẻ thời thượng.

10. Chân váy xòe dài xếp tầng điệu đà

Chân váy xòe dài qua gối với họa tiết xếp tầng mang lại sự trẻ trung, mới mẻ đầy phá cách. Thay vì diện chân váy xếp tầng ngang thông thường như chân váy tutu thì chân váy cách điệu chéo giúp nàng thêm phần thu hút. Lựa chọn chiếc áo sơ mi cổ bèo dáng croptop mix cùng chân váy xếp tầng giúp quý cô trở nên thon gọn hơn. Kiểu váy đặc biệt phù hợp với cô nàng mũm mĩm hack dáng và thanh mảnh hơn.

Chân váy xòe dài qua gối luôn mang đến những outfit cực mới mẻ và thời thượng. Dù theo đuổi phong cách nào, chân váy dài đều giúp nàng tạo ra nhiều set đồ mà không cần cân nhắc quá nhiều. Chỉ cần sở hữu chân váy xòe dài cũng đủ để nàng có outfit 1 tuần không lặp lại.

Được xây dựng và cung cấp bởi Kho sỉ đầm váy thiết kế Candyshop – Kho sỉ hàng thiết kế