15+ Kiểu tóc tém layer nữ cá tính phù hợp mọi khuôn mặt

Kiểu tóc tém layer là một lựa chọn tuyệt vời để các bạn gái thể hiện phong cách cá tính và sành điệu. Với cách cắt gọn gàng cả 2 bên và lớp tóc nhỏ tỉa cụp vào trong, kiểu tóc này giúp gương mặt trở nên cân đối và sang trọng. Nếu bạn có khuôn mặt hơi tròn hoặc vuông, hãy để tóc tém layer uốn phồng có độ dài đến xương quai hàm để tôn lên vẻ tươi sáng và nữ tính của mình. Hãy thử kiểu tóc tém Hàn Quốc mềm mại và thẳng nếu bạn đã cảm thấy chán với các mẫu tóc tém cổ điển. Kiểu tóc tém Nhật Bản với mái ngắn ngang tai và chút xoăn nhẹ sẽ giúp bạn che hết những khuyết điểm trên gương mặt một cách hoàn hảo.

1. Tóc tém layer uốn phồng nữ tính

Tóc tém uốn phồng cắt layer theo kiểu so le luôn tạo độ dày và độ bồng tự nhiên, mềm mại. Kiểu tóc này không kén chọn khuôn mặt, phù hợp với mọi dáng mặt từ tròn đến dài hay trái xoan. Khi sở hữu tóc layer uốn phồng, hãy mix cùng các mẫu áo khoác vest blazer nữ tay ngắn để thêm phần trẻ trung và cá tính.

Tóc tém layer uốn phồng nữ tính, hiện đại

2. Tóc tém xoăn xù cá tính

Tóc tém xoăn xù với đặc điểm cắt ngang gáy và xoăn xù giúp gương mặt trông baby và dễ thương. Kiểu tóc này có rất nhiều cách biến tấu phù hợp với nước da và phong cách thời trang sành điệu.

Xem Thêm:   10+ Mẫu đầm tay phồng cổ tròn dài cổ điển tiểu thư Hàn Quốc

Tóc tém xoăn xù tạo sức hút dễ thương cho các chị em nữ

3. Tóc tém bob cắt layer

Tóc bob cắt layer có độ dài ngang tới xương quai hàm và được cắt thành nhiều kiểu khác nhau, ôm sát vào khuôn mặt. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những bạn có mái tóc mỏng và khuôn mặt không cân đối. Bạn có thể để tóc bob thẳng tự nhiên hoặc uốn xoăn sóng nước để tạo nên vẻ trẻ trung và năng động.

Tóc bob cắt layer trẻ trung, năng động

4. Tóc tém layer Hàn Quốc sang chảnh

Tóc tém layer Hàn Quốc có độ phồng tự nhiên giúp gương mặt trở nên thon gọn và thanh tú. Đây là một kiểu tóc hiện đại, trẻ trung và phá cách, rất phù hợp với những bạn thích sự cá tính.

Kiểu tóc tém layer Hàn Quốc sang chảnh

5. Tóc tém kiểu Nhật duyên dáng

Kiểu tóc tém phong cách Nhật Bản với mái ngắn ngang và uốn sóng nhẹ nhàng thể hiện phong cách thời trang sang chảnh. Bạn có thể mix kiểu tóc này với áo hoodie và chân váy xếp ly để thể hiện sự khác biệt và cá tính.

Tóc tém phong cách Nhật Bản sáng ngoại hình

6. Tóc tém phong cách Nhật Hàn độc đáo

Tóc tém phong cách Nhật Hàn đang được rất nhiều chị em yêu thích, đặc biệt là các idol Kpop. Kiểu tóc này được cắt gọn phần gáy và có các lớp cắt tỉa layer, sau đó uốn nhẹ để tạo độ phồng ôm trọn gương mặt. Kiểu tóc này giúp người sở hữu trông dịu dàng và trẻ trung hơn.

Tóc tém layer phong cách Nhật Hàn ôm sát đường nét gương mặt che khuyết điểm

7. Tóc tém tomboy phong cách Trung Quốc cực ngầu

Tóc tém tomboy phong cách Trung Quốc đang là hot trend và gây sốt trên các kênh mạng xã hội. Kiểu tóc này với độ xoăn bồng tạo kiểu trẻ trung và nữ tính. Nó giúp che giấu những phần góc cạnh hoặc khuyết điểm trên trán và cằm, làm nổi bật sự quyến rũ và sự tự tin của bạn khi cùng những cô gái khác.

Xem Thêm:   15+ Mẫu áo đầm dự tiệc tuổi 50 đẹp sang trọng và trẻ trung

Tóc tomboy kiểu Trung vừa nữ tính vừa cá tính

8. Tóc tém nữ cá tính không mái

Tóc tém cá tính kiểu không mái giúp bạn khẳng định phong cách cá nhân và sự tươi trẻ của mình. Nó mang lại sự mạnh mẽ và bướng bỉnh, và luôn thu hút sự chú ý xung quanh.

Khi muốn biến hóa mái tóc cá tính trở nên thanh lịch, bạn không cần phải diện những chiếc đầm hở lưng hay chân váy, chỉ cần phối đồ đơn giản với áo sơ mi đũi nữ phong cách giấu quần, bạn sẽ trở nên cuốn hút.

