Top 11+ shop thời trang nữ Hà Nội quần áo hàng hiệu thiết kế

Những cô nàng yêu thích thời trang và đam mê mua sắm quần áo chắc chắn không thể bỏ qua các shop thời trang nữ Hà Nội đẹp, nổi tiếng và giá cả phải chăng. Dưới đây là danh sách các địa chỉ mua sắm thời trang nữ Hà Nội chất lượng mà bạn không thể bỏ lỡ.

Ruby’ house shop thời trang nữ Hà Nội

Ruby’ house là một trong những shop thời trang nữ Hà Nội hấp dẫn giới trẻ nhất. Với nhiều kiểu quần áo, váy, đầm cực chất, Ruby’ house mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho phái đẹp. Các thiết kế của Ruby có tính ứng dụng cao, phù hợp để đi làm, đi chơi với đa dạng kiểu dáng và màu sắc. Những chiếc áo sơ mi đính nơ phần ngực kết hợp chân váy bút chì hay váy liền dáng suông, váy hoa nhí bánh bèo… đều nằm trong top bán chạy của cửa hàng. Với mức giá bình dân, các nàng chỉ cần bỏ ra khoảng 200.000 – 400.000 đồng để sở hữu một item nhà Ruby. Kho sỉ đầm váy thiết kế Candyshop – Kho sỉ hàng thiết kế

Red Shop shop thời trang nữ Hà Nội

Red Shop được nhiều chị em đánh giá cao và tin tưởng để sắm đồ theo mùa, từ đi chơi, du lịch đến đi làm. Tại Red Shop, các nàng có thể tự do lựa chọn trang phục theo gu thẩm mỹ riêng với nhiều phong cách và chất liệu khác nhau. Nếu ưa chuộng sự năng động và trẻ trung, các set đồ áo phông, chân váy chữ A, váy ngắn, váy xòe hay áo len, nỉ, hoodies… là những gợi ý hàng đầu. Còn đối với những cô nàng thích sự nhẹ nhàng và nữ tính, Red Shop cung cấp các loại váy thiết kế đẹp, kiểu dáng sang trọng, bắt mắt, màu sắc nhã nhặn. Với chất lượng tốt, giá cả phải chăng, Red Shop phù hợp cho cả các bạn gái tuổi teen, sinh viên cho đến nhân viên văn phòng.

Xem Thêm:   7+ Nét tướng phụ nữ da trắng hồng hào là sướng hay khổ

Lyra Shop

Lyra Shop là địa chỉ phái đẹp nên ghé thăm nếu muốn sở hữu những items hot và thiết kế độc đáo. Với nhiều cơ sở nằm rải rác ở các vị trí đắc địa Hà Nội, Lyra Shop luôn cập nhật những mẫu trang phục theo xu hướng mới nhất và đã tạo dựng được lòng tin của khách hàng trong suốt nhiều năm hoạt động. Lyra Shop phù hợp với nhiều đối tượng, bao gồm cả thiết kế basic, tối giản lẫn sang trọng, thanh lịch hay cá tính, hầm hố. Các mẫu áo quần của Lyra Shop đều rất dễ phối đồ, ngay cả người không giỏi về thời trang cũng có thể tự mình kết hợp một cách hoàn hảo.

Germe Shop shop thời trang nữ Hà Nội

Với phong cách sang trọng và thanh lịch, Germe Shop là điểm đến hàng đầu cho những ai yêu thích quần áo hàng hiệu với giá cả phải chăng. Germe Shop nổi tiếng với những set đồ chất lượng, kiểu dáng bắt mắt và vải đẹp, mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người mặc. Nếu chưa biết chọn trang phục phù hợp với ngoại hình và vóc dáng của mình, nhân viên tư vấn của Germe Shop sẽ giúp bạn lựa chọn được món đồ ưng ý.

May Boutique

May Boutique là địa chỉ lý tưởng để bổ sung vào tủ đồ những item đa phong cách. Đến với May Boutique, bạn không chỉ tìm thấy các bộ trang phục quen thuộc như áo phông, sơ mi, quần bò mà còn có cả mặt hàng freesize theo phong cách trẻ trung và năng động. Những ai yêu thích thời trang thiết kế cũng có thể tìm thấy những sản phẩm phù hợp tại đây. Màu sắc đen và trắng tinh tế qua bàn tay của đội ngũ thiết kế May Boutique đã trở thành những chiếc váy siêu phẩm, tôn dáng người mặc và giúp phái đẹp trở nên tỏa sáng hơn.

Xem Thêm:   Thu Đông 2023 Celine trình diễn BST kết hợp Boho chic, Indie và Rock chic ngược về quá khứ

Daisy Shop

Nếu bạn đang tìm kiếm đồ hot cho mùa đông, hãy ghé ngay Daisy Shop – một trong những cửa hàng thời trang nữ Hà Nội uy tín và chất lượng. Đặc biệt, ngoài việc nhập về bán, Daisy còn cho ra thị trường những BST thiết kế riêng. Các item quen thuộc như áo len, chân váy, áo cardigan, quần jeans, gile len, áo phông dài tay, bomber… đều luôn sẵn sàng để bạn rinh về. Mức giá cho mỗi sản phẩm tại Daisy Shop cũng nằm trong phân khúc bình dân.

Minz Store

Minz Store là điểm đến lý tưởng để lựa chọn cho mình những trang phục thời thượng và trendy. Với chất liệu vải được đánh giá cao, dày dặn, có độ bền và độ thoải mái, Minz Store mang đến sự hài lòng cho những khách hàng khó tính nhất. Minz Store cung cấp cả trang phục basic và cầu kỳ, sành điệu, cho phái đẹp thoải mái lựa chọn và mix đồ theo ý thích. Với khả năng mix đồ khéo léo, bạn có thể làm mới bản thân, trẻ trung và tự tin với thiết kế form chuẩn.

Newday shop thời trang nữ Hà Nội

Newday là địa chỉ lý tưởng cho những ai muốn trang phục của mình thể hiện sự thanh lịch, ngọt ngào và sang trọng. Newday ưa chuộng những gam màu tối giản, trung tính và nhã nhặn trong các thiết kế để dễ dàng phù hợp với mọi người. Cửa hàng này cung cấp nhiều mẫu áo, váy và chân váy đa dạng về kiểu dáng và màu sắc. Mỗi thiết kế của Newday mang phong cách riêng nhưng đều trẻ trung, duyên dáng và dễ phối đồ.

Bubble Store

Bubble Store nổi tiếng tại Hà Nội với các sản phẩm thời trang đa dạng, phong cách đa dạng, trẻ trung và dễ mix đồ. Cửa hàng này được khách hàng đánh giá cao nhờ việc chọn lọc kỹ càng các mẫu items từ các thương hiệu cao cấp đến bình dân để phục vụ nhu cầu đa dạng của chị em. Bubble Store cập nhật liên tục các mẫu mới nhất với chất liệu vải dày dặn và giá hợp lý.

Xem Thêm:   13+ Thương hiệu thời trang xa xỉ bậc nhất khiến vạn người mê

MYAN Store shop thời trang nữ Hà Nội

Ngoài việc phân phối các mẫu quần áo nhập, MYAN Store cũng có các thiết kế mang phong cách và dấu ấn riêng. Đây là cửa hàng thời trang đa dạng với thiết kế từ basic đến cá tính, năng động, nhẹ nhàng và thanh lịch. MYAN Store luôn đi đầu trong cập nhật xu hướng thời trang mới nhất và chọn lọc kỹ càng các chất liệu vải và kiểu dáng để mang đến cho khách hàng sản phẩm đẹp và chất lượng.

Zamy Shop

Đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng, Zamy Shop mang đến những thiết kế tâm huyết. Với việc ưu chuộng gam màu tối giản, trung tính và nhã nhặn, Zamy Shop phù hợp với mọi người, bất kể da ngăm hay trắng. Zamy Shop cung cấp đa dạng items thời trang chất lượng cao như chân váy xếp ly, áo kiểu, set bộ, váy dự tiệc… để bạn có nhiều sự lựa chọn.

Chancos – Shop thời trang nữ thiết kế độc quyền

Chancos là một thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Hà Nội với các sản phẩm thiết kế độc quyền. Tại cửa hàng trên đường Ngô Quyền, quận Hoàn Kiếm, bạn có thể tìm thấy những items hot nhất được chính nhà thiết kế hàng đầu của Chancos thực hiện. Chancos cung cấp các sản phẩm thời trang đa dạng, độc đáo và phù hợp với cả quý cô công sở và quý bà sang trọng. Với sự phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp của nhân viên, Chancos sẽ giúp bạn mix đồ một cách hoàn hảo và tự tin.

Với những gợi ý trên về shop thời trang nữ Hà Nội đẹp và giá cả phải chăng, hy vọng bạn sẽ có sự lựa chọn đúng đắn để sở hữu ngay món đồ yêu thích. Thời trang là lĩnh vực muôn hình muôn vẻ, vì vậy mỗi người sẽ có gu thẩm mỹ riêng. Để biết chính xác shop thời trang nào có đồ đẹp và phù hợp với phong cách của mình, hãy tự mình ghé thăm để cảm nhận thực tế. Kho sỉ đầm váy thiết kế Candyshop – Kho sỉ hàng thiết kế