10 Áo khoác vest nữ ngắn tay lửng cách điệu đẹp sang trọng

Áo khoác vest nữ ngắn tay lửng đang trở thành xu hướng thời trang nổi bật với tính thực dụng và kiểu dáng độc đáo. Không chỉ giúp che khuyết điểm bắp tay to, áo vest tay lửng Hàn Quốc còn thích hợp cho cả mùa hè và mùa đông. Với sự kết hợp màu sắc cá tính, áo vest ngắn tay lụng đã trở thành lựa chọn yêu thích của nhiều quý cô văn phòng. Không chỉ mới lạ và khó tìm thấy, áo vest tay lửng dáng dài cùng áo vest dáng croptop gợi cảm khiến chị em tự tin mix-match đồ, thể hiện gu thời trang sành điệu và thời thượng.

1. Áo khoác vest nữ ngắn tay lửng kẻ caro mix chân váy midi

Họa tiết kẻ caro không bao giờ lỗi mốt và vẫn luôn thịnh hành qua nhiều năm. Áo vest nữ ngắn tay lửng kẻ caro kết hợp với chân váy midi là sự kết hợp đơn giản nhưng không nhàm chán, thể hiện cá tính năng động của người mặc. Kết hợp với đôi giày cao gót hoặc giày boot, chị em có thể tự tin thả dáng thanh lịch, biến chốn công sở trở thành sàn diễn thời trang của riêng mình.

Xem Thêm:   19 Cách phối đồ với áo sát nách nữ giúp nàng cân mọi outfit

Mix boot cùng chân váy midi và áo khoác vest nữ tay lỡ kẻ caro cô nàng trông cá tính sành điệu

2. Áo khoác vest tay lỡ Hàn Quốc trẻ trung phối quần âu ống rộng

Áo khoác vest tay lỡ Hàn Quốc với phom dáng rộng mang lại cảm giác thoải mái. Áo vest nữ tay lỡ kiểu dáng Hàn Quốc phối kèm quần âu ống rộng lưng cao trở thành lựa chọn tốt nhất cho chị em có thân hình gầy cao. Bộ trang phục này thích hợp cho chị em doanh nhân khi gặp đối tác hoặc tham dự sự kiện. Áo vest nữ ngắn tay lửng tạo nét thanh lịch và sức hút quyến rũ không thua kém những mẫu đầm ôm dáng dài.

Thanh lịch khi phối quần âu ống rộng kèm áo khoác vest nữ

3. Áo vest nữ cổ lụa ngắn tay lỡ điệu đà phối quần tây ống đứng

Áo vest nữ cổ lụa với phom dáng tương tự các mẫu áo khoác vest khác. Tuy nhiên, phần ve áo có lớp lót lụa mềm mại tạo nét khác biệt. Áo vest cổ lụa tưởng chừng đơn điệu nhưng lại rất năng động, giúp chị em dễ phối đồ và trở nên nữ tính duyên dáng. Chị em có thể phối áo khoác vest tay lỡ cổ lụa với quần jean, chân váy hoặc quần tây ống đứng. Tùy theo sở thích, chị em có thể lựa chọn outfit phù hợp để thể hiện phong thái chuyên nghiệp.

Áo khoác vest nữ ngắn tay lửng cổ lụa

4. Áo khoác vest nữ ngắn tay lửng phối màu cá tính

Áo khoác vest ngắn tay lửng được làm từ chất liệu silk twill cao cấp, mang đến phong cách trẻ trung năng động. Áo vest ngắn tay lỡ không chỉ phù hợp cho công việc mà còn thích hợp cho dạo phố. Sự phá cách về kiểu dáng và màu sắc giúp áo vest không bị già, trở thành mảnh ghép hoàn hảo cho chị em công sở phối đồ hiện đại. Chị em có thể mặc áo vest ngắn tay lỡ cùng chân váy xòe, chân váy midi, chân váy tutu hoặc kết hợp với quần tây ống suông, ống loe. Form áo ôm sát cơ thể giúp tôn lên vóc dáng người mặc, tạo nên vẻ đẹp hài hòa, cân bằng cho outfit.

Xem Thêm:   Top 8+ Phong cách thời trang của Lisa BlackPink thường ngày

Cá tính và mạnh mẽ đi làm chị em chọn áo vest phối màu

5. Áo khoác vest tay lỡ phom suông rộng rãi và thoải mái

Không nhất thiết dự tiệc nàng phải diện váy lụa hàng hiệu mới tạo được sức hút sang trọng và quyến rũ. Một set vest áo tay lỡ phom suông cổ nhọn cùng đôi giày cao gót dễ dàng tạo nét cá tính mạnh mẽ. Áo khoác vest form rộng thiết kế đứng form, dáng suông không quá bó sát, chị em có thể diện một chiếc áo croptop phía trong để lộ vòng 2 gợi cảm, tạo sức cuốn hút nhờ sự trẻ trung trong kiểu dáng.

Áo khoác vest nữ ngắn tay lửng dáng suông

6. Áo khoác vest tay lửng dáng croptop gợi cảm

Áo vest tay lửng dáng croptop là lựa chọn sang trọng và sexy mà không hở hang phản cảm. Áo khoác vest nữ ngắn tay lửng chính là item phù hợp để mix-match với quần ống rộng lưng cao khi đi làm. Chị em có thể thể hiện sự chất chơi và gu thời trang sành điệu. Nếu không thích phối kèm quần tây, các cô nàng cá tính có thể kết hợp áo vest croptop tay lỡ với quần jean. Dáng áo vest vừa gợi cảm vừa trẻ trung khi chị em tự tin lên đồ đi làm.

Dáng vest croptop gợi cảm khoe eo con kiến chị em tự tin lên đồ đi làm

7. Áo khoác vest nữ ngắn tay lửng 4 cúc năng động

Áo khoác vest ngắn tay lửng 4 cúc với hai phần cúc được đặt song song tạo điểm nhấn cho chiếc áo. Áo vest có dáng cứng cáp, ôm sát cơ thể giúp tôn lên ngực và vòng eo của người mặc, tạo nét thanh lịch và sang trọng. Áo vest 4 cúc thường được lựa chọn cho các dịp lễ tết và sự kiện quan trọng. Tuy nhiên, hiện nay, áo vest này cũng có tính linh hoạt cao, chị em có thể dùng không chỉ dự tiệc mà còn đi làm hoặc gặp gỡ đối tác, bạn bè.

Xem Thêm:   11+ Mắt kính Gucci vuông nữ chính hãng hàng xách tay box xịn

Vest 4 cúc thanh lịch tạo điểm nhấn khác biệt tôn dáng và khí chất quý cô

8. Áo khoác vest nữ ngắn tay vạt bầu

Áo vest nữ ngắn tay vạt bầu năng động là item dễ phối để tạo outfit đi làm thời thượng. Áo vest vạt bầu không khác biệt nhiều so với áo vest thông thường, chỉ có một chút kỹ thuật khác biệt khi cắt vải tạo vạt tại phần dưới áo. Áo khoác vest vạt bầu mang lại sự cân đối cho vóc dáng và tạo nét mềm mại, uyển chuyển cho chị em. Chị em dễ dàng phối đồ và xây dựng phong cách khi xuất hiện trước đối tác.

Áo khoác vest nữ ngắn tay vạt bầu

9. Áo khoác vest nữ tay lỡ kiểu peplum thanh lịch

Áo khoác vest nữ ngắn tay lửng kiểu peplum mang đến nét thanh lịch và thời thượng. Kiểu áo với những đường vải xòe rộng nhấn tại vòng eo giúp tôn vóc dáng thon gọn và cân đối hơn. Áo vest peplum là item được nhiều chị em công sở yêu thích.

Áo vest peplum điệu đà và thanh lịch

10. Áo khoác vest nữ ngắn tay lửng kiểu cổ cách tân hiện đại

Áo khoác vest nữ cổ cách tân hiện đại mang đến hình ảnh mới mẻ, phá bỏ hoàn toàn vẻ cứng nhắc chốn công sở. Áo cổ áo cách tân là item thích hợp cho những quý cô sành điệu muốn sở hữu phong cách thời trang ấn tượng khi đi làm mà không đánh mất đi vẻ thanh nhã.

Phần cổ áo cách tân hiện đại dân văn phòng sở hữu style thời thượng

Áo khoác vest nữ ngắn tay lửng có nhiều kiểu dáng dễ tạo phong cách phối đồ. Chị em công sở hay doanh nhân có thể tự do lựa chọn outfit phù hợp nhất tùy theo sở thích và mục đích. Áo vest nữ không chỉ mang đến phong cách cá nhân, mà còn giúp phái đẹp thể hiện vẻ đẹp cuốn hút, năng động mà không đánh mất đi nét mềm mại và phong cách chuyên nghiệp trong môi trường làm việc.