Tóc tém không mái định hình phong cách cá nhân cho chị em

9. Tóc tém nữ mặt tròn dáng ngắn

Khuôn mặt tròn đáng yêu khi được kết hợp với tóc tém layer có mái, tạo sự hài hòa và giúp thon gọn gương mặt một cách đáng ngạc nhiên. Để trẻ trung hơn, bạn có thể uốn xoăn sóng nước và chọn bảng màu tóc sáng để nhuộm, tôn trọn đường nét thanh tú của mình.

Tóc tém ngắn uốn xoăn phồng dành cho chị em mặt tròn

10. Tóc tém layer cho mặt tròn béo có mái thưa

Tóc tém mái thưa cắt layer tạo sự hài hòa cho gương mặt và có khả năng biến hóa vượt trội. Kiểu tóc này hiện đại, linh hoạt và thích nghi với nhiều dáng hình khuôn mặt. Nó có độ buông thả mềm mại, tạo nét nữ tính và mang lại vẻ đẹp trẻ trung cho giới trẻ.

Tóc tém layer mái thưa thích hợp với nhiều khuôn mặt tròn và dài

11. Tóc tém trung niên uốn bung

Tóc tém trung niên được uốn xoăn sợi nhỏ, kết hợp cắt tỉa ngắn để tạo độ dày cho phần chân tóc. Kiểu tóc này mang đến phong cách hiện đại và tinh tế, giúp bạn hiệu quả “hack” tuổi tác và trở về giai đoạn tuổi thanh xuân.

Phụ nữ trung niên yêu thích tóc tém nên chọn kiểu uốn bung để hack tuổi

12. Tóc tém pixie hot trend

Kiểu tóc pixie ôm sát đường nét gương mặt với mái cắt cách điệu là một lựa chọn trẻ trung và quyến rũ. Kiểu tóc này che khuyết điểm trên gương mặt và mang đến vẻ trẻ trung và mới mẻ cho bạn. Bạn có thể diện kiểu tóc này tại các buổi tiệc ngoài trời hoặc kết hợp với váy body trắng và giày cao gót để tạo nên một bộ trang phục thật ấn tượng.

Xem Thêm:   Học BlackPink cách phối thời trang thường ngày cực đẹp

Tóc pixie ôm sát gương mặt tại nét trẻ trung đang rất thịnh hành

13. Tóc tém layer mái thưa nổi bật

Tóc tém mái thưa có độ ngắn hơn so với tóc tém thông thường khoảng 2-3cm. Kiểu tóc này thường được cắt trên vành tai và kết hợp với uốn xoăn và nhuộm màu để tạo nên nhiều phong cách khác nhau. Mái tóc này mang đến sự mạnh mẽ nhưng vẫn giữ được sự mềm mại và nữ tính.

Tóc tém cắt ngắn tỉa layer mang tới sự biến hóa đa dạng cho chị em ở nhiều phong cách

14. Tóc tém mái ngố trẻ trung năng động

Mái tóc ngố cắt ngắn cao hơn hàng chân mày kết hợp cùng kiểu tóc tém layer là một mẫu tóc siêu đáng yêu và hiệu quả để “hack” tuổi. Mái ngố tạo điểm nhấn phá cách khác biệt so với các mẫu tóc tém khác.

Nhiều chị em lo ngại rằng mái ngố khi để tóc tém sẽ khiến gương mặt kém xinh và khó phối đồ. Tuy nhiên, kiểu mái ngố có thể che phần trán và thu hút sự chú ý của người đối diện, giúp gương mặt trông dài và góc cạnh hơn.

Mái ngố không làm khó bạn khi đi làm hoặc đi chơi. Bạn có thể mix với váy bánh bèo công chúa, đầm body xẻ tà hay quần cạp cao kết hợp với áo croptop để tạo nên vẻ đẹp tươi tắn và tôn dáng.

Tóc tém layer mái ngố năng động mang lại sự tươi trẻ cho các cô nàng khi lên đồ đi chơi

15. Tóc tém dài dịu dàng và mạnh mẽ

Mái tóc tém dài gần chạm vai cắt tỉa layer và uốn xoăn hoặc uốn phồng nhẹ mang đến vẻ ngoài mới lạ khi kết hợp với yếm váy bò. Kiểu tóc này phù hợp với các bạn có gương mặt dài hoặc tròn. Mái tóc layer dài giúp tôn lên đường nét thanh tú trên khuôn mặt và mang lại vẻ đẹp tươi trẻ.

Tóc tém layer dài để lộ đường nét thanh tú trên khuôn mặt

Tóc tém layer mang đến nhiều kiểu dáng mới mẻ cho phụ nữ. Hãy dám thay đổi để tự tin và xinh đẹp hơn mỗi ngày. Dù bạn là fan trung thành của mái tóc dài cổ điển, hãy luôn làm mới diện mạo để tô điểm cho bản thân. Tóc tém ngắn giúp bạn tạo nên phong cách trẻ trung và năng động khi kết hợp với những trang phục thời trang cá tính hoặc váy sang chảnh. Tự tin luôn là tiền đề giúp bạn xinh đẹp và nổi bật.

Nếu bạn muốn khám phá thêm kiểu tóc tém layer và muốn tìm nhà cung cấp hàng thiết kế uy tín, bạn có thể truy cập Kho sỉ đầm váy thiết kế Candyshop – Kho sỉ hàng thiết kế để tìm hiểu thêm.