10 bí quyết phối đồ với quần kaki nữ thời thượng và thanh lịch

Quần kaki là một kiểu quần rất phổ biến ngày nay vì sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và sự thoải mái mà nó mang lại. Nhưng bạn đã biết cách phối đồ với quần kaki nữ để có được phong cách thời trang đẹp mắt chưa? Trong bài viết này, Kho sỉ đầm váy thiết kế Candyshop – Kho sỉ hàng thiết kế sẽ giới thiệu một số cách phối đồ cực kỳ đẹp và tinh tế với quần kaki nữ mà bạn có thể tham khảo.

1. Quần kaki nữ là gì? Các mẫu quần kaki nữ

Quần kaki nữ là loại quần dành riêng cho phụ nữ, được làm từ chất liệu kaki. Loại vải này được làm từ sợi len hoặc sợi cotton và pha thêm một số hợp chất khác để tạo nên sự mềm mại và thoải mái khi mặc. Quần kaki không gây ma sát và không bị cứng vải trong quá trình sử dụng.

Dạo quanh thị trường thời trang, chúng ta đã thấy quần kaki không chỉ có màu vàng nâu truyền thống mà còn có thể nhuộm thành nhiều màu khác nhau, từ xám, trắng, xanh đến màu vàng, cảm, đỏ,.. Ngoài ra, kiểu dáng của quần kaki cho nữ cũng đa dạng với quần ống đứng, quần short, quần ngố, quần ống loe,.. Dưới đây là một vài mẫu quần kaki cho nữ mà bạn có thể tham khảo.

Xem Thêm:   11 Cách ăn mặc trẻ trung cho nữ 30 tuổi hấp dẫn đầy lôi cuốn

Quần kaki nữ mang đến sự thoải mái và mềm mại khi sử dụng

1.1. Quần kaki nữ ống côn

Mẫu quần này có kiểu dáng gần giống quần skinny, nhưng không bó sát vào chân như quần skinny. Quần kaki nữ ống côn mang đến vẻ tôn dáng nhưng chỉ phù hợp với những người có đôi chân nhỏ và thẳng.

1.2. Quần kaki nữ ống loe

Quần kaki ống loe được thiết kế bó chặt ở phần đùi và hông, sau đó bắt đầu xoè rộng từ đầu gối xuống chân. Kiểu dáng này đang rất hot và khiến nhiều cô nàng mê mẩn. Quần kaki nữ ống loe không chỉ tôn dáng mà còn giúp che đi khuyết điểm đôi chân to.

Quần kaki ống loe nữ giúp tôn dáng người mặc

1.3. Quần kaki nữ baggy

Những chiếc quần kaki baggy rất dễ mặc và phối đồ, bạn có thể mặc chúng khi đi học, đi làm, đi chơi hay dạo phố cùng bạn bè. Đây là mẫu quần mà bất kỳ cô nàng nào cũng nên có ít nhất một chiếc trong tủ quần áo.

1.4. Quần short kaki nữ

Quần short kaki cũng là một lựa chọn phổ biến của nhiều cô nàng. Bạn có thể chọn quần short kaki màu đen hoặc nâu để mặc ở nhà, và chọn những mẫu quần short kaki thiết kế trẻ trung để đi chơi.

Quần short kaki nữ đủ màu

1.5. Quần jogger kaki nữ

Quần jogger kaki có thiết kế cá tính, bụi bặm và thường được nhiều cô nàng mạnh mẽ lựa chọn. Bạn có thể mix quần jogger kaki với áo croptop để mặc đi chơi thể thao, vận động, chạy nhảy,… vừa thời trang lại vừa năng động.

Xem Thêm:   Mách nhỏ 10 cách phối đồ với blazer nâu cho nữ đẹp

2. Cách phối đồ với quần kaki nữ

2.1. Phối với áo phông

Áo phông là một trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo của phụ nữ. Phối quần kaki nữ với áo phông đem lại cách mix đồ đơn giản, sang trọng và phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Phối áo thun với quần kaki nữ đầy cá tính

2.2. Phối với áo hai dây

Nếu bạn muốn có một set đồ gợi cảm, hấp dẫn phái nam thì phối áo hai dây cùng quần short kaki là sự lựa chọn hoàn hảo. Cách phối này thể hiện sự cá tính, năng động và vẫn rất thời trang và xinh xắn.

2.3. Phối với áo sơ mi

Phối quần kaki cùng áo sơ mi mang đến vẻ gọn gàng, thanh lịch và che đi khuyết điểm hiệu quả. Đây là bộ trang phục hoàn hảo cho những cô nàng công sở.

Mix quần short kaki cùng áo sơ mi chuyên nghiệp và sang trọng

2.4. Phối với áo croptop

Nếu bạn muốn có một set đồ dịu dàng, nhẹ nhàng, hãy chọn áo croptop làm từ chất liệu lụa, lanh,… Đối với những cô nàng mạnh mẽ, có thể thử phối quần kaki với áo croptop làm từ da, thun cotton,…

2.5. Phối với áo trễ vai

Dành cho những cô nàng yêu thích sự điệu đà, áo trễ vai là lựa chọn không thể bỏ qua. Phối quần kaki màu kem với áo trễ vai có bèo nhún ở ngực sẽ tạo nên set đồ hoàn hảo cho những ngày dạo phố.

Quần kaki nữ phối với áo trễ vai gợi cảm

2.6. Phối với áo sát nách

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ trang phục thể thao, cá tính và phong cách, hãy thử phối áo sát nách với quần kaki jogger. Kiểu dáng của hai món đồ này đều mang phong cách thể thao, vừa thời trang lại vừa thoải mái.

Xem Thêm:   10+ Cách phối đồ với quần short kaki nữ giúp bạn năng động, thời trang

2.7. Phối với áo hoodie

Với tiết trời mùa đông, phối quần kaki nữ với áo hoodie sẽ là set đồ trẻ trung, năng động và phù hợp với nhiều không gian.

2.8. Phối với áo len

Mix áo len với quần short kaki hoặc quần kaki ống côn giúp bạn thể hiện vẻ trẻ trung, năng động và xinh đẹp. Đây là cách phối đồ với quần kaki nữ mà bạn nên thử ít nhất một lần.

Mix áo len với quần kaki nữ vô cùng ngọt ngào

2.9. Phối với áo sweater

Áo sweater kết hợp cùng quần kaki nữ không chỉ mang đến sự ấm áp vào mùa đông mà còn rất thời trang và trẻ trung. Bạn có thể mặc set đồ này khi đi làm, đi học hay đi cà phê cùng bạn bè.

2.10. Phối với áo thun

Áo thun ôm body là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ngày mùa đông. Mặc dù mỏng nhẹ, nhưng áo thun giữ ấm tốt. Phối quần kaki nữ với áo thun kèm áo phao khoác ngoài là cách đảm bảo sức khỏe và vẫn thời trang.

2.11. Phối với áo Blazer

Combo quần kaki nữ, áo Blazer và áo thun basic là sự kết hợp tuyệt vời cho trang phục công sở. Các sản phẩm thời trang cao cấp theo phong cách Hàn Quốc mang lại vẻ trẻ trung cho người mặc và tạo ấn tượng với khách hàng.

Phối quần kaki nữ với áo khoác Blazer dành cho cô nàng công sở

Hy vọng những cách phối đồ với quần kaki nữ được Kho sỉ đầm váy thiết kế Candyshop – Kho sỉ hàng thiết kế chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn phối đồ một cách thông minh và ấn tượng. Nếu bạn còn bất kỳ câu hỏi nào khác, hãy truy cập Kho sỉ đầm váy thiết kế Candyshop – Kho sỉ hàng thiết kế để được tư vấn thêm